Có nên chọn thước panme đo ngoài Trung Quốc không?

07:48 31/08/2021
Panme đo ngoài Trung Quốc là dụng cụ đo được sử dụng nhiều vì giá thành rẻ. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng, nó thường gặp nhiều vấn đề như độ chính xác giảm. Chính vì lẽ đó mà nhiều người băn khoăn panme Trung Quốc liệu có tốt? Có nên mua không?

Nhiều người băn khoăn không biết có nên chọn thước panme đến từ Trung Quốc hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này, từ đó giúp lựa chọn sản phẩm hợp lý.

Tại sao panme đo ngoài Trung Quốc được nhiều người lựa chọn?

Thước panme là một trong những dụng cụ đo chính xác được lựa chọn và ứng dụng nhiều trong ngành cơ khí, gia công thiết bị. Xét về độ chính xác, sản phẩm đảm bảo nổi bật hơn so với cả thước cặp.

Hiện nay, thước panme đo ngoài được sản xuất tại Trung Quốc được bày bán khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, tâm lý người Việt vẫn lo ngại về hàng Trung Quốc, liệu nó có đảm bảo chất lượng hay không?

Có thể khẳng định rằng, bất kỳ các sản phẩm nào cũng đều có thể làm giả, làm nhái vì vậy, việc quan tâm về xuất xứ chỉ là yếu tố nhỏ. Để mua được sản phẩm tốt bạn cần xem xét nhiều yếu tố khác như: độ chính xác của sản phẩm, chất liệu, hoạt động ổn đinh hay không?...

Rất nhiều thước panme điện tử Trung Quốc đạt giá trị gấp nhiều lần so với các mẫu panme đến từ các quốc gia khác, đặc biệt panme đo ngoài Insize được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Panme Trung Quốc đảm bảo chất lượng cao nếu lựa chọn hàng chính hãng

Panme Insize được đánh giá cao trên thị trường.

 

Ưu điểm của panme đo ngoài Trung Quốc

Panme Insize là dòng sản phẩm tiêu biểu cho panme đo ngoài của Trung Quốc. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Insize, một trong những hãng lớn tại Trung Quốc, chuyên cung cấp thiết bị đo cơ khí chất lượng. 

Ưu điểm của panme Trung Quốc là chắc chắn, bền bỉ

Panme đo ngoài Insize của Trung Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn

Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm khác, nó bao gồm: panme đo trong Trung Quốc, panme đo ngoài Trung Quốc, panme đo lỗ. Với màu xanh ngọc đặc trưng, thiết bị đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đồng thời tạo nên nét đặc trưng, không trộn lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Đặc biệt, dòng thước panme điện tử Trung Quốc được biết đến và lựa chọn nhiều bởi tính tiện dụng, khả năng làm việc bền bỉ.

So với panme Mitutoyo, panme Insize không hề thua kém về thiết kế, trọng lượng và kích thước nhỏ gọn… giúp thuận tiện trong quá trình di chuyển và làm việc. Về độ chính xác, thiết bị đảm bảo độ sai số nhỏ, với độ chính xác trung bình là ± 2µm -  ± 5µm và độ phân giải là 0,01mm.

Thước đo panme Insize được làm bằng chất liệu cao cấp, nó đảm bảo cứng cáp, hoạt động với độ ổn định cao. Bạn cũng dễ dàng vệ sinh do được mạ crom bên ngoài, đảm bảo độ bóng tối đa.

Có thể bạn quan tâm:

Thước đo panme đo ngoài Trung Quốc tốt nên chọn

Thước đo panme Trung Quốc nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu Insize, nó phù hợp với nhiều người dùng từ chuyên nghiệp đến không chuyên.

Panme đo ngoài cơ khí Insize 3203-75A

Insize 3203-75A là loại panme đo ngoài dùng để đo đường kính trục rãnh, tấm rãnh với phạm vi từ 0-25mm, giúp bạn đo những chi tiết nhỏ và vừa.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép không gỉ với độ bền cao, chắc chắn giúp hoạt động bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau. Ngoài đo đường kính bên ngoài, nó cũng giúp đo bề dày của các tấm kim loại nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Với kiểu dáng giống như lưỡi lườm với trụ chính cứng cáp, sản phẩm hoạt động bền bỉ, ổn định với độ chính xác cao.

Insize 3203-75A dùng để đo đường kính trục rãnh, tấm rãnh

Thiết kế bền bỉ của Insize 3203-75A

Panme đo ngoài Insize 3203-75A

Cùng thuộc thương hiệu Insize, panme Insize 3203-75A giúp thực hiện đo chiều dày và đường kính với phạm vi từ 50 đến 75mm với độ phân giải là 0.01mm và cấp chính xác là ± 5μm.

Sử dụng mặt đo cacbua, cung cấp các tiêu chuẩn thiết lập đảm bảo chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Thiết kế gọn nhẹ, tính thẩm mỹ cao giúp panme đo ngoài cơ khí Insize 3203-75A được lựa chọn nhiều trong ứng dụng đo thông số kỹ thuật.

Insize 3203-75A là loại panme đo ngoài chất lượng

Insize 3203-75A đảm bảo độ chính xác ± 5μm.

Panme đo ngoài cơ khí Insize 3203-100A

Bạn đang muốn sở hữu panme đo ngoài Trung Quốc chất lượng, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn. Panme Insize 3203-100A sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Cũng giống như 2 sản phẩm trên, nó có khả năng đo đường kính ngoài đảm bảo độ chính các cao. Với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp gia tăng tuổi thọ. Hiện nay, sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi tại các nhà xường, khu công nghiệp, chế xuất.

Panme đo ngoài cơ khí 3203-75A giúp thực hiện đo chiều dày và đường kính

Insize 3203-100A thiết kế tinh tế, cho tuổi thọ cao.

Maydochuyendung.com là địa chỉ chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị đo cơ khí như thước cặp, panme, thước đo góc…giá tốt.  Để được tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Tags:
Tin liên quan
Lý do nên chọn thước cặp điện tử Mitutoyo 500-197-30?Lý do nên chọn thước cặp điện tử Mitutoyo 500-197-30?

So với thước cặp cơ khí, thước cặp điện tử thân thiện và dễ dàng sử dụng hơn. Thước cặp điện tử mitutoyo 500-197-30 tích hợp nhiều tính năng, mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

Top 3 sản phẩm thước cặp cơ khí 1 mỏ đáng mua nhấtTop 3 sản phẩm thước cặp cơ khí 1 mỏ đáng mua nhất

Thước cặp cơ khí 1 mỏ đảm bảo các tiêu chí độ chính xác, bền bỉ cũng khả năng chống mài mòn tốt. Đi kèm các tính năng đo như đường kính, độ sâu giúp linh hoạt trong quá trình làm việc.

Hướng dẫn dùng thước cặp điện tử đo đường kính ngoàiHướng dẫn dùng thước cặp điện tử đo đường kính ngoài

Ưu điểm của thước cặp điện tử là dễ dàng sử dụng và đọc kết quả đó. Bạn có thể lựa chọn chúng để thực hiện đo đường kính ngoài hay các phép đo khác như đường kính trong, đo độ sâu....

Hướng dẫn cách đọc thước cặp đồng hồ Mitutoyo chi tiếtHướng dẫn cách đọc thước cặp đồng hồ Mitutoyo chi tiết

Đọc kết quả trên thước cặp đồng hồ không hề đơn giản, đặc biệt với những ai không quen với các công thức tính toán phức tạp. THB Việt Nam mang đến cách đọc nhanh chóng và dễ dàng nhất bạn có thể tham khảo.

Khắc phục lỗi thường gặp trên thước cặp điện tửKhắc phục lỗi thường gặp trên thước cặp điện tử

Thước cặp điện tử ít xảy ra lỗi, phần nhiều là do pin, ảnh hưởng đến màn hình cũng như kết quả đo. Các lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn đảm bảo thiết bị đo hoạt động trơn tru, bền bỉ.

Hướng dẫn cách đọc kết quả đo trên thước cặpHướng dẫn cách đọc kết quả đo trên thước cặp

Thước cặp là một vật dụng được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng, làm mộc,... Vậy cách đọc thước cặp như thế nào để có kết quả chuẩn xác nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message