Sửa máy khoan pin ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng

15:56 19/05/2023
Tìm một địa chỉ sửa máy khoan pin không phải dễ dàng, cần đảm bảo giữ nguyên các linh kiện của máy và khắc phục đúng lỗi của máy khoan pin. Thêm vào đó, khoan pin khá đặc thù nên không phải anh thợ nào cũng có thể sửa chữa.

Trong quá trình sử dụng máy khoan pin, đặc biệt là với người dùng chuyên nghiệp không thể tránh khỏi các lỗi xảy ra với máy khoan pin. Lúc này việc bạn cần làm là khắc phục lỗi càng sớm càng tốt để đảm bảo tiến độ công việc, cũng như tuổi thọ của máy.

Vậy sửa máy khoan pin ở đâu tốt? Địa chỉ sửa máy khoan pin chất lượng ở đâu? 

Các lỗi thường gặp và nguyên nhân hỏng máy khoan pin?

Trước khi tìm kiếm địa chỉ sửa máy khoan pin chất lượng, hãy cùng Máy đo chuyên dụng điểm qua một vài lỗi thường gặp ở máy khoan pin và nguyên nhân xảy ra các lỗi.

Sửa máy khoan pin cầm tay

Sửa máy khoan pin cầm tay

Đầu tiên là các lỗi thường gặp ở máy khoan pin:

  • Máy khoan pin hỏng mô tơ: lỗi này rất nghiêm trọng, bạn cần đưa đến địa chỉ sửa chữa uy tín, có kinh nghiệm để khắc phục, bởi mô tơ là linh hồn, là bộ phận quan trọng nhất trong máy.
  • Máy khoan pin hết chổi than: xảy ra với máy khoan pin dùng chổi than hoặc máy khoan điện, bạn mua mới chổi than, hoàn toàn có thể tự thay thế.
  • Cháy pin, chai pin: nếu pin của máy khoan bị chai, bạn chỉ cần tiến hành thay thế pin mới là được, còn trường hợp cháy pin sẽ khó khăn hơn, bạn cần đóng pin mới hoặc tìm kiếm nơi sửa máy khoan pin để khắc phục.
  • Máy khoan sài pin không chạy: có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới trường hợp này, bạn cần kiểm tra từ các chi tiết máy đến bộ phận bên trong, rồi chổi than.
  • Mũi khoan pin bị kẹt: có thể xảy ra với hai trường hợp mũi khoan pin bị kẹt trong vật liệu hoặc kẹt lại trong bề mặt mũi khoan. Bạn có thể thao khảo thêm bài viết: Cách tháo mũi khoan pin bị kẹt để hiểu rõ hơn.
  • Máy khoan sạc pin yếu: có thể do dung lượng pin của máy đã sắp hết hoặc do pin của máy đã bị chai sau thời gian sử dụng dài, và cũng có thể do chổi than đánh lửa điện trong máy bị mòn.
  • Cò máy bị kẹt, hỏng: cò máy khoan pin có bộ phận thường xuyên sử dụng đến, việc hỏng cò máy sẽ làm giảm hiệu quả sử dụng rất nhiều. Tham khảo cách sửa cò khoan pin TẠI ĐÂY!

Nguyên nhân khiến máy khoan pin hỏng?

Với các lỗi xảy ra với máy khoan pin, một phần nguyên nhân có thể đến từ:

  • Người dùng sử dụng liên tục, trong thời gian dài với cường độ lớn
  • Lựa chọn sai mũi khoan
  • Sử dụng pin máy khoan không phù hợp với máy
  • Làm rơi máy, máy bị va đập mạnh
  • Không bảo quản tốt, không bảo dưỡng đúng
  • Mua máy không rõ nguồn gốc, chất lượng kém

Để biết chi tiết nguyên nhân các lỗi và cách khắc phục, bạn có thể theo dõi chi tiết bài viết: Các lỗi thường gặp và cách khắc phục ở dòng máy khoan pin

Nơi sửa máy khoan pin uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn

Nơi sửa máy khoan pin uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn

Sửa máy khoan pin ở đâu?

Với một số lỗi đơn giản, khách hàng có thể tự mình khắc phục, sửa máy khoan pin tại nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và cách này lúc nào cũng có hiệu quả. Chính vì thế, lời khuyên là các bạn tìm kiếm nơi sửa máy khoan pin có các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp để được kiểm tra, tư vấn sửa chữa tốt nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm sửa máy khoan pin TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội hãy đến ngay Máy đo chuyên dụng, chúng tôi là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu khoan pin như: máy khoan pin Bosch, máy khoan pin Dewalt, Makita, Stanley, Total. Đồng thời cũng là một trong những trung tâm uỷ quyền bảo hành, sửa chữa uy tín nhất của những dụng cụ này. Ngay từ khi khách hàng mua sản phẩm, chúng tôi sẽ gửi kèm phiếu bảo hành chính hãng của sản phẩm với thời gian tương ứng của từng dòng máy, từng hãng. Nếu có nhu cầu, quý khách hàng cũng sẽ được tư vấn về cách sử dụng máy khoan pin đúng kỹ thuật, cách vận hành và bảo dưỡng tiêu chuẩn.

Hơn nữa, Máy đo chuyên dụng cũng hỗ trợ tư vấn, bảo hành, bảo trì và sửa chữa sản phẩm cho các khách hàng. Không chỉ có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn mà đội ngũ kỹ thuật viên còn rất nhiệt tình, chu đáo. Chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm sau khi sửa chữa cũng như chi phí sửa chữa luôn là tốt nhất.

Bạn có thể đưa máy tới trực tiếp hai địa chỉ:

  • 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
  • 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Ở các tỉnh thành khác bạn có thể chọn các hình thức vận chuyển qua bưu điện, nhà xe để gửi máy khoan pin tới Máy đo chuyên dụng sửa chữa. Chúng tôi cam kết khắc phục lỗi nhanh chóng, giữ nguyên linh kiện và thay thế phụ kiện chính hãng cho sản phẩm của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Cách tháo mũi khoan pin bị kẹtCách tháo mũi khoan pin bị kẹt

Mũi khoan pin bị kẹt là trường hợp hiếm gặp, nhưng không có nghĩa là không xảy ra trong quá trình khoan. Trước khi tiến hành tháo mũi khoan ra, bạn phải có kỹ năng và thực hiện đúng thao tác để việc tháo mũi khoan pin bị kẹt có hiệu quả.

Pin máy khoan có thay thế cho pin máy vặn bu lông được không?Pin máy khoan có thay thế cho pin máy vặn bu lông được không?

Nhìn thiết kế bên ngoài, pin máy khoan không khác biệt so với pin của máy siết bu lông. Liệu pin của hai thiết bị này có dùng được cho nhau hay không? Hãy cùng tìm hiểu.

Cách tăng tuổi thọ cho pin của máy khoan pin BoschCách tăng tuổi thọ cho pin của máy khoan pin Bosch

Máy khoan pin Bosch dòng khoan được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng phổ biến hiện nay nhờ sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ cũng như tính linh hoạt được phát huy 1 cách triệt để.

Bảo dưỡng máy khoan pin đúng cáchBảo dưỡng máy khoan pin đúng cách

Ngoài sử dụng máy khoan pin đúng cách thì bảo dưỡng cũng là điều rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả làm việc, tuổi thọ cũng như các chức năng trên máy. Với các chỉ dẫn bảo dưỡng dưới đây, chắc chắc chiếc máy khoan của bạn sẽ vận hành tốt nhất.

Hướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pinHướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pin

Đối với pin máy khoan sau thời gian sử dụng, pin có hiện tượng chai, thời gian sạc lâu, pin dùng nhanh hết hay tệ hơn là hỏng hẳn, lúc này việc bạn cần làm là thay một viên pin mới theo hướng dẫn dưới đây.

Sử dụng máy khoan pin đúng cáchSử dụng máy khoan pin đúng cách

Máy khoan pin là dòng máy đang được ưa chuộng trên thị trường nhờ những ưu điểm của nó. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt và có tuổi thọ cao hơn so với những dòng máy khoan khác.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message