Có nên mua máy bắn vít pin Nhật bãi?

11:55 16/04/2021
Bên cạnh máy khoan pin Nhật bãi, máy bắn vít pin Nhật bãi cũng được người dùng tin tưởng lựa chọn nhiều không kém. Nhờ giá thành rẻ, đầy đủ các tính năng, khả năng hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Với các anh thợ nghe đến máy Nhật đã yên tâm để chọn mua, bởi vậy máy bắn vít pin Nhật bãi đang là lựa chọn của rất nhiều người dùng. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn.

Chất lượng của máy bắn vít pin Nhật bãi

Trên thị trường hiện nay hàng dụng cụ điện Nhật bãi vô cùng sