Có nên mua máy vặn vít Trung Quốc không? Máy bắn vít Trung Quốc nào tốt?

13:54 08/05/2021
Tìm hiểu máy vặn vít Trung Quốc có tốt không giúp bạn hiểu và giải đáp được thắc mắc có nên mua máy bắn vít Trung Quốc không? Tham khảo máy vặn vít Trung Quốc nào tốt để chọn được sản phẩm chất lượng, hoạt động tốt.

Trong rất nhiều nguồn gốc xuất xứ của máy bắn vít thì các sản phẩm đến từ Trung Quốc luôn rất phổ biến và chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Với tâm lý người tiêu dùng thường lo ngại về sản phẩm đến từ Trung Quốc thì có nên mua máy bắn vít Trung Quốc không? Những loại máy vặn vít Trung Quốc nào tốt? Bạn có thể tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây. 

Phân loại máy vặn vít Trung Quốc

Các sản phẩm máy bắn vít đến từ Trung Quốc cũng có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc điểm và chất lượng khác nhau. Bạn cũng cần tìm hiểu từng loại máy bắn vít để lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất. 

Máy bắn vít nội địa Trung

Dòng máy bắn vít nội địa Trung được sản xuất bởi các thương hiệu sản xuất của Trung Quốc. Đây đều là những nhà sản xuất tại Trung Quốc để phân phối máy vặn vít cho thị trường tỷ dân này. 

Dòng máy bắn vít nội địa Trung có độ bền cao

Dòng máy bắn vít nội địa Trung có độ bền cao

Đa số các máy bắn vít đều được đảm bảo có chất lượng tốt, khả năng làm việc ổn định. Do vậy, dòng máy bắn vít của Trung Quốc cũng rất được ưa chuộng sử dụng. Bạn có thể chọn mua sản phẩm máy bắn vít nội địa Trung Quốc bằng đường xách tay hoặc đường tiểu ngạch. 

Máy bắt vít của các hãng khác đặt nhà máy tại Trung

Hiện nay, có rất nhiều nhà máy sản xuất của các hãng nổi tiếng đang đặt tại Trung như hãng Bosch, Makita, Dewalt, Milwaukee,... Đây đều là những hãng chuyên sản xuất và phân phối các dòng máy cầm tay như máy khoan pin, máy bắt vít, máy bắn bu lông pin,...

Các hãng sản xuất nổi tiếng đều có nhà máy đặt tại Trung Quốc

Các hãng sản xuất nổi tiếng đều có nhà máy đặt tại Trung Quốc

Những nhà máy này sử dụng công nghệ khoa học hiện đại của hãng, tuân thủ quy trình sản xuất chất lượng. Do vậy, những thiết bị được làm ra đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của hãng, tiêu chuẩn quốc tế. Những sản phẩm này cũng được phân phối đến khắp các nước khác nhau trên thế giới. 

Xem thêm: 

Máy bắn vít hàng nhái, hàng kém chất lượng

Không thể phủ nhận một điều, tại Trung Quốc vẫn còn rất nhiều nơi sản xuất các loại máy vặn vít là hàng nhái, hàng giả, hàng chất lượng kém. Những loại máy này thường nhái của các hãng nổi tiếng như Bosch, Makita. Dewalt,....

Do vậy, sản phẩm có chất lượng kém, nhanh hỏng, khả năng làm việc không ổn định. Bạn cần hết sức cảnh giác khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Mẫu hàng máy vặn vít Bosch nhái

Mẫu hàng máy vặn vít Bosch nhái

Có nên mua máy bắn vít Trung Quốc không?

Với những chia sẻ trên đây, bạn có thể dễ dàng đưa ra được kết luận: Vẫn có thể chọn mua máy bắn vít Trung Quốc với các sản phẩm của những hãng uy tín, có nhà máy tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm một số những đánh giá về máy bắn vít Trung Quốc chất lượng, nổi bật hiện nay.

  • Các loại máy được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, hiện đại, thon gọn, dễ sử dụng.
  • Đa dạng các dòng máy bắt vít dùng điện, dùng pin với nhiều công suất và điện thế khác nhau. 
  • Máy có độ bền cao, chất lượng cũng như được thích hợp với những công nghệ nổi bật của từng hãng. 
  • Mức giá thành hấp dẫn hơn so với sản xuất tại các nước của hãng đó.
  • Các chính sách bảo hành, bảo dưỡng tương tự như máy được sản xuất tại trụ sở chính. 

Các sản phẩm máy vặn vít Trung Quốc chính hãng, chất lượng tốt

Các sản phẩm máy vặn vít Trung Quốc chính hãng, chất lượng tốt

Như vậy, bạn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng các loại máy bắn vít Trung Quốc chất lượng, đến từ những hãng uy tín. Bạn không nên ham rẻ mà chọn mua các loại máy giả, hàng nhái sẽ không mang lại hiệu quả sử dụng, máy càng nhanh hỏng hơn. 

