Top 5 máy cưa gỗ cầm tay dùng pin đáng mua nhất hiện nay

16:59 24/11/2023
Bạn đang tìm mua máy cưa gỗ cầm tay dùng pin nhưng không biết loại máy nào sẽ phù hợp. Vậy đựng bỏ lỡ "Top 5 máy cưa gỗ dùng pin giá rẻ, chỉ trên dưới 3,5 triệu đồng" rất đáng mua từ thương hiệu Bosch, Makita, Milwaukee cao cấp nhé!

Phân chia các loại máy cưa gỗ dùng pin hiện nay

Cưa gỗ có thể được thực hiện dưới nhiều dạng máy và mỗi loại máy sẽ có một nguyên lý hoạt động khác nhau, chung quy lại vẫn là sử dụng để cưa gỗ nhưng sẽ ứng dụng cho từng mục đích công việc riêng, để phục vụ tốt nhất đến ngành làm mộc.

Sau đây là một số dạng máy cưa gỗ cầm tay dùng pin được sử dụng phổ biến hiện nay:

Máy cưa kiếm:

Máy cưa kiếm sử dụng lưỡi cưa chất liệu thép cacbon, độ dài từ 2 – 3,5 inch, hoạt động bằng nguyên lý lưỡi cưa chuyển động lên xuống để làm đứt đoạn gỗ. Loại máy cưa gỗ pin này thường dùng để cưa gỗ linh hoạt, cưa đường thẳng, cưa khoét lỗ, cưa được những chi tiết nhỏ,... Ngoài ra, dòng máy cưa kiếm dùng pin này có thể cắt kim loại mỏng, cắt ống nhựa cực kì đa năng.

Máy cưa pin cầm tay này hoạt động dưới điện thế pin là 12V và 18V; điện thế pin càng cao thì khả năng xử lý cưa gỗ càng lớn, càng nhanh. 

Hình ảnh máy cưa kiếm dùng pin

Hình ảnh máy cưa kiếm dùng pin

Máy cưa đĩa

Đây cũng là một dạng máy cưa gỗ cầm tay dùng pin được rất nhiều thợ mộc sử dụng. Máy cưa đĩa dùng pin này sử dụng đĩa mài hình tròn, đường kính khoảng từ 85 - 235mm, trục cơ quay thông qua bộ truyền trung gian rồi làm cho lưỡi cưa quay với tốc độ cao, giúp cắt đứt nhanh gỗ.

Máy cưa gỗ dùng pin này có thể cưa cắt được những tấm gỗ dày và lớn mà máy cưa kiếm hay cưa lọng không làm được và thời gian cưa cũng nhanh hơn khi làm việc trên một tấm gỗ. Ngoài ra, dòng máy cưa gỗ này còn có ưu điểm là cưa đường thẳng chính xác nhờ thanh ray và cưa được góc thẳng hoặc góc xéo 0 - 90 độ.

Tuy nhiên dòng máy này không cưa được ở những vị trí khó như trên cao hay những chi tiết nhỏ. Máy cưa cầm tay chạy pin này sử dụng điện thế pin 12V, 18V, 36V và 40V.

Hình ảnh máy cưa đĩa dùng pin

Hình ảnh máy cưa đĩa dùng pin

Máy cưa lọng

Đây là máy cưa pin cầm tay được yêu thích trong gia công đồ mỹ nghệ. Máy cưa lọng còn được chia ra thành máy cưa lọng để bàn và máy cưa lọng chỉ.

Ưu điểm máy cưa lọng dùng pin này là vừa có thể di chuyển linh hoạt, vừa có thể đặt máy cố định để cưa trên bàn khi cần. Dòng máy cưa cầm tay chạy pin này có thể cưa đường thẳng hay cong theo ý muốn, tuy nhiên nó không cưa được những thân gỗ có đường kính quá lớn.

Máy cưa gỗ dùng pin này hoạt động dưới nguồn điện thế pin 12V và 18V.

Hình ảnh máy cưa lọng dùng pin

Hình ảnh máy cưa lọng dùng pin 

Máy cưa xích

Máy cưa xích chính là máy cưa gỗ cầm tay dùng pin hạng nặng chuyên dùng để cắt những thân gỗ rất lớn mà không máy cưa nào có thể làm được. Máy sử dụng lưỡi cưa xích có răng sắc bén bên ngoài, kết hợp với đó là các liên kết ổ đĩa bên trong. 

Máy cưa pin cầm tay này hoạt động dưới nguồn điện thế pin 12V và 18V.

Hình ảnh máy cưa xích dùng pin

Hình ảnh máy cưa xích dùng pin

Máy cưa đa góc

Máy cưa gỗ dùng pin này thường thấy ở những xưởng gia công đồ gỗ quy mô lớn. Máy được thiết kế dạng để bàn, sử dụng đĩa cưa lớn có thể lên tới 305mm và cắt ở nhiều góc khác nhau. Ngoài ra, dòng máy cưa đa năng còn có thể sử dụng như máy cắt để cắt kim loại. 

Hình ảnh máy cưa đa góc

Hình ảnh máy cưa đa góc

Top 5 máy cưa gỗ cầm tay dùng pin tốt nhất hiện nay

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 185-LI

Giá bán hiện tại: 3.870.000đ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

Bosch GKS 185-LI là máy cưa đĩa cầm tay Bosch hoạt động bằng pin có thể hoạt động linh hoạt ở bất kỳ nơi nào mà không phụ thuộc vào điện. Máy có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng và giảm mệt mỏi khi làm việc trong thời gian dài.

Hình ảnh Bosch GKS 185-LI - máy cưa đĩa Bosch đáng mua nhất hiện nay

Hình ảnh Bosch GKS 185-LI - máy cưa đĩa Bosch đáng mua nhất hiện nay

Máy cưa nổi bật thuộc dòng Heavy Duty của Bosch, GKS 185-LI Solo định nghĩa mới về sức mạnh, hiệu suất và độ bền. Máy có thể hoạt động với bất kỳ pin hoặc bộ sạc nào trong hệ thống Bosc Professional 18V.h

Thông số kỹ thuật của Bosch GKS 185-LI:

Điện áp pin: 18V
Tốc độ không tải:5.000 vòng/phút
Công suất cắt tối đa trong gỗ (90°): 57 mm
Công suất cắt tối đa trong gỗ (45°): 41 mm
Đường kính lưỡi cưa: 165mm
Đường kính trục lưỡi cưa: 20mm
Giá trị phát tán dao động ah: 2,5 m/s²
K bất định: 1,5 m/s²
Kích thước: 256mm x 174mm x 345mm
Trọng lượng:2,8 kg (chưa pin)

 

Quý khách lưu ý khi mua hàng:

Tuy nhiên bộ sản phẩm máy cưa kiếm Bosch này lại chưa đi kèm pin và sạc. Vì vậy, nếu ở nhà bạn đã có sẵn pin và sạc chính hãng của Bosch thì có thể tận dụng luôn. Lưu ý để đảm bảo chất lượng tuyệt đối không dùng pin và sạc của hãng khác.

Còn nếu bạn chưa có phụ kiện pin Bosch 18V, Máy Đo Chuyên Dụng sẽ cung cấp và đáp ứng cho bạn đầy đủ trọn bộ máy và pin. Tương tự khi mua các sản phẩm máy cưa Bosch chưa đi kèm pin + sạc tại Máy Đo Chuyên Dụng cũng như vậy.

Khi mua, bạn phải chọn đúng loại điện thế pin mà máy yêu cầu, ví dụ Bosch GSA 18V-LI sử dụng điện thế pin 18V thì chỉ dùng loại pin 18V, không được dùng pin 12V; còn dung lượng pin có thể tùy chọn. (dung lượng pin càng lớn thì thời gian vận hành càng lâu).

Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V LI SOLO

Giá bán hiện tại: 3.050.000đ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

Bosch GST 12V LI SOLO là máy cưa lọng Bosch có điện thế 12V và tạo ra năng lượng vận hành bền bỉ, vì vậy nó có khả năng cắt sâu:

  • Độ sâu cắt gỗ 70 mm
  • Độ sâu cắt nhôm 3 mm
  • Độ sâu cắt kim loại 3 mm

GST 12V LI có khả năng cưa linh hoạt ở đường thẳng và đường cong nhờ thiết kế máy cưa lọng. Thiết kế Bosch GST 12V LI chính xác và dễ sử dụng, người dùng có thể cầm nắm chắc tay để thực hiện nhưng đường cưa linh hoạt.

