Địa chỉ bán thiết bị đo cơ khí chính hãng, giá tốt

14:41 16/04/2021
Dụng cụ đo cơ khí là dụng cụ dùng để đo đạc, kiểm tra các thông số chế tạo nhằm ... sẽ đòi hỏi dụng cụ đo cơ khí chuyên dùng có tính chính xác khác nhau để đảm ... hay độ sâu của rãnh, bậc ren trong các chi tiết ở động cơ thiết bị cơ khí.

Dụng cụ đo cơ khí dùng để đo đạc, kiểm tra các thông số chế tạo nhằm đảm bảo độ tin cậy, an toàn khi sử dụng của các chi tiết và máy móc cơ khí. Các thống số cần kiểm tra như: Kích thước, khe hở, độ sâu, độ cao, tính đồng nhất của vật liệu chế tạo chi tiết cơ khí, khả năng dẫn điện, khả năng chịu lực nén, kéo, xoắn, đo chân không, đo áp suất, đo nhiệt độ...

Tùy theo các loại máy móc và chi tiết cơ khí được ứng dụng ở các môi trường khác nhau, sẽ đòi hỏi dụng cụ đo cơ khí chuyên dùng có tính chính xác khác nhau để đảm bảo được độ an toàn khi máy móc cơ khí hoạt động.

Các loại dụng cụ đo cơ khí chất lượng nên mua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thước đo ứng dụng trong mục đích xác định thông số kỹ thuật, máy móc. Dưới đây là một số loại thiết bị được ứng dụng rộng rãi bạn cân nhắc lựa chọn:

Thước kẹp

Thước cặp là dụng cụ cơ khí được nhiều người ưa chuộng

Dụng cụ này được dùng để đo kích thước như chiều dài, rộng của chi tiết hình trụ, vuông hay đo đường kính trong, đường kính ngoài của các chi tiết dạng lỗ. Có rất loại thước cặp, tùy theo yêu cầu khoảng đo hay độ chính xác là bao nhiêu mà ta đưa ra cách chọn cho phù hợp.

Hiện nay, thước kẹp được chia ra làm nhiều loại khác như như thước kẹp điện tử, thước kẹp cơ khí và thước cặp đồng hồ. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng và ngân sách mà người dùng có thể chọn lựa các loại khác nhau.

Thước đo Panme

Panme dùng để đo đường kính các chi tiết hình trụ hay dạng ống. Panme có độ chính xác cao, sử dụng dễ dàng, phù hợp với môi trường nhiệt độ ở Việt Nam được cung cấp bởi các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Panme cơ hay Panme điện tử để đo kích thước của một vật có dạng hình học đối xứng và dùng cân kỹ thuật để đo khối lượng của vật đó. Trên cơ sở các phép đo này có thể nhận định thể tích và khối lượng riêng của vật. Đồng thời, tính toán sai số của các phép đo trực tiếp và gián tiếp

Thước đo độ sâu

Thước đo sâu ứng dụng nhiều trong ngành cơ khí

Thước đo sâu cũng là công cụ khá quen thuộc trong ngành cơ khí. Sản phẩm được dùng để đo độ sâu của một chi tiết, hay độ sâu của rãnh, bậc ren trong các chi tiết ở động cơ thiết bị cơ khí...

Bên cạnh các loại thiết bị cơ khí kể trên, có rất nhiều các loại thước đo khác đảm bảo độ chính xác cao có thể kể đến như thước đo độ cao, đồng hồ so...

Địa chỉ cung cấp dụng cụ cơ khí chính hãng

Thiết bị đo cơ khí mang đến cho người dùng khả năng ứng dụng linh hoạt, đảm bảo độ chính xác, tin cậy và bền bỉ. Hiện nay, có rất nhiều các địa chỉ kinh doanh sản phẩm này tuy nhiên trước sự tràn lan đó khiến người dùng gặp khó khăn trong việc xác định đâu là địa chỉ chính hãng. 

Maydochuyendung.com là địa chỉ mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Tại đây chuyên nhập khẩu các loại thiết bị đo chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Mitutoyo vì vậy bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến vấn đề hàng giả, hàng nhái.

Maydochuyendung.com cung cấp nhiều loại dụng cụ cơ khí khác nhau

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được cam kết:

  • Cung cấp hàng chính hãng với mức giá tốt nhấ
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, sẵn sàng giúp người dùng sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất
  • Chính sách bảo hành dài hạn giúp người dùng yên tâm sử dụng.
  • Vận chuyến nhanh chóng, tránh làm gián đoạn công việc của bạn

Nếu khách hàng đang có nhu cầu sở hữu các loại thiết bị cơ khí chất lượng, đến ngay với maydochuyendung.com để được tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message