Lý do máy cưa đĩa cầm tay dùng pin được yêu thích?

16:33 04/08/2021
Máy cưa đĩa dùng pin là sản phẩm được tối ưu hóa trong việc di chuyển, dễ dàng điều khiển, thể hiện khả năng cắt xẻ nhạy bén và có giá thành rẻ là những ưu điểm lấy lòng khách hàng.

Máy cưa đĩa cầm tay là thiết bị ngày càng xuất hiện phổ biến trong gia đình và nhà xưởng mộc với diện mạo gọn gàng, đẹp mắt và cắt xẻ đa dạng. Dặc biệt các dòng máy cưa đĩa cầm tay mini loại dùng pin được các thợ mộc và hộ gia đình đánh giá cao bởi tính cơ động, bền khỏe và giá bán hợp lý.

Vật tại sao dòng cưa đĩa dùng pin lại được yêu thích như vậy, những phân tích của Maydochuyendung.com sau đây sẽ giải thích cho bạn, đừng bỏ lỡ nhé!

Những ưu điểm nổi bật giúp cưa đĩa dùng pin được yêu thích

Thuận tiện cho việc cầm nắm và di chuyển

Nếu so với các máy cưa gỗ cỡ lớn sử dụng trong công nghiệp, rõ ràng máy cưa đĩa dùng pin có lợi thế hơn trong việc di chuyển bởi trọng lượng nhẹ hơn chỉ khoảng 2 - 3kg (hoặc hơn không đáng kể). Điều này giúp bạn dễ dàng mang máy làm việc trong nhiều khu vực mà không gây sự nặng nề bất tiện.

Thuận tiện cho việc cầm nắm và di chuyển

Bạn có thể đặt máy ở nhiều vị trí mà không chiếm nhiều diện tích lớn, đây là một điểm cộng đáng kể. Máy cưa đĩa dùng pin được rất nhiều thợ công trình lựa chọn bởi nhu cầu công việc di chuyển nhiều.

Hơn nữa máy cưa đĩa pin có cấu tạo khá đơn giản nên dù bạn mới lần đầu sử dụng cũng không gặp khó khăn khi vận hành. Tay cầm chữ D bọc cao su cầm nắm thoải mái và không bị trượt, kiểu dáng máy cân đối giúp bạn kiểm soát đường cắt tốt hơn, chủ động điều chỉnh theo ý muốn.

Tuy nhiên với máy cưa Bosch dùng pin 12V thì tay cầm thiết kế dạng thẳng, máy cưa nhỏ đườn kính chỉ 85mm, có thể len lỏi được vào những góc khuất mà không bị hạn chế nào.Máy cưa đĩa pin được đầy đủ trang bị an toàn như vành chắn bụi, khóa trục và tính năng cách điện cách nhiệt.

Khả năng cắt xẻ gỗ nhạy bén và chuẩn xác

Thuận tiện cho việc cầm nắm và di chuyển

Tuy không sở hữu sức mạnh vượt trội như các dòng máy cưa điện cầm tay nhưng loại máy dùng pin mang đến sự nhanh nhạy và cắt xẻ mượt mà, chuẩn xác. Lưỡi cắt có đường kính từ 85 - 185mm, tốc độ 1.500 – 5.500 vòng/phút đủ để cắt rời các loại gỗ vừa và nhỏ không quá 6cm.

Máy còn có thể cắt ngang, cắt dọc hoặc cắt góc nghiêng tùy theo nhu cầu của từng công việc. Lợi thế của máy cưa đĩa cỡ nhỏ đó là sự linh hoạt cao, dễ dàng nâng hạ lưỡi cưa để điều chỉnh độ sâu, thay đổi hướng cắt một cách chủ động. Trải nghiệm cho thấy mạch cắt tạo ra có độ mịn và chính xác không kém gì những chiếc máy trong công nghiệp.

Hơn nữa bạn cũng có thể làm việc ở nhiều tư thế khác nhau, điều khiển bằng cả hai tay và giảm rung hiệu quả.

