Top 5 máy vặn vít dùng pin không chổi than Makita bán chạy

11:45 27/04/2021
Makita là hãng dụng cụ điện được sở hữu nhiều máy vặn vít không chổi than, tiêu biểu là 5 sản phẩm dưới đây!

Máy vặn vít dùng pin Makita DTD170RME 18V

Makita DTD170RME 18V ngoài sử dụng động cơ không chổi than còn được nổi bật với hộp số 4 tốc độ, cho máy 4 mức tốc độ không tải, 4 mức tốc độ đập. Lực siết 175Nm kết hợp với điều chỉnh tốc độ điện tử giúp người dùng thực hiện vít ốc nhanh, chính xác nhất.

Máy vặn vít dùng pin Makita không chổi than có thể vặn được ốc máy, ốc đàn hồi, ốc tiêu chuẩn. Ngoài thân máy chính, sản phẩm còn được đi kèm hộp đựng, pin, sạc, tiết kiệm chi phí mua sắm cho người dùng tối đa.

GIÁ THAM KHẢO: 9.447.000 đ

Máy vặn vít dùng pin Makita DTD170RME 18V

Máy vặn vít dùng pin Makita TD111DSAJ 12V

Makita TD111DSAJ sở hữu nguồn điện áp 12V, động cơ không chổi than rất thích hợp để sử dụng tại các xưởng sửa chữa nhỏ, vặn ốc vít máy móc, hiệu quả hơn với các ốc vít trên bề mặt gỗ, kim loại. Máy sở hữu hộp số 2 tốc độ, lực siết tối đa 110Nm.

Máy vắt vít Makita này nổi bật với thời gian sạc pin nhanh nhờ ứng dụng công nghệ CXT, bạn chỉ mất thời gian chờ đợi 22 phút để pin có thể nạp đầy.

GIÁ THAM KHẢO: 4.376.000 đ

Máy vặn vít dùng pin Makita TD111DSAJ 12V

Máy vặn vít dùng pin Makita DTD152RAE 18V

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít có lực đập lớn thì máy vặn vít dùng pin Makita DTD152RAE sẽ là lựa chọn thích hợp, với tốc độ đập lên tới 3500 lần/ phút sẽ tăng cường hiệu quả làm việc vượt trội. Máy sử dụng điện áp 18V cho khả năng làm việc mạnh mẽ, linh hoạt để thực hiện bắt vặn vít ốc mọi vị trí. 

Makita DTD152RAE 18V có khả năng vặn ốc máy, ốc tiêu chuẩn, ốc đàn hồi, ren thô, phù hợp với mọi yêu cầu công việc cần sử dụng đến máy bắt vặn vít.

GIÁ THAM KHẢO: 5.979.000 đ

Máy vặn vít dùng pin Makita DTD152RAE 18V

Máy vặn vít dùng pin Makita DTD155RFE 18V

Makita DTD155RFE 18V là máy vặn vít dùng pin, sử dụng động cơ không chổi than tiêu chuẩn, thích hợp với mọi đối tượng người dùng, máy vặn được ốc máy, ốc tiêu chuẩn, ốc đàn hồi, ren thô. Lực siết tối đa lên đến 140Nm, chức năng đảo chiều cùng hộp số 2 tốc độ giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh chóng.

Ngoài ra, với dung lượng pin 18V, máy làm việc vô cùng mạnh mẽ, đạt mô men xoắn cực đại sau 5 giây vít chặt.

GIÁ THAM KHẢO: 6.110.000 đ

Máy vặn vít dùng pin Makita DTD155RFE 18V

Máy bắt vít chạy pin Makita DTD153RTE 18V

Máy bắt vít chạy pin Makita DTD153RTE 18V sử dụng động cơ không chổi than, nguồn pin 18V mạnh mẽ, kết hợp với dung lượng pin 5Ah cho thời gian làm việc liên tục lớn, bạn không lo lắng máy hết pin làm gián đoạn công việc. Makita DTD153RTE 18V được ứng dụng công nghệ chống thấm nước XPT bảo vệ toàn bộ thân máy và động cơ bên trong hiệu quả.

GIÁ THAM KHẢO: 7.800.000 đ

Máy bắt vít chạy pin Makita DTD153RTE 18V

Khi có nhu cầu mua máy vặn vít Makita chính hãng hãy liên hệ tới Maydochuyendung.com để được sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường!

Tags:
Tin liên quan
Vệ sinh bảo quản máy vặn vít đúng cáchVệ sinh bảo quản máy vặn vít đúng cách

Để máy vặn vít của bạn làm việc hiệu quả, bạn nên tiến hành vệ sinh định kỳ, bảo quản đúng cách.

Top 6 máy bắt vặn vít có lực siết lớnTop 6 máy bắt vặn vít có lực siết lớn

Lực siết là thông số kỹ thuật quan trọng khi người dùng cần quan tâm khi mua máy vặn vít. Dưới đây là 5 máy vặn vít có lực siết lớn, bán chạy.

Máy vặn vít Makita 12V loại nào tốt?Máy vặn vít Makita 12V loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít 12V Makita nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy theo dõi ngay 3 gợi ý dưới đây:

Top 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là 5 máy vặn vít dùng điện được bán chạy, nhận được phản hồi tích cực của người dùng với khả năng siết vặn mở các vít ốc vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng dòng.

Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?

Máy khoan vặn vít là dòng máy khoan chuyên dụng để thay thế những chiếc tua vít thủ công trước đây để giúp người dùng có thể hoàn thành công việc nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Các tiêu chí chọn mua máy vặn vítCác tiêu chí chọn mua máy vặn vít

Dùng tua vít truyền thống vừa tốn sức, vừa tốn công, đã đến lúc bạn cần trang bị cho mình một chiếc tô vít điện nhỏ gọn, làm việc với tốc độ nhanh cho ra hiệu suất bắt vặn vít ốc lớn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message