Máy rửa xe Bosch tự hút nước loại nào tốt?

09:40 31/05/2023
Máy rửa xe Bosch tự hút nước sẽ cung cấp khả năng hút nước từ xô chậu, cho người dùng xịt rửa linh hoạt ở mọi khu vực, không lệ thuộc vào nguồn cấp nước cố định.

Hiện nay máy rửa xe Bosch có khoảng 6 mã có khả năng tự hút nước, nhưng được bán chạy và phổ biến nhất là máy rửa xe Bosch AQT 125 và Bosch Advanced AQT 140. Vì vậy, trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về hai sản phẩm này.

Máy rửa xe Bosch AQT 125

UniversalAquatak là dòng máy rửa xe ở phân khúc tầm trung, làm việc đa năng, có khả năng làm sạch hơn 10% so với dòng Bosch AQT thông thường. Nổi bật nhất là Bosch AQT 125 bởi máy có khả năng tự hút nước.

Một điều rất đặt biệt, AQT 125 tuy là máy rửa xe mô tơ chổi than nhưng lại có khả năng tự hút nước, khi test thử thực tế, khả năng hút của máy vô cùng mạnh mẽ, lưu lượng nước có thể đáp ứng đến 360 lít/phút.

Máy rửa xe Bosch tự hút nước AQT 125

Máy rửa xe Bosch tự hút nước AQT 125

Máy rửa xe Bosch tự hút nước AQT 125 được đi kèm với báng súng dài, thân phun, đầu phun 3 trong 1 và dây phun áp lực dài 5m, cút và khớp nối nguồn nước.

Về khả năng làm việc, Universal Aquatak 125 có công suất 1500W, áp lực 125bar, hút nước từ xô chậu, không yêu cầu mồi nước. Máy phù hợp để rửa xe trong gia đình, rửa ô tô tại nhà. Đầu phun 3 trong 1 cho khả năng làm sạch mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn và tiết kiệm thời gian xịt rửa tối đa cho người dùng. Đây là gợi ý máy rửa xe Bosch người dùng không nên bỏ qua.

GIÁ THAM KHẢO: 3.146.000đ

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 140

Máy rửa xe Bosch tự hút nước Bosch AQT 140 có phần mạnh mẽ hơn so với AQT 125, máy thuộc dòng Bosch AdvancedAquatak phiên bản cao ấp nhất ở máy rửa xe gia đình. Được trang bị hệ thống bơm 3 xi lanh tăng cường hiệu quả công việc.

Bosch AQT 140 sử dụng mô tơ từ nên chắc chắn sẽ tự hút nước từ xô chậu, nói về khả năng hút nước và xịt rửa máy sẽ vô địch, khó có một máy rửa xe nào trên thị trường có thể sánh bằng. Thiết kế ngoại hình cũng rất hầm hố, vô cùng tiện lợi khi xịt rửa.

Có thể bạn quan tâm:

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 140

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 140

Về phụ kiện máy rửa xe Bosch 140 được đi kèm: 1 súng phun dài, 1 thân phun, 3 đầu phun (hóa chất, phun thẳng, phun lịch hoạt), 1 cút nối, 1 khớp nối, dây phun áp lực. Máy được thiết kế dạng vali, có tay kéo để bạn di chuyển máy, mọi phụ kiện có thể đặt lên thân máy.

Bosch Advanced Aquatak 140 có công suất 2.100 W, ap suất tối đa 140 bar, tốc độ dòng chảy tối đa 450 lít/phút. Mọi vết bẩn dù khó khăn đến đâu máy cũng có thể làm sạch.

GIÁ THAM KHẢO: 6.100.000đ

Xem video giới thiệu máy rửa xe gia đình Bosch tự hút nước

Nếu bạn đã ưng ý với hai sản phẩm máy rửa xe Bosch tự hút trên đây hãy liên hệ đến Máy đo chuyên dụng - đại lý dụng cụ điện Bosch để sở hữu sản phẩm có giá tốt nhất thị trường. Ngoài sản phẩm của Bosch, tại Maydochuyendung cũng phân phối chính hãng các sản phẩm máy rửa xe mini, máy rửa xe áp lực cao giá rẻ của các thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng hiện nay như Karcher, Lutian, Jeeplus... Liên hệ Hotline 0904810817 (khu vực miền Bắc) và 0979244335 (khu vực miền Nam) để được tư vấn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Đánh giá máy rửa xe Bosch Easy AQT 100Đánh giá máy rửa xe Bosch Easy AQT 100

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 là thiết bị xịt rửa rất được yêu thích, nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình. Nếu bạn đang phân vân, không biết Bosch Easy AQT 100 này có tốt không, thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Rửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay KarcherRửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher

Nhiều khách hàng khi đến maydochuyendung.com thường phân vân không biết nên lựa chọn máy rửa xe Karcher hay Bosch để rửa ô tô tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

Nên chọn máy rửa máy lạnh Bosch hay Ergen?Nên chọn máy rửa máy lạnh Bosch hay Ergen?

Hãng Bosch và Ergen đều cung cấp một số dòng máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa với mức giá và tính năng tương đương nhau, khiến người dùng càng phân vân hơn. Vậy ưu/nhược điểm của máy rửa máy lạnh Bosch và Ergen như thế nào, nên mua của hãng nào?

Top máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tôTop máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tô

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy rửa xe Bosch có khả năng rửa ô tô, hãy click vào bài viết này của THB Việt Nam để lựa chọn cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

[Video] Top 3 máy rửa xe Bosch EasyAquatak nên mua nhất hiện nay[Video] Top 3 máy rửa xe Bosch EasyAquatak nên mua nhất hiện nay

Bosch Easy Aquatak - máy rửa xe dành cho gia đình hiện có 3 sản phẩm, tất cả đều được bán chạy, nhận được phản hồi tích cực của người dùng. Đặc biệt chúng có giá thành rẻ, mọi gia đình có nhu cầu đều có thể mua sắm.

Top 3 máy rửa xe Bosch nên lựa chọnTop 3 máy rửa xe Bosch nên lựa chọn

Đặc điểm nổi bật của các máy rửa xe Bosch đó là thiết kế rất linh hoạt, không chỉ có tác dụng vệ sinh xe mà còn thích hợp sử dụng cho hầu hết các công việc dọn dẹp trong gia đình. Vậy bạn đã biết lựa chọn chiếc máy nào cho gia đình chưa? Top 3 sản phẩm gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message