Kinh nghiệm chọn mua cưa gỗ cầm tay sử dụng pin hiệu quả nhất

08:50 25/06/2020
Máy cưa gỗ là thiết bị hỗ trợ tốt với các tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm việc trong ngành sản xuất, chế biến gỗ, bên cạnh những dòng máy sử dụng điện thì loại máy dùng pin thay thế ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy cưa gỗ cầm tay sử dụng pin nhưng vẫn còn gặp khó khăn trong việc chọn lựa. Để chọn mua được một chiếc máy cưa gỗ sử dụng pin tốt nhất, người dùng thường dưa trên những yếu tố như: mục đích sử dụng, loại pin, chế độ bảo hành và địa chỉ mua hàng tin cậy làm tiêu chí mua hàng.

Một vài chia sẻ về kinh nghiệm mua máy cưa gỗ dùng pin dưới đây THB chia sẻ sẽ giúp bạn phần nào chọn được sản phẩm mình ưng ý. Cùng với đó chúng tôi cũng sẽ đưa ra một vài gợi ý về sản phẩm bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Chọn máy cưa gỗ dùng pin dựa vào mục đích sử dụng

Xác định được mục đích sử dụng chiếc máy cưa gỗ được coi là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn tìm được thiết bị đồng hành hỗ trợ tốt nhất cho công việc của mình. Dựa trên yêu cầu công việc của mình bạn sẽ khoanh vùng loại máy cưa để lựa chọn.

Chọn máy cưa gỗ dùng pin dựa vào mục đích sử dụng

Cưa, cắt đường thẳng: Với việc cưa hay cắt những đường thẳng trên gỗ bạn có thể chọn bất kỳ dòng máy cưa nào như cưa đĩa hay cưa lọng, cưa kiếm dụng dùng pin để thực hiện công việc, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến độ sâu thanh gỗ để lựa chọn máy có đường kính phù hợp.

Thông thường, máy cưa đĩa dùng pin chỉ thao tác được trên gỗ có độ sâu tối đa là 5cm, còn máy cưa lọng và cưa kiếm là 6-8cm.

Với những đường cong uốn lượn: khi bạn muốn thực hiện những đường cưa cong, đường vòng uốn lượn thì một chiếc cưa lọng cầm tay dùng pin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bạn nên chọn chế độ đá lưỡi ở cấp độ II, III để đườn cưa đẹp mắt và đảm bảo độ chính xác cũng như dễ thao tác nhất.

Mua máy cưa gỗ dùng pin dựa trên loại pin

Muốn biết máy cưa gõ dùng pin loại nào tốt nhất thì bạn không thể bỏ qua việc xem xét loại pin được. Trên thị trường hiện nay có 2 loại pin chính được lựa chọn để trang bị cho máy cưa gỗ đó chính là pin nickel và pin li-ion.

Mua máy cưa gỗ dùng pin dựa trên loại pin

Pin nickel: đây là loại pin có giá thành tương đối rẻ, độ bền ở mức độ tương đối, cho phép bạn sạc đi sạc lại khoảng 1.000 lần. Loại pin này ít được nhà sản xuất lựa chọn, thông thường chỉ sử dụng với loại máy cưa gỗ cũ, được các cửa hàng đại lý chế laijrooif bán cho người dùng.

Pin Li-ion: loại pin chất lượng cao được các thương hiệu lớn như Bosch, Dewalt.... tin tưởng lựa chọn trang bị cho sản phẩm của mình. Loại pin này có tuổi thọ cao và nguồn năng lượng mang lại cao hơn nhiều so với pin thông thường. Bạn có thể sạc đi sạc lại nhiều lần trong ngày mà không lo chai pin, ngay cả khi chưa hết pin cũng có thể sạc được.

Các dòng máy cưa cầm tay chạy pin có cường độ nằm trong khoảng từ 12V đến 18V. Điện thế của pin cao đồng nghĩa với công suất của máy cũng cao và cũng có nghĩa là máy có thể cưa được các loại vật liệu cứng một cách tốt hơn.

Dựa vào chế độ bảo hành để lựa chọn cưa gỗ dùng pin

Không một nhà sản xuất hay một cơ sở bán hàng nào có thể biết rằng chiếc cưa gỗ sử dụng pin bạn lựa chọn trong bao lâu sẽ hỏng hay máy có bị hỏng hóc gì sau khi mua về không. Chính vì thế, quan tâm đến chế độ bảo hành là điều cần thiết giúp bạn tránh được những rủi ro sau này.

Dựa vào chế độ bảo hành để lựa chọn cưa gỗ dùng pin

Một gợi ý nho nhỏ cho bạn đó là không nên ham rẻ mà chọn máy cưa gỗ dùng pin không rõ xuất xứ. Bạn nên chọn sản phẩm của những thương hiệu chính hãng vì như thế sẽ có chế độ bảo hành sau mua tốt hơn.

Các dòng máy cưa gỗ của Bosch và Makita được niêm yết 6 tháng bảo hành kể từ ngày bạn mua hàng còn với Stanley là 3 năm, Dewalt là 2 năm.... bạn có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Địa chỉ mua máy cưa gỗ sử dụng pin uy tín, chất lượng

Khi đã biết được, khoanh vùng được sản phẩm mình muốn mua thì việc lựa chọn được địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng là điều bạn cần hết sức quan tâm. Bạn có thể tham khảo các dòng máy cưa gỗ cầm tay sử dụng pin cao cấp tại THB để được mua hàng chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Trong trường hợp bạn không thể đến cửa hàng có thể tham khảo tại website maydochuyendung.com hoặc gọi tới hotline để được nhân viên tư vấn thêm. Khi mua hàng tại THB bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi chúng tôi là đại lý cấp 1 từ các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Makita, Dewalt....

Một vài sản phẩm cưa gỗ dùng pin bán chạy tại THB:

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message