Top 3 máy khoan Bosch đầu kẹp 10mm tốt nhất hiện nay

00:58 21/08/2021
Bạn đang tìm kiếm một máy khoan Bosch 10mm nhưng chưa biết sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy chiếc máy khoan đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đầu kẹp đường kính 10mm ở máy khoan Bosch sẽ phù hợp với dòng khoan gia đình, khoan pin sở hữu đầu cặp AutuLock. Được người dùng lựa chọn rất nhiều, nếu bạn cũng đang tìm kiếm dòng máy này hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II

Là chiếc máy khoan động lực Bosch sử dụng nguồn điện áp 12V, với kích thước đầu kẹp 10m, Bosch GSB 120li là một trong những khoan pin Bosch Malaysia rất được yêu thích hiện nay. Máy sẽ là lựa chọn cho người dùng đang tìm kiếm khoan pin ba chế độ, khoan pin có búa.

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II

Bosch GSB 120 LI cung cấp cho người dùng khả năng chọn trước tốc độ hộp số, chọn trước chế độ làm việc, điều chỉnh lực mô men xoắn, điều chỉnh tốc độ điện tử và đảo chiều mũi khoan linh hoạt. Đầu kẹp mũi khoan GSB 120 li là loại đầu kẹp AutuLock, tháo lắp phụ kiện không cần dụng cụ, có thể tương thích với đường kính phụ kiện từ 1mm - 10mm.

Có thể bạn quan tâm:

Ba chế độ khoan thường, khoan búa, khoan vặn vít hoạt động độc lập với nhau, bạn có sử dụng máy làm việc đa năng và điều chỉnh chính xác nhất cho từng yêu cầu công việc. Mỗi máy khoan pin GSB 120 li sẽ được đi kèm với một hộp đựng bằng nhựa, hai viên pin và đế sạc có nguồn điện tương thích.

GIÁ THAM KHẢO: 2.140.000₫

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 350

Là chiếc máy khoan sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, Bosch GBM 350 được hướng đến nhu cầu dùng trong gia đình và người thợ sửa chữa điện tử, lắp đặt điện nước. Đường kính đầu cặp của máy có thể linh động điều chỉnh từ 1mm - 10mm, tương thích với đa dạng mũi khoan, mũi vít hơn.

Bosch GBM 350 làm việc với công suất 350W, khả năng khoan gỗ tối đa 20mm, khoan thép 10mm, máy được đi kèm với khả năng đảo chiều mũi khoan, điều chỉnh tốc độ điện tử, báng cầm mềm tạo sự thoải mái cho người dùng khi cầm máy làm việc liên tục.

GIÁ THAM KHẢO: 770.000₫

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Một máy khoan pin Bosch được sử dụng rất phổ biến hiện nay Bosch GSR 120 LI thế hệ mới được sở hữu đầu cặp mũi khoan 10mm loại AutoLock có khả năng điều chỉnh kích thước linh hoạt. Máy sẽ phù hợp với người dùng làm việc với khoan lỗ và bắt vít trên các vật liệu như gỗ, thép.

Bosch GSR 120 LI có khả năng khoan thép 8mm, gỗ 20mm, đường kính vặn vít 7mm, người dùng có thể chọn trước tốc độ không tải, chỉnh lực mô men xoắn tối đa đến 30Nm. Mỗi khoan GSB 120li còn được đi kèm với pin sạc, bộ mũi khoan mũi vít chính hãng, tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa cho người dùng.

GIÁ THAM KHẢO: 2.200.000₫

Như vậy với các gợi ý khoan Bosch sở hữu đầu kẹp 10mm trên đây việc bạn lựa chọn sẽ dễ dàng hơn, nếu bạn có nhu cầu tư vấn hay đặt mua hãy liên hệ ngay với THB Việt Nam, chúng tôi là đại lý cấp 1 trực thuộc hãng Bosch, cam kết mọi sản phẩm chính hãng và có giá tốt nhất.

Ngoài khoan đầu kẹp 10mm, chúng tôi còn có máy khoan đầu kẹp 13mm như máy khoan GSB 550 cùng nhiều sản phẩm khác, chắc chắn sẽ là địa chỉ mua sắm uy tín dành cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message