Có nên mua máy bắn tia laser Makita không? 3 máy cốt Makita nên mua

10:46 13/10/2023
Bạn đang phân vân không biết có nên mua máy bắn tia laser Makita không? Nên mua sản phẩm nào? Theo dõi bài viết sau để chọn mua được một chiếc máy cân bằng laser Makita phù hợp.

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các thương hiệu máy cân bằng laser khác nhau, một số cái tên có thể kể đến như: Bosch, Total Meter, Laisai….Điển hình trong số đó là máy bắn cốt Makita. Vậy máy cân bằng của thương hiệu này có đặc điểm gì nổi bật? Có nên mua máy bắn tia laser Makita không? Nên chọn mẫu máy nào? Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của máy bắn cốt Makita

Makita là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối dụng cụ điện cầm tay đến từ Nhật Bản. Với đa dạng các loại thiết bị cầm tay như: máy cắt sắt, máy mài, thước cặp, máy khoan….Một sản phẩm không thể không nhắc đến của thương hiệu này đó là máy bắn cốt laser Makita. 

Thiết kế nhỏ gọn, làm từ vật liệu cao cấp

Thiết kế nhỏ gọn, làm từ vật liệu cao cấp

Máy tia laser Makita là loại máy khá phổ biến và được yêu thích trong thị trường tiêu dùng Việt. Tại sao lại như vậy? Dưới đây là một số điểm nổi bật của máy này:

  • Máy có thiết kế khá nhỏ gọn, được làm từ những loại vật liệu cao cấp nên rất bền, cứng cáp, chịu được va đập mạnh.
  • Thiết kế đế cân bằng vô cùng chắc chắn, giúp cho máy hoạt động hiệu quả, mang lại kết quả đo chính xác.
  • Bộ phận phát tia laser được bảo vệ bằng lớp kính, đảm bảo mang lại ánh sáng tốt nhất.
  • Thương hiệu máy bắn laser Makita có đa dạng dòng máy sử dụng tia laser xanh và tia laser đỏ.
  • Đường kẻ phát tia laser cực rõ nét, giúp người sử dụng quan sát dễ dàng và thi công chính xác hơn.
  • Máy cân bằng laser hãng Makita sử dụng năng lượng từ pin, do đó người dùng có thể làm việc tại nhiều môi trường khác nhau, kể cả những nơi không có nguồn điện.
  • Hỗ trợ công việc xác định các điểm cân bằng, đường ngang, đường thẳng, hay vuông góc một cách nhanh chóng, chính xác.

Có nên mua máy cân mực laser Makita không?

Ngoài những ưu điểm nêu trên thì máy bắn tia laser Makita vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm. Đó là mức giá của máy cao hơn một số loại máy thực hiện chức năng tương đương đến từ thương hiệu khác. Máy cũng rất dễ làm giả, làm nhái, do đó người dùng cần lựa chọn địa chỉ bán uy tín để đảm bảo chất lượng thiết bị.

Máy cân mực laser Makita rất được ưa chuộng hiện nay

Máy cân mực laser Makita rất được ưa chuộng hiện nay

Tuy nhiên, với những đặc điểm nổi trội nêu trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua máy cân mực laser Makita. Điều quan trọng là bạn phải chọn mua được máy chính hãng từ địa chỉ cung cấp máy cân mực laser Makita uy tín.

Top 3 máy bắn tia laser Makita nên mua

Bạn đã gửi niềm tin vào máy bắn tia laser Makita rồi nhưng vẫn chưa biết nên chọn mua model nào thì có thể tham khảo top 3 máy bắn cốt Makita được nhiều người chọn mua nhất hiện nay ngay sau đây.

Máy cân mực laser Makita SK10GDZ

Makita SK10GDZ có thiết kế dạng hình khối tháp cao, với trọng lượng chỉ ~ 1,5kg, do đó người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến nhiều nơi. Thiết kế 3 chân vững trãi giúp máy dễ dàng hoạt động trên nhiều địa hình. Ngoài ra máy còn trang bị chức năng kháng nước, chống bụi, an toàn khi sử dụng.

Máy bắn cốt Makita SK10GDZ

Máy bắn cốt Makita SK10GDZ

Makita SK10GDZ có độ phân giải 0.001m/m mang đến kết quả đo chính xác. Đặc biệt máy có khả năng tự cân chỉnh trong 3 giây, đảm bảo mang lại kết quả chính xác trong mọi tình huống. Thiết bị dùng pin 12V, cho thời gian hoạt động dài, lên đến 21 giờ.
Thông số kỹ thuật của Makita SK10GDZ:

Số lượng tia

2 tia

Loại tia Laser

Class II

Màu Laser

Laser xanh

Bước sóng tia

515 nm

Độ chính xác

±1 mm / 10 m

Phạm vi san lấp

±4°

Nhiệt độ làm việc

–10°C - +40°C

Trọng lượng

1.4 - 1.6 kg

Hãng sản xuất

Makita

Xuất xứ

Nhật Bản

Bảo hành

12 tháng

Xem thêm: Top 5 máy laser Laisai được chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất

Máy cân mực laser Makita SK700D

Makita SK700D cũng tương tự như dòng máy SK10GDZ có thiết kế chắc chắn, chức năng kháng nước, chống bụi giúp máy hoạt động ổn định trong mọi môi trường mà không lo máy bị dính bụi hay dính nước. Máy có nhiều chế độ đo: chế độ tia dọc, tia ngang, tia chéo và chế độ tổ hợp. Nhờ đó mà người dùng có thể thực hiện được nhiều công việc khác nhau.

