Máy mài góc Makita GA4040 và 9565PZ loại nào tốt hơn?

23:57 30/05/2023
Máy mài góc Makita là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều tay thợ chuyên nghiệp cũng như các chủ thầu yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy mài góc Makita có mức công suất trên 1.000W để thực hiện việc cắt, mài bề mặt vật liệu trong môi trường chuyên nghiệp hay cả với hộ gia đình. Cùng với đầu vào công suất 1.100W rất nhiều người dùng khó đưa ra được lựa chọn giữa Makita GA4040 và 9565PZ.

Vậy 2 mã máy này thì loại nào ưu việt hơn, bạn hãy tìm ra câu trả lời trong bài viết này của chúng tôi nhé!

Máy mài góc Makita GA4040 và những ưu điểm nổi bật

Makita GA4040 được áp dụng kỹ thuật gia công lớp cách điện tiên tiến làm cho chiếc máy thân thiện và an toàn hơn cho người dùng. Tuy có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng công suất của máy vô cùng mạnh mẽ đến 1.100W kết hợp với tốc độ không tải 11.000 vòng/phút cho bạn hiệu suất làm việc tối đa. 

Máy mài góc Makita GA4040 và những ưu điểm nổi bật

Ngoài việc được trang bị môtơ mạnh mẽ, đây cũng là mã máy mài Makita Nhật có đầu thân nhỏ giúp thuận tiện hơn khi làm việc ở những phạm vi nhỏ, hẹp cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Sở hữu khả năng thực hiện các thao tác mài mòn, đánh bóng và cắt vật liệu linh hoạt, tuy nhiên nhờ được trang bị công tắc on/off dạng trượt nên Makita GS4040 sẽ thích hợp hơn với khả năng mài bề mặt vật liệu, hơn nữa tốc độ quay nhanh sẽ giúp bạn thực hiện việc mài nhanh hơn, hạn chế ba via.

Bên cạnh đó, với màu sắc bắt mắt, sản phẩm sẽ đem đến sức sống mới cho môi trường làm việc với máy móc vốn rất khô khan của bạn, tạo cảm hứng để bạn làm việc có hiệu quả hơn.

GIÁ THAM KHẢO: 1.893.000 đ

Makita 9565PZ - thiết bị chuyên dụng cho thao tác cắt

Makita 9565PZ là thiết bị nổi bật, ghi điểm với người dùng nhờ thân máy nhỏ gọn, tay cầm được thiết kế khá vừa vặn với người dùng. Máy mài có lớp cao su chống trượt nên dễ cầm nắm, thao tác hơn, êm tay nên người dùng có thể thoải mái sử dụng kể cả tay có dính dầu mỡ.

Makita 9565PZ - thiết bị chuyên dụng cho thao tác cắt

Máy mài góc Makita có thể làm việc được ở những chỗ chật hẹp, tuổi thọ lâu dài, máy có vành chắn bảo vệ chống biến dạng dễ điều chỉnh mang lại sự bảo vệ tin cậy.

Là chiếc máy mài góc chính hãng sở hữu công suất lớn lên đến 1.100W, tốc độ không tải 12.000 vòng mỗi phút giúp đẩy nhanh tiến độ dự án, thu hiệu quả cao. Đường kính lưỡi cắt tối đa 125mm giúp mài trên diện tích rộng hơn, mở rộng phạm vi hoạt động, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Makita 9565PZ dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng như dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách khó với. Tuy nhiên, nhờ trang bị công tắc dạng bóp nên rất thích hợp khi bạn dùng để cát vật liệu, hạn chế rủi ro và dễ dàng sử dụng bằng 1 tay.

Có thể thấy rằng, Makita 9565PZ là máy mài góc ưu việt với thân máy nhỏ gọn, tay cầm được thiết kế khá vừa vặn với người dùng, máy mài có lớp cao su chống trượt nên dễ cầm nắm, thao tác hơn, êm tay nên người dùng có thể thoải mái sử dụng kể cả tay có dính dầu mỡ. 

