Mua thước cặp điện tử loại nào tốt?

08:28 13/07/2021
Mua thước cặp điện tử loại nào tốt là nhu cầu tìm kiếm của đông đảo anh em cơ khí. Vậy đâu sẽ là lựa chọn phù hợp, lý tưởng nhất, tham khảo ngay bài viết dưới đây...

Thước cặp là dụng cụ không thể thiếu, ứng dụng trong nhiều công việc với mục đích đo đường kính hay đo độ dày. Hiện nay, có 3 loại thước phổ biến gồm: cơ khí, điện tử và dạng đồng hồ. Trong đó, thước cặp điện tử được nhiều người dùng đánh giá cao bởi khả năng cho kết quả nhanh, chính xác, tính năng tự động tắt nguồn khi không thao tác…

Tại sao nên mua thước cặp điện tử?

Đo chính xác độ dày và đường kính

Bạn có thể sử dụng thước kẻ để đo đường thẳng hoặc những thứ đơn giản. Tuy nhiên, với những vị trí phức tạp như đường kính hình trụ hay độ dày của tấm kim loại thì thước cặp điện tử chính là công cụ lý tưởng.

Với loại thước này, bạn có thể đo đường kính bên trong hoặc bên ngoài nhanh chóng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải chọn một thước đo hoàn hảo để có các phép đo tốt nhất.

Thước cặp điện tử ngày càng được ứng dụng rộng rãi

Thước kẹp điện tử thân thiện với người dùng.

Dễ dàng sử dụng

Các chuyên gia khuyên bạn nên sở hữu thước cặp điện tử bởi chúng dễ dàng sử dụng. Hầu hết, nó đều trang bị tính năng là chuyển động hàm trơn tru, con lăn ngón tay cái nhạy cảm và màn hình hiển thị dễ đọc. Bạn có thể thao tác thông qua các phím chức năng với ký hiệu rõ ràng.

Đo lường nhanh hơn

Khả năng đo lường nhanh cùng ứng dụng đa dạng

Sử dụng thước cặp cho khả năng đo nhanh.

Hiện nay, thước cặp điện tử được đông đảo thợ kỹ thuật đánh giá cao. Không giống như thước cặp cơ hay thước cặp đồng hồ, loại thước này được trang bị màn hình LCD, trả lại kết quả nhanh chóng ngay khi bạn kéo hàm kẹp. Điều này giúp đảm bảo độ chính xác và không cần phải tính toán, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Thước cặp điện tử tốt nhất nên chọn

Thước cặp điện tử khá đa dạng, dưới đây là một vài gợi ý tốt nhất người dùng có thể tham khảo và lựa chọn:

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-196-30

Mitutoyo 500-196-30 chắc chắn là sản phẩm đầu tiên nên cân nhắc lựa chọn. Tính năng hấp dẫn nhất mà nó mang lại là phạm vi đo từ 0 đến 6 inch, được cả các chuyên gia và thợ nghiệp dư ưa chuộng.

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-196-30 ứng dụng đo nhiều chi tiết phức tạp

Mitutoyo 500-196-30 phù hợp với nhiều công việc khác nhau.

Kết hợp với độ phân giải 0,0005 inch và độ chính xác 0,001 inch, thước kẹp này hoàn hảo để đo đường kính trong và ngoài hoặc độ sâu ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Sản phẩm được trang bị con lăn ngón tay cái và một bộ mã hóa tĩnh điện đảm bảo cung cấp phép đo chính xác, người dùng cũng có thể chuyển đơn vị từ mét sang inch trong nháy mắt.

Thiết bị đo lường này đi kèm với pin SR-44, có khả năng đàn hồi, bền và chính xác.

Có thể bạn quan tâm:

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-721-20

Bạn đang muốn sở hữu chiếc thước cặp mạnh mẽ với khả năng làm việc linh hoạt trong nhiều điều kiện khác nhau, Mitutoyo 500-721-20 chính là sự lựa chịn lý tưởng. Sản phẩm được trang bị hàm cacbua, cung cấp phép đo đáng tin cậy.

Cũng giống như Mitutoyo 500-196-30, thiết bị này khiến nhiều người thích thú bởi có độ phân giải, độ chính xác cao và phạm vi đo rộng. Tính năng đặc biệt của thiết bị này là khả năng chống nước và bụi tuyệt vời (mức bảo vệ IP67) cho phép sử dụng trong môi trường độ ẩm cao, có chất lỏng, nước bắn tung tóe.

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-721-20 đạt cấp IP67

Mitutoyo 500-721-20 đảm bảo khả năng chống nước hiệu quả.

Ngoài ra, với việc tuân thủ EN60529 có khả năng chịu được ngâm hoàn toàn tạm thời trong nước mà không gây bất kỳ những thiệt hại nào.Trang bị màn hình LCD dễ nhìn thuận tiện trong quá trình theo dõi kết quả. Tuổi thọ pin khá dài giúp công việc của bạn không bị gián đoạn.

Chính xác, đáng tin cậy và có thể dùng trong môi trường khắc nghiệt, thước cặp điện tử Mitutoyo 500-721-20 mang lại giá trị lớn với mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

Thước cặp điện tử Mitutoyo 550-301-20

Mitutoyo 550-301-20 được thiết kế với hàm kiểu nib, cho phép đo đường kính trong dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, nó cũng có thể đo được độ sâu, độ cao với phạm vi 0-200mm, độ phân giải ±.003mm.

Sản phẩm sử dụng công nghệ mã hóa tuyến tính ABSOLUTE của Mitutoyo, cho phép thao tác dễ dàng, ngăn ngừa lỗi. Với thiết kế chắc chắn, bền bỉ cùng khả năng chống nước hiệu quả, Mitutoyo 550-301-20 được đánh giá là hoàn hảo cho cả mục đích chuyên nghiệp và không chuyên.

Thước cặp điện tử 550-301-20 được thiết kế với hàm kiểu nib

550-301-20 Mitutoyo cung cấp phạm vi đo lý tưởng.

Khả năng chuyển đổi hệ đo mm/Inch, chống nước đạt tiêu chuẩn I67, thiết bị giúp làm việc thoải mái trong nhiều điều kiện khác nhau. Cổng truyền dữ liệu cho phép kết nối tốt với các thiết bị thông minh như máy tính hay điện thoại.

Trên đây là những gợi ý thước cặp điện tử tốt với độ chính xác và độ phân giải cao. Thiết kế bền bỉ cùng trang bị màn hình LCD chắc chắn sẽ giúp công việc của bạn thêm đơn giản và gọn nhẹ hơn. Liên hệ maydochuyendung.com để được tư vấn, sở hữu sản phẩm ưng ý, phù hợp với mục đích công việc.

Tags:
Tin liên quan
Thước cặp điện tử hãng nào tốt?Thước cặp điện tử hãng nào tốt?

Thước cặp điện tử đảm bảo thân thiện với người dùng, hiển thị kết quả trên màn hình LCD nhanh chóng.... Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu khác nhau, đâu là hãng nên chọn?

Cách sử dụng thước cặp điện tử đơn giảnCách sử dụng thước cặp điện tử đơn giản

Không giống như thước cặp cơ khí, thước cặp điện tử dễ dàng sử dụng, cho kết quả hiển thị nhanh chóng trên màn hình LCD. Nếu lúng túng trong cách thực hiện các phép đo, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cụ thể.

Hướng dẫn thay pin thước cặp điện tử tại nhàHướng dẫn thay pin thước cặp điện tử tại nhà

Bạn đã biết tự thay mới pin thước kẹp điện tử tại nhà hay chưa? Thay pin thước cặp điện tử khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị pin LR44 hoặc SR44 và thực hiện theo những thao tác dưới đây.

Ưu và nhược điểm của thước cặp điện tử MitutoyoƯu và nhược điểm của thước cặp điện tử Mitutoyo

Thước cặp điện tử Mitutoyo mang đến khả năng đo nhanh, chính xác, kết quả hiển thị trên màn hình LCD, cho phép chuyển đổi phép đo dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng gặp một số hạn chế như chống chịu nước kém, pin theo yêu cầu.

Khắc phục lỗi thường gặp trên thước cặp điện tửKhắc phục lỗi thường gặp trên thước cặp điện tử

Thước cặp điện tử ít xảy ra lỗi, phần nhiều là do pin, ảnh hưởng đến màn hình cũng như kết quả đo. Các lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn đảm bảo thiết bị đo hoạt động trơn tru, bền bỉ.

Sự khác biệt giữa thước cặp và thước láSự khác biệt giữa thước cặp và thước lá

Nếu muốn đo kích thước chiều dài, chiều rộng của vật bạn có thể lựa chọn thước lá. Ngược lại, nếu muốn thực hiện các phép đo chuyên dụng như đo đường kính trong, đường kính ngoài hay đo độ sâu, thước cặp chính là gợi ý tốt nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message