Máy khoan bê tông dùng pin không chổi than loại nào tốt?

16:14 25/05/2023
Giữa vô vàn lựa chọn máy khoan bê tông dùng pin không chổi than, bạn đang phân vân không biết đâu là sản phẩm tốt, đâu là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này.

Đầu tiên hãy tìm hiểu qua về máy khoan bê tông dùng pin, thực tế đây là dòng khoan chuyên nghiêp nhất. Ở khoan pin dòng máy này cũng mạnh mẽ nhất, đáp ứng được yêu cầu khoan lỗ và đục phá bề mặt vật liệu.

Giống với khoan búa dùng điện, khoan búa dùng pin sẽ có máy khoan hai chế độ (khoan xoay, khoan búa) và máy khoan ba chế độ có thêm chế độ đục. Riêng máy khoan búa dùng pin không chổi than Makita có số lượng khoan hai chế độ nhiều hơn cả.

Máy khoan bê tông dùng pin

Máy khoan bê tông dùng pin

Còn về động cơ không chổi than, loại động cơ này hiện nay đại, sẽ có công tắc điện tử đánh lửa vận hành bộ truyền động của máy. Không cần đến chổi than để đánh lửa, nó ưu điểm hơn về thời gian vận hành liên tục, tiết kiệm dung lượng pin và giúp khoan bê tông cầm tay dùng pin có tuổi thọ cao hơn.

Không chổi than, không đánh lửa nên máy có thể sử dụng ở các công trường có hóa chất cháy nổ như gas, khí đốt vẫn đảm bảo an toàn.

Dưới đây là gợi ý top 5 máy khoan búa dùng pin sử dụng động cơ không chổi than đáng mua nhất hiện nay, đây đều là sản phẩm đến từ các thương hiệu máy khoan nổi tiếng, có doanh số bán hàng lớn.

Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH133P2 18V

  • Giá tham khảo: 6.850.000 đồng

Đại điện đầu tiên đến từ thương hiệu máy khoan Dewalt, thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, tất cả khoan pin của hãng đều được người dùng đánh giá có dung lượng pin vượt trội. Với khoan búa dùng pin không chổi than nổi bật nhất là Dewalt DCH133P2 18V. Bộ sản phẩm với 1 máy khoan pin, 1 sạc, 2 viên pin và vali đựng bằng nhựa.

Dewalt DCH133P2 18V sở hữu hai chế độ, khoan thường và khoan búa, nên đây sẽ là khoan búa dùng pin không chổi than dành riêng cho người dùng chỉ sử dụng với nhu cầu khoan lỗ.Hai chế độ của máy bạn có thể sử dụng khoan trên gỗ, tường, thép, riêng với bê tông đường kính khoan tối đa lên đến 26mm.

Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH133P2 18V

Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH133P2 18V

Về ưu điểm, máy khoan Dewalt DCH133P2 18V ngoài động cơ không than còn được sở hữu dung lượng pin lớn lên đến 5ah, tương đương với 5 giờ làm việc. Máy còn đi kèm thêm một pin dự phòng, đảm bảo bạn sử dụng máy cả ngày không lo gián đoạn.

Về thông số, Dewalt DCH133P2 18V có tốc độ không tải 0-1,550 vòng/phút, tốc độ đập 0-5,500 lần/phút, lực đập 2.6J, đầu khoan SDS Plus. Nói chung máy mạnh mẽ, đầy đủ điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều khoan đáng để chọn mua.

Máy khoan bê tông dùng pin Stanley SBR20M2 18V

  • Giá tham khảo: 6.100.000 đồng

Cùng tập đoàn với Dewalt, máy khoan Stanley cũng là lựa chọn rất hot hiện nay, với máy khoan bê tông cầm tay dùng pin không chổi than bạn hãy tham khảo Stanley SBR20M2 18V. Đây là mã hàng được bán chạy, nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực, xứng đáng nằm trong danh sách khoan bê tông dùng pin không chổi than tốt.

Stanley SBR20M2 18V hiện đại với ba chế độ, có khả năng đục phá vật liệu, đây sẽ là lựa chọn cho người dùng làm việc đa năng, vừa khoan vừa đục vật liệu. Bạn có thể sử dụng nó trên gỗ (30mm), thép (13mm), bê tông (20m).

Máy khoan bê tông dùng pin Stanley SBR20M2 18V

Máy khoan bê tông dùng pin Stanley SBR20M2 18V

Mọi chi tiết của máy khoan pin Stanley SBR20M2 18V đều được đặt trong hộp đựng với vị trí để cố định cho từng chi tiết. Ngoại hình máy nhỏ hơn các khoan búa dùng pin không chổi than khác, bạn sẽ dễ dàng cầm máy làm việc liên tục không lo mỏi.

Về thông số, máy khoan bê tông dùng pin Stanley SBR20M2 18V 4Ah làm việc với lực đập 2.1J, tốc độ không tải 0 - 2.200 vòng/phút, tốc độ búa đập 0 - 5775 lần/phút, đầu gài SDS Plus. Thương hiệu Mỹ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180Li BL

  • Giá tham khảo: 6.693.000 đồng

Sẽ không hoàn thiện trong danh sách này nếu không nhắc đến một đại diện của máy khoan Bosch. Với khoan bê tông dùng pin không than thì Bosch GBH 180Li BL là cái tên duy nhất, sản phẩm mới được Bosch cho ra mắt với nhiều cải tiến.

Bosch GBH 180Li BL được cải tiến đầu tiên là động cơ không than, thời gian làm việc liên tục tốt hơn, bớt hao pin, tuổi tho tăng lên, cụm tay cầm chính của máy nhỏ gọn, bạn có thể cầm máy làm việc liên tục.

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180Li BL

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180Li BL

Đây là máy khoan bê tông 3 chế độ, có khả năng đục phá vật liệu, khá đa năng cho người dùng làm việc tại công trường trên nhiều bề mặt. Máy còn có đèn led chiếu sáng khu vực làm việc, dung lượng pin 4Ah cho máy làm việc liên tục trong 4 giờ.

Về khả năng làm việc, GBH 180Li BL có lực đập tối đa 2J, tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 0 - 5100 vòng / phút, tốc độ định mức 0 - 1800 vòng / phút. Khoan sắt thép 13mm, khoan gỗ 30mm, khoan bê tông 4-20mm. Máy cũng được đi kèm pin dự phòng, sạc, vali nhựa.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSMJ 12V

  • Giá tham khảo: 4.942.000 đồng

So với các thương hiệu cung cấp máy khoan búa dùng pin động cơ không than, Makita là thương hiệu đặc biệt nhất, vì hãng này có số lượng sản phẩm nhiều, phân bổ ở hầu hết các dải điện áp. Có cả khoan búa dùng pin 12V, chưa có hãng khoan búa nào có được.

Tiêu biểu trong số đó là Makita HR166DSMJ 12V, tuy có điện áp 12V nhưng khả năng làm việc của máy vô cùng mạnh mẽ, ổn định. Máy làm việc với chế độ khoan xoay và khoan búa, sẽ phù hợp với nhu cầu của người dùng chuyên khoan lỗi.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSMJ 12V

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSMJ 12V

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSMJ 12V có động cơ không chổi than, lực đập 1.1 J, tốc độ đập 0 - 4.800 lần/phút, tốc độ không tải 0 - 680 vòng/phút. Trọng lượng máy chỉ 1.1kg việc bạn cầm máy sẽ không gặp bất kì khó khăn nào. Giống với các khoan pin trên đây, máy đã được đi kèm với vali đựng bằng nhựa, 2 pin và một sạc.

Máy khoan bê tông dùng pin XGN6026 21V

  • Giá tham khảo: 3.180.000 đồng

Nhiều người dùng có thể chưa biết đến thương hiệu XGN, đây là hãng Trung Quốc mới vào thị trường Việt Nam. XGN6026 21V là khoan búa cầm tay dùng pin duy nhất hiện nay, khi tham khảo ý kiến của người dùng mới sử dụng nhận được những ý kiến rất tích cực.

Máy khoan bê tông dùng pin XGN6026 21V

Máy khoan bê tông dùng pin XGN6026 21V

Máy khoan bê tông dùng pin XGN6026 21V sở hữu ba chế độ khoan, so với 4 sản phẩm trên đây có máy giá thành rẻ hơn, mọi đối tượng khách hàng đều có thể mua sắm. Máy cũng được đi kèm sẵn với pin, sạch, vali đựng, tay cầm phụ.

