Top 4 máy khoan động lực bán chạy nhất hiện nay

14:48 16/06/2021
Gợi ý 4 máy khoan động lực Bosch, Stanley, Dewalt, Makita dưới đây đều nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy. Công suất làm việc mạnh mẽ từ 600W - 710W cùng có khả năng khoan vít đa năng.

Tổng thể 4 máy khoan động lực dưới đây đều có hai chế độ: khoan xoay, khoan búa, người dùng có thể chọn trước khi làm việc. Khả năng khoan vít đa năng trên mọi vật liệu kể cả bê tông. Một số sản phẩm còn có khả năng điều chỉnh tốc độ kép, chính xác nhất với từng công việc.

Dưới đây là 4 máy khoan động lực tiêu biểu, bạn hãy tham khảo khi có nhu cầu chọn mua.

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Gợi ý đầu tiên là chiếc máy khoan động lực Bosch không xa lạ với người dùng - Bosch GSB 13 RE đến từ thương hiệu dụng cụ điện Đức, được sản xuất tại Malaysia. Công suất 650W, tốc độ không tải 2800 vòng/phút, tốc độ đập 44800 lần/phút. GSB 13re có thể giúp người dùng khoan trên 4 vật liệu: bê tông (13mm), gỗ (25mm), kim loại (10mm), khối xây nề (15mm).

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Máy khoan Bosch GSB 13Re đi kèm với các chức năng: chỉnh kích thước đầu cặp để phù hợp với nhiều đường kính mũi khoan vít, đảo chiều khoan, điều chỉnh tốc độ điện tử, duy trì thao tác khoan, điều trình tốc độ điện tử. Tất cả đều hỗ trợ bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Mỗi máy còn được đi kèm một tay cầm phụ và một dụng cụ điều chỉnh kích thước đầu cặp. Đầu cặp làm từ chất liệu kim loại, có khả năng cố định mũi khoan chắc chắn, hiệu quả nhất để người dùng làm việc trên các bề mặt vật liệu cứng.

GIÁ THAM KHẢO: 1.350.000đ

Máy khoan động lực 600W Stanley SDH600K

Người dùng biết đến máy khoan pin Stanley nhiều hơn các dòng khoan khác, thực tế sản phẩm khoan động lực Stanley có chất lượng và khả năng làm việc không thua kém bất kỳ thương hiệu nào. Stanley SDH600K có công suất 600W, tốc độ không tải 0 - 2900 vòng/phút, với đường kính khoan bê tông tối đa lên đến 13mm, khoan được trên cả gỗ, thép và các bề mặt vật liệu mềm.

Stanley SDH600K được đi kèm với máy hộp đựng bằng vali nhựa, tay cầm phụ và thước đo độ sâu, hỗ trợ cho quá trình bạn làm việc linh hoạt và hiệu quả nhất.

Máy khoan động lực Stanley SDH600K

Máy khoan động lực Stanley SDH600K

Máy khoan động lực Stanley SDH600K rất đặc biệt khi được trang bị tốc độ không tải và tốc độ đập lớn, rất phù hợp cho người dùng chuyên nghiệp, thao tác công việc trên các bề mặt vật liệu cứng. Ngoài các điểm chung ở dòng khoan động lực, máy còn được trang bị công tắc điều chỉnh tốc độ kép, chỉnh các mức tốc độ tối đa và điều chỉnh tốc độ điện tử của các mức đó.

GIÁ THAM KHẢO: 780.000đ

Máy khoan động lực Dewalt DWD024

Cũng là thương hiệu đến từ Mỹ, các sản phẩm khoan Dewaltcó chất lượng cao cấp, cung cấp khả năng làm việc cho người dùng chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng Dewalt DWD024 để làm việc trên đa dạng vật liệu như: sắt, tường, gỗ. Đầu khoan được làm từ chất liệu kim loại, khả năng cố định mũi khoan chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Dewalt DWD024 có công suất 650W, tốc độ đập 4.7600 lần/phút, tốc độ không tải 2.800 vòng/phút, đường kính khoan sắt 13mm, khoan tường 16mm, khoan gỗ 25mm, đầu cặp có thể điều chỉnh từ 1.5mm - 13mm.