Hạn chế của các dòng cưa đĩa dùng pin

Máy cưa đĩa dùng pin

Do hoạt động chính dựa trên nguồn năng lượng đến từ pin nên mức hiệu suất vận hành của máy cưa đĩa cao hay thấp hầu hết đều phải dựa vào dung lượng của mỗi viên pin. (Ví dụ: Pin khỏe thì hiệu năng cao và ngược lại), đây cũng là điểm hạn chế mà bất cứ chiếc máy cưa đĩa dùng pin nào cũng gặp phải.

Bên cạnh đó, bạn cần phải thay thế pin sau một thời gian sử dụng nhất định mới đảm bảo được chất lượng công việc, trong quá trình làm việc cũng cần lưu tâm đến lượng pin còn lại trong máy để đảm bảo chất lượng công việc.

Địa chỉ mua máy cưa đĩa dùng pin chính hãng, giá tốt

Máy cưa đĩa cầm tay dung pin với sự gọn nhẹ, cắt xẻ đa dạng và linh hoạt, giá thành tiết kiệm của mình là những ưu điểm rất hấp dẫn được thợ mộc và các hộ gia đình yêu thích và đánh giá tốt. Nếu có nhu cầu mua sắm các dòng máy cưa đĩa mini chính hãng, chất lượng cao mời bạn đến cửa hàng Maydochuyendung.com để tham khảo.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng cưa đĩa chất lượng cao từ thương hiệu lớn như máy cưa Makita, máy cưa cầm tay Dewalt, Bosch..... đảm bảo chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tags:
Tin liên quan
Review chiếc cưa đĩa dùng pin nhỏ gọn nhất của BoschReview chiếc cưa đĩa dùng pin nhỏ gọn nhất của Bosch

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch là thiết bị cầm tay nhỏ gọn được rất nhiều tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc cưa, cắt gỗ hàng ngày.

Review máy cưa đĩa sử dụng pin hot nhất của DewaltReview máy cưa đĩa sử dụng pin hot nhất của Dewalt

Máy cưa đĩa là một trong những thiết bị được nhiều người tiêu dùng cũng như các tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và tin tương lựa chọn để thực hiện việc cưa, cắt trên gỗ, đặc biệt là các dòng máy dùng pin hiện đại.

Top 3 máy cưa đĩa dùng pin bán chạy nhất tại Maydochuyendung.comTop 3 máy cưa đĩa dùng pin bán chạy nhất tại Maydochuyendung.com

Máy cưa đĩa sử dụng pin đang ngày càng được yêu thích và sử dụng nhiều tại các xưởng mộc hay nơi sản xuất gỗ để giúp người dùng có thể dễ dàng cưa/cắt gỗ dễ dàng, di chuyển linh hoạt.

Hướng dẫn cách sử dụng cưa đĩa dùng pin hạn chế chai pinHướng dẫn cách sử dụng cưa đĩa dùng pin hạn chế chai pin

Máy cưa đĩa dùng pin là dòng máy ra đời sau, được cải tiến và khắc phục những hạn chế của dòng máy sử dụn nguồn điện trong đó phải nói đến khả năng vận hành khỏe, tính di động và linh hoạt cao.

Những ưu điểm nổi bật của máy cưa đĩa Bosch dùng pinNhững ưu điểm nổi bật của máy cưa đĩa Bosch dùng pin

Máy cưa đĩa Bosch là dòng máy được rất nhiều tay thợ mộc chuyên nghiệp yêu thích và tin tưởng lựa chọn để phục vụ công việc, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả và tuổi thọ cao, đảm bảo chất lượng thành phẩm tạo ra.

Chọn dung lượng pin của máy cưa đĩa phù hợp với công việcChọn dung lượng pin của máy cưa đĩa phù hợp với công việc

Khi mua bất kì dòng máy sử dụng pin nào chúng ta cũng sẽ nghe thấy người bán hàng nhắc đến dung lượng pin. Bạn có thắc mắc dung lượng pin là gì? Cách lựa chọn dung lượng pin sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế không?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message