GIÁ THAM KHẢO: 2.945.000 đ

Nên lựa chọn Makita GA4040 hay Makita 9565PZ?

Nên lựa chọn Makita GA4040 hay Makita 9565PZ

Cả 2 mã máy mài góc đều là những sản phẩm nổi bật của Makita, sở hữu nhiều điểm tương đồng từ chất liệu cấu thành, quy trình sản xuất và cả công suất hoạt động, có thể giúp bạn thực hiện công việc cơ khí, sửa chữa dễ dàng, hiệu quả mà không tốn nhiều công sức.

Tuy nhiên, nếu xét về thông số riêng của từng mã máy thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn, phục vụ sát nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy mài góc Makita chuyên dùng trong môi trường thủ công, gia đình không cần cường độ cao và chủ yếu là dùng để mài mòn, mài sắc thì Makita GA4040 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hơn nữa, chúng còn được bán với mức giá thấp hơn để bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Còn với Makita 9565PZ, tuy vẫn nằm trong top những mã máy mài giá rẻ nhưng chúng có giá nhỉnh hơn GA4040, sở hữu đường kính đĩa mài lớn hơn, tốc độ quay nhanh hơn giúp bạn thực hiện công việc nhanh hơn, trong quy mô rộng hơn. Hơn nữa, nếu bạn lựa chọn sản phẩm chuyên để cắt vật liệu thì không nên bỏ lỡ Makita 9565PZ.

Với 2 sản phẩm giá hấp dẫn bạn vừa theo dõi là đáp án hoàn hảo cho vấn đề nên mua máy mài cầm tay makita loại nào tốt, giá rẻ làm việc nhanh và bền bỉ. Hãy đến cửa hàng Maydochuyendung.com để xem cụ thể và mua sắm an tâm nhất. Hoặc bạn truy cập website của chúng tôi để tham khảo nhiều hơn máy mài góc đa năng, uy tín.

Tin liên quan
Tại sao Makita 9553B là máy mài góc Makita giá rẻ ưu việt nhất?Tại sao Makita 9553B là máy mài góc Makita giá rẻ ưu việt nhất?

Makita 9553B là dòng máy mài góc được đông đảo các tay thợ cơ khí yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc mài, cắt vật liệu nhanh chóng, hiệu quả. Cùng khám phá mã máy mài góc Makita 9553B qua bài viết dưới đây

Top 4 máy mài góc Makita công suất 1050W bán chạy nhấtTop 4 máy mài góc Makita công suất 1050W bán chạy nhất

Makita là thương hiệu lướn chuyên sản xuất các dòng máy chất lượng cao trong đó nổi bật hàng đầu là các mã máy mài góc với các mức công suất linh hoạt, đa dạng

So sánh 2 máy mài góc cỡ lớn 180mm của Bosch và MakitaSo sánh 2 máy mài góc cỡ lớn 180mm của Bosch và Makita

Bosch GWS 22-180 và Makita GA7063R đều là máy mài góc cỡ lớn đang rất được ưa chuộng trên thị trường, chỉ khác về thương hiệu và giá thành. Liệu rằng chất lượng và độ bền có tốt như nhau, hãy cùng maydochuyendung.com phân tích kĩ hơn về 2 mã sản phẩm máy mài góc cỡ lớn này nhé!

Đặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mmĐặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mm

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn, sở hữu độ bền vượt trội cùng mức giá hợp lý nên máy mài góc Makita là thiết bị hữu dụng với nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Review chi tiết máy mài góc Makita 9556HBReview chi tiết máy mài góc Makita 9556HB

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của Makita luôn đảm bảo các yếu tố về công suất, khả năng làm việc cũng như tuổi thọ, độ bền của sản phẩm nên luôn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá rất cao.

So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?

Máy mài góc Makita và Bosch là hai thương hiệu sản xuất máy mài lớn và nổi tiếng nhất hiện nay, vì vậy nhiều người rất băn khoăn giữa máy mài góc Makita và Bosch thì loại nào tốt hơn? Hãy cùng maydochuyendung.com so sánh 2 thương hiệu máy mài góc Bosch và Makita để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message