Máy khoan động lực Dewalt DWD024

Máy khoan động lực Dewalt DWD024

Tổng thể máy được thiết kế chắc chắn, cố định, bạn không lo mũi khoan rung khi tiếp xúc với bề mặt vật liệu, đảm bảo độ chính xác vượt trội. Dewalt DWD024 650W đầy đủ các chức năng như chỉnh đầu kẹp, đảo chiều, điều chỉnh tốc độ điện tử. Nút đảo chiều dạng gạt, đặt cạnh công tắc, tiện lợi hơn khi bạn điều chỉnh.

GIÁ THAM KHẢO: 1.150.000đ

Máy khoan động lực Makita HP1630

Lựa chọn cuối cùng là Makita HP1630 Japan, máy có công suất mạnh mẽ nhất trong 4 máy khoan động lực bán chạy, công suất lớn đến 710W, tốc độ đập 0 – 48.000 vòng/phút, tốc độ không tải 0 – 3.200 vòng/phút. HP 1630 cho ra đường kính khoan tường 16mm, thép 13mm, gỗ 30mm.

Điểm đặc biệt, khác với các máy khoan Makita khác, sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan, nhà máy người dùng khoan Makita rất yêu thích. Khi cầm máy khoan động lực Makita HP1630 trên tay người dùng sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, làm việc mạnh mẽ.

Máy khoan động lực Makita HP1630

Máy khoan động lực Makita HP1630

Máy đầy đủ các chức năng như chỉnh kích thước đầu cặp, chọn trước chế độ làm việc, điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều khoan. Ngoài công việc khoan lỗ, bạn còn có thể sử dụng máy khoan Nhật Bản HP 1630 để thay thế cho máy bắt vít.

GIÁ THAM KHẢO: 1.273.000đ

Xem video giới thiệu top 4 máy khoan động lực bán chạy

Với 4 gợi ý trên đây, việc bạn lựa chọn máy khoan cầm tay phục vụ cho công việc của mình sẽ đơn giản hơn. Khi bạn có nhu cầu tư vấn hãy liên hệ ngay đến Maydochuyendung.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Máy khoan động lực Total loại nào tốt?Máy khoan động lực Total loại nào tốt?

Các gợi ý dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chiếc máy khoan động lực Total phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn. Đây là các sản phẩm có giá thành rẻ, nhận được phản ánh tích cực từ người dùng đã sử dụng.

Máy khoan búa hay khoan động lực khoan vật liệu cứng tốt hơn?Máy khoan búa hay khoan động lực khoan vật liệu cứng tốt hơn?

Máy khoan động lực và máy khoan búa là 2 dòng máy khoan phổ biến nhất hiện nay nhờ khả năng khoan mạnh mẽ trên nhiều vật liệu khác nhau. Tuy nhiên không phải chúng đều có công năng và cấu tạo giống nhau. Bây giờ hãy cùng maydochuyendung.com tìm hiểu nhé!

Khoan động lực Bosch có các chế độ khoan nào?Khoan động lực Bosch có các chế độ khoan nào?

Máy khoan động lực hay còn gọi là máy khoan đa năng, làm việc với nhiều chế độ khoan. Nếu bạn chưa biết các chế độ khoan đó là gì? Thì hãy tham khảo ngay bào viết dưới đây của THB Việt Nam.

Hướng dẫn điều chỉnh lực mô men xoắn trên khoan động lực dùng pinHướng dẫn điều chỉnh lực mô men xoắn trên khoan động lực dùng pin

Vòng điều chỉnh lực mô men xoắn là thiết kế hiện đại chỉ xuất hiện trên máy khoan động lực dùng pin GSB và máy khoan pin vặn vít Bosch GSR. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng vòng điều chỉnh lực mô men xoắn hiệu quả nhất.

Top khoan động lực Bosch khoảng giá 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nayTop khoan động lực Bosch khoảng giá 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan động lực Bosch trong khoảng giá dao động 1 triệu đồng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, THB Việt Nam sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?

Máy khoan động lực hay máy khoan pin đều là dòng máy hữu ích cho các thao tác lắp đặt, sửa chữa hàng ngày của nhiều hộ gia đình cũng như các tay thợ chuyên nghiệp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message