Nên chọn máy cắt sắt Bosch GCO 220 hay Makita M2400B?

11:18 17/08/2021
Máy cắt sắt là thiết bị được nhiều thợ cơ khí hay công nhân xây dựng lựa chọn để thực hiện việc cắt những thanh sắt, kim loại dễ dàng.

Các loại máy cắt sắt là thiết bị được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực lao động, từ các công trường cho đến những nhà xưởng, giúp người dùng xử lý các thanh sắt, thép theo một khuôn mẫu cũng như kích thước nhất định. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng rất nhiều thương hiệu đã đẩy mạnh dòng máy này, nổi bật hàng đầu là Bosch và Makita.

Tuy nhiên chính bởi sự đa dạng nên chúng vô tình làm người dùng phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Nhằm đưa ra lời giải tốt nhất chúng tôi sẽ cũng bạn so sánh khả năng làm việc của 2 mã máy nổi bật nhất của Bosch và Makita là GCO 220 và M2400B, đừng bỏ lỡ nhé!

Bosch GCO 220 và Makita M2400B có điểm gì giống nhau?

Có thể nói, tuy đến từ 2 thương hiệu khác nhau nhưng cả Bosch và Makita đều trang bị cho sản phẩm của mình những chất liệu tốt nhất. Thực tế máy cắt sắt chủ yếu được dùng để cắt xén các nguyên liệu cứng nên máy được làm chắc chắn, phần vỏ làm từ nguyên liệu bền trong môi trường nước, tránh bị han rỉ khi gặp mưa.

Bosch GCO 220 và Makita M2400B có điểm gì giống nhau

Cả 2 mã máy cắt sắt có tấm dẫn hướng cho phép điều chỉnh để thay đổi vị trí dễ dàng, góc độ thay đổi từ 0 đến 45 độ. Đầu hóa lưỡi dễ dàng cho việc thay đổi lưỡi cắt, có tay cầm linh hoạt, cần khóa giúp dễ dàng thay thế lưỡi cắt và tấm chắn tia lửa, thiết kế đẹp mắt với công suất cao phù hợp với công nghiệp lớn và nhỏ.

Ngoài ra, máy cắt Bosch và Makita cùng sử dụng chung 1 kích thước lưỡi đá là 355mm kết hợp với hệ thống trục chắc chắn giúp làm việc có hiệu suất cao, chống rung hiệu quả, giúp cho máy có thể hoạt động êm ái, lò xo hỗ trợ giúp máy có thể cắt sắt thép một cách dễ dàng.

Có thể nói, cả Bosch và Makita đều là những thương hiệu chính hãng có nhiều năm phát triển tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Tuy có nhiều điểm tương đồng nhưng sản phẩm của mỗi hãng đều có thế mạnh riêng phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu khác nhau.

Bosch GCO 220 và Makita M2400B khác nhau ở đâu?

Đặc điểm so sánhBosch GCO 220Makita M2400B
Thương hiệuBoschMakita
Giá thành2.650.000 đ2.628.000 đ
Công suất hoạt động2.200W2.000W
Tốc độ không tải3.800 vòng/phút3.800 vòng/phút
Đường kính đá cắt355mm355mm
Trọng lượng15kg15.8kg
Khả năng làm việcKhả năng cắt hình chữ nhật 100 x 196 mm
Khả năng cắt hình vuông 119 x 119 mm
Khả năng cắt biến dạng L:130 x 130 mm

Khả năng cắt tại ống tròn: 127mm
Ống chữ nhật: 115x130mm
Ống vuông: 119x119mm
Ống tam giác: 137x137x10mm
 

Nên lựa chọn máy cắt Bosch hay Makita?

Từ những thông tin mà Maydochuyendung.com vừa mang tới cho bạn chắc chắn bạn đã thấy rằng cả Makita M2400B và Bosch GCO 220 đều là những mã máy cắt giá rẻ, được sản xuất theo thế hệ mới nhất, với mức công suất định mức rất ấn tượng lên giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng đáp ứng và thực hiện các loại công việc.

Máy cắt sắt Bosch GCO 220

Tuy nhiên, nếu xét về thông số đặc trưng của từng sản phẩm thì máy cắt sắt Bosch có phần lợi thế khi có thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng lại sở hữu công suất đầu vào mạnh mẽ hơn giúp bạn thực hiện công việc nhanh và có độ chính xác cao hơn thích hợp khi bạn sử dụng trong môi trường công nghiệp.

Nhưng Bosch GCO 220 lại chỉ có thể thao tác và gia công được trên 3 dạng ống kim loại nên bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Nếu Bosch GCO 220 chỉ có thể làm việc với ống chữ nhật, ống vuông thì Makita M2400B hoàn toàn đa dạng hơn khi cho phép bạn cắt trên ống tròn, ống tam giác vô cùng linh hoạt. Có thể thấy rằng, máy cắt sắt Makita này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng được dùng nhiều trong công xưởng vừa.

Máy cắt sắt Makita M2400B

Đánh giá sản phẩm Bosch GCO 220 

Hy vọng, với những thông tin về 2 mã máy cắt sắt của Bosch và Makita mà chúng tôi vừa mang tới đã giúp bạn hiểu hơn về máy cũng như chọn mua máy sao cho đáp ứng đúng yêu cầu công việc. Mọi chi tiết về máy cắt xin vui lòng liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
So sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đĩa và máy cắt sắtSo sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đĩa và máy cắt sắt

Sắt, thép hay các kim loại luôn là vấn đề mà người dùng rất quan tâm bởi thao tác cưa, cắt chúng không phải dễ dàng hay không phải loại máy cưa, máy cắt nào cũng có thể thao tác được một cách nhanh và dễ dàng.

Máy cắt sắt Bosch có cắt được nhôm không?Máy cắt sắt Bosch có cắt được nhôm không?

Bạn đang có một chiếc máy cắt sắt, muốn sử dụng nó để cắt nhôm luôn nhưng không biết có phù hợp không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam để tìm ra câu trả lời!

Cách chọn lưỡi cưa phù hợp để cắt inox, sắt cho máy cắt sắtCách chọn lưỡi cưa phù hợp để cắt inox, sắt cho máy cắt sắt

Máy cắt sắt sẽ phát huy hiệu quả công việc nếu chọn đúng loại lưỡi cắt sắt/inox phù hợp cho vật liệu đó. Vậy cách chọn lưỡi cưa hợp kim cắt sắt như thế nào là đúng? Còn tùy thuộc vào bề dày vật liệu sắt/inox cần cắt.

Nên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắtNên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắt

Đối với công việc tại các xưởng cơ khí, sửa chữa, chế tạo máy móc sẽ không thể thể thiếu được những chiếc máy cắt sắt. Người dùng sẽ cần cắt nhiều loại sắt với các kích cỡ, độ dày mỏng khác nhau.

So sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đa năng và máy cắt sắtSo sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đa năng và máy cắt sắt

Máy cưa đa năng và máy cắt sắt đều có khả năng cắt sắt chuyên nghiệp nhưng khả năng cắt của hai loại máy này cụ thể như thế nào bạn hãy cùng với THB Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Máy cắt sắt bàn là gì? Mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt?Máy cắt sắt bàn là gì? Mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt?

Máy cắt để bàn là dòng máy sở hữu nhiều ưu điểm, được sử dụng trong các công trình, công xưởng lớn, được đặt cố định ít di chuyển để thực hiện công việc với yêu cầu cao, hiệu suất làm việc lớn và với cường độ liên tục.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message