So sánh Bosch GSB 18V-50 và Bosch GSB 185-LI - Chương trình khuyến mại Tháng 6

11:02 16/06/2022
So sánh Bosch GSB 18V-50 và Bosch GSB 185-LI - Chương trình khuyến mại Tháng 6 với những điểm như thiết kế, khả năng khoan để chọn được máy phù hợp cùng cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn như pin Bosch 18V hoặc bộ phụ kiện Bosch 66 món

Bạn đang phân vân không biết nên chọn máy khoan pin Bosch GSB 18V-50Bosch GSB 185-Li? Hai dòng máy này có những điểm giống và khác nhau như thế nào? Nên chọn mua Bosch GSB 18V-50 và Bosch GSB 185-LI ? Tất cả sẽ được Máy đo chuyên dụng tiến hành so sánh và đưa ra lời khuyên dành cho bạn. 

Chương trình khuyến mại Tháng 6 - 2022

Trước khi tiến hành so sánh, Máy đo chuyên dụng bật mí với bạn Chương trình khuyến mại Tháng 6 cực hấp dẫn dành cho khách mua hàng trên kênh Youtube của Máy đo chuyên dụng. 

Thể lệ chương trình như sau

Tặng ngay 1 pin Bosch 18V 2.0Ah, giá trị 1,3 triệu đồng. Đây là phần quà dành cho khách hàng đầu tiên comment SDT và chốt mua một trong hai sản phẩm Bosch GSB 18V-50 hoặc GSB 185-LI. Đồng thời, khách cần phải thực hiện đủ điều kiện like, share, commentvà đăng ký kênh Máy đo chuyên dụng. 

Quà tặng pin Bosch 18V 2Ah chính hãng

Quà tặng pin Bosch 18V 2Ah chính hãng

Tặng 3 phần quà Bộ phụ kiện Bosch 66 móndành cho 3 khách hàng may mắn tiếp theo. Điều kiện nhận thưởng cũng tương tự khi chốt mua một trong hai con máy, thực hiện đầy đủ like, share, comment và đăng ký kênh. 

Quà tặng bộ phụ kiện Bosch 66 món chính hãng

Quà tặng bộ phụ kiện Bosch 66 món chính hãng

Bạn hãy nhanh tay lên đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn tại Máy đo chuyên dụng nhé. Còn bây giờ, hãy cùng đi so sánh những điểm giống và khác nhau của hai máy GSB 18V-50 hoặc GSB 185-LI.

Kênh youtube của Máy đo chuyên dụng

Kênh youtube của Máy đo chuyên dụng

Xem thêm: [CTKM BOSCH THÁNG 6] Bão sale tháng 6 - Ngập lụt deal hời

So sánh về phụ kiện đi kèm

Khi xem phần đập hộp của hai máy khoan Bosch GSB 18V-50 và Bosch GSB 185-Li. Bạn sẽ thấy dòng máy 18V-50 chỉ có máy khoan, 2 pin Bosch 18V và sạc pin đi kèm. 

Hai máy khoan pin Bosch GSB 18V-50 à Bosch GSB 185-Li

Hai máy khoan pin Bosch GSB 18V-50 à Bosch GSB 185-Li

Trong khi đó, GSB 185-Li vẫn có máy khoan, 2 pin Bosch 18V và sạc pin đi kèm. Tuy nhiên, máy còn có 10 mũi bắt vít, một  đầu nối dài cùng 12 mũi khoan tường, gỗ và thép.

Phụ kiện 12 mũi khoan đi kèm của Bosch GSB 185-li

Phụ kiện 12 mũi khoan đi kèm của Bosch GSB 185-li

Xem video: Khuyến Mại Tháng 6: Tặng 1 pin 18V 2Ah - So Sánh Khoan Pin Bosch GSB 18V-50 và GSB 185-LI

So sánh về thiết kế của GSB 18V-50 hoặc GSB 185-LI

Trước tiên về thiết kế của GSB 18V-50 hoặc GSB 185-LI đều là những dòng máy khoan có những điểm giống và khác nhau. Bạn có thể tham khảo ngay dưới đây. 

Giống nhau

Cả hai máy đều là dòng khoan pin Bosch nên mang kiểu dáng tương tự nhau. Hai máy đều mang màu xanh kết hợp với logo đỏ truyền thống của hãng Bosch. 

Thiết kế phần tay cầm thon gọn, đều được bọc cao su chống trượt, tạo độ êm, không gây đau tay. Xung quanh máy cũng được bọc cao su để bảo vệ phần thân máy khi có va chạm mạnh. 

Hai máy có thiết kế tương tự nhau, dễ sử dụng

Hai máy có thiết kế tương tự nhau, dễ sử dụng

Hai máy có kiểu dáng công thái học với các nút chức năng được bố trí tương tự nhau. Bạn có thể thấy các nút như cò điều tốc, nút đảo chiều, nút chọn tốc độ khoan, chọn chức năng khoan và vòng xoay chọn lực siết đều được bố trí dễ thao tác. 

Các máy được trang bị loại đầu khoan autolock hiện đại. Nhờ vậy, bạn có thể tháo lắp mũi khoan dễ dàng và nhanh chóng. 

Khác nhau Bosch GSB 18V-50 hoặc GSB 185-LI

Bên cạnh những điểm giống nhau về thiết kế, Bosch GSB 18V-50 hoặc GSB 185-LI cũng có một số điểm khác nhau. Từ những điểm khác nhau này bạn có thể cân nhắc lựa chọn thiết bị phù hợp. 

Kích thước của Bosch GSB 185-Li nhỏ gọn hơn

Kích thước của Bosch GSB 185-Li nhỏ gọn hơn

Về ngoại hình, máy khoan Bosch 185-Li đang có kích thước tương đối nhỏ gọn hơn so với Bosch GSB 18V-50. Do vậy, nếu bạn yêu thích máy khoan nhỏ nhẹ có thể cân nhắc lựa chọn Bosch GSB 185-Li. 

Ngoài ra, về thiết kế pin của Bosch 18V-50 là loại khoan pin có nút hiển thị dung lượng pin. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng xác định được thời điểm cần sạc pin, tránh đang khoan thì hết pin. Tuy nhiên, trên pin của GSB 185-Li không có nút này sẽ khiến bạn phải tự cân nhắc thời gian cần sạc pin. 

Pin Bosch GSB 18V-50 có nút hiển thị dung lượng

Pin Bosch GSB 18V-50 có nút hiển thị dung lượng

Xem thêm: 

Về khả năng làm việc

Ngoài việc so sánh về thiết kế, thì khả năng khoan và bắt vít chính là điểm quan trọng để phân biệt hai dòng máy khoan này. Từ đó, bạn có thể dễ dàng cân nhắc nên chọn loại máy khoan nào tốt nhất. 

Điểm giống nhau

Cả Bosch GSB 18V-50 hoặc GSB 185-LI đều là dòng máy khoan Bosch được trang bị loại pin 18V, dung lượng 2.0 Ah. Hai máy đều có chung tốc độ đập đạt tới 27.000 lần/phút, sử dụng mâm kẹp từ 1.5 - 13mm. 

Cả hai máy đều có khả năng khoan gỗ với đường kính lên tới 35mm. Tuy nhiên, những thông số còn lại đều có sự khác biệt về tốc độ không tải, khả năng khoan tường, khoan thép. 

Điểm khác nhau giữa Bosch GSB 18V-50 hoặc GSB 185-LI

Khả năng khoan

Khác biệt về khả năng làm việc của hai máy, bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật dưới đây. Theo đó, Bosch GSB 18V-50 đang có khả năng làm việc nhỉnh hơn so với Bosch GSB 185-Li. 

Bảng so sánh khả năng làm việc của hai máy

Bảng so sánh khả năng làm việc của hai máy

Khoan pin Bosch GSB 18V-50 có tốc độ không tải, lực siết vít cũng cao hơn. Đặc biệt máy có khả năng khoan thép, khoan tường với đường kính 13mm. Trong khi đó, Bosch GSB 185-Li chỉ có khả năng khoan với đường kính 10mm.

Trang bị công nghệ Heavy Duty

Thêm một sự khác biệt chính là dòng máy GSB 18V-50 là loại máy Heavy Duty được hiểu đơn giản là có độ bền, khả năng chịu tải và hiệu suất cao. Máy được dùng phổ biến trong các công việc chuyên nghiệp như xây dựng, sửa chữa, thi công lắp đặt các thiết bị. 