Máy bắn vít Trung Quốc nào tốt?

Khi tìm hiểu về các sản phẩm máy bắn vít Trung Quốc nào tốt? Bạn nên lựa chọn máy bắn vít chất lượng đến từ những hãng uy tín như Bosch, Dewalt, Makita, Milwaukee, Total, Worx Green,... 

Đây đều là những thương hiệu đã ghi dấu ấn với người tiêu dùng về các sản phẩm máy bắt vít hoạt động tốt. Đồng thời, các hãng đều đang cung cấp rất nhiều dòng máy đa dạng kiểu dáng, công suất làm việc để phù hợp cho từng công việc của bạn. 

Lựa chọn các sản phẩm máy bắn vít chất lượng phục vụ cho công việc

Lựa chọn các sản phẩm máy bắn vít chất lượng phục vụ cho công việc

Những sản phẩm chất lượng, độ bền cao với khả năng bắn vít bền bỉ đáp ứng được yêu cầu người dùng.  Bạn có thể tham khảo thêm một số những sản phẩm máy vặn vít Trung Quốc chất lượng uy tín như:

Đối với dòng máy bắn vít dùng điện: 

Đối với dòng máy vặn vít pin Trung Quốc

Xem thêm:  Máy bắn vít makita dùng pin 18v loại nào tốt?

Nơi mua máy bắn vít Trung Quốc uy tín

Lựa chọn những dòng máy vặn vít Trung Quốc chất lượng của các hãng uy tín tại địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo được hàng chất lượng cao. Hiện nay, Maydochuyendung.com đang là Đại lý phân phối máy bắn vít của các hãng lớn như Bosch, Dewalt, Makita,...

  • Đơn vị luôn cam kết chất cung cấp hãng Chính hãng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
  • Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau phục vụ cho người dùng. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, có kiến thức, tận tình giúp bạn chọn được loại máy tốt nhất. 
  • Chính sách bảo hành, đổi trả minh bạch uy tín cho từng khách hàng.
  • Dịch vụ vận chuyển với nhiều ưu đãi hỗ trợ giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt nhất. 

Máy đo chuyên dụng đang phân phối các dòng máy chính hãng, giá ưu đãi

Máy đo chuyên dụng đang phân phối các dòng máy chính hãng, giá ưu đãi

Từ những thông tin chia sẻ chi tiết về máy vặn vít Trung Quốc chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích khi phân vân có nên mua máy hay không. Ngoài ra, Máy đo chuyên dụng sẽ luôn đồng hành cùng bạn để hỗ trợ, tư vấn cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt để mang lại lợi ích sử dụng tốt nhất. 

Tags:
Tin liên quan
Cách sử dụng máy bắn vít đúng cách, an toànCách sử dụng máy bắn vít đúng cách, an toàn

Cách sử dụng máy bắn vít rất đơn giản, chỉ cần một vài thao tác nhỏ bạn sẽ dễ dàng đưa được vít vào bề mặt vật liệu và lấy được vít ra khỏi bề mặt vật liệu vô cùng đơn giản, nhanh chóng.

Có nên mua máy bắn vít Makita cũ hay không?Có nên mua máy bắn vít Makita cũ hay không?

Mua máy bắn vít Makita cũ sẽ có giá thành rẻ hơn so với mua sản phẩm mới. Đây là cách không ít khách hàng đã lựa chọn để đặt mua máy bắt vít. Còn thực hư chất lượng của sản phẩm như nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Máy bắn vít tôn loại nào tốt?Máy bắn vít tôn loại nào tốt?

Bạn không biết máy bắt vít nào có thể bắt được lên vật liệu tôn, bạn không biết tiêu chuẩn của máy bắt vít tôn như thế nào. Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm ra câu trả lời.

Top 3 máy vặn vít tốt nhất dành cho dân DIY được bán chạy nhấtTop 3 máy vặn vít tốt nhất dành cho dân DIY được bán chạy nhất

Bạn là một DIY chính hiệu, đang có nhu cầu tìm kiếm một máy vặn vít chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm kiếm được lựa chọn phù hợp nhất!

Top 3 máy vặn vít dùng điện Makita công suất 570W bán chạyTop 3 máy vặn vít dùng điện Makita công suất 570W bán chạy

Với 3 gợi ý dưới đây, việc bạn tìm hiểu và lựa chọn một máy vặn vít dùng điện Makita có công suất 570W sẽ đơn giản hơn rất nhiều!

Top 4 máy khoan bắt vít dành cho thợ mộcTop 4 máy khoan bắt vít dành cho thợ mộc

Máy khoan bắt vít là dòng sản phẩm chuyên dụng không chỉ đối với những công trình xây dựng, công xưởng cơ khí mà cả với những người làm nghề mộc cũng là một dụng cụ không thể thiếu trong tủ đồ.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message