Máy bắn vít thạch cao loại nào tốt?

11:14 17/08/2021
Thạch cao tuy là bề mặt vật liệu mềm nhưng không phải máy bắn vít nào cũng có thể thực hiện được. Máy bắn vít thạch cao đặc thù hơn, từ thiết kế đến các tính năng đều cần đảm bảo một vài tiêu chí nhất định.

Trong bài viết này, Máy đo chuyên dụng sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về các thông tin liên quan đến máy bắn vít thạch cao, từ đó sẽ giúp bạn chọn mua dễ dàng hơn.

Máy bắn vít thạch cao

Máy bắn vít thạch cao

Cách chọn mua máy bắn vít thạch cao

Máy bắn vít có nhiệm vụ chung là bắt vặn ốc vít vào bề mặt vật liệu, tuy nhiên bề mặt thạch cao mềm, dễ bị vỡ nên đặc thù hơn. Hiểu được vấn đề đó, các nhà sản xuất đã cho ra mắt máy bắn vít thạch cao chuyên dụng với các tiêu chuẩn:

Đầu tiên là máy bắt vít cần có tốc độ không tải cao, không cần đến lực búa, để đảm bảo tốc độ vít đi vào thạch cao nhanh chóng hơn.

Thứ 2 có thể điều chỉnh được độ sâu của mũi vít trên đầu kẹp mũi vít. Điều này sẽ giúp máy tương thích với nhiều đường kính mũi vít hơn, dù bạn vít thạch cao với độ sâu bao nhiêu máy cũng có thể đáp ứng.

Vị trí điều chỉnh độ sâu vít ở máy bắn vít thạch cao

Vị trí điều chỉnh độ sâu vít ở máy bắn vít thạch cao

Thứ 3 đầu vít cần có điểm dừng, bạn hình dung, với các máy bắt vít thông thường sẽ không có một vòng tròn bao quanh mũi vít, còn với máy bắt vít thạch cao, bên ngoài đầu vặn vít sẽ có một vòng tròn bao quanh, tạo điểm dừng cho mũi vít. Khi vòng tròn này chạm đến bề mặt vật liệu, mũi vít sẽ dừng lại.

Điểm dừng đầu vít

Điểm dừng đầu vít

Như vậy, khi bạn sử dụng máy bắt vít thạch cao chuyên dụng sẽ không lo lắng đến vấn đề vít không đều hay không cần điều chỉnh bằng tay. Vít sẽ tự dừng đem đến thẩm mỹ đẹp nhất. Bạn lưu ý, không được sử dụng máy khoan điện hay máy khoan vít để vít thạch cao, lực máy khoan khỏe vít chìm trong bề mặt vật liệu.

Xem thêm: 

Top 3 máy bắt vít thạch cao nên mua

3 sản phẩm máy bắn vít chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ đảm bảo các tiêu chí vặn thạch cao chuẩn nhất dành cho bạn:

1. Máy vặn vít dùng điện Makita FS6300 570W

Makita FS6300 thiết kế tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để bắt vặn ốc vít thạch cao như điểm dừng vít, tính năng đảo chiều. Máy làm việc với công suất 570W cho tốc độ vít nhanh, tốc độ không tải tối đa 6000 vòng/phút để bạn làm việc liên tục với khối lượng công việc lớn.

GIÁ THAM KHẢO: 2.468.000đ

Máy vặn vít dùng điện Makita FS6300 570W

Máy vặn vít dùng điện Makita FS6300 570W

Thông số kỹ thuật của máy bắt vít dùng điện Makita FS6300:

  • Khối lượng: 1,4 kg
  • Bắt vít: 4mm (5/32")
  • Dây dẫn điện: 2.5m (8.2ft)
  • Mũi bắt vít chuôi lục giác: 6.35mm (1/4")
  • Kích thước: 290mm
  • Trọng lượng tịnh: 1.4kg

2. Máy vặn vít Makita FS4000

Cùng là máy vặn vít dùng điện đến từ thương hiệu Nhật Bản, Makita FS4000 có phần kém mạnh mẽ hơn so với FS6300 ở tốc độ không tải chỉ đạt 4000 vòng/phút, nhưng vẫn đảm bảo công suất 570W. Sản phảm sẽ phù hợp với người dùng sử dụng máy với tần suất trung bình.

