Top 3 máy cưa gỗ Bosch dùng pin 12V người dùng nên lựa chọn

09:13 25/06/2020
Máy cưa gỗ cầm tay sử dụng pin đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhờ khả năng làm việc mạnh mẽ không thua kém các dòng máy sử dụng nguồn điện nhưng vẫn phát huy được tính linh hoạt, đa năng.

Máy cưa gỗ Bosch sử dụng nguồn pin đang ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều không chỉ bởi khả năng làm việc mạnh mẽ mà còn bởi tuổi thọ bền bỉ chúng mang lại. Thông thường, máy cưa gỗ cầm tay Bosch sử dụng 2 nguồn pin chính là 12V và 18V, tuy nhiên loại pin 18V có giá thành đắt hơn, kén đối tượng người dùng.

Chính bởi vậy, dòng cưa gỗ dùng pin 12V của Bosch được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, hãy tham khảo 3 chiếc máy cưa gỗ Bosch dùng pin 12V nên mua nhất hiện nay mà THB giới thiệu dưới đây để rút ngắn thời gian tìm kiếm, lựa chọn.

Máy cưa đĩa Bosch dùng pin GKS 12V-LI

GIÁ THAM KHẢO: 2.890.000đ

Bosch GKS 12V-LI là chiếc máy cưa gỗ đầu tiên mà THB muốn giới thiệu cho bạn. Với mức giá chỉ hơn 2,8 triệu đồng bạn sẽ sở hữu cho mình 1 chiếc máy cưa Bosch cầm tay chính hãng, được bảo hành 12 tháng kể từ ngày bạn mua hàng để phục vụ công việc của mình.

Máy cưa đĩa Bosch dùng pin GKS 12V-LI

GKS 12V-LI có đường kính lưỡi cưa tương đối nhỏ chỉ 85mm (nhỏ nhất trong dòng cưa đĩa dùng pin) nhưng lại có khả năng quay với tốc độ khá lớn, 1.400 vòng/phút trong điều kiện không tải giúp bạn thực hiện những đường cưa nhanh chóng, đạt độ chính xác cao.

Máy cho phép bạn cưa trên gỗ có độ sâu tối đa tại góc 90 độ là khoảng 3cm và 2cm tại góc 4 độ. Tuy nhiên bạn lưu ý rằng máy chỉ thao tác được trên gỗ đã qua chế biến chứ không làm việc trên gỗ tươi, bạn cũng nên hạn chế sử dụng máy với gỗ ván ép để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của dòng cưa đĩa Bosch này đó chính là được trang bị hệ thống Bosch SDS cho sự thay đổi lưỡi nhanh chóng và thuận tiện, công nghệ pin lithium-ion cao cấp cho 400% tăng tuổi thọ và thời gian chạy pin, máy cũng được trang bị hệ thống bảo vệ di động điện tử (ECP).

Tính năng báo mức nạp pin thực tế có thể được sử dụng mọi lúc để phát hiện và bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nóng và quá xả. Bosch GKS 12V-LI cũng có trang bị đèn led giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc ngay cả tại vị trí góc khuất, thiếu ánh sáng.

Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI (bản solo)

GIÁ THAM KHẢO: 2.890.000đ

Chiếc máy cưa gỗ dùng pin tiếp theo mà THB muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Bosch GST 12V-LI, đây là bản solo không đi kèm phụ kiện như pin, sạc. Máy có thiết kế ưu việt, cực kỳ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cho tính cơ động cao, đảm bảo thuận tiện trong mọi thao tác.

Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI

Cũng như các dòng cưa lọng dùng điện, Bosch GST 12V-LI cũng được trang bị 3 cấp độ đá lưỡi giúp bạn điều chỉnh đường cong lưỡi cưa hiệu quả hơn, đạt độ chính xác cao mà không ảnh hưởng đến lưỡi cưa. Hỗ trợ tính năng hiển thị mức pin còn lại để bạn chủ động hơn trong từng thao tác.

Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V-LI có công suất lớn với tốc độ không tải tối thiểu đạt 1.500 vòng/phút và tối đa là 2.800 vòng/phút giúp cưa nhanh chóng và hiệu quả. Điểm đặc biệt của máy là chúng có thể thao tác dễ dàng được trên cả gỗ có lẫn tạp đinh mà không hề bị kẹt lưỡi hay quá tải.

Máy cưa lọng Bosch cho phép bạn cưa trên gỗ có độ sâu tối đa là 7cm, tuy nhiên, máy chưa hỗ trợ khả năng cưa, cắt tại các góc nghiêng nên bạn cần lưu ý khi sử dụng, lựa chọn máy.

Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 12V-LI

GIÁ THAM KHẢO: 2.080.000đ

Có thể nói, máy cưa kiếm Bosch GSA 12V-LI là máy cưa cầm tay có thể cắt, tạo hình các tấm gỗ và và xẻ ván xiên hay các vật liệu khác nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 12V-LI

Máy cưa GSA 12V-LI cũng được thiết kế chức năng báo mức nạp pin thực tế được sử dụng mọi lúc để có thể phát hiện mức năng lượng còn lại trong pin. Điều này không chỉ giúp hạn chế sự gián đoạn công việc do hết pin mà còn giúp quá trình sử dụng máy bền hơn, tăng tuổi thọ của máy.

Với hệ thống ECP, máy có thể tránh khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt hoặc xả cạn pin trong quá trình sạc và sử dụng. Sử dụng pin li-ion 12V có độ bên gấp 4 lần so với các dòng pin khác, nhịp độ cắt lên tới 3.000 lần/phút giúp bạn thao tác nhanh, chính xác hơn rất nhiều.

Máy cưa kiếm Bosch hỗ trợ khả năng cắt gỗ có độ sâu tối đa là 6.5cm và độ dài cắt 14,5 mm, có thể cắt ngang, cắt chéo hay xiên thớ gỗ tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

Với 3 chiếc máy cưa gỗ dùng pin 12V của Bosch mà THB vừa giới thiệu cho bạn, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình rồi. Để mua hàng bạn có thể truy cập website maydochuyendung.com hoặc gọi tới hotline hay đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message