Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 hay Dewalt DWE561?

10:23 21/07/2021
Máy cưa đĩa là thiết bị hỗ trợ người dùng rất hữu ích với những thao tác cưa/cắt vật liệu cực hiệu quả trên gỗ, người dùng không cần bỏ ra nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Bạn đang có dự định chọn mua 1 chiếc máy cưa đĩa giá rẻ, dao động khoảng 2 triệu đồng, đang phân vân giữa máy cưa đĩa Bosch GKS 7000Dewalt DWE561. Hai sản phẩm luôn là đối thủ xứng tầm với nhau trong phân khúc giá rẻ với thiết kế nhỏ nhắn, đẹp mắt, khả năng cắt gỗ tốt và điều khiển dễ dàng.

Vậy với 2 triệu đồng, bạn nên lựa chọn sản phẩm nào, hãy dành thời gian tìm ra câu trả lời bằng cách xem bài viết này của THB nhé.

Những điểm tương đồng của Bosch GKS 7000 và Dewalt DWE561

Hai sản phẩm đều trong phân khúc máy cưa đĩa giá rẻ, GKS 700 và DWE561 được thiết kế đơn giản với cân nặng chỉ hơn 3kg có tay cầm chữ D ít bám mồ hôi trơn trượt và cách điện an toàn. Vỏ máy đều được làm từ chất liệu tốt, phần động cơ bo bọc bởi nhựa cao cấp, vỏ bọc lưỡi cưa, đế cưa làm từ hợp kim nhôm chống biến dạng khi hoạt động.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Bosch và Dewalt cho sản phẩm của mình sở hữu mặt đế kim loại chắc chắn cùng vành bảo vệ rộng lớn giúp thao tác cắt diễn ra ổn định và an toàn. Nút điều khiển bố trí ở tay cầm tiện lợi khi điều khiển, thân máy có nhiều khe tản nhiệt.

Máy cưa gỗ Bosch GKS 7000 và Dewalt DWE561 đều sử dụng lưỡi cưa nhiều răng đường kính 184 - 185mm cực kỳ sắc bén được lắp đặt chắc chắn, có khóa an toàn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ sâu vết cắt, xẻ ngang, xẻ dọc hay cắt vát gỗ dễ dàng.

Có thể nói, cả hai mã máy đều mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhờ khả năng vận hành êm khỏe, tạo đường cắt mịn và chính xác.

Phân biệt Bosch GKS 7000 và Dewalt DWE561

Đặc điểm so sánhBosch GKS 7000Dewalt DWE561
Công suất đầu vào1.100W1.200W
Tốc độ quay5.200 vòng/phút5.500 vòng/phut
Đường kính lưỡi cưa184mm185mm
Trọng lượng3.6kg
(không tính dây điện)
3.56kg
Nút rảnh tay
Trang bị ngay công tắc nguồn giúp
bạn dễ dàng thao tác, không cần giữ
công tắc liên tục khi làm việc.
 
Không hỗ trợ, khi làm việc bạn nhớ
giữa nút nguồn để đảm bảo chất 
lượng công việc.
Chổi thanThiết kế ngay bên ngoài máyThiết kế ngay bên ngoài máy
Tay cầm phụKhông đi kèm với máyĐi kèm máy
Khả năng cưa cắt trên gỗ
Hỗ trợ cưa/cắt tại
Góc 90 độ: 6cm
Góc 45 độ: 4cm
 
Hỗ trợ cưa/cắt tại
Góc 90 độ: 6cm
Góc 45 độ: 4cm
Giá thành

1.990.000₫
Bảo hành 6 tháng

2.220.000₫
Bảo hành 3 năm

Nên chọn cưa đĩa của Bosch hay Dewalt?

Nhìn chung máy cưa Bosch GKS 7000 và Dewalt DWE561 sở hữu nhiều điểm tương đồng hơn là khác biệt, cùng phân khúc giá rẻ chỉ khoảng 2 triệu đồng, đều làm tốt nhiệm vụ cắt xẻ gỗ tốc độ cao, vận hành êm ái, kiểu dáng gọn nhẹ dễ di chuyển.

Tuy nhiên nếu bạn cần một sản phẩm có hiệu năng tốt hơn, tốc độ quay nhanh (tốc đọ quay nhanh sẽ giúp đường cưa tạo ra mịn hơn, hạn chế dăm gỗ và ba via) thì máy cưa đĩa Dewalt nên được ưu tiên bởi có lợi thế hơn với tốc độ làm việc của Dewalt là 5.500 vòng/phút trong khi Bosch GKS 7000 dừng lại ở mức 5.200 vòng. 

Máy cưa đĩa Dewalt DWE561

Với máy cưa tay Bosch, tuy kém hơn ở vài thông số nhưng sản phẩm sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức nổi tiếng với độ bền cao và sự mượt mà. Máy còn có hệ thống xử lý bụi và thổi turbo mạnh mẽ giúp nhìn rõ mạch cưa và giữ sạch nơi làm việc. Nếu bạn thích phong cách thiết kế gọn nhẹ, tinh tế thì sản phẩm của Bosch là đáng chọn.

Từ những so sánh căn bản về 2 sản phẩm cưa đĩa trên đây, mong là bạn đã có quyết định cho mình nên mua máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 hay Dewalt DWE561. Hai sản phẩm đều đang được bán với giá ưu đãi, đảm bảo chính hãng tại cửa hàng của THB. Bạn hãy gọi ngay tới hotline để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message