Những ưu điểm nổi bật của máy cưa đĩa Bosch dùng pin

16:34 04/08/2021
Máy cưa đĩa Bosch là dòng máy được rất nhiều tay thợ mộc chuyên nghiệp yêu thích và tin tưởng lựa chọn để phục vụ công việc, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả và tuổi thọ cao, đảm bảo chất lượng thành phẩm tạo ra.

Máy cưa đĩa cầm tay Bosch luôn được người dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều để phục vụ công việc của mình, bên cạnh những dòng máy sử dụng nguồn điện trước đây thì hiện nay dòng máy dùng nguồn pin thay thế đang rất được yêu thích bởi tính tiện dụng, linh hoạt và khả năng làm việc cũng vô cùng mạnh mẽ.

Để giúp bạn an tâm và tin tưởng vào dòng máy cưa đĩa Bosch sử dụng nguồn pin hãy tham khảo những ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy mà THB giới thiệu dưới đây.

Những ưu điểm nổi bật nhất của dòng cưa đĩa dùng pin Bosch

Tính linh động cao: Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến của dòng máy cưa đĩa Bosch sử dụng pin chính là tính linh động cao. Vì sản phẩm sử dụng pin nên sẽ không bị hạn chế phạm vi sủ dụng như những sản phẩm dụng dây điện khác. Chính vì vậy rất tiện lợi khi bạn sử dụng cho những công việc ngoài trời, nơi không có nguồn điện.

Những ưu điểm nổi bật nhất của dòng cưa đĩa dùng pin Bosch

Thiết kế nhỏ gọn: Sở hữu kiểu dáng sản phẩm nhỏ gọn, rất tiện lợi trong các quá trình sử dụng và vận chuyển đi lại trong công việc hằng ngày. Tuy dùng nguồn năng lượng từ pin nhưng máy có mức hiệu suất vận hành khá tốt, cho phép bạn thoải mái thực hiện các thao tác cắt, cưa một cách dễ dàng, hiệu quả.

Sử dụng pin cao cấp, tuổi thọ cao: Máy cưa Bosch được sử dụng pin li-on có khả năng tích điện gấp 4 lần pin thường và cho phép bạn sạc đi sạc lại nhiều lần mà không lo lắng đến vấn đề chai pin giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng máy, không lo lắng tới các sự cố về pin, nguồn pin khi sử dụng máy.

Đường kính lưỡi cưa nhỏ gọn, sắc bén: Đường kính lưỡi cưa nhỏ cũng là một yếu tố giúp máy gọn nhẹ hơn, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy tới nhiều vị trí làm việc khác nhau, với các khu vực cao quá đầu cũng không phải vấn đề khó khăn nữa.

Đối với dòng cưa đĩa dùng pin của Bosch được trang bị 2 cỡ lưỡi cưa có sự chênh lệch lớn là 85mm và 165mm (nhỏ hơn so với dòng máy cưa đĩa Bosch sử dụng nguồn điện) sẽ cho phép bạn thao tác tối đa trên gỗ là 3-4cm và khoảng 1-2mm trên kim loại dạng tấm.

Hạn chế của dòng cưa đĩa Bosch dùng pin

Hạn chế của dòng cưa đĩa Bosch dùng pin

Do hoạt động chính dựa trên nguồn năng lượng đến từ pin nên mức hiệu suất vận hành của máy cưa cầm tay cao hay thấp hầu hết đều phải dựa vào dung lượng của mỗi viên pin. (Ví dụ: Pin khỏe thì hiệu năng cao và ngược lại), đây cũng là điểm hạn chế mà bất cứ chiếc máy cưa đĩa dùng pin nào cũng gặp phải.

Bên cạnh đó, bạn cần phải thay thế pin sau một thời gian sử dụng nhất định mới đảm bảo được chất lượng công việc.

Hai dòng máy cưa đĩa sử dụng nguồn pin đáng mua nhất

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 12V-LI

Bosch GKS 12V-LI có nguồn điện áp 12V và  tốc độ lên tới 1.400 vòng/phút trong điều kiện không tải giúp cho máy hoạt động hiệu quả hơn, được thiết kế nhỏ gọn nhất trong dòng máy với đường kính lưỡi cưa chỉ 85mm giúp người sử dụng thao tác thoải mái và đáp ứng những nhu cầu thực hiện công việc.

Thân máy bằng nhựa tổng hợp cao cấp bền chắc không giòn nứt khi gặp nhiệt độ cao hoặc điều kiện thời tiết xấu hay cả khi gặp phải các lực tác động mạnh. Trang bị tính năng báo hiệu năng lượng dữ trữ trong pin còn ít thông qua đèn LED giúp người dùng có được những phương án thay thế pin và sạc tốt hơn trong khi sử dụng Bosch GKS 12V-LI.

GIÁ THAM KHẢO: 2.890.000₫ (Giá đã VAT 10%)

Hai dòng máy cưa đĩa sử dụng nguồn pin đáng mua nhất

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 18 V-LI

Bosch GKS 18V-LI (Solo) là chiếc cưa đĩa dùng pin chuyên nghiệp nhỏ nhất so với các sản phẩm cùng loại. Máy tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, có khả năng cưa, cắt trên nhiều vật liệu khác nhau: nhựa, gỗ…

Máy sử dụng công suất 1.560W giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ và chắc chắn. Tốc độ không tải của máy GKS 18V-LI đạt 3900 vòng/phút giúp cho góc cắt và lực cắt mạnh mẽ và chuẩn xác hơn. Nhờ công suất cao và mạnh mẽ, máy cưa đĩa dùng pin Bosch có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng.

Máy dùng nguồn pin 18V mạnh mẽ, bên cạnh đó cũng được trang bị bộ phận hút bụi để hút các tàn cưa vào máy, hạn chế bụi bẩn làm tắc máy, đảm bảo môi trường trong sạch, an toàn cho sức khỏe của người sự dụng khi phải tiếp xúc nhiều với bụi bẩn.

GIÁ THAM KHẢO: 3.990.000₫ (Giá đã VAT 10%)

Từ những thông tin mà THB vừa giới thiệu cho bạn, hy vọng bạn đã có thể chọn được chiếc máy cưa đĩa Bosch sử dụng nguồn pin thích hợp nhất phục vụ công việc của mình. Để sở hữu cho mình 1 chiếc máy cưa đĩa Bosch dùng pin chính hiệu bạn hãy đến với THB Việt Nam.

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message