Thước cặp điện tử hãng nào tốt?

10:35 16/01/2024
Thước cặp điện tử đảm bảo thân thiện với người dùng, hiển thị kết quả trên màn hình LCD nhanh chóng.... Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu khác nhau, đâu là hãng nên chọn?

Thước cặp điện tử là dòng thước thông dụng nhất bởi nó cung cấp phép đo đa dạng từ kích thước đường kính ngoài, đường kính trong cho đến độ sau, đảm bảo độ chính xác cao. Ngoài ra, người ta còn ưa chuộng thước cặp điện tử bởi lẽ nó thân thiện với người dùng, bạn không cần phải tính toán kết quả như đối với thước cặp cơ khí. Điều đó giúp tiết kiệm thời gian, cho hiệu quả công việc cao.

Dưới đây là tổng hợp một số thương hiệu cung cấp thước cặp điện tử tốt nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Thước cặp điện tử Mitutoyo

Một trong những thương hiệu hàng đầu bạn cần lưu tâm khi lựa chọn mua thước cặp nói chung phải kể đến Mitutoyo. Đây là thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản, ra đời từ khá lâu với nhiều sản phẩm thiết bị đo cơ khí chuyên dụng với độ chính xác cao. Hiện các sản phẩm của Mitutoyo đã được phân phối hầu khắp thế giới, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người dùng.

Mitutoyo cung cấp thước cặp điện tử với độ chính xác cao

Thước kẹp Mitutoyo ứng dụng nhiều ngành nghề khác nhau cho độ tin cậy cao.

Thước cặp điện tử Mitutoyo được sản xuất bằng chất liệu thép không chỉ cao cấp và có hệ số kỹ thuật đến 6 inch, phạm vi đo lường đa dạng, sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề như chế tạo, gia công cơ khí, đo thông số kỹ thuật.

Hầu hết các mẫu thước cặp điện tử của Mitutoyo đều được kiểm định chất lượng, đạt chuẩn IP quốc tế, đảm bảo khả năng chống nước và bụi hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được đánh giá uy tín, chất lượng dựa trên mức độ tin cậy của người dùng.

Một số những mẫu thước kẹp điện tử được người dùng chú ý nhiều nhất có thể kể đến như: Mitutoyo 500-182-30, Mitutoyo 500-181-30 hay thước cặp điện tử Mitutoyo 500-196-30... Điểm chung của các model này là cho độ chính xác gần như tuyệt đối giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi làm việc.

Thước cặp điện tử Insize

Insize cũng là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại thiết bị đo cơ khí như đồng hồ so, thước đo độ dày, panme… và một sản phẩm không thể bỏ qua là thước cặp điện tử.

Điểm nổi bật của thước cặp điện tử Insize là nó được thiết kế với màu xanh bắt mắt, trang bị màn hình LCD lớn giúp người dùng có thể dễ dàng đọc kết quả.

Thước cặp điện tử Insize chắc chắn, bền bỉ

Thước kẹp Insize cung cấp dải đo đa dạng cùng giá thành hợp lý.

Về chức năng, sản phẩm của thương hiệu này cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ các phép đo lường như đường kính trong – ngoài, đo độ sâu với độ chính xác đến 0,01mm. Các chi tiết từ hàm kẹp, vít giữ, vạch chia trên thân thước đều vô cùng tỉ mỉ, sắc nét và chắc chắn giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cũng giống như thước cặp điện tử Mitutoyo, sản phẩm của thương hiệu này đảm bảo xếp hạng tiêu chuẩn IP, đảm bảo sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường mà không lo ảnh hưởng đến phép đo, kết quả đo.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng thước cặp Insize có thể tham khảo một số sản phẩm cho độ chính xác cao và mức giá thành tốt như: thước cặp Insize 1108-150, Insize 1108-300 hay thước cặp điện tử Insize 1108-200.

Ngoài tham khảo hãng thước cặp điện tử lý tưởng, bạn có thể quan tâm thêm kinh nghiệm chọn mua thước cặp tốt

Thước cặp điện tử Vogel

Thước cặp điện tử Vogel cũng là một trong những đại diện đáng để bạn cân nhắc. Thương hiệu này đến từ Đức, chuyên sản xuất và cung cấp các loại thiết bị, dụng cụ đo lường dùng trong dân dụng và công nghiệp.

Dòng thước cặp này cũng giống các thương hiệu khác ở chức năng và cấu tạo. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ cao cấp, khả năng kháng nước tốt. Thước cặp điện tử Vogel có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền bởi hầu hết đều được trang bị dòng pin khủng. Với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cầm tay, di chuyển và bảo quản.

Thước cặp điện tử Vogel cũng là một trong những đại diện đáng để bạn cân nhắc.

Thước kẹp điện tử Vogel có khả năng chống chịu các tác động môi trường tối ưu.

Tuy nhiên, giá thước cặp điện tử Vogel có phần cao hơn so với nhiều loại thước cặp khác. Chính bởi vậy đòi hỏi người dùng cân nhắc kỹ lưỡng để có lựa chọn tốt nhất.

Thước cặp điện tử Capri

Nằm trong danh sách thước cặp đáng nên chọn sẽ không thể bỏ qua Capri. Thước cặp của thương hiệu này được tối ưu phần cứng, thân thước làm bằng chất liệu thép không gỉ với màn hình hiện thị được cả 2 đơn vị là inch/mm giúp thuận tiện cho quá trình theo dõi và đọc kết quả.

Ưu điểm và cứng cáp, độ chính xác cao tuy nhiên hạn chế của dòng thước này là tuổi thọ pin không cao mặc dù đã được nhà sản xuất tặng kèm pin dự dòng.

Thước cặp điện tử Capri chuyển đổi được đơn vị

Thước kẹp điện tử Capri thiết kế bền bỉ cho tuổi thọ dài.

Tuy nhiên, với mức giá thành phải chăng, đây cũng là sự lựa chọn của nhiều kỹ sư, kỹ thuật viên làm ngành cơ khí, mộc, xây dựng…

Top 3 thước cặp điện tử được lựa chọn nhiều nhất

Thước cặp điện tử khá đa dạng, dưới đây là một vài gợi ý tốt nhất người dùng có thể tham khảo và lựa chọn:

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-196-30

Giá tham khảo: 2.200.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Mitutoyo 500-196-30 là một trong những thước kẹp sở hữu những tính năng hấp dẫn nhất mà nó mang lại là phạm vi đo từ 0 đến 6 inch, được cả các chuyên gia và thợ nghiệp dư ưa chuộng.

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-196-30 ứng dụng đo nhiều chi tiết phức tạp

Mitutoyo 500-196-30 phù hợp với nhiều công việc khác nhau.

Kết hợp với độ phân giải 0,0005 inch và độ chính xác 0,001 inch, thước kẹp này hoàn hảo để đo đường kính trong và ngoài hoặc độ sâu ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Sản phẩm được trang bị con lăn ngón tay cái và một bộ mã hóa tĩnh điện đảm bảo cung cấp phép đo chính xác, người dùng cũng có thể chuyển đơn vị từ mét sang inch trong nháy mắt. Thiết bị có khả năng đo lường này đi kèm với pin SR-44, có khả năng đàn hồi, bền và chính xác.

Thông số kỹ thuật Mitutoyo 500-196-30:

Phạm vi đo0-150mm
Độ chia0,01mm
Hãng sản xuấtMitutoyo
Xuất xứJapan

Thước cặp điện tử dải đo: 0-150mm Insize 1108-150

Giá tham khảo: 650.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Thước cặp điện tử Insize 1108-150 là loại thước kẹp phạm vi đo tối đa 150mm với độ phân dải 0,01mm và sai số ±0.03mm. Đây là thước cặp điện tử có khả năng hiển thị kết quả trên màn hình LCD, đảm bảo trực quan hơn, chính xác. Insize 1108-150 này có khả năng đo đa dạng như đo kích cỡ ngoài, kích thước trong và đo chiều sâu với phạm vi rộng và mang đến độ chính xác cao.

Thước cặp Insize 1108-150

Thước cặp Insize 1108-150 khả năng đo đa dạng, dễ sử dụng

Insize 1108-150 được cấu tạo bao gồm các bộ phận hàm đo trong, ngoài, hàm cố định, thân thước, hàm động, đo sâu. Được làm bằng chất liệu hợp kim thép, thước cặp insize 150mm đảm bảo bền chắc, có khả năng chịu lực tốt, chống gỉ tốt, tuổi thọ lâu dài và đặc biệt giá thước kẹp cũng vô cùng phải chăng.