Máy vặn vít Makita FS4000

Máy vặn vít Makita FS4000

GIÁ THAM KHẢO: 2.192.000đ

Thông số kỹ thuật của máy bắt vít dùng điện Makita FS4000:

  • Bắt vít: 5mm
  • Lực siết: 200Nm
  • Mũi bắt vít chuôi lục giác: 6.35mm
  • Tốc dộ không tải: 0 - 4000 vòng/phút
  • Kích thước: 229 x 70 x 207mm
  • Khối lượng: 1,3 kg

3. Máy bắn vít Total TD2561 550W

Total là máy bắn vít giá rẻ, phù hợp với nhiều công việc khác nhau, đặc biệt đây là sản phẩm dành cho nhu cầu bắn vít thạch cao. Total TD2561 làm việc với công suất 550W, tốc độ không tải 2500 vòng/phút. Máy sẽ phù hợp với nhu cầu sử trong gia đình và nhu cầu bán chuyên nghiệp.

Máy bắn vít Total TD2561 550W

Máy bắn vít Total TD2561 550W

GIÁ THAM KHẢO: 950.000đ

Thông số kỹ thuật của máy bắn vít Total TD2561 550W:

  • Nguồn điện áp: 220V - 240V / 50Hz - 60Hz
  • Chân bit: 6.35mm (1 / 4˝) Hex
  • Loại máy: Máy bắn vít điện
  • Trọng lượng sản phẩm: 2kg

Với các thông tin và gợi ý trên đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy bặn vít thạch cao tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có máy siết bu lông, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu sản phẩm có giá tốt nhất thị trường!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Máy bắn vít tôn loại nào tốt?Máy bắn vít tôn loại nào tốt?

Bạn không biết máy bắt vít nào có thể bắt được lên vật liệu tôn, bạn không biết tiêu chuẩn của máy bắt vít tôn như thế nào. Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm ra câu trả lời.

Top 4 máy vặn vít Total nào tốt, giá rẻ, bán chạyTop 4 máy vặn vít Total nào tốt, giá rẻ, bán chạy

Các loại máy vặn vít Total luôn được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, bắt vít tốt với giá thành cực rẻ. Nếu bạn muốn sở hữu máy bắn vít Total nào tốt, giá rẻ cần tham khảo ngay Top 4 máy vặn vít Total được bán chạy hiện nay.

Địa chỉ bán máy vặn vít Bosch Go Gen 2 Hà NộiĐịa chỉ bán máy vặn vít Bosch Go Gen 2 Hà Nội

Bạn đang muốn mua máy vặn vít Bosch go gen 2 tại Hà Nội, nhưng chưa tìm được một địa chỉ uy tín thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được đại lý Bosch ưng ý nhất.

Top 3 máy vặn vít dùng pin điện áp nhỏ bán chạyTop 3 máy vặn vít dùng pin điện áp nhỏ bán chạy

Bạn đang cần tìm kiếm máy vặn vít có điện áp nhỏ, để làm việc trên bề mặt vật liệu mềm hay vít ốc các chi tiết nhỏ hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây!

Top 5 máy vặn vít dùng pin không chổi than Makita bán chạyTop 5 máy vặn vít dùng pin không chổi than Makita bán chạy

Makita là hãng dụng cụ điện được sở hữu nhiều máy vặn vít không chổi than, tiêu biểu là 5 sản phẩm dưới đây!

Top 5 máy vặn vít Bosch bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy vặn vít Bosch bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy vặn vít Bosch nhưng chưa biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với mình, thì hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message