3 máy đục bê tông chuyên dụng cho môi trường xây dựng

13:36 16/04/2021
Máy đục bê tông là thiết bị được các tay thợ xây dựng lựa chọn để thực hiện các việc khoan phá bê tông một cách dễ dàng, hiệu quả.

Nếu bạn là một người hoạt động trong lĩnh vực xây dựng chắc chắn sẽ cần đến sự giúp đỡ của những chiếc máy đục bê tông, nó là một trợ thủ không thể thiếu giúp bạn khoan và phá những tấm bê tông dày, cứng nhanh chóng, tiện lợi nhất mà không tốn quá nhiều công sức.

Tuy nhiên giữa hàng loạt các dòng sản phẩm vô hình gây cho bạn sự khó chọn lựa, để rút ngắn thời gian tìm kiếm bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 máy đục bê tông được dân xây dựng ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

GIÁ THAM KHẢO: 18.590.000 đ

Bosch GSH 16-30 là dòng sản phẩm được thiết kế theo công nghệ Đức, xuất thân từ một công ty uy tín giúp khách hàng hoàn tin tưởng vào các chức năng khoan, đục, phá các khối bê tông cỡ vừa của sản phẩm mà không sợ bất kỳ những khó khăn nào gây trở ngại.

Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

Máy đục bê tông Bosch hoạt động mạnh mẽ nhờ lực va đập đơn 45J và công suất mô tơ 1.750 kết hợp cùng tốc độ va đập lên đến 1.300 lần/phút nhờ đó giúp những công việc phá vật liệu như phá tường, đục đá,… trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mang lại hiệu quả cao, chuyên dùng trong các công trình để đục phá bê tông, tường và các bề mặt khó khăn nhất.

Bosch GSH 16-30 có trọng lượng 16.5kg được thiết kế hiện đại, mang đến sự an toàn cho người dùng nhờ có khả năng cách nhiệt, cách điện cao. Ngoài ra, máy đục bê tông còn có chức năng chống rung giúp giảm tình trạng dao động ở máy khi sử dụng, từ đó sẽ giảm nhiều mối nguy hại không đáng có.

Máy đục phá bê tông Bosch GSH 16-30 là thiết chuyên dụng được các chủ thầu hay các thợ xây dựng chuyên nghiệp yêu thích, dùng để phá bề mặt đường, trần bê tông cốt thép, đế móng; đào những khối lượng lớn cứng và rắn, sỏi phủ mặt và nhiều hơn thế nữa. Chúng có khả năng phá bỏ 16 tấn vật liệu mỗi ngày.

Máy đục bê tông Makita HM1307C

GIÁ THAM KHẢO: 19.564.000 đ

Makita HM1307C là một trong những vật dụng không thể thiếu khi thực hiện các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa,... có thiết kế thông minh, tiện lợi và dễ sử dụng, cho khả năng khoan đục bê tông mạnh mẽ. Do đó, máy có thể giúp bạn hoàn thành các công việc liên quan đến sửa chữa, đục khoét bê tông nhanh, tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn.

Máy đục bê tông Makita HM1307C

Makita HM1307C có thiết kế tiêu chuẩn với công suất cải tiến mạnh mẽ 1.500W cùng lực đập mạnh mẽ 33,8J dao động từ 730 - 1.450 lần/phút giúp bạn thực hiện công việc đục các kết cấu bằng bê tông được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa.

So với các sản phẩm chuyên dụng trong môi trường chuyên nghiệp thì máy đục bê tông Makita có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 15kg, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như giúp bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng, gỉ sét.

Sản phẩm còn được tích hợp hệ thống cách điện kép tạo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, hạn chế các tai nạn về điện một cách hiệu quả nhất để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy đục bê tông Makita HM1203C

GIÁ THAM KHẢO: 14.450.000 đ

Máy đục bê tông Makita HM1203C được sản xuất và lắp ráp từ thương hiệu nổi tiếng Makita của Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế thông minh, bền bỉ và dễ sử dụng, giúp bạn giảm thiểu thời gian, công sức, tiền bạc khi sửa chữa hoặc đục khoét bê tông.

Máy đục bê tông Makita HM1203C

Là dòng máy đục chuyên dụng cho môi trường chuyên nghiệp nhưng Makita HM1203C có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn (chưa đến 10kg) so với các sản phẩm khác trên thị trường, nên rất dễ bảo quản. Tuy nhiên không vì vậy mà khả năng làm việc của chúng bị giảm đi.

Máy hoạt động với công suất 1.510 W và có lực đập lên đến 1.900 vòng/ phút nên có hiệu suất rất cao và giúp bạn hoàn thành công việc sửa chữa, đục khoét bê tông nhanh hơn mà không tốn quá nhiều công sức. Hiện nay, máy đục bê tông HM1203C được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng và phục vụ ở hộ gia đình.

Một trong những tính năng nổi bật khác của máy HM1203C là phần công tắc được thiết lập ở vị trí thuận lợp giúp bạn thể tùy chỉnh tốc độ và thao tác dễ dàng hơn. Với thiết kế hiện đại, tiện lợi cùng tính năng vượt trội được nêu trên, tin rằng máy đục bê tông Makita HM1203C chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với thông tin căn bản về 3 chiếc máy đục bê tông chuyên dụng cho môi trường xây dựng mà chúng tôi vừa mang tới, hy vọng đã giúp bạn nhanh chóng, dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình. Để sở hữu những sản phẩm trên, bạn có thể liên hệ với Maydochuyendung.com.

Maydochuyendung.com là trang bán hàng trực tuyến thuộc công ty THB Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng dụng cụ điện, thiết bị điện cầm tay chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Makita, Dewalt.... với giá thành tốt nhất đến tay người dùng.

Tags:
Tin liên quan
Cách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đụcCách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đục

Máy đục bê tông là dòng máy được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn thực hiện thao tác đục, phá những tấm bê tông dày một cách dễ dàng.

Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông là thiết bị có khả năng đục phá cực tốt được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ.

So sánh máy khoan bê tông và máy khoan đục bê tôngSo sánh máy khoan bê tông và máy khoan đục bê tông

Cùng là dòng máy khoan chuyên nghiệp, khoan bê tông và khoan đục bê tông có điểm nào khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu!

So sánh khả năng phá bê tông của máy khoan bê tông và máy đục bê tôngSo sánh khả năng phá bê tông của máy khoan bê tông và máy đục bê tông

Cả máy khoan bê tông và máy đục bê tông đều là những dòng máy được ưa chuộng trên thị trường và được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nhờ khả năng khoan phá bê tông vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả.

Lực đập ở máy đục bê tông là gì?Lực đập ở máy đục bê tông là gì?

Máy đục bê tông là dụng cụ không thể thiếu cho các công việc đục phá bê tông, phá dỡ công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ, thiết bị này giúp người dùng hạn chế sức lực, tăng cường sức mạnh hiệu quả làm việc hơn nhiều lần so với làm việc thủ công.

Các loại tay cầm ở máy đục bê tôngCác loại tay cầm ở máy đục bê tông

Vì là dòng máy hoạt động với công suất mạnh mẽ, lực đập lớn nên tay cầm máy đục bê tông là yếu tố rất quan trọng mỗi khi bạn xem xét để lựa chọn, vì vậy hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu có những loại tay cầm nào ở máy đục bê tông.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message