Thông số kỹ thuật Insize 1108-150​:

Phạm vi đo0-150mm
Độ chia0,01mm
Sai số±0.03mm
Đơn vị đo“inch” hoặc “mm”
Hai mỏ đođo trong & đo ngoài

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-721-20

Giá tham khảo: 4.640.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Bạn đang muốn sở hữu chiếc thước cặp mạnh mẽ với khả năng làm việc linh hoạt trong nhiều điều kiện khác nhau, Mitutoyo 500-721-20 chính là sự lựa chịn lý tưởng. Sản phẩm được trang bị hàm cacbua, cung cấp phép đo đáng tin cậy.

Cũng giống như Mitutoyo 500-196-30, thiết bị này khiến nhiều người thích thú bởi có độ phân giải, độ chính xác cao và phạm vi đo rộng. Tính năng đặc biệt của thiết bị này là khả năng chống nước và bụi tuyệt vời (mức bảo vệ IP67) cho phép sử dụng trong môi trường độ ẩm cao, có chất lỏng, nước bắn tung tóe.

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-721-20 đạt cấp IP67

Mitutoyo 500-721-20 đảm bảo khả năng chống nước hiệu quả.

Ngoài ra, với việc tuân thủ EN60529 có khả năng chịu được ngâm hoàn toàn tạm thời trong nước mà không gây bất kỳ những thiệt hại nào.Trang bị màn hình LCD dễ nhìn thuận tiện trong quá trình theo dõi kết quả. Tuổi thọ pin khá dài giúp công việc của bạn không bị gián đoạn.

Chính xác, đáng tin cậy và có thể dùng trong môi trường khắc nghiệt, thước cặp điện tử Mitutoyo 500-721-20 mang lại giá trị lớn với mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

Thông số kỹ thuật Mitutoyo 500-721-20:

Phạm vi đo0-150mm
Độ chia0,01mm
Sai số±0.02mm
Cổng truyền dữ liệu

Có thể thấy, thước cặp điện tử về cơ bản nó thân thiện và dễ dàng sử dụng. Trong đó Mitutoyo và Insize được đánh giá là 2 thương hiệu thước cặp hoàn hảo nhất, nó vừa đáp ứng cả về tính năng, chất lượng và giá cả. Để được tư vấn mua hàng vui lòng liên hệ maydochuyendung.com ngay hôm nay!

Tags:
Tin liên quan
Thước kẹp điện tử Total đến từ đâu? Dùng có tốt không?Thước kẹp điện tử Total đến từ đâu? Dùng có tốt không?

Nhiều anh em sử dụng thước kẹp điện tử Total nhưng không biết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm này từ đâu, dùng có tốt không? Những thông tin cần thiết giúp ích cho bạn sẽ được chúng tôi làm rõ hơn trong bài viết này.

Insize vs Mitutoyo, nên chọn thước cặp nào?Insize vs Mitutoyo, nên chọn thước cặp nào?

Thước cặp Mitutoyo và thước cặp Insize luôn được người dùng đặt lên bàn cân bởi khả năng đo, thiết kế... đều tương tự nhau. Vậy loại nào tốt và đáng nên chọn?

Thước cặp điện tử tốt cần đảm bảo có tính năng gì?Thước cặp điện tử tốt cần đảm bảo có tính năng gì?

Để đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu công việc, khi mua thước cặp điện tử cần đảm bảo cung cấp các tính năng như nút ABS, chuyển đổi mm/Inch hay bảo vệ IP54...

5 điều nên làm khi sử dụng thước cặp cơ khí để kéo dài tuổi thọ5 điều nên làm khi sử dụng thước cặp cơ khí để kéo dài tuổi thọ

Thước cặp cơ trở nên cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Khi sử dụng, để sản phẩm được lâu bền, tránh tốn kém bạn cần bảo quản và bảo dưỡng định kỳ.

Cách sử dụng thước kẹp điện tử cho kết quả chính xácCách sử dụng thước kẹp điện tử cho kết quả chính xác

Không quá phức tạp như sử dụng thước cặp cơ khí, tuy nhiên việc tuân thủ đúng các thao tác thực hiện giúp cho khả năng đo nhanh, đảm bảo kết quả với độ chính xác cao.

Ứng dụng và lưu ý về thước cặp điện tử Mitutoyo 500-181-30Ứng dụng và lưu ý về thước cặp điện tử Mitutoyo 500-181-30

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-181-30 là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của Mitutoyo sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo