So sánh máy khoan bê tông 800W Bosch GBH 2-26 DRE với Stanley SHR263K

17:24 25/05/2023
So sánh máy khoan bê tông 800W Bosch GBH 2-26 DRE với Stanley SHR263K loại nào hoạt động manh mẽ hơn. Bạn dễ dàng chọn được dòng máy khoan bê tông 800W chất lượng, hoạt động hiệu quả.

Bạn đang phân vân giữa hai lựa chọn máy khoan bê tông công suất 800w là Bosch GBH 2-26 DRE với Stanley SHR263K không biết nên chọn dòng máy khoan nào thích hợp? Máy đo chuyên dụng sẽ tiến hành so sánh hai máy khoan bê tông 800W Bosch GBH 2-26 DRE với Stanley SHR263K để giúp bạn có được những thông tin cũng như nắm được điểm nổi bật và điểm mạnh của từng dòng máy nhé. 

So sánh nguồn gốc xuất xứ

Bosch GBH 2-26 DRE 

Bosch GBH 2-26 DRE là dòng máy khoan bê tông Bosch - Đức đã quá quen thuộc với những người thợ xây dựng. Dòng máy khoan này được sản xuất tại nhà máy Bosch ở Trung Quốc.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2 - 26 DRE là dòng máy khoan chuyên nghiệp

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2 - 26 DRE là dòng máy khoan chuyên nghiệp

Các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của Bosch - Đức. Máy được đựng trong hộp nhựa với các sản phẩm một máy khoan bê tông GBH 2-26 DRE,  thước đo độ sâu, tay cầm trợ lực. 

Stanley SHR263K 

Trong khi đó, Stanley SHR263K cũng là dòng máy khoan bê tông Stanley một thương hiệu mới đến từ nhà sản xuất Dewalt hàng đầu thế giới, cạnh tranh với Bosch. Tuy nhiên, dòng máy khoan Stanley được hãng Dewalt phát triển theo phân khúc trung bình. 

Máy khoan bê tông Stanley SHR263K là dòng máy khoan dân dụng

Máy khoan bê tông Stanley SHR263K là dòng máy khoan dân dụng

Máy cũng được sản xuất tại nhà máy Dewalt ở Trung Quốc được giám sát chất lượng. Hộp sản phẩm của Stanley SHR263K bao gồm một máy khoan bê tông SHR 263K và thước đo độ sâu. 

Xem thêm: 

So sánh thiết kế - chức năng

Điểm giống nhau

Hai máy khoan bê tông 800W Bosch và Stanley đều là dòng máy khoan cầm tay có 3 chức năng: khoan xoay, khoan búa và đục bê tông. Hai máy được trang bị động cơ chổi than có độ bền lâu, khoan mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng.

Dòng máy khoan bê tông 3 chức năng

Dòng máy khoan bê tông 3 chức năng

Đồng thời, hai máy cũng được thiết kế với kiểu dáng tương tự nhau, các bộ phận được bố trí tương ứng với nhau. Dưới đây là những điểm giống nhau về thiết kế, cấu tạo của cả hai máy. 

  • Lớp vỏ nhựa cứng cùng các chi tiết bọc su giúp nâng cao hiệu quả chống va đập, cách điện
  • Lớp tản nhiệt để máy khoan tốt, hạn chế nóng lên khi anh em dùng liên tục trong một lúc lâu.
  • Dây điện cứng, cách điện đảm bảo an toàn cho anh em.
  • Cò điều tốc để bấm cho máy khởi động và làm việc
  • Nút bấm duy trì tốc độ khi không muốn bấm cò điều tốc
  • Nút đảo chiều để khoan vào hay rút mũi khoan
  • Nút chọn chức năng khoan thường, khoan búa, đục bê tông.
  • Thước đo độ sâu cho lỗ khoan
  • Đầu kẹp mũi khoan SDS Plus

Như vậy, hai máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE và cả Stanley SHR263K đều được mang những điểm thiết kế chính tương đối giống nhau. Tiếp theo, hãy cùng Maydochuyendung.com đi tìm hiểu những điểm khác nhau trên hai dòng máy khoan tốt này nhé. 

Xem thêm: Top 5 máy khoan bê tông 3 chức năng giá tốt, bán chạy nhất

Điểm khác nhau

Thiết kế

Trên máy khoan bê tông Bosch có nút gạt đảo chiều được đặt ở phần đuôi máy. Trong khi nút gạt của Stanley SHR 263K được đặt phía trên của cò điều tốc rất thuận tiện để sử dụng, thao tác khi làm việc. 

Khác biệt về nút gạt đảo chiều của hai máy

Khác biệt về nút gạt đảo chiều của hai máy

Loại máy

Ngay trên phần thân máy Bosch, bạn có thể dễ dàng thấy logo "Heavy Duty" có nghĩa là dòng máy khoan bê tông chuyên nghiệp. Do vậy, Bosch GBH 2026DRE có khả năng làm việc mạnh mẽ, khoan đục phá bê tông dễ dàng. Máy có thể làm việc ổn định, bền bỉ trong thời gian dài tại các công trường xây dựng. 

Bosch GBH 2-26DRE là dòng máy khoan Heavy Duty chuyên nghiệp

Bosch GBH 2-26DRE là dòng máy khoan Heavy Duty chuyên nghiệp

Ngược lại, Stanley SHR 263K là dòng máy khoan bê tông thông thường, khả năng làm việc ổn định. Tuy nhiên, máy khó có thể làm việc mạnh mẽ, bền bỉ trong những môi trường làm việc công nghiệp. Máy thích hợp cho các công việc xây dựng, sửa chữa dân dụng. 

