Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt, dùng bền?

10:53 15/12/2023
Có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi máy vặn vít dùng pin loại nào tốt? Nên để tiết kiệm thời gian và giúp bạn chọn mua dễ dàng hơn bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Máy vặn vít hiện nay được sử dụng hai loại điện năng đó là dùng điện và dùng pin. Dòng máy dùng pin được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng hơn bởi sự tiện lợi khi di chuyển, linh hoạt khi làm việc.

Nếu bạn đang phân vân máy vặn vít dùng pin loại nào tốt thì hay tham khảo ngay các gợi ý dưới đây khi tìm hiểu và chọn mua.

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

Bosch là thương hiệu cung cấp dụng cụ điện lâu đời và uy tín trên toàn thế giới, máy vặn vít của hãng là một trong số các thương hiệu được yêu thích hiện nay, tiêu biểu trong số đó có Bosch Go Gen 2. Sản phẩm được nâng cấp từ phiên bản trước đây, với cả tiến cơ chế kích hoạt kép ấn hoặc đẩy, có thể điều chỉnh lực mô men men xoắn.

Bosch Go Gen 2 làm việc với điện áp 3.6V, dung lượng pin 1.5Ah rất thích hợp để bạn vặn vít ốc đồ dùng điện tử hay các ốc vít có kích thước nhỏ. Đặc biệt đầu vít lục giác 1/4'' có khả năng tự dừng khi phát hiện đầu vít không phù hợp, đảm bảo khi máy hoạt động không bị trượt vít, không bị trầy.

Nếu đặt ra câu hỏi máy vặn vít nào tốt nhất hiện nay, Bosch go gen 2 sẽ là câu trả lời, lựa chọn xứng đáng dành cho người dùng không chuyên đến chuyên nghiệp.

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 120-LI

Còn nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp, yêu thích thương hiệu Bosch muốn sử dụng sản phẩm của thương hiệu này hãy lưu tâm đến lựa chọn Bosch GDR 120 LI, máy làm việc với nguồn điện áp 12V, thích hợp dành cho người dùng chuyên nghiệp sử dụng.

Máy có thiết kế không khác biệt nhiều với máy khoan cầm tay dùng pin, trọng lượng nhẹ chỉ 1,1kg để bạn có thể khoan vít ở các khu vực không gian hẹp như góc tường, tủ, bàn… mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Đây là sẽ máy bắt vặn vít dùng pin tốt dành cho người dùng chuyên nghiệp, đảm bảo sự ổn định, nâng cao hiệu quả làm việc và không gián đoạn khi vận hành.

Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 120-LI

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW 3.6V

Không sai khi nói Bosch và Makita là hai thương hiệu ngang tài ngang sức trên thị trường cung cấp máy bắt vặn vít ốc, với dùng nguồn pin 3.6V Bosch nổi bật với Bosch Go gen 2 còn Makita được người dùng biết đến với Makita DF001DW 3.6V.

Makita DF001DW 3.6V còn được đi kèm với các đầu khẩu, đầu vít, làm việc vô cùng đa năng, chắc chắn sẽ là lựa chọn dành cho người dùng thường xuyên cần làm việc đa năng.

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW 3.6V

Máy vặn vít chạy pin 18V Dewalt DCF787D2

Với nhiều khác hàng đã làm việc vặn vít lâu năm hoặc thường xuyên dùng đến dụng cụ điện thì chắc chắn, máy vặn vít thương hiệu Dewalt sẽ không quá xa lạ, các sản phẩm của hãng hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng, từ sử dụng không chuyên đến chuyên nghiệp.

Nổi bật trong số đó là Dewalt DCF787D2 máy làm việc với nguồn điện áp 18V, lực siết lớn 170Nm, với cỡ vít tối đa 7mm. Máy chuyên nghiệp nhưng có trọng lượng nhẹ chỉ 1.9kg việc bạn cầm máy trên tay làm việc liên tục không quá khó khăn.

Máy vặn vít chạy pin 18V Dewalt DCF787D2

Máy vặn vít dùng pin Stanley SBI201D2K 18V

Một lựa chọn máy bắt vặn vít ốc nằm trong top các sản phẩm chất lượng, được yêu thích hiện nay là Stanley SBI201D2K 18V, máy có lực siết tối đa đến 180Nm, thiết kế máy với tay cầm ma sát, chịu được lực va đập tốt nhất khi làm việc trong mọi điều kiện môi trường.

Máy có kiểu dáng thiết kế thông minh, bạn có thể sử dụng để làm việc ở cả những khu vực nhỏ hẹp không gặp trở ngại gì.

Máy vặn vít dùng pin Stanley SBI201D2K 18V

Với các lựa chọn trên đây, bạn hãy nhanh tay truy cập Maydochuyendung.com để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm có giá thành rẻ nhất thị trường!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Máy vặn vít Dewalt loại nào tốt, giá rẻ?Máy vặn vít Dewalt loại nào tốt, giá rẻ?

Nếu bạn đang thắc mắc mua máy vặn vít Dewalt nào? Máy vặn vít Dewalt loại nào tốt? hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Máy vặn vít vặn đồ điện tử loại nào tốt?Máy vặn vít vặn đồ điện tử loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít cho tiệm sửa chữa đồ điện tử của mình hoặc sử dụng tại nhà, hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Máy vặn vít Makita 12V loại nào tốt?Máy vặn vít Makita 12V loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít 12V Makita nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy theo dõi ngay 3 gợi ý dưới đây:

Top 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là 5 máy vặn vít dùng điện được bán chạy, nhận được phản hồi tích cực của người dùng với khả năng siết vặn mở các vít ốc vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng dòng.

Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?

Máy khoan vặn vít là dòng máy khoan chuyên dụng để thay thế những chiếc tua vít thủ công trước đây để giúp người dùng có thể hoàn thành công việc nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Các tiêu chí chọn mua máy vặn vítCác tiêu chí chọn mua máy vặn vít

Dùng tua vít truyền thống vừa tốn sức, vừa tốn công, đã đến lúc bạn cần trang bị cho mình một chiếc tô vít điện nhỏ gọn, làm việc với tốc độ nhanh cho ra hiệu suất bắt vặn vít ốc lớn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message