Đồng hồ so Mitutoyo loại nào tốt?

16:20 27/02/2024
Đồng hồ so Mitutoyo đáp ứng nhu cầu đo độ song song, độ lệch hay kiểm tra độ chênh lệch của nhiều chi tiết... Hiện nay, có rất nhiều các loại đồng hồ so Mitutoyo khác nhau, đâu là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Mitutoyo là một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản khi chuyên cung cấp các loại thiết bị đo cơ khí chất lượng. Với đồng hồ so Mitutoyo, nó không chỉ đảm bảo độ chính xác cao mà còn cung cấp mẫu mã đa dạng như đồng hồ so chân gập, đồng hồ so lớn hay đồng hồ so điện tử… Dưới đây là một số gợi ý người dùng không nên bỏ qua.

Tại sao nên chọn đồng hồ so Mitutoyo?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu đồng hồ so khác nhau, trong đó Mitutoyo được đánh giá cao, các sản phẩm của hãng được phân phối đến hơn 200 quốc gia trên thế giới.

Đồng hồ so Mitutoyo được nhiều người ưa chuộng

Đồng hồ so Mitutoyo được nhiều người ưa chuộng

Sở dĩ đồng hồ so Mitutoyo được nhiều người lựa chọn là do:

  • Độ chính xác cao: Đây là tiêu chí được nhiều người quan tâm khi lựa chọn mua thiết bị đo cơ khí hay bất kỳ dụng cụ nào. Độ chính xác chỉ mức độ gần đúng mà giá trị đo sẽ đạt được so với giá trị đúng của đại lượng cần đo. Đồng hồ so Mitutoyo hoàn toàn đáp ứng tiêu chí này, cho kết quả với tỷ lệ sai số thấp.
  • Độ chia rất nhỏ: Thể hiện chi tiết các thông số của vật cần đo.
  • Dải đo đa dạng: Đồng hồ so Mitutoyo cung cấp dải đo đa dạng như 0-5mm, 0-10mm… giúp thực hiện công việc linh hoạt hơn.

Ngoài ra, thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ cũng giúp thuận tiện khi sử dụng và bền bỉ với thời gian.

Nên mua đồng hồ so Mitutoyo nào tốt?

Để giúp người dùng có lựa chọn đúng đắn nhất, một số những gợi ý dưới đây bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ so Mitutoyo 2046A

Giá tham khảo: 540.000đ (giá sản phẩm có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua)

Đồng hồ so Mitutoyo 2046A được thiết kế để đo, kiểm tra độ sai lệch về hình dáng của nhiều chi tiết như đo độ lệch, đô đảo, độ song song…cho kết quả với độ chia 0,01mm. Sản phẩm cho phép đo ở phạm vi 10mm và lực tạo ra khi đo là 1.4N.

Đồng hồ so Mitutoyo 2046S cho độ chia 0,01mm

Đồng hồ so Mitutoyo 2046A cho độ chia 0,01mm

Với đồng hồ so Mitutoyo 2046A bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng làm việc và độ bền bỉ mà nó mang lại. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thao tác cũng như bảo quản. Tiêu chuẩn bảo vệ IP64, thiết bị cho phép chống bụi bẩn và kháng nước ở mức độ cao nhất, đảm bảo chống xâm nhập của bbuij bẩn từ mọi hướng khác nhau.

Mitutoyo 2046A xứng đáng là sản phẩm mà bất kỳ thợ cơ khí nào cũng nên sở hữu, nó đảm bảo hoạt động ổn định, cho kết quả chuẩn xác và không lo gặp tác động bởi yếu tố bên ngoài, cho độ tin cậy cao.

Thông số kỹ thuật của Mitutoyo 2046A:

Dải đo: 0-10 mm
Độ chia: 0.01 mm
Cấp chính xác: ± 13 µm
Cấp bảo vệ:IP64

Đồng hồ so cơ Mitutoyo 2109A-10

Giá tham khảo: 1.090.000đ (giá sản phẩm có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua)

Đồng hồ so Mitutoyo 2109A-10 được thiết kế với khả năng đo là 1mm và phạm vi mỗi vòng là 0,2mm. Sản phẩm có thể đo lực từ 0,0-1,5N cùng độ chia cực nhỏ chỉ 0,001mm, đảm bảo độ chính xác cực cao, tỷ lệ sai số chỉ ±5μm.

