Top 3 máy cưa đĩa dùng pin bán chạy nhất tại Maydochuyendung.com

10:25 21/07/2021
Máy cưa đĩa sử dụng pin đang ngày càng được yêu thích và sử dụng nhiều tại các xưởng mộc hay nơi sản xuất gỗ để giúp người dùng có thể dễ dàng cưa/cắt gỗ dễ dàng, di chuyển linh hoạt.

Máy cưa đĩa cầm tay luôn là 1 thiết bị được rất nhiều các tay thợ chuyên nghiệp cũng như những người làm việc trong ngành gỗ lựa chọn. Nếu các dòng máy cưa đĩa sử dụng nguồn điện trước đây bị hạn chế nhiều về vị trí thao tác thì dòng máy cưa đĩa sử dụng pin đã khắc phục hoàn toàn điều đó.

Không chỉ có công suất mạnh mẽ chúng còn có khả năng di chuyển linh hoạt tới nhiều vị trí khác nhau để phục vụ công việc tốt nhất. Hãy cùng THB tìm hiểu 3 chiếc cưa đĩa bán chạy nhất tại THB hiện nay nhé!

Giới thiệu 3 mã máy cưa đĩa dùng pin bán chạy

Đặc điểmBosch GKS 18V-LIBosch GKS 12V-LIDewalt DCS391N-KR
Thương hiệu
Bosch
xuất xứ tại Trung Quốc
 
Bosch
xuất xứ tại Trung Quốc
Dewalt
xuất xứ tại Mexico
Giá thành

3.990.000 đ
Bảo hành 12 tháng

2.890.000 đ
Bảo hành 12 tháng
3.692.000 đ
Bảo hành 3 năm
Nguồn pin18V12V18V
Tốc độ quay3.900 vòng/phút1.400 vòng/phút5.150 vòng/phút
Đường kính lưỡi cưa165mm85mm165mm
Khả năng làm việc
Cắt sâu:
Góc 90° 51 mm
Góc 45° 40 mm
 
Độ sâu cắt:
Góc 90° 26.5 mm
Góc 45° 17 mm
Cắt sâu: 
Góc 90° 51 mm
Góc 45° 40 mm
Khóa an toànTrang bị ngay trên cò máyTrang bị ngay trên cò máyKhông hỗ trợ
Phụ kiện
Chỉ có máy, không bao gồm pin, sạc
 
Chỉ có máy, không bao gồm pin, sạcChỉ có máy, không bao gồm pin, sạc

Nên lựa chọn sản phẩm cưa đĩa dùng nào?

Với những thông tin cơ bản mà THB vừa mang tới cho bạn về 3 mã máy cưa đĩa sử dụng pin hot nhất hiện nay, chắc hẳn bạn cũng đã phần nào lựa chọn được sản phẩm ưng ý với mình, mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, đảm bảo chất lượng công việc.

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 18V-LI: Đây có thể coi là sản phẩm cưa đĩa dùng pin thông dụng nhất giúp người dùng đạt được kết quả công việc tốt nhất. Nếu bạn muốn lựa chọn 1 chiếc máy cưa tay Bosch có nguồn pin khỏe, khả năng cắt tốt và có thể hoạt động bền bỉ thì GKS 18V-LI là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 18V-LI

Chúng còn được sản xuất từ các chất liệu cao cấp mang lại độ bền cao, không bị hư hại khi dù vận hành trong thời gian dài.

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 12V-LI: Cũng là 1 mã máy cưa đĩa dùng pin cao cấp của Bosch được yêu thích, tuy nhiên chúng chỉ thích hợp khi bạn sử dụng với những thanh gỗ mỏng hay những nơi làm việc chật, khu vực trên cao vì máy có kích thước rất nhỏ gọn.

Tuy nhiên, GKS 12V-LI sử dụng pin 12V nên thời gian hoạt động không được lâu, khi làm việc bạn cần lưu ý đến nguồn pin.

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 12V-LI

Máy cưa đĩa sử dụng pin Dewalt DCS391N-KR: Nếu bạn cần 1 thiết bị cưa đĩa vừa đảm bảo yếu tố mạnh mẽ, vừa đảm bảo độ bền thì máy cưa đĩa Dewalt là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Chúng có tốc độ quay rất nhanh (không thua kém bất kỳ máy cưa điện nào) cho phép bạn cưa chính xác, đẹp mắt hơn.

Chế độ bảo hành hậu hĩnh, cùng nguồn pin 18V giúp bạn hoạt động trong thời gian dài hơn. Có thể nói, Dewalt DCS391N chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 12V-LI

Nếu bạn muốn mua hàng hay còn bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi ngay tới hotline hoặc truy cập website maydochuyendung.com để được tư vấn, hỗ trợ thêm. Khi mua hàng ở THB bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của từng sản phẩm.

Tags:
Tin liên quan
Review 2 máy cưa đĩa dùng pin 18V bán chạy nhất hiện nayReview 2 máy cưa đĩa dùng pin 18V bán chạy nhất hiện nay

Máy cưa đĩa là thiết bị quan trọng, cần thiết với hầu hết bất kỳ tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm việc trong ngành gỗ, bên cạnh những dòng máy cưa đĩa sử dụng điện thì loại máy dùng pin cũng đang được nhiều người lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng máy cưa đĩa dùng pin hiệu quả nhấtHướng dẫn sử dụng máy cưa đĩa dùng pin hiệu quả nhất

Máy cưa đĩa là thiết bị cầm tay nhỏ gọn giúp người dùng thực hiện công việc cưa, cắt vật liệu dễ dàng trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức nhưng kết quả công việc vẫn được đảm bảo.

Chọn dung lượng pin của máy cưa đĩa phù hợp với công việcChọn dung lượng pin của máy cưa đĩa phù hợp với công việc

Khi mua bất kì dòng máy sử dụng pin nào chúng ta cũng sẽ nghe thấy người bán hàng nhắc đến dung lượng pin. Bạn có thắc mắc dung lượng pin là gì? Cách lựa chọn dung lượng pin sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế không?

Máy cưa đĩa có dùng để cưa sắt được không?Máy cưa đĩa có dùng để cưa sắt được không?

Máy cưa đĩa là dòng máy phổ thông và được sử dụng nhiều nhất, chúng không chỉ sở hữu khả năng cưa hiệu quả trên gỗ mà còn có khả năng cưa trên nhiều loại vật liệu khác trong đó có kim loại.

Cách sử dụng máy cưa đĩa an toànCách sử dụng máy cưa đĩa an toàn

Máy cưa đĩa là dòng máy ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn để hoàn thành công việc, sở hữu nhiều tính năng nổi bật và những đặc trưng phục vụ tốt cho người dùng.

Top 5 máy cưa đĩa giá rẻ, chất lượng cao hiện nayTop 5 máy cưa đĩa giá rẻ, chất lượng cao hiện nay

Máy cưa đĩa là dòng máy cưa sử dụng đĩa cưa tròn, ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình, công xưởng,... giúp người dùng hoàn thiện công việc nhanh và hiệu quả hơn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message