Top 3 máy vặn vít tốt nhất dành cho dân DIY được bán chạy nhất

11:23 21/09/2023
Bạn là một DIY chính hiệu, đang có nhu cầu tìm kiếm một máy vặn vít chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm kiếm được lựa chọn phù hợp nhất!

Giống với các loại dụng cụ điện khác, máy vặn vít cũng được chia thành nhiều loại: dùng trong gia đình, sửa chữa máy móc, lắp đặt đồ nội thất, dùng chuyên nghiệp... Ngoài ra, hiện nay máy vặn vít còn được người dùng DIY sử dụng rất nhiều.

Dụng cụ này sẽ hỗ trợ hiệu quả bạn sáng tạo đồ handmade, tự trang trí nhà cửa, tự tay thiết kế đồ nội thật. Một chiếc máy vặn vít dùng cho DIY sẽ cần đảm bảo các yêu cầu: nhỏ gọn, linh hoạt, bắt vặn được đa dạng loại ốc vít, có khả năng tự dừng, đầu vít có từ tính để đảm bảo thẩm mĩ tối đa cho bề mặt vật liệu.

Nếu bạn là một DIY chính hiệu, đang cần tìm kiếm cho công việc của mình một sản phẩm hoàn hảo. Hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây:

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW

  • Giá tham khảo: 1.074.000 đồng

Makita DF001DW là dòng máy vặn vít dùng pin, sở hữu nguồn điện áp 3.6V, mức điện áp trung bình, rất thích hợp để người dùng thực hiện các công việc DIY. Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là ở thân máy, bạn có thể sử dụng máy thẳng và gập góc 60 độ rất linh hoạt cho các công việc cần đến một chiếc máy nhỏ gọn.

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW

Ngoài ra, máy vắt vít Makita còn được đi kèm với các phụ kiện, là các đầu vặn vít khác nhau, giúp máy có thể tương thích với nhiều loại vít hơn. Makita 6723DW còn được đi kèm 9 đầu siết bu lông có khả năng làm việc thay thế cho máy siết bu lông dùng pin Makita hiệu quả.

Điện thế pin

3.6 V

Tốc độ không tải

220 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại

4.5 Nm

Chiều dài

292

Kích thước

292 x 49 x 60 mm

Trọng lượng: 

0.42 kg

 

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

  • Giá tham khảo: 915.000 đồng

Nhắc đến máy vặn vít cho dân DIY không thể không nhắc đến Bosch Go Gen 2. Máy có thiết kế mới nhất của Bosch hướng đến người dùng có nhu cầu vít các loại ốc có kích thước nhỏ.

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

Bosch Go Gen 2 là phiên bản cải tiến của Bosch Go thế hệ 1 nên máy hiện đại với các tính năng như: tự dừng khi vít đã đi hết vào bề mặt vật liệu, tự dừng khi phát hiện đầu vít không phù hợp, điều chỉnh được lực siết làm việc, hai chế độ điều kiển máy.

Điện thế pin

3.6 V - 1.5Ah

Tốc độ không tải

3600 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại

4.5 Nm

Lực siết

5Nm/2.2Nm

Đầu vít lục giác

1/4"

Trọng lượng: 

0.42 kg

 

Với điện áp 3.6V, nhưng bất kỳ công việc DIY nào, trên mọi bề mặt vật liệu máy đều có thể hoàn thành nhanh chóng, hiện quả nhất, lực siết có thể thay đổi nên thẩm mĩ của các sản phẩm sẽ được đảm bảo tối đa.

Máy siết vít dùng pin Dewalt DCF815N-KR

  • Giá tham khảo: 1.450.000 đồng

Nếu công việc DIY của bạn cần đến chiếc máy vặn vít có sức mạnh, làm việc trên bề mặt vật liệu cứng thì Dewalt DCF815N-KR sẽ là lựa chọn rất thích hợp. Về các tính năng làm việc, máy sử dụng đầu lục giác 1/4 inch (6.35mm), loại tiêu chuẩn, phù hợp với với các ốc vít kích thước lớn, làm việc chuyên nghiệp hơn.

Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF815N-KR solo

Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF815N-KR solo

Dewalt DCF815N-KR được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với chất lượng cao, bền chắc. Máy nhỏ gọn nên bạn có thể làm việc linh hoạt tại nhiều nơi để bắt, vặn vít nhanh cùng độ chính xác cao. 

Điện thế pin

10.8V

Mô-men xoắn

107Nm

Cỡ vít tối đa

10mm

Trọng lượng: 

798 g

 

Với 3 lựa chọn này, các DIYer sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc của mình dễ dàng hơn. Khi bạn có nhu cầu chọn mua bất kỳ dụng cụ nào hỗ trợ cho công việc DIY của mình như máy vặn vít, máy khoan, máy đánh bóng.... Bạn hãy liên hệ ngay đến Maydochuyendung.com để được sở hữu các sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Máy vặn vít vặn đồ điện tử loại nào tốt?Máy vặn vít vặn đồ điện tử loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít cho tiệm sửa chữa đồ điện tử của mình hoặc sử dụng tại nhà, hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Vệ sinh bảo quản máy vặn vít đúng cáchVệ sinh bảo quản máy vặn vít đúng cách

Để máy vặn vít của bạn làm việc hiệu quả, bạn nên tiến hành vệ sinh định kỳ, bảo quản đúng cách.

Máy vặn vít Makita 12V loại nào tốt?Máy vặn vít Makita 12V loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít 12V Makita nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy theo dõi ngay 3 gợi ý dưới đây:

Top 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là 5 máy vặn vít dùng điện được bán chạy, nhận được phản hồi tích cực của người dùng với khả năng siết vặn mở các vít ốc vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng dòng.

Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?

Máy khoan vặn vít là dòng máy khoan chuyên dụng để thay thế những chiếc tua vít thủ công trước đây để giúp người dùng có thể hoàn thành công việc nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Các tiêu chí chọn mua máy vặn vítCác tiêu chí chọn mua máy vặn vít

Dùng tua vít truyền thống vừa tốn sức, vừa tốn công, đã đến lúc bạn cần trang bị cho mình một chiếc tô vít điện nhỏ gọn, làm việc với tốc độ nhanh cho ra hiệu suất bắt vặn vít ốc lớn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message