Đồng hồ so Mitutoyo 2109S-10 được thiết kế với khả năng đo là 1mm

Đồng hồ so Mitutoyo 2109A-10 được thiết kế với khả năng đo là 1mm

Thiết bị này dễ dàng thao lắp, bạn không cần phải sử dụng đến các công cụ phụ trợ. Việc sử dụng cũng không quá khó khăn, không cần đến trình độ chuyên môn cao.

Trục chính của đồng hồ so Mitutoyo 2109A-10 được làm bằng chất liệu théo không gỉ với điểm tiếp xúc làm bằng chất liệu cacbua, tránh tình trạng hoen gỉ hay mài mòn theo thời gian.

Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp kính giúp chống trầy xước, khả năng chống sốc mang đến độ bền bỉ cao cho thiết bị. Với Mitutoyo 2109A-10 người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ ổn định và chuẩn xác của thiết bị, giúp bạn làm việc hiệu quả và chất lượng hơn.

Thông số kỹ thuật của Mitutoyo 2109A-10:

Dải đo: 0-1 mm
Độ chia: 0.001 mm
Cấp chính xác: ± 5 µm

Đồng hồ so 0-0.2mm Mitutoyo 513-405-10E

Giá tham khảo: 1.690.000đ (giá sản phẩm có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua)

Mitutoyo 513-405-10E có khả năng thực hiện đo và kiểm tra độ chênh lệch của nhiều chi tiết. Sản phẩm cung cấp phạm vi hoạt động từ 0-0.2mm và chiều dài đầu đo là 14.7mm giúp bạn có thể thực hiện đo lường linh hoạt, đa năng hơn.

Mitutoyo 513-405-10E có khả năng thực hiện đo và kiểm tra độ chênh lệch

Mitutoyo 513-405-10E có khả năng thực hiện đo và kiểm tra độ chênh lệch 

Với đồng hồ so này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ chính xác mà nó mang lại, đảm bảo độ chia là 0,002mm và sai số là ±3μm.

Thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng chất liệu cao cấp, đồng hồ so 0-0.2mm Mitutoyo 513-405-10E cho tuổi thọ lâu dài cũng khả năng chống thấm, chống oxy hóa vượt trội.

Hiện nay, sản phẩm được ứng dụng nhiều trong thực hiện các phép đo như đo độ thẳng, độ đảo mặt đầu, đo độ đảo hướng kính của mặt trong, độ phẳng và độ không song song của rãnh…

Thông số kỹ thuật của Mitutoyo 513-405-10E:

Dải đo: 0-0.2 mm
Độ chia: 0.002 mm
Cấp chính xác: ± 3 µm

Trên đây là những gợi ý về đồng hồ so Mitutoyo chất lượng, để biết thêm thông tin chi tiết hoặc tư vấn mua hàng, bạn vui lòng liên hệ maydochuyendung.com qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Đồng hồ so là gì? Cấu tạo và phân loại đồng hồ soĐồng hồ so là gì? Cấu tạo và phân loại đồng hồ so

Đồng hồ so được chia thành nhiều loại khác nhau như cơ khí, điện tử, dạng chân gập.... Thiết bị đồng hồ so được ứng dụng hiệu quả trong ngành cơ khí, công nghiệp...

Cách duy trì độ chính xác cho thiết bị đo cơ khíCách duy trì độ chính xác cho thiết bị đo cơ khí

Độ chính xác là yếu tố tiên quyết đánh giá chất lượng của một sản phẩm thiết bị đo cơ khí như thước cặp hay panme. Để duy trì độ chính xác, bạn có thể áp dụng các cách dưới đây.

Địa chỉ bán thiết bị đo cơ khí chính hãng, giá tốtĐịa chỉ bán thiết bị đo cơ khí chính hãng, giá tốt

Dụng cụ đo cơ khí là dụng cụ dùng để đo đạc, kiểm tra các thông số chế tạo nhằm ... sẽ đòi hỏi dụng cụ đo cơ khí chuyên dùng có tính chính xác khác nhau để đảm ... hay độ sâu của rãnh, bậc ren trong các chi tiết ở động cơ thiết bị cơ khí.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo