Top 3 panme đo ngoài 50-75mm thợ cơ khí nên chọn

07:42 31/08/2021
Panme đo ngoài 50-75mm mang đến cho người dùng khả năng đo đường kính ngoài, đo độ dày... Nó ứng dụng đa dạng trong cuộc sống hàng ngày nhờ độ chính xác cao.

Panme đo ngoài là một trong những công cụ cơ khí không thể thiếu trong ngành công nghiệp, cơ hay ngành mộc. Nó có thể đo chính xác nhiều loại vật liệu, chi tiết mà những loại thước khác không thể làm được. Với rất nhiều các dải đo lường khác nhau, trong đo phạm vi từ 50-75mm được cho là đáng tin cậy, được nhiều người lựa chọn.

Panme đo ngoài cơ khí Mitutoyo 103-139-10

Panme có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ được sử dụng với các mục đích chuyên dụng riêng. Với panme đo ngoài cơ khí Mitutoyo 103-139-10, nó đảm bảo thực hiện đo chiều dày, đo đường kính ngoài của nhiều chi tiết máy, vật liệu như kim loại, gỗ nhựa… ở khoảng đo từ 50-75mm.

Panme đo ngoài cơ khí Mitutoyo 103-139-10 đảm bảo độ chính xác cao

Mitutoyo 103-139-10 cung cấp phạm vi đo từ 50-75mm.

Vạch chia rõ nét, nhỏ nhất là là 0.01mm, có độ chính xác cao ±2µm cho kết quả đo nhanh, chính xác. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cao của Nhật Bản, mang đến khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn và chống gỉ, đặc biệt là ở phần đo đo và hàm.

Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, đảm bảo dễ dàng thao tác, thuận tiện cho quá trình di chuyển và bảo quản. Panme đo ngoài cơ khí Mitutoyo 103-139-10 đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng.

GIÁ THAM KHẢO: 1.060.000 đ

Panme đo ngoài cơ khí Insize 3203-75A

Cũng giống như sản phẩm panme đo ngoài Mituoyo, Insize 3203-75A có cấu tạo gồm một khung chữ C chắc chắn, cứng cáp, có thể đưa được nhiều mẫu vật, chi tiết vào và thực hiện phép đo.

Được thiết kế với màu xanh truyền thống của hãng Insize, bên ngoài cũng được mạ một lớp hợp kim đảm bảo sáng bóng, chống mài mòn và mang đến tính thẩm mỹ cao.

Panme đo ngoài cơ khí Insize 3203-75A đo được nhiều chi tiết, vật đo

Panme đo ngoài Insize 3203-75A đảm bảo độ chính xác ± 2µm.

Panme đo ngoài cơ khí Insize 3203-75A được chau chuốt đến từng chi tiết như núm vặn, thước chính, phụ…đảm bảo mang đến cho người dùng khả năng đo lường với độ chính xác ± 2µm và độ chia là 0,01mm ở dải đo 50-75mm.

Được thiết kế chuẩn, gọn, nhẹ, dễ dàng sử dụng, đọc kết quả trên vạch chia trên hệ đo m. Nó đảm bảo hoạt động ổn định trong nhiều điều kiện khác nhau, tăng hiệu quả công việc.

Có thể bạn quan tâm:

GIÁ THAM KHẢO: 520.000 đ

Panme đo ngoài điện tử Mitutoyo 293-232-30

Ngoài panme đo ngoài cơ khí, panme đo ngoài điện tử cũng được người dùng đánh giá cao bởi nó dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng.

Với việc trang bị cảm biến ABS độc quyền của Mitutoyo mang đến khả năng chống chịu nước hiệu quả, bạn có thể làm việc thoải mái trong môi trường bụi bẩn, dầu hay độ ẩm cao, đảm bảo kết quả đo chính xác và tiêu chuẩn IP65.

Panme đo ngoài điện tử Mitutoyo 293-232-30 trang bị màn hình LCD hiện đại

Mitutoyo 293-232-30 cho khả năng chống nước và bụi bẩn hiệu quả.

Panme đo ngoài điện tử Mitutoyo 293-232-30 có phạm vi đo từ 50-75mm, cùng với đầu ra dữ liệu SPC có khả năng kết nối với máy tính, truyền dữ liệu dễ dàng, thuận tiện cho việc so sánh kết quả và tạo báo cáo.

Sản phẩm trang bị các tính năng như bật/tắt nguồn tự động và giữ dữ liệu cũng như báo động lỗi thành phần giá trị và điện áp thấp.

Việc trang bị màn hình LCD giúp bạn dễ dàng đọc kết quả mà không cần phải tính toán. Đây cũng là giải pháp khắc phục hạn chế trên thước panme đo cơ khí.

GIÁ THAM KHẢO: 4.280.000 đ

Trên đây là một số thước panme đo ngoài 50-75mm bạn có thể tham khảo. Để mua hàng chính hãng, giá tốt vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được tư vấn, sở hữu sản phẩm phù hợp.

Tags:
Tin liên quan
Có nên chọn thước panme đo ngoài Trung Quốc không?Có nên chọn thước panme đo ngoài Trung Quốc không?

Panme đo ngoài Trung Quốc là dụng cụ đo được sử dụng nhiều vì giá thành rẻ. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng, nó thường gặp nhiều vấn đề như độ chính xác giảm. Chính vì lẽ đó mà nhiều người băn khoăn panme Trung Quốc liệu có tốt? Có nên mua không?

Top 4 thước panme Mitutoyo 0-25mm có độ chính xác caoTop 4 thước panme Mitutoyo 0-25mm có độ chính xác cao

Panme được chia ra làm nhiều loại với các thương hiệu khác nhau. Sự ra đời của thước panme mitutoyo 0-25mm mang đến khả năng hoạt động linh hoạt với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Hiệu chuẩn panme có quan trọng không? Khi nào cần hiệu chuẩn panmeHiệu chuẩn panme có quan trọng không? Khi nào cần hiệu chuẩn panme

Hiệu chuẩn panme giúp đảm bảo độ chính xác cho thiết bị, tăng tuổi thọ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên để quá lâu không hiệu chuẩn bởi sẽ ảnh hưởng đến kết quả đo.

4 nguyên tắc chọn panme cho người mới bắt đầu4 nguyên tắc chọn panme cho người mới bắt đầu

Khi lựa chọn panme cho người mới bắt đầu, bạn nên tuân thủ các tiêu chí: mua panme đo ngoài, chọn đe phẳng, panme điện tử và chia độ Inch.

Hướng dẫn sử dụng panme đo ngoài cơ khí MitutoyoHướng dẫn sử dụng panme đo ngoài cơ khí Mitutoyo

Nếu là thợ sửa chữa, gia công sơ khí đòi hỏi độ chính xác cao, panme Mitutoyo chính là công cụ tốt nhất. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lúng túng trong cách đo và đọc giá trị. Dưới đây là thông tin hữu ích bạn có thể tham khảo để sử dụng thiết bị đo này dễ dàng hơn.

Nên chọn Panme Mitutoyo hay Panme Insize?Nên chọn Panme Mitutoyo hay Panme Insize?

Panme Mitutoyo đảm bảo độ chính xác cao, ngược lại Panme thuộc thương hiệu Insize lại đi đầu về giá cả. Vì vậy, bạn cân nhắc tính chất công việc để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message