So sánh thông số kỹ thuật

Mặc dù có cùng công suất 800W nhưng hai máy lại có thông số kỹ thuật tương đối chênh lệch nhau về lực đập, tốc độ đập hay tốc độ không tải. Bạn có thể theo dõi bảng dưới đây về thông số của hai dòng máy.

Bảng thông số kỹ thuật của hai máy

Bảng thông số kỹ thuật của hai máy

Bạn cũng có thể tham khảo những so sánh, đánh giá về khả năng làm việc của hai máy thông qua video dưới đây. 

So sánh về Giá - Bảo hành

Tất nhiên, khi so sánh hai máy khoan bê tông 800W Bosch GBH 2-26 DRE và Stanley SHR 263K chắc chắn không thể bỏ qua giá và thời gian bảo hành. Đây cũng là hai yếu tố để bạn có thể quyết định nên mua loại máy nào cho yêu cầu của mình. 

  • Máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE đang có mức giá tham khảo là 3.680.000 đồng, thời gian bảo hành 13 tháng. 
  • Máy khoan bê tông Stanley SHR 263K đang có mức giá khoảng 2.100.000 đồng, thời gian bảo hành 24 tháng, bộ phận tiêu hao không bảo hành.

Giá thành của hai máy có sự chênh lệch cao

Giá thành của hai máy có sự chênh lệch cao

Nhìn qua, bạn có thể thấy máy khoan Bosch đang có mức giá cao hơn, thời gian bảo hành lại ngắn hơn so với Stanley. Bạn có thể cân nhắc chi tiết này để chọn được dòng máy phù thích hợp. 

Nên mua Bosch GBH 2-26 DRE hay Stanley SHR 263K

Cả Bosch và Stanley đều là hai thương hiệu sản xuất máy khoan Bosch, Stanley, cung cấp các sản phẩm chất lượng phù hợp cho từng phân khúc khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm chọn một trong hai sản phẩm Bosch GBH 2 - 26DRE hoặc Stanley SHR 263K để dùng cho các công việc khoan bê tông trong xây dựng hay sửa chữa điện nước, lắp đặt nội thất. 

Chọn máy khoan Bosch hay Stanley cho công việc

Chọn máy khoan Bosch hay Stanley cho công việc

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên chọn Bosch GBH 2 - 26 DRE nếu thường xuyên phải khoan đục bê tông với tần suất cao hoặc dùng trong sửa chữa chuyên nghiệp, tại các công trình xây dựng. Trong khi đó, Stanley SHR 263K rất thích hợp để dùng trong sửa chữa điện nước dân dụng, sửa chữa nhà cửa,...  Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hay mau máy khoan có phụ kiện kèm theo thì Stanley SHR 263K chính là lựa chọn tốt nhất. 

Những so sánh trên đây về hai sản phẩm máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE hay Stanley SHR 263K sẽ giúp bạn có thể nhiều hiểu biết để chọn được loại máy thích hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0904 810 817 để nhận thêm nhiều lời khuyên, tư vấn chuyên sâu khi chọn sản phẩm máy khoan. 

Tin liên quan
[Video] So sánh máy khoan bê tông 800W Bosch và Dewalt[Video] So sánh máy khoan bê tông 800W Bosch và Dewalt

Bạn đang có nhu cầu mua máy khoan bê tông 800W nhưng phân vân chưa biết lựa chọn Bosch hay Dewalt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Máy đo chuyên dụng.

Máy khoan bê tông Bosch 3 chức năng và 2 chức năng có gì nối bật? Máy khoan bê tông Bosch 3 chức năng và 2 chức năng có gì nối bật?

Máy khoan búa, bê tông Bosch có những dòng sản phẩm nào? Dòng nào được bán chạy nhất, chất lượng và đặc điểm của từng dòng như thế nào? Nếu bạn đang có cùng thắc mắc về khoan búa Bosch, hãy tham khảo ngay các thông tin dưới đây.

So sánh máy khoan Stanley và DewaltSo sánh máy khoan Stanley và Dewalt

Cùng có công ty mẹ là Black & Decker máy khoan Stanley và máy khoan Dewalt có điểm gì giống và khác nhau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn.

Đánh giá các dòng máy khoan StanleyĐánh giá các dòng máy khoan Stanley

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy khoan Stanley nhưng không biết sản phẩm này có chất lượng hay không? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Cách chọn mũi khoan bê tông - Top 6 mũi khoan bê tông xuyên tườngCách chọn mũi khoan bê tông - Top 6 mũi khoan bê tông xuyên tường

Bạn đang muốn mua sắm mũi khoan bê tông, nhưng chưa biết các tiêu chí lựa chọn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam. Với các tiêu chí này, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được phụ kiện khoan hoàn hảo nhất.

Máy khoan bê tông Bosch đến từ đâu? Dùng có tốt không?Máy khoan bê tông Bosch đến từ đâu? Dùng có tốt không?

Thực tế Bosch là thương hiệu sản xuất máy khoan bê tông nổi tiếng nhất thế giới nhưng không phải ai cũng biết Bosch đến từ đâu? Sản xuất tại nước nào? Chính sách bảo hành ra sao?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message