Top 3 máy khoan pin đầu kẹp 13mm bán chạy nhất hiện nay

17:27 24/05/2023
Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn máy khoan pin đầu kẹp 13mm loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay các gợi ý trong bài viết dưới đây.

máy khoan pin hiện nay phổ biến với đầu kẹp có kích thước 10mm và 13mm. Đầu kẹp 10mm sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu dùng trong gia đình, khoan vít nhỏ lẻ. Còn đầu kẹp 13mm chuyên nghiệp hơn, rất thích hợp với các anh thợ chuyên nghiệp.

Đầu kẹp 13mm thường là loại đầu kẹp Auto lock không cần dùng đến phụ kiện để tháo lắp mũi khoan, người dùng đều có thể thực hiện với tay không. Tùy từng thương hiệu và dòng sản phẩm sẽ có đầu kẹp làm từ chất liệu nhựa cao cấp hoặc chất liệu kim loại. Đánh giá công bằng, đầu kẹp mũi khoan 13mm bằng kim loại chắc chắn hơn, khả năng cố định mũi khoan tốt hơn nhưng đi kèm với giá thành cao hơn.

Loại đầu kẹp này có thể điều chỉnh 0,5mm - 13mm hoặc 1,5mm - 13mm rất linh hoạt, cho khả năng tương thích với nhiều đường kính mũi khoan, vít hơn. Đầu kẹp máy khoan pin 13mm Autolock gần như không bị hỏng trong quá trình làm việc, nên khả năng bạn cần đến và sửa chữa là rất ít.

Dưới đây là 3 máy khoan pin đầu kẹp 13mm đang được bán chạy nhất tại maydochuyendung.com, bạn hãy tham khảo khi có nhu cầu mua sắm.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 18V-50

Trước đây, đầu kẹp của khoan Bosch chủ yếu được làm từ nhựa cao cấp, gần đây khoan Bosch mới nâng cấp cải tiến đầu kẹp bằng kim loại, nổi bật trong số đó là Bosch GSR 18V 50. Đầu kẹp 13mm của máy có thể điều chỉnh kích thước từ 1.5mm - 13mm thích hợp với nhiều đường kính mũi khoan vít hơn.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 18V-50

Bosch GSR 18V 50 còn nổi bật với động cơ không chổi than, lực siết tối đa lên đến 50Nm, tốc độ không tải 0-460 / 0-1800 vòng/phút cho khả năng khoan sắt tối đa 13mm, khoan gỗ 35mm. Giống với các máy khoan pin Bosch khác, máy có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, đảm bảo công việc của bạn được diễn ra liên tục tốt hơn.

Máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD996M2 18V

Dewalt DCD996M2 18V chắc chắn sẽ là máy khoan pin sử dụng đầu kẹp 13mm đặc biệt nhất hiện nay, bởi máy sở hữu đầu kẹp bằng kim loại, hộp số ba tốc độ cho ra ba tốc độ không tải và ba tốc độ đập, bạn có thể linh hoạt để điều chỉnh phù hợp với nhiều công việc hơn.

  • Tốc độ đập: 0 - 8.600 lần/phút, 0 - 25.500 lần/phút, 0 - 38.250 lần/phút
  • Tốc độ không tải: 0 - 500 vòng/phút, 0 - 1.500 vòng/phút, 0 - 2.250 vòng/phút

Máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD996M2 18V

Đây là còn chiếc máy khoan pin có búa, làm việc với lực đập lớn, hỗ trợ thao tác của người dùng khi làm việc trên bề mặt vật liệu cứng tốt hơn. Bạn có thể sử dụng Dewalt DCD996M2 để khoan trên bê tông, sắt với đường kính tối đa 16mm, khoan gỗ tối đa 40mm.

Máy khoan pin Stanley SBD201D2K 18V

Trong top 3 máy khoan pin đầu cặp 13mm bán chạy, mỗi máy sẽ có một đặc điểm nổi bật, riêng với Stanley SBD201D2K 18V đó là lực siết lớn, bạn có thể điều chỉnh với 22 mức lực siết, dù bạn thực hiện công việc khoan lỗ hay bắt vặn vít cũng đều phù hợp.

Máy khoan pin Stanley SBD201D2K 18V

Stanley SBD201D2K có điện áp 18V, tốc độ không tải tối đa 1700 vòng/phút, cho máy có khả năng làm việc với cỡ vít tối đa 7mm, đường kính khoan gỗ 35mm, khoan sắt 13mm. Sản phẩm cũng được sử dụng động cơ không chổi than, độ bền vượt trội hơn so với các máy khoan pin Stanley cùng dòng.

Trên đây là ba máy khoan pin đầu cặp 13mm bán chạy, nếu bạn còn thông tin nào cần tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm hãy liên hệ ngay đến Maydochuyendung.com đại lý máy khoan của nhiều thương hiệu lớn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Top 4 máy khoan pin đầu kẹp 10mmTop 4 máy khoan pin đầu kẹp 10mm

Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy khoan pin đầu kẹp 10mm nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra cho mình một lựa chọn xứng đáng.

Máy khoan Bosch có những đường kính đầu kẹp nào?Máy khoan Bosch có những đường kính đầu kẹp nào?

Đường kính đầu kẹp sẽ có người dùng biết khả năng máy khoan Bosch có thể tương thích với những kích thước mũi khoan nào, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc.

Top 3 máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm tốt nhất hiện nayTop 3 máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một máy khoan Bosch 10mm nhưng chưa biết sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy chiếc máy khoan đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Top máy khoan stanley có đầu kẹp 13mmTop máy khoan stanley có đầu kẹp 13mm

Đầu kẹp 13mm là kích thước phổ biến ở nhiều loại máy khoan điện hiện này. Đặc biệt máy khoan Stanley 13mm đến từ thương hiệu Mỹ được người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều hơn cả.

Các loại đầu kẹp mũi khoan chính hãng BoschCác loại đầu kẹp mũi khoan chính hãng Bosch

Mỗi loại máy khoan Bosch sẽ có một loại đầu kẹp, thực hiện một chức năng và tương thích một loại mũi khoan riêng biệt. Chính vì vậy, bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những loại đầu khoan Bosch chính hãng phổ biến hiện nay.

Cách tháo và thay đầu kẹp mũi khoan đơn giản, cực nhanh chóngCách tháo và thay đầu kẹp mũi khoan đơn giản, cực nhanh chóng

Khi đầu kẹp mũi khoan của bạn xảy ra sự cố bạn sẽ tháo ra và lặp lại như thế nào? Liệu cách làm của bạn đã đảm bảo đúng kỹ thuật chưa? Hãy theo dõi cách thay đầu máy khoan dưới đây để thực hiện chuẩn nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message