Top 3 máy vặn vít dùng pin điện áp nhỏ bán chạy

02:39 31/07/2021
Bạn đang cần tìm kiếm máy vặn vít có điện áp nhỏ, để làm việc trên bề mặt vật liệu mềm hay vít ốc các chi tiết nhỏ hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây!

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

Máy vặn vít Bosch Go thế hệ 2 không quá xa lạ với người dùng, là chiếc máy vặn vít Bosch mới được ra mắt, cải tiến từ các nhược điểm phiên bản 1, đem đến cho người dùng sản phẩm hoàn hảo từ các thiết kế đế tính năng làm việc.

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

Về thiết kế: Bosch Go 2 được tối ưu kích thước hơn, người dùng dễ cầm nắm để làm việc hơn, máy có công tắc on/off chỉnh máy, vòng chỉnh lực siết chính xác nhất cho từng yêu cầu công việc. Sử dụng hai chế độ điều khiển, nhấn giữ nút chức năng trên thân máy hoặc nhấn đầu vít xuống bề mặt vật liệu.

Về tính năng làm việc: điện áp 3.6V sẽ phù hợp để bạn vít ốc có kích thước nhỏ, trên các bề mặt vật liệu mềm, máy có chế độ tự dừng khi phát hiện mũi vít không phù hợp, tự dừng khi đã đi vào sâu bề mặt vật liệu.

Từ thiết kế đến tính năng Bosch Go thế hệ 2 là lựa chọn máy vặn vít công suất nhỏ, rất đáng để bạn cân nhắc chọn mua.

GIÁ THAM KHẢO: 810.000đ

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW 3.6V

Cùng sở hữu điện áp 3.6V như Bosch Go Gen 2, Makita DF001DW 3.6V có giá thành đắt hơn khi đi kèm bộ phụ kiện và hộp đựng, hỗ trợ người dùng vặn đa dạng loại vít ốc. Máy vặn vít Makita còn đặc biệt nhờ khả năng sử dụng ở dạng thẳng hoặc dạng chữ L, linh động hơn ở mọi khu vực làm việc.

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW 3.6V

Ngoài bộ vít, máy còn được đi kèm với các phụ kiện, thay thế cho máy siết bu lông dùng pin Makita đáp ứng đa dạng yêu cầu công việc cho người dùng hơn. Điện áp 3.6V, lực siết 6Nm đủ mạnh để bạn thực hiện các yêu cầu công việc chuyên nghiệp dễ dàng.

Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 360g, kích thước dạng súng 205 x 47 x 51mm và dạng thẳng 287 x 47 x 51 mm tạo điều kiện cho người dùng dễ cầm nắm khi làm việc.

GIÁ THAM KHẢO: 959.000đ

Máy vặn vít dùng pin Makita DF012DSE 7.2V

Nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp hãy lưu tâm đến lựa chọn Makita DF012DSE 7.2V, máy vặn vít đa năng có thể làm việc trên vật liệu thép 5mm, gỗ 6mm. Máy có lực siết tối đa 8Nm, lực vặn tối đa 6.5Nm. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh thông số kỹ thuật để phù hợp nhất với từng nhu cầu công việc thực tế.

Makita DF012DSE 7.2V còn có thêm tiện ích đèn led chiếu sáng khu vực làm việc, chế độ tự dừng khi vít đi sâu vào bề mặt vật liệu, đèn báo mức pin yếu, nếu pin yếu máy sẽ tự động không hoạt động.

GIÁ THAM KHẢO: 2.969.000đ

Máy vặn vít dùng pin Makita DF012DSE 7.2V

Với ba lựa chọn trên đây, việc bạn lựa chọn máy vặn vít Makita công suất nhỏ sẽ dễ dàng hơn. Khi bạn có nhu cầu mua sắm bất kỳ máy vặn vít hay máy khoan Makita nào hãy liên hệ ngay tới Maydochuyendung.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Vệ sinh bảo quản máy vặn vít đúng cáchVệ sinh bảo quản máy vặn vít đúng cách

Để máy vặn vít của bạn làm việc hiệu quả, bạn nên tiến hành vệ sinh định kỳ, bảo quản đúng cách.

Top 6 máy bắt vặn vít có lực siết lớnTop 6 máy bắt vặn vít có lực siết lớn

Lực siết là thông số kỹ thuật quan trọng khi người dùng cần quan tâm khi mua máy vặn vít. Dưới đây là 5 máy vặn vít có lực siết lớn, bán chạy.

Máy vặn vít Makita 12V loại nào tốt?Máy vặn vít Makita 12V loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít 12V Makita nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy theo dõi ngay 3 gợi ý dưới đây:

Top 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là 5 máy vặn vít dùng điện được bán chạy, nhận được phản hồi tích cực của người dùng với khả năng siết vặn mở các vít ốc vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng dòng.

Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?

Máy khoan vặn vít là dòng máy khoan chuyên dụng để thay thế những chiếc tua vít thủ công trước đây để giúp người dùng có thể hoàn thành công việc nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Các tiêu chí chọn mua máy vặn vítCác tiêu chí chọn mua máy vặn vít

Dùng tua vít truyền thống vừa tốn sức, vừa tốn công, đã đến lúc bạn cần trang bị cho mình một chiếc tô vít điện nhỏ gọn, làm việc với tốc độ nhanh cho ra hiệu suất bắt vặn vít ốc lớn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message