Những máy mài góc cỡ lớn dùng công tắc bóp bán chạy nhất hiện nay?

23:33 30/05/2023
Máy mài góc cỡ lớn rất được ưa chuộng tại các xưởng cơ khí, công trình xây dựng để thực hiện các việc mài mòn, cắt gọt bề mặt cực hiệu quả.

Một trong số những thiết bị được các tay thợ cơ khí, xây dựng yêu thích đó chính là máy mài góc chính hãng đặc biệt là dòng máy cỡ lớn. Thực tế các mã máy mài góc cỡ lớn đều được trang bị công suất lớn (trên 2.000W) nên được nhà sản xuất thiết kế công tắc bóp, vừa thuận tiện vừa hạn chế rủi ro khi làm việc,

Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm 1 chiếc máy mài góc cỡ lớn dùng công tắc dạng bóp, hay tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Maydochuyendung.com nhé!

Máy mài góc Bosch GWS 2200-180

Trong danh sách những máy mài góc cỡ lớn sử dụng công tắc dạng bóp mà bạn nên sở hữu nhất đó chính là Bosch GWS 2200-180, đây là sản phẩm đảm bảo khả năng làm việc hiệu quả, kết hợp với lưỡi mài sắc bén sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc với thời gian nhanh chóng. 

Máy mài góc Bosch GWS 2200-180

GWS 2200-180 là mã máy mài góc cầm tay Bosch sử dụng công tắc bóp thuận tiện cho việc thao tác, được làm từ các chất liệu cao cấp có khả năng cách điện, cách nhiệt tương đối tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm ngay cả trong những môi trường không thuận lợi như ẩm ướt, bụi....

Máy mài góc sở hữu công suất đầu vào mạnh mẽ 2.200W, tốc độ quay khá lớn khoảng 8.500 vòng/phút kết hợp cùng công suất mạnh kết hợp với đường kính đĩa mài lớn 180mm, trong điều kiện không tải có thể giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian. 

Có thể nói rằng, nếu bạn đang cần một chiếc máy mài góc cỡ lớn đáp ứng nhu cầu mài, cắt vật liệu của các công trình xây dựng lớn thì GWS 2200-180 là lựa chọn hoàn hảo.

GIÁ THAM KHẢO: 2.650.000 đ

Máy mài góc Makita GA7062

Makita GA7062 là mã máy mài góc cỡ lớn dùng công tắc bóp bán chạy hàng đầu của Makita, chúng được thiết kế và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng và độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao của sản phẩm so với các dòng máy khác trên thị trường.

Máy mài góc Makita GA7062

Là mã máy mài Makita cỡ lớn nhưng kích thước của Makita GA7062 không quá cồng kềnh, chúng sở hữu công suất lớn 2.200W kết hợp với tốc độ không tải 8.500 vòng/phút cho bạn hiệu suất làm việc tối đa với mỗi dự án.

Bên cạnh đó, đường kính đá mài lên đến 180mm, giúp diện tích mài trên diện rộng, tăng hiệu quả làm việc, đẩy nhanh tiến độ dự án, tiết kiệm thời gian và công sức. Dây dẫn dài 2.5m nên giúp ích cho việc gia công, thuận tiện đi lại trong phạm vi rộng, không bị giới hạn về nguồn điện.

Với GA7062 ngay từ khi ra mắt đã được coi là thiết bị chuyên dùng để mài, đánh cạnh, đánh bóng các loại bề mặt trong thi công xây dựng, gia công làm nhẵn, chà nhám và đánh bóng các vật liệu trong các ngành xây dựng, cơ khí, chế tạo, sản xuất chuyên nghiệp.

GIÁ THAM KHẢO: 2.746.000 đ

Máy mài góc lớn DeWalt D28413

Máy mài góc Dewalt D28413 được đa số người dùng yêu thích và ưu tiên lựa chọn sử dụng trong công việc làm sáng bóng, nhẵn thín, mịn màng mà trong quá trình làm không bị tê tay, mỏi tay, không tốn thời gian và sức lực.

Máy mài góc lớn DeWalt D28413

Là chiếc máy mài Dewalt chính hãng sử dụng đá mài có đường kính 180mm cùng công suất 2.200W với tốc độ vòng quay không tải cao 8.500 vòng/phút giúp công việc mài các vật liệu trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài raD28413 được trang bị dụng cụ giảm rung, giảm ồn nên khi làm việc tránh được tình trạng tê mỏi tay do thao tác.

Máy mài Dewalt thiết kế tỉ mỉ, kết cấu chắc chắn, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo hư hỏng như các sản phẩm thông thường. Báng cầm mềm, êm tay, chống trượt, tránh cảm giác mỏi tay khi làm việc trong thời gian dài.

Trong số những máy mài góc cỡ lớn chuyên dùng trong các công trình xây dựng, xưởng cơ khí quy mô lớn thì Dewalt D28413 có thể sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn cho bạn.

GIÁ THAM KHẢO: 2.860.000 đ

Máy mài góc Stanley STGL2218

So với 3 mã máy mài góc cỡ lớn dùng công tắc bóp đang được yêu thích nhất hiện nay thì Stanley STGL2218 là mã máy mài giá rẻ nhất, thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Tuy được bán với mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng của chúng không thua kém bất kỳ sản phẩm nào.

Máy mài góc Stanley STGL2218

máy mài góc Stanley được thiết kế với công suất mạnh mẽ lên đến 2.200W, tốc độ không tải là 8.500 vòng mỗi phút, kết hợp cùng đường kính đĩa mài lớn 180mm, STGL2218 cho phép bạn thao tác trên diện tích rộng, đẩy nhanh tiến độ dự án sản phẩm mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức.

Với đường kính đĩa mài lớn, Stanley STGL2218 rất thích hợp với những thao tác mài mòn, mài sắc bề mặt vật liệu, vừa giúp bạn hoàn thiện công việc nhanh vừa hạn chế việc đĩa mài bị ăn mòn, phá hỏng.

Stanley STGL2218 thiết kế hiện đại cung cấp cho người dùng khả năng điều chỉnh tốc độ phù hợp với từng bề mặt vật liệu, rất thích hợp khi bạn muốn lựa chọn 1 chiếc máy mài góc trong các công trình lớn, yêu cầu cường độ làm việc liên tục.

GIÁ THAM KHẢO: 1.750.000 đ

Với 4 máy mài góc công suất lớn, đường kính đĩa mài rộng sử dụng công tắc nguồn dạng bóp mà Maydochuyendung.com vừa giới thiệu cho bạn, chắc hẳn đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với công việc của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn để đặt hàng bạn hãy gọi tới hotline của chúng tôi nhé.

Tin liên quan
TOP 7 máy mài góc 150mm giá tốt, bán chạy nhất 2024TOP 7 máy mài góc 150mm giá tốt, bán chạy nhất 2024

Đĩa mài 150mm rất hữu ích trong việc mài, cắt vật liệu, giúp mài nhanh, cắt sâu hơn. Vì vậy máy mài cầm tay 150mm được nhiều đơn vị sử dụng. Sau đây là TOP 7 máy mài góc 150mm bán chạy nhất hiện nay.

Tìm hiểu 3 máy mài góc Bosch cỡ lớn sử dụng công tắc dạng bópTìm hiểu 3 máy mài góc Bosch cỡ lớn sử dụng công tắc dạng bóp

Máy mài góc Bosch là dòng sản phẩm thông dụng và được rất nhiều người dùng yêu thích, tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc.

Top 8 máy mài góc dùng công tắc bóp bán chạy nhất năm 2024Top 8 máy mài góc dùng công tắc bóp bán chạy nhất năm 2024

Công tắc bóp thường thấy ở máy mài góc công suất lớn, thiết kế an toàn, dễ sử dụng. Sau đây là tổng hợp TOP 8 máy mài góc công tắc bóp bán chạy nhất 2024.

TOP 5 máy mài góc dùng công tắc đuôi giá khoảng 1 triệu đồngTOP 5 máy mài góc dùng công tắc đuôi giá khoảng 1 triệu đồng

Máy mài góc sử dụng công tắc đuôi được rất nhiều tay thợ cơ khí yêu thích bởi chúng sở hữu khả năng cắt, mài vật liệu cực hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn. Sau đây là TOP 5 máy mài góc công tắc giá rẻ ~ 1 triệu đồng bán chạy nhất.

Top 4 máy mài góc sử dụng công tắc trượt hot nhất hiện nayTop 4 máy mài góc sử dụng công tắc trượt hot nhất hiện nay

Máy mài góc là thiết bị cần thiết và quan trọng với nhiều tay thợ cơ khí hay dân công trình, chúng sở hữu khả năng làm việc đa năng và vô cùng linh hoạt.

[Video] Máy mài góc sử dụng những loại công tắc nào?[Video] Máy mài góc sử dụng những loại công tắc nào?

Máy mài góc sử dụng nhiều loại công tắc như: công tắc đuôi, công tắc trượt, công tay bóp... Mỗi loại công tắc máy mài này sẽ có một đặc điểm riêng cụ thể, hãy cùng maydochuyendung.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message