Máy cân mực laser Makita SK700D

Máy cân mực laser Makita SK700D

Máy có thể định vị đường thẳng dễ dàng nhờ thiết kế tích hợp đế quay cùng cơ chế xoay lệch tâm. Máy có thể chiếu 3 đường laser 360 độ với 4 đường dọc và 4 đường ngang. Nhờ đó người dùng định vị và cân chỉnh được trong các công việc xây dựng hơn. Máy còn có chức năng tự động cân chỉnh đảm bảo sự chính xác khi đo.
Thông số kỹ thuật của Makita SK700D:

Số lượng tia

3 tia

Loại tia Laser: 

Class II

Màu Laser

Laser đỏ

Bước sóng tia

630 - 645 nm

Độ chính xác

±2 mm / 10m

Phạm vi san lấp

±4°

Nhiệt độ làm việc

–10°C - +50°C

Trọng lượng

0.99 - 1.2 kg

Hãng sản xuất

Makita

Xuất xứ

Nhật Bản

Bảo hành

12 tháng

Máy cân mực laser Makita SK312GDZ

Makita SK312GDZ với khả năng kháng nước, chống bụi cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng. Trụ máy có thể xoay 360 độ giúp máy hoạt động linh hoạt và hiệu quả hơn. Nguồn pin Lithium-ion 12V mạnh mẽ cho thời gian làm việc liên tục lên đến 28 giờ.

Máy bắn tia laser Makita SK312GDZ

Máy bắn tia laser Makita SK312GDZ

Máy có thiết kế 3 tia laser với 2 tia laser dọc và 1 tia laser nằm ngang vuông góc với nhau. Nhờ đó mà người dùng có thể xác định được điểm cân bằng một cách nhanh chóng. Tia laser có màu xanh giúp người dùng dễ quan sát hơn. 
Thông số kỹ thuật của Makita SK312GDZ:

Số lượng tia

3 tia

Loại tia Laser 

Class II

Màu Laser

Laser xanh

Bước sóng tia

515 nm

Độ chính xác

±2.5 mm / 10m

Phạm vi san lấp

±2 °

Nhiệt độ làm việc

–10°C - +40°C

Trọng lượng

1.5 - 1.6 kg

Ren giá đỡ ba chân

5/8"

Hãng sản xuất

Makita

Xuất xứ

Nhật Bản

Bảo hành

12 tháng

Trên đây là một số thông tin về máy bắn cốt Makita mà Maydochuyendung.com đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra câu trả lời có nên mua máy cân bằng laser Makita hay không và chọn mua được loại phù hợp. Để có thể tham khảo loại máy cân bằng khác hoặc thiết bị đo laser khác: máy đo khoảng cách, máy thủy bình vui lòng truy cập website: maydochuyendung.com hoặc Đừng quên liên hệ với THB qua số hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn và mua hàng chính hãng nhé.

Tags:
Tin liên quan
Mua máy cân bằng laser ở đâu tốt?Mua máy cân bằng laser ở đâu tốt?

Có rất nhiều các địa chỉ cung cấp máy cân bằng tia laser khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để trở thành người mua hàng thông thái.

Máy cân bằng laser 8 tia loại nào tốt nhất hiện nay?Máy cân bằng laser 8 tia loại nào tốt nhất hiện nay?

Bên cạnh các sản phẩm 3,5 hay 12 tia, máy cân bằng laser 8 tia cũng được nhiều thợ xây dựng, kỹ thuật lựa chọn.

Mua máy cân bằng laser loại nào tốt?Mua máy cân bằng laser loại nào tốt?

Mua máy cân bằng laser loại nào tốt luôn là băn khoăn của nhiều thợ xây dựng, nhà thiết kế.... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

5 mẹo đơn giản giúp chọn máy cân bằng laser Bosch phù hợp5 mẹo đơn giản giúp chọn máy cân bằng laser Bosch phù hợp

Máy cân bằng laser Bosch đang khá được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong tính năng. Tuy nhiên, với rất nhiều sản phẩm khác nhau khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Vậy làm cách nào để sở hữu sản phẩm lý tưởng?

Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt?Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt?

Máy cân bằng laser 5 tia loại nào tốt và cho độ chính xác cao luôn là nhu cầu tìm kiếm của đông đảo anh em xây dựng, kỹ thuật. Lựa chọn máy cân mực tốt như máy bắn tia Laisai LSG686SPD, HG500... sẽ mang đến hiệu quả công việc tối ưu.

3 lưu ý cần biết khi mua máy đo khoảng cách bằng laser3 lưu ý cần biết khi mua máy đo khoảng cách bằng laser

Để đảm bảo tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, khi mua máy đo khoảng cách laser bạn cần check kỹ seri, xem xét các vết xước trên thân máy...

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message