Hàng thanh lý máy rửa xe Karcher cũ có đảm bảo không?

08:50 31/05/2023
Có nên mua hàng thanh lý máy rửa xe Karcher cũ hay không? Sau đây là một vài lưu ý khi mua máy rửa xe Karcher cũ bạn nên nắm được để không mắc phải những rủi ro khi đi mua hàng.

Hình thức mua bán máy rửa xe karcher cũ là như thế nào?

Karcher là thương hiệu máy rửa xe của Đức rất nổi tiếng, tuy nhiên giá thành thì lại khá cao, nên nhiều người đã tìm đến hình thức mua bán thanh lý máy rửa xe Karcher giá rẻ, nhằm sở hữu được một dòng máy cao cấp mà vẫn mua được với mức giá phải chăng.

Máy rửa xe Karcher được thanh lý từ chủ sở hữu cũ hoặc từ đơn vị, cửa hàng bán chuyên bán máy móc cũ. Bạn có thể dễ dàng tìm địa chỉ bán máy rửa xe Karcher cũ trên các trang mạng xã hội, các website rao bán như chotot,...

Máy rửa xe Karcher cũ được rao bán trên các trang web

Có nên mua thanh lý máy rửa xe Karcher?

Như chúng ta biết, ưu điểm của mua hàng thanh lý máy rửa xe Karcher là giá rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người. Vì vậy với những ai chưa đủ kinh phí để mua máy rửa xe Karcher mới mà vẫn muốn sở hữu hàng chính hãng thì cách thức này sẽ rất phù hợp, tuy nhiên lại rất rủi ro cho người mua, nhất là khi mua hàng online.

Với hình thức mua mới bán cũ, thật khó để có thể kiểm chứng được chất lượng của máy rửa xe Karcher cũ, tất cả đều dựa trên sự tin tưởng của cá nhân người mua và người bán. Tuy nhiên một lời khuyên dành cho khách hàng khi mua máy rửa xe Karcher cũ là không nên đặt sự tin tưởng quá nhiều vào lời quảng cáo của người bán, vì chính bản thân người bán cũng không thể nắm rõ được chất lượng thực sự của máy hiện nay còn bao nhiêu % là mới và bạn cũng không thể biết được trong quá trình sử dụng, máy đã bị hỏng hóc chỗ nào chưa, đã sửa bao nhiêu lần và có bị thay linh kiện hay không. 

Thông tin mà chủ cũ rao bán trên mạng chỉ vọn vẹn vài câu dòng hoặc không thì cũng chỉ vài 3 dòng mô tả sản phẩm và liên hệ. 

  • "Máy rửa xe made in Italy 90%, hoạt động hoàn hảo, liên hệ...."
  • "Máy được tặng, nên bán lại, new 100%, liên hệ...."

Kèm với một số hình ảnh cho thấy máy đã cũ, trong khi được quảng cáo là "hàng zin" thì rất khó để tin tưởng được.

Thông tin rao bán máy rửa xe Karcher cũ

Thông tin rao bán máy rửa xe Karcher cũ

Lời khuyên: Tốt nhất bạn không nên mua hàng thanh lý máy rửa xe Karcher vì chất lượng sẽ khó đảm bảo được, đôi lúc lại "tiền mất tật mang" mua rẻ lại thành ra không rẻ. Bên cạnh đó, khi mua máy cũ, bạn sẽ không được đi kèm bảo hành, không có trung tâm sửa chữa và rất may rủi để có thể lựa chọn được máy rửa xe Karcher chất lượng.

Vì vậy khi mua bán máy rửa xe Karcher cũ giá rẻ, bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin khi mua hàng. Sau đây là một số lưu ý nếu bạn vẫn muốn mua hàng thanh lý máy rửa xe Karcher K2:

  1. Hãy tìm mua hàng cũ từ người quen biết, độ tin cao hơn là mua từ người lạ. Mua máy cũ từ người quen sẽ giúp bạn có được thông tin chính xác. Thêm vào đó bạn sẽ được trao đổi kỹ hơn nếu sau này, trong quá trình sử dụng máy có gặp lỗi, sự cố thì bạn sẽ dễ dàng trao đổi hơn.
  2. Tuyệt đối không nên tin tưởng mà mua hàng online, cần đến tận nơi để được kiểm tra.
  3. Yêu cầu người bán hàng cung cấp các giấy tờ liên quan về sản phẩm để xem nguồn gốc là hàng có đúng là chính hãng hay không và thời gian mua hàng bao lâu.
  4. Yêu cầu người bán được kiểm tra và test thử máy.
  5. Yêu cầu người bán bảo hành cho mình trong một thời gian nhất định hoặc hỗ trợ giúp đỡ cho bạn khi lỗi hư hỏng khi sử dụng máy.

Một số máy rửa xe Karcher giá rẻ, bán chạy

Thực tế hiện nay Karcher sản xuất một số dòng máy rửa xe cao áp dành cho gia đình có mức giá không quá cao, chỉ khoảng từ 2,3 triệu đồng trở lên là đã sở hữu được rồi.