Về khả năng làm việc XGN 6026 21V có tốc độ không tải: Mức I (0 - 350 vòng/phút), Mức II (0 - 1.500 vòng/phút). Sử dụng đầu kẹp SDS, đường kính khoan bê tông: 26mm, đường kính khoan thép: 13mm.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR171RFJ 18V-BL  

Nếu so sánh về các thương hiệu máy khoan bê tông dùng pin hiện nay, Makita là hãng có điện áp đa dạng nhất, phổ biến nhất là điện áp 18V, nổi bật trong số đó là sản phẩm Makita DHR171RFJ 18V-BL. Khoan bê tông làm việc với ba chế độ: khoan xoay, khoan búa, đục phá vật liệu.

Makita DHR171RFJ 18V-BL cũng được sở hữu kích thước và trọng lượng nhỏ, bộ sản phẩm được đặt trong vali nhựa, có sạc và pin dự phòng. Điểm đặc biệt máy được sử dụng động cơ không chổi than, cho khả năng làm việc mạnh mẽ.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR202SYE 18V

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR171RFJ 18V-BL

Về công suất hoạt động, Makita DHR171RFJ 18V-BL làm việc với lực đập 1.9J, tốc độ đập 4000 lần/phút, tốc độ không tải 1100 vòng/phút. Với đường kính khoan bê tông tối đa 20mm, khoan thép 13, khoan gỗ 30mm.

Với 5 gợi ý trên đây, dù bạn cần đến khoan sử dụng với nhu cầu sử dụng nào cũng dễ dàng tìm kiếm. Hãy liên hệ đến số điện thoại 0904 810 817 hoặc truy cập Maydochuyendung.com khi có nhu cầu mua khoan búa dùng pin hay bất kỳ khoan pin nào với giá tốt nhất, được hỗ trợ nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
So sánh máy khoan bê tông và máy khoan đục bê tôngSo sánh máy khoan bê tông và máy khoan đục bê tông

Cùng là dòng máy khoan chuyên nghiệp, khoan bê tông và khoan đục bê tông có điểm nào khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu!

Máy khoan bê tông bị rớt mũi khoan, nguyên nhân và cách sửaMáy khoan bê tông bị rớt mũi khoan, nguyên nhân và cách sửa

Máy khoan bê tông của bạn liên tục bị rớt mũi khoan trong quá trình làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả và an toàn làm việc là lỗi người dùng có thể gặp phải khi sử dụng khoan búa lâu ngày. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.

Cách chọn mũi khoan bê tông - Top 6 mũi khoan bê tông xuyên tườngCách chọn mũi khoan bê tông - Top 6 mũi khoan bê tông xuyên tường

Bạn đang muốn mua sắm mũi khoan bê tông, nhưng chưa biết các tiêu chí lựa chọn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam. Với các tiêu chí này, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được phụ kiện khoan hoàn hảo nhất.

Cách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa BoschCách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa Bosch

Nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp thường xuyên khoan trên bê tông hay tường bê tông, sẽ cảm nhận được độ rung của máy khi mũi khoan chạm vào bề mặt vật liệu. Độ rung sẽ làm ảnh hưởng trưc tiếp đến hiệu quả làm việc, an toàn cho sức khỏe người lao động.

Nên chọn dòng máy khoan nào để khoan bê tôngNên chọn dòng máy khoan nào để khoan bê tông

Công việc của bạn yêu cầu cần dùng đến khoan bê tông nhưng bạn chưa biết lựa chọn khoan bê tông chuyên nghiệp hay khoan động lực, vì vậy hãy để THB Việt Nam giúp bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Lựa chọn mũi khoan phù hợp với máy khoan búa bê tôngLựa chọn mũi khoan phù hợp với máy khoan búa bê tông

Để máy khoan bê tông hoạt động hiệu quả lựa chọn mũi khoan là yếu tố đầu tiên người dùng cần quan tâm, nếu bạn chưa hiểu rõ cách chọn mũi khoan bê tông hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message