Bosch GSB 18V-50 được trang bị công nghệ Heavy Duty

Bosch GSB 18V-50 được trang bị công nghệ Heavy Duty

Trong khi đó, Bosch GSB 185-Li là dòng máy thông thường. Thiết bị được sử dụng phổ biến trong gia đình, sửa chữa dân dụng với tần suất thấp. 

So sánh giá và thời gian bảo hành

Yếu tố giá và thời gian bảo hành cũng rất quan trọng để cân nhắc nên chọn dòng máy khoan nào phù hợp. Hiện nay, máy khoan pin Bosch GSB 18V-50 đang có mức giá khoảng4.550.000 đồng. Thời gian bảo hành lên tới12 tháng do là dòng máy Heavy Duty. 

Trong khi đó, khoan pin Bosch GSB 185-Li có mức giá khoảng 3.580.000 đồng. Thời gian bảo hành của máy là6 tháng

Xem thêm: Máy khoan pin Bosch có giá đắt hay rẻ?

Nên mua máy khoan Bosch GSB 18V-50 hay Bosch GSB 185-Li?

Từ những so sánh trên, chắc hẳn bạn đã có những quyết định nên chọn mua máy khoan nào rồi. Tuy nhiên, Maydochuyendung.com vẫn sẽ mang đến cho bạn một số lời khuyên dưới đây. 

Nếu bạn muốn sử dụng máy thường xuyên, làm những công việc chuyên khoan tường như xây dựng, thi công lắp đặt điện nước… Bạn nên chọn con máy GSB 18V-50 với độ bền bỉ, khả năng chịu tải cực tốt với thời gian bảo hành lên tới 12 tháng.  Tương tự như vậy, nếu bạn không thường xuyên phải khoan tường thì GSB 185-Li là lựa chọn tốt nhất. 

Chọn máy khoan phù hợp với từng công việc

Chọn máy khoan phù hợp với từng công việc

Nếu công việc của bạn không quá yêu cầu về khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ. Bạn có thể cân nhắc về giá thành của hai máy để chọn mua được sản phẩm thích hợp với điều kiện tài chính. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua máy khoan có nhiều phụ kiện đi kèm. Boch GSB 185-Li cũng sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của bạn. 

Trên đây là những so sánh về hai máy khoan Bosch GSB 18V-50 và GSb 185-Li để bạn hiểu rõ hai loại máy này. Từ đó, bạn có thể dễ dàng chọn mua được thiết bị phù hợp. Bạn hãy gọi ngay đến Hotline: 0904.810.817 để nhận thêm những thông tin cũng như báo giá hấp dẫn nhất.

Tags:
Tin liên quan
[CTKM BOSCH THÁNG 6] Bão sale tháng 6 - Ngập lụt deal hời[CTKM BOSCH THÁNG 6] Bão sale tháng 6 - Ngập lụt deal hời

Từ 18/06/2022 - 30/06/2022, khách hàng khi mua một số dòng máy khoan, máy bắt vít - siết bu lông, máy mài Bosch sẽ được tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn!

Top 5 máy khoan pin tốt nhất hiện nayTop 5 máy khoan pin tốt nhất hiện nay

Nhắc đến máy khoan pin tốt nhất, không thể không kể đến máy khoan pin Bosch, Makita, Dewalt hay Total. Sau đây là danh sách 5 máy khoan pin cầm tay bán chạy nhất 2020 được nhiều anh em công trình tin dùng.

So sánh 2 máy khoan pin Bosch 12VSo sánh 2 máy khoan pin Bosch 12V

Máy khoan pin Bosch GSR 120-li và máy khoan pin Bosch GSB 120-li là hai khoan pin 12V bán chạy nhất của Bosch hiện nay, vì vậy trong bài viết này bạn hãy cùng với THB Việt Nam so sánh chi tiết về hai sản phẩm này.

Cách chọn dung lượng pin cho khoan pin Bosch phù hợp với nhu cầuCách chọn dung lượng pin cho khoan pin Bosch phù hợp với nhu cầu

Máy khoan pin Bosch là dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc nhờ sự linh hoạt, khả năng làm việc hiệu quả và giúp người dùng hoàn thành công việc tốt nhất.

Máy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điệnMáy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điện

Khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc nên dùng máy khoan dùng điện hay dùng pin? Máy khoan sử dụng nguồn pin có khỏe có đáp ứng được nhu cầu khoan sâu, khoan đa dạng bề mặt vật liệu không?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message