Sử dụng máy khoan pin đúng cách

10:49 27/05/2023
Máy khoan pin là dòng máy đang được ưa chuộng trên thị trường nhờ những ưu điểm của nó. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt và có tuổi thọ cao hơn so với những dòng máy khoan khác.

Máy khoan pin là những chiếc máy khoan dùng nguồn từ pin, mỗi máy khoan pin thường được đi kèm với 1 - 2 viên pin. 

Các sản phẩm của dòng máy khoan pin này có tính di động cao, khả năng làm việc tại nhiều môi trường. Bên cạnh đó, có đèn led ở đầu mũi khoan giúp từng thao tác của người dùng chính xác hơn và tiện lợi hơn khi làm việc ở những khu vực có ánh sáng yếu. Ngoài ra còn phù hợp với những công việc đòi hỏi người dùng phải di chuyển nhiều.

Máy khoan pin Bosch thường được sử dụng với nguồn điện là 10.8V, 12V, 14,4V, 18V.... và dùng pin Li-ion, lợi ích của việc dùng pin Li-ion là nó có thời gian sạc nhanh, dùng bền, ít bị chai pin.

Tuy là dòng máy dùng pin nhưng khả năng khoan phá hay bắt vít không hề thua kém với dòng máy khoan chạy điện. Bạn có thể lựa chọn máy khoan pin cho những công việc không yêu cầu cường độ làm việc quá cao.  

>> Có thể bạn quan tâm: 

 

Máy khoan pin

Với những ưu điểm mà dòng máy khoan bằng pin mang lại, đây luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên rất nhiều người khi sử dụng dòng máy này chưa biết cách để khai thác triệt để tính năng của nó. Bởi vậy, qua bài viết này THB hy vọng có thể giúp bạn sử dụng máy khoan pin của mình an toàn và hiệu quả.

Đặc điểm của máy khoan vặn vít dùng pin

  • Máy khoan pin là sản phẩm chuyên dụng cho các công việc bắt, tháo ốc vít hay khoan lỗ trên các bề mặt kim loại, gỗ, nhựa...
  • Bên cạnh đó, máy được sản xuất từ chất liệu cứng cáp, bền bỉ, tuổi thọ cao giúp người dùng có thể sử dụng dài lâu.
  • Được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng được tối giản vô cùng.
  • Máy giúp người dùng có thể thực hiện thao tác dễ dàng, mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo và đẹp mắt nhất.
  • Điểm đặc biệt riêng của dòng máy khoan gia đình chính hãng này nó có hệ thống bảo vệ pin an toàn, tránh pin phải hoạt động quá tải, quá nhiệt.
  • Cuối cùng máy khoan pin được trang bị tay nắm tiện lợi giúp bạn an tâm hơn khi làm việc với máy.

Máy khoan pin

Sử dụng máy khoan pin an toàn, hiệu quả

Để sử dụng máy khoan pin bạn có thể làm theo những bước mà THB gợi ý dưới đây. Nó sẽ giúp quá trình làm việc với máy của bạn đạt kết quả tốt hơn.

  • Bước 1: Trước khi bắt đầu vận hành máy, bạn nên kiểm tra máy và pin, bạn nhớ sạc pin đầy để không bị gián đoạn trong khi hoạt động máy.
  • Bước 2: Bạn tiến hành lắp pin vào phần dưới của thân máy để làm việc.
  • Bước 3: Hãy chọn mũi khoan cho máy khoan của bạn. Lưu ý là chỉ chọn loại mũi bắt phù hợp với đinh hoặc vít, loại mũi mà nhà sản xuất cho phép bạn sử dụng.
  • Bước 4: Bạn cố định hoặc đóng tạm đinh/vít vào vị trí bạn muốn khoan.
  • Bước 5: Đưa mũi khoan của máy vào đúng phần rãnh trên ốc vít sao cho máy khoan vuông góc với bề mặt thi công sau đó bạn nhấn công tắc vận hành.
  • Bước 6: Nhấn nhẹ mũi khoan xoay để đưa ốc vít vào sâu trong bề mặt bạn thi công.

Lưu ý khi sử dụng máy khoan pin

  • Trước khi tiến hành bất cứ thao tác nào trên máy bạn nhớ tháo pin ra khỏi nguồn điện
  • Khi làm việc với máy bạn nên chọn khu vực khô ráo, thoáng mát và hạn chế chứa những vật liệu dễ gây cháy nổ.
  • Chỉ được sạc pin với bộ nạp điện do nhà sản xuất chỉ định. Bộ nạp điện thích hợp cho một loại pin này có thể gây nguy cơ cháy khi sử dụng cho một loại pin khác.
  • Khi không sử dụng pin, để máy khoan pin cách xa các vật bằng kim loại như kẹp giấy, tiền xu, chìa khoá, đinh, ốc vít hay các đồ vật kim loại nhỏ khác, thứ có thể tạo sự nối tiếp từ một đầu cực với một đầu cực khác. Sự chập mạch của các đầu cực với nhau có thể gây bỏng hay cháy.


Từ những lưu ý và hướng dẫn trên có thể bạn đã vận hành máy khoan pin của mình hiệu quả hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua dòng sản phẩm này mà còn băn khoăn về giá máy khoan cầm tay thì hãy đến với THB. Chúng tôi chỉ kinh doanh những mặt hàng chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng được tổ chức thường xuyên.

ĐỊA CHỈ CÔNG TY

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904810817 - 0902148147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979244335 - 0986568014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message