Hình ảnh thực tế của máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V LI SOLO

Hình ảnh thực tế của máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 12V LI SOLO

Thông số kỹ thuật của Bosch GST 12V LI SOLO:

Vận tốc không tải:1.500 – 2.800 spm
Độ cao hành trình:18mm
Cắt vát chéo: 0–45 °
Điện áp pin:12V
Độ sâu cắt gỗ:70mm
Độ sâu cắt nhôm:3mm
Độ sâu cắt kim loại:3mm

Máy Cưa Kiếm Dùng Pin Bosch GSA 185-LI (SOLO)

Giá bán: 4.420.000đ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

Bosch GSA 185-LI có kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Dòng máy cưa Bosch này sử dụng pin và có tính năng động cao. Thiết bị có thể được sử dụng ở nhiều nơi.  Tay cầm có bề mặt mềm và độ nhám cao chống trơn trượt hiệu quả. Máy thay thế lưỡi cưa đổi mới nhanh chóng với cơ cấu SDS mới. Bảo vệ máy tốt hơn với nút khoá an toàn. Các sự cố bất ngờ có thể ảnh hưởng đến vật phẩm và đặc biệt là sức khoẻ con người nên được tránh.

Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 185-LI

Máy cưa kiếm dùng pin Bosch GSA 185-LI 

Thông số kỹ thuật của Bosch GSA 185-LI:

Vận tốc không tải:2900 vòng/phút
Độ cao hành trình:28mm
Độ sâu cắt tối đa ( gỗ/kim loại và ống kim loại):230/150 mm
Điện áp pin:18V
Kích thước: 450 x 96 x 170 mm
Trọng lượng:3.2 kg (chưa gồm pin)

Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR105DSAE

Giá bán hiện tại: 3.527.000đ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

Makita JR105DSAE thuộc máy cưa kiếm Makita công nghệ không chổi than

Máy cưa gỗ dùng pin này có 2 tốc độ cưa có thể điều khiển bằng điện tử giúp mang lại hiệu quả cao trong công việc. Makita JR105DSAE hoạt động với điện thế 18V, cùng độ xọc tối đa 13mm (1/2") nên có thể cưa, cắt trên gỗ với độ sâu lưỡi cưa là 50mm, giúp cắt vật liệu cứng thành nhiều dạng phức tạp hay tạo hình đều phù hợp.

Khác với các loại máy cưa gỗ dùng pin kể trên, Makita JR105DSAE đã bao gồm 1 sạc nhanh, 2 pin 2.0Ah, rất tiện lợi đối với những người phải làm việc liên tục với máy và tại bất cứ nơi nào bởi khi máy được sạc đầy nó có thể cắt liên tục 100 lần không ngừng nghỉ.

Hình ảnh thực tế máy cưa kiếm dùng pin Makita JR105DSAE

Hình ảnh thực tế máy cưa kiếm dùng pin Makita JR105DSAE

Thông số kỹ thuật của Makita JR105DSAE:

Khả năng cắt ống: 50mm (2")
Khả năng cưa gỗ: 50mm (2")
Công suất:  210W
Độ sọc:  13mm (1/2")
Nhịp cắt: 0-3,300 lần/phút
Kích thước:376 x 66 x 186mm (14-3/4"X2-5/8"X7-3/8")
Trọng lượng:1.3kg (3.0lbs)

Máy cưa xích Milwaukee M18 FCHS-0G0

Giá bán hiện tại: 10.700.000đ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

Hãng Milwaukee chuyên về các dòng công cụ điện dùng pin có tiếng trên thế giới, hãng cung cấp dòng máy cưa gỗ cầm tay dùng pin - Milwaukee M18 FCHS-0G0 sử dụng động cơ không chổi than POWERSTATE™, nhờ vậy, máy có thể hoạt động với mạnh mẽ, tăng tốc độ cắt và tăng tuổi thọ cho máy. Đặc biệt, với động cơ không chổi than giúp tiết kiệm chi phí thay chổi than định kỳ. 

Máy hoạt động với hiệu suất cao 18V, làm việc mạnh mẽ tương đương với các dòng máy cưa dùng điện hoặc máy cưa dùng xăng. Máy cưa gỗ pin cầm tay này sử dụng chiều dài lam 406mm nên có thể thực hiện cưa được các khối gỗ lớn chỉ trong thời gian ngắn. 

Hình ảnh máy cưa xích Milwaukee M18 FCHS-0G0

Hình ảnh máy cưa xích Milwaukee M18 FCHS-0G0

Thông số kỹ thuật của Milwaukee M18 FCHS-0G0 (bare):

Điện thế pin:18V
Tốc độ không tải:0-6600 rpm
Chiều dài lam: 406mm
Độ sọc: 35mm
Bề dày mắt xích cưa: 1.1 mm
Bước răng: 3/8"
Hộp chứ dầu bôi trơn xích: 200ml
Tổng chiều dài: 838mm

Trên đây là 5 dòng máy cưa gỗ dùng pin mà Maydochuyendung.com vừa giới thiệu cho bạn để bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc máy cưa chất lượng phục vụ tốt nhất cho công việc của mình. Để trang bị cho dòng máy cưa cầm tay giá rẻ này bạn có thể liên hệ tới hotline (024) 3793 8604 - 3219 1220 để được hỗ trợ, hoặc tới trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn.

Tags:
Tin liên quan
Những ảnh hưởng của độ ẩm gỗ đến chất lượng gỗNhững ảnh hưởng của độ ẩm gỗ đến chất lượng gỗ

Độ ẩm gỗ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng gỗ như: độ cong vênh, mối mọt, tuổi thọ,... Để kiểm tra các chỉ số này, người ta cần dùng đến đến máy kiểm tra độ ẩm gỗ.

So sánh lưỡi cưa gỗ tiết kiệm và lưỡi cưa gỗ chuyên dùngSo sánh lưỡi cưa gỗ tiết kiệm và lưỡi cưa gỗ chuyên dùng

Trên thị trường hiện nay có 2 loại lưỡi cưa gỗ thông dụng là lưỡi cưa tiết kiệm và loại lưỡi cưa gỗ chuyên dùng, vậy chúng có gì khác nhau và nên chọn loại lưỡi cưa nào, hãy tham khảo!

Phân biệt lưỡi cưa máy cưa lọng để cưa sắt và cưa gỗPhân biệt lưỡi cưa máy cưa lọng để cưa sắt và cưa gỗ

Máy cưa lọng không chỉ để cưa gỗ, mà còn cho phép thực hiện thao tác cưa, cắt trên sắt, kim loại (điều kiện phải chọn đúng lưỡi cưa phù hợp). Vậy lưỡi cưa lọng gỗ và lưỡi cưa lọng sắt khác nhau như thế nào? Nắm rõ được điều này, người dùng sẽ chọn mua được lưỡi cưa lọng chính xác nhất!

Nên mua lưỡi cưa vòng hay cưa đĩa để cưa gỗ?Nên mua lưỡi cưa vòng hay cưa đĩa để cưa gỗ?

Việc cưa cắt gỗ được coi là những thao tác hàng ngày của các tay thợ mộc chuyên nghiệp chính vì vậy rất nhiều người quan tâm đến cách lựa chọn loại lưỡi thích hợp với loại máy cưa, công việc của mình.

Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?

Máy cưa đĩa là một trong những chiếc máy cưa cầm tay thông dụng và hữu ích nhất với người dùng trong các thao tác công việc hàng ngày từ việc cưa cắt trên gỗ đến cả kim loại chúng cũng có thể hoàn thành dễ dàng, hiệu quả.

Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cưa tay, cưa điện của Bosch có thể giúp bạn cưa, cắt những miếng gỗ thành nhiều mảnh với kích thước và hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, máy cưa đĩa và máy cưa lọng vẫn là dòng máy được lựa chọn nhiều nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message