Máy rửa xe Karcher K2 Full Control

Giá tham khảo: 3.321.000đ

Máy rửa xe Karcher K2 Full Control được sản xuất tại nhà máy chính hãng đặt tại Đức, đây chính là lý do người dùng thêm phần tin tưởng khi chọn mua. K2 Full Control cũng là mã máy được bán chạy số 1 trên Thế giới khi sở hữu cho mình công suất lớn 1.400W và áp lực làm việc lên tới 110 bar, rất phù hợp dùng trong gia đình.

Xem thêm: Đánh giá máy rửa xe Karcher K 2 Full Control

Review 3 Máy Rửa Xe Gia Đình Karcher Xin Sò Được Yêu Thích Nhất

Máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360

Giá tham khảo: 2.961.000đ

Karcher K2 360 là máy rửa xe Karcher giá rẻ dành cho gia đình cũng sử dụng mô tơ chổi than như K2 Full Control, ưu điểm của động cơ này là hoạt động được đúng công suất tối đa của máy và giúp cho sản phẩm nhẹ gọn hơn so với mô tơ từ. 

Máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360 hoạt động với công suất 1.400W, đáp ứng khả năng phun xịt mạnh mẽ lên đến 120 bar, thời gian xịt rửa nhanh hơn so với các dòng máy thông thường.

Lưu lượng nước ra của máy là 360 lít/giờ, sẽ tiết kiệm tối đa lượng nước và thời gian xịt rửa cho bạn. Vì vậy, chỉ cần 2 xô nước với tổng dung tích từ 30 - 40 lít đã có thể rửa sạch 1 chiếc xe hoặc khoảng sân có diện tích 20m2.

Xem thêm: Đánh giá máy rửa xe gia đình Karcher K2 360

Máy rửa xe gia đình Karcher K2 360

Hình ảnh máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360

Máy rửa xe Karcher K2 Compact Car

Giá liên hệ

Karcher K2 Compact Car cũng là hàng chuẩn, giá tốt được sản xuất từ Đức, chuyên dành cho gia đình để rửa xe, làm sạch sân vườn hay chuồng trạ chăn nuôi. Trang bị công suất 1.400W, áp lực phun xịt 110 Bar, K2 Compact Car chứng minh bản thân mình mà một thiết bị làm sạch "nhỏ mà có võ", đánh xịt mọi vết bẩn như bùn lầy, xăng dầu,... rong rêu bẩn,... không chỉ làm sạch xem mà còn sạch nhà cửa. 

Máy có đi kèm bình xịt xà phòng, cùng với áp lực nước lớn, hỗ trợ rửa xe tại nhà rất hiệu quả.

Hình ảnh máy rửa xe Karcher K2 Compact Car

Hình ảnh máy rửa xe Karcher K2 Compact Car

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có lựa chọn chính xác có nên mua máy rửa xe Karcher cũ hay mới hay không! Nếu bạn cần được tư vấn thêm về máy rửa xe các loại có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tags:
Tin liên quan
Bảng giá máy rửa xe Karcher K2 năm 2023Bảng giá máy rửa xe Karcher K2 năm 2023

Tổng hợp những thông tin và bảng giá cụ thể các sản phẩm trong dòng máy rửa xe Karcher K2. Bảng giá cập nhật mới nhất 2023 từ đại lý cấp 1 máy rửa xe Karcher, mức giá cạnh tranh ưu đãi nhất cho người dùng.

So sánh 2 máy rửa xe áp lực cao Karcher K4 và Karcher K5So sánh 2 máy rửa xe áp lực cao Karcher K4 và Karcher K5

Karcher K4 và Karcher K5 cùng là hai máy rửa xe áp lực cao, có khả năng điều chỉnh áp lực đến từ hãng sản xuất thiết bị xịt rửa số 1 thế giới. Cùng nhận được sự quan tâm và đánh giá ngang bằng từ người tiêu dùng.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?

Bạn đang có ý định mua máy rửa xe Karcher K 2 420, nhưng phân vân chưa biết có nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây và tìm cho mình một câu trả lời phù hợp nhất.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K 2 Full ControlĐánh giá máy rửa xe Karcher K 2 Full Control

Là máy rửa xe đến từ thương hiệu Đức và được sản xuất tại chính hãng Karcher Đức, liệu Karcher K2 Full Control có phải là lựa chọn thích hợp dành cho bạn không?

Karcher của nước nào? Máy rửa xe Karcher dùng có tốt không?Karcher của nước nào? Máy rửa xe Karcher dùng có tốt không?

Karcher của nước nào? Máy rửa xe Karcher có tốt không, đáng mua không? Là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc. Hãy đọc bài viết này để cân nhắc có nên mua máy rửa xe Karcher khong nhé!

Cách nhận biết máy rửa xe Karcher thật giảCách nhận biết máy rửa xe Karcher thật giả

Karcher là hãng máy rửa xe lớn nhất trên thế giới nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của người dùng, khi mua sắm và sử dụng sản phẩm không chính hãng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message