So sánh 2 máy rửa xe áp lực cao Karcher K4 và Karcher K5

09:05 31/05/2023
Karcher K4 và Karcher K5 cùng là hai máy rửa xe áp lực cao, có khả năng điều chỉnh áp lực đến từ hãng sản xuất thiết bị xịt rửa số 1 thế giới. Cùng nhận được sự quan tâm và đánh giá ngang bằng từ người tiêu dùng.

Trong bài viết này, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự khác biệt giữa hai máy bơm rửa xe gia đình, để biết được Karcher K4 hay Karcher K5 sẽ là lựa chọn phù hợp với việc xịt rửa xe máy, ô tô và các công việc xịt rửa khác trong gia đình bạn.

So sánh thông số kỹ thuật hai máy rửa xe áp lực cao Karcher

 Máy rửa xe Karcher K4Máy rửa xe Karcher K5
Công suất1800W2100W
Áp lực130bar145bar
Lưu lượng nước420 lít/giờ500 lít/giờ
Tự hút nướcCó 
Dây phun áp lực4m4m
Mô tơCảm ứng từCảm ứng từ
Nơi sản xuấtItaliaItalia
GIÁ THAM KHẢO6.291.000₫7.461.000₫

 

Nhìn qua tổng thể chúng ta có thể thấy về áp lực và công suất làm việc, máy rửa xe Karcher K5 có phần chiếm ưu thế hơn, mạnh mẽ hơn. Tới đây nhiều khách hàng sẽ thắc mắc, K5 mạnh mẽ hơn K4 rồi sao lại phải so sánh? 

Điểm khác biệt giữa hai máy rửa xe Karcher K4 và Karcher K5

Máy rửa xe áp lực cao K4, có giá thành thấp hơn, công suất và áp lực nước yếu hơn nhưng lại có đặc điểm nổi bật là có khả năng điều chỉnh áp lực phun xịt ngay trên chính đầu súng. Thêm vào đó, báng súng có màn hình hiển thị áp lực làm việc của máy tiện lợi nhất cho bạn kiểm soát hoạt động của máy.

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 4 Full Control

Còn máy rửa xe áp lực cao Karcher K5 có thể chỉnh áp lực được bằng núm vặn trên thân máy, báng súng không có màn hình hiển thị áp lực như Karcher K4. Nhưng lại chiếm ưu thế hơn về khả năng phun xịt.

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K5

Như vậy, chúng ta có thể kết luận, K5 mạnh hơn K4, còn K4 lại tiện lợi hơn cho người dùng với khả năng chỉnh áp lực ngay trên súng phun, có màn hình hiển thị áp lực làm việc của máy. Bạn có thể căn cứ vào đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có nhu cầu mua máy rửa xe Karcher hoặc cần tư vấn về giá máy rửa xe, máy rửa xe ô tô áp lực cao, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0904810817 (khu vực miền Bắc) và  0979244335 (khu vực miền Nam). Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 30 Mạc Thái Tổ - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội và 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message