Máy đo nồng độ cồn Sentech nào tốt nhất hiện nay?

09:11 21/05/2024
Bạn đang tìm hiểu mua máy đo nồng độ cồn trong hơi thở thương hiệu Sentech mà chưa biết có những mã nào tốt. Chúng tôi gửi đến bạn những thông tin quan trọng và cần thiết về máy đo độ cồn nào tốt, bạn có thể theo dõi để có lựa thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Để tự xác định nồng độ cồn trong hởi thở, bạn có thể lựa chọn và mua dụng cụ đo độ cồn. Sentech là thương hiệu nổi tiếng với dòng thiết bị giúp người dùng xác định độ cồn nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, trên thị trường, các mặt hàng được bày bán nhiều hiện nay khiến bạn khó đưa ra lựa chọn cho mình.

Tiêu chí cần quan tâm khi mua máy đo nồng độ cồn trong hơi thở Sentech

Khi mua máy đo nồng độ cồn cá nhân sử dụng đo trong hơi thở của thương hiệu Sentech, bạn cần quan tâm một số tiêu chí dưới đây:

Lấy mẫu theo cách nào? 

Có 2 cách lấy mẫu đo nồng độ cồn trong hơi thở chính là lấy mẫu qua ống thở hoặc lấy mẫu không dùng ống thở. Tùy thuộc vào đặc tính công việc hoặc mục đích sử dụng, bạn có thể chọn loại máy đo thích hợp nhất.

  • Nếu bạn cần mua máy đo cho nhiều người, bạn nên chọn loại có ống thở. Việc thay thế ống thở giúp giữ vệ sinh, hạn chế lây các bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, việc thay ống sẽ làm ảnh hưởng đến thời gian thao tác, kiểm tra của bạn.
  • Nếu bạn dùng cho mục đích cá nhân, theo chúng tôi, bạn nên mua loại máy đo lấy mẫu trực tiếp không cần dùng ống thở. Khi kiểm tra xong, bạn chỉ cần vệ sinh bộ phận nhận mẫu của máy đo nồng độ cồn cá nhân sạch sẽ, bảo quản đúng cách.

Lấy mẫu khí qua ống thở

Lấy mẫu khí qua ống thở

Hiển thị kết quả dạng số hay cảnh báo?

Có 2 dạng trả về kết quả đo khi bạn sử dụng máy đo độ cồn để kiểm tra chỉ số độ cồn trong hơi thở đó chính là hiển thị kết quả dạng số trên màn hình hoặc phát ra âm thanh, đèn cảnh báo nếu vượt quá ngưỡng cho phép. 

Vậy, máy đo hiển thị số hay cảnh báo tốt hơn? Nếu bạn cần biết chính xác lượng cồn trong hơi thở, bạn nên lựa chọn mua các loại máy đo được trang bị màn hình. Tuy nhiên, nếu chỉ cần xác định có hoặc không có chỉ số này, bạn có thể chọn mua máy đo và phát hiện dạng test nhanh.

Có thể bạn quan tâm:

Top 9 máy đo độ cồn Sentech tốt nhất hiện nay

Chúng tôi gửi đến bạn top 10 máy đo nồng độ cồn mini đến từ thương hiệu Sentech được đánh giá là tốt và được nhiều người tin tưởng sử dụng nhiều hiện nay. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

Máy đo nồng độ cồn AL6000

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL6000 được biết đến là một dụng cụ đo độ cồn cầm tay, lấy mẫu qua ống thở, kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Máy đo được biết đến với 3 mức hiển thị, thời gian đáp ứng nhanh chóng, chỉ sau 5 giây nhận mẫu.

Tính năng tự động tắt nguồn giúp bảo vệ máy đo độ cồn Sentech AL6000, điều này còn hỗ trợ tăng tuổi thọ cũng như chất lượng hoạt động của máy.

Máy đo nồng độ cồn AL6000

Máy đo nồng độ cồn AL6000

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL8000

Máy đo độ cồn AL8000 là thiết bị đo được dùng nhiều trong việc phát hiện và kiểm tra mức độ cồn trong hơi thở của con người. Máy hoạt động nhanh chóng, độ chính xác cao và được tin dùng nhiều hiện nay.

AL8000 là máy đo độ cồn mini sử dụng công nghệ đầu dò Fuel Cell giúp đo nồng độ cồn trong hơi thở một cách nhanh chóng và chính xác. Máy đo có cách thức sử dụng và cho phép vận hành dễ dàng, cầm tay với kích thước nhỏ gọn.

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL8000

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL8000

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL5500

Sentech AL5500 là dụng cụ đo nồng độ cồn có thiết kế dạng cầm tay, trọng lượng nhẹ. Theo đó, người dùng có thể chủ động bỏ túi để mang theo khi di chuyển và thực hiện công việc dễ dàng.

Để lấy được mẫu, máy đo nồng độ cồn Sentech AL5500 được trang bị ống thổi, khi dùng xong, cần thay thế ngay khi thực hiện đo với người khác để đảm bảo an toàn, không lây các bệnh truyền nhiễm cho người dùng.

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL5500

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL5500

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL9010

Sentech AL9010 là dụng cụ đo độ cồn cầm tay đến từ thương hiệu Sentech. Máy được trang bị màn hình LCD cho phép hiển thị nhanh kết quả đo để đảm bảo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Máy đo này sử dụng công nghệ đầu dò Fuel Cell giúp đo nồng độ cồn trong hơi thở một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL9010

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL9010

Máy đo nồng độ cồn Sentech iblow 10

Máy đo độ cồn Sentech Iblow 10 sử dụng ống thổi nên an toàn, thân thiện, kiểm tra số lượng người lớn. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể chủ động vận chuyển, mang theo khi di chuyển. Hiệu chuẩn bằng tay để đảm bảo độ chính xác của phép đo. 

Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở Sentech iblow 10 được trang bị sẵn màn hình LCD cho phép người dùng đọc kết quả trực tiếp sau mỗi phép đo thuận tiện. Đặc biệt, hỗ trợ người dùng theo dõi các chỉ số (pin) chủ động nhất.

Máy đo nồng độ cồn Sentech iblow 10

Máy đo nồng độ cồn Sentech iblow 10

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL1100

Sentech AL1100 được biết đến là thiết bị đo có khả năng đáp ứng nhanh, được dùng trong việc kiểm tra độ cồn trong hơi thở của người tham gia giao thông, công nhân trong cơ quan xí nghiệp,...

Máy đo cho kết quả sau 2 giây và có khả năng đo 20 lần/ phút. Máy đo dùng pin và có khả năng sạc để bổ sung năng lượng cho máy hoạt động tốt nhất.

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL1100

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL1100

Máy đo nồng độ cồn sentech AL7000

AL7000 là thiết bị đo độ cồn được ứng dụng trong các ngành như giao thông (kiểm tra/ kiểm soát độ cồn mà người tham gia giao thông tiêu thụ) hoặc kiểm tra độ tỉnh táo của công nhân viên trước khi vào ca làm tại các nhà máy, công xưởng,...

Máy lấy mẫu bằng ống thở nhựa, theo đó bạn có thể thay thế sau mỗi lần đo để đảm bảo an toàn cũng như tránh các bệnh truyền nhiễm.

Máy đo nồng độ cồn sentech AL7000

Máy đo nồng độ cồn sentech AL7000

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL 2500 Elite

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL2500 Elite là một trong những thiết bị đo dạng cầm tay được dùng trong việc xác định lượng rượu mà một người đã uống qua độ cồn có trong hơi thở. Máy hoạt động với độ nhạy cao, kết quả đo có độ chính xác đảm bảo.

Để hỗ trợ việc lấy mẫu dễ dàng, máy sử dụng ống thổi bằng nhựa, có thể thay thế để đảm bảo vệ sinh cũng như tránh lây bệnh sau mỗi lần đo.

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL 2500 Elite

Máy đo nồng độ cồn Sentech AL 2500 Elite

Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở Sentech ALP-1

Sentech ALP-1 là máy đo chỉ báo âm thanh: 3 tiếng bip với màn hình LCD hiển thị khi dò ra được nồng độ cồn, nó giúp bạn nắm bắt nhanh chóng về tình trạng hơi thở của đối tượng đo để có phương án xử lý phù hợp, kịp thời.

Máy đo cho phép kết nối máy tính và truyền dữ liệu về quản lý, cho phép cài đặt thông số đo từ máy tính, điều này hỗ trợ bạn xuất và sử dụng các chỉ số đo được một cách chủ động.

Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở Sentech ALP-1

Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở Sentech ALP-1

Chúng tôi vừa chia sẻ với bạn thông tin cơ bản về máy đo nồng độ cồn Sentech loại nào tốt nhất hiện nay qua Top 10 sản phẩm tương ứng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Để được tư vấn chi tiết về dòng khúc xạ kế cầm tay, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0986568014 - 0902148147 ngay hôm nay.

Tags:
Tin liên quan
Phân loại khúc xạ kế đo độ cồn chính xác nhấtPhân loại khúc xạ kế đo độ cồn chính xác nhất

Bạn đang tìm hiểu mua khúc xạ kế đo độ cồn mà chưa biết chọn sản phẩm như thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng? Dưới đây là phân loại khúc xạ kế đo độ cồn chính xác nhất, bạn có thể dựa vào để chọn mua sản phẩm thích hợp.

Top 4 máy đo nồng độ cồn trong hơi thở giá dưới 2 triệu đồng nên muaTop 4 máy đo nồng độ cồn trong hơi thở giá dưới 2 triệu đồng nên mua

Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở là một trong những thiết bị cần thiết của anh em lái xe. Vậy, với mức giá dưới 2 triệu đồng, những máy đo nồng độ cồn nào đáng mua nhất hiện nay?

Cách làm giảm nồng độ cồn trong hơi thở nhanh chóng, dễ dàngCách làm giảm nồng độ cồn trong hơi thở nhanh chóng, dễ dàng

Nồng độ cồn trong hơi thở làm chúng ta mất tự tin khi giao tiếp. Vậy có cách nào để giảm thiểu và hạn chế điều này? Bạn có thể tham khảo thêm một số cách ở dưới đây.

Cách đo và tính nồng độ cồn trong rượuCách đo và tính nồng độ cồn trong rượu

Nồng độ cồn là gì? Cách đo và tính nồng độ cồn như thế nào? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này để có thêm thông tin hữu ích cho mình nhé!

Mua khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu ở đâu giá tốt?Mua khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu ở đâu giá tốt?

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ đang bán khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu? Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo hàng chính hãng + giá rẻ? Cập nhật ngay địa chỉ dưới này của chúng tôi

Máy đo độ cồn và ứng dụng của máy đo độ cồnMáy đo độ cồn và ứng dụng của máy đo độ cồn

Máy đo chuyên dụng chuyên cung cấp máy đo độ cồn chuyên dụng chất lượng, chính hãng dùng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về máy đo độ cồn là gì và các ứng dụng của chúng trong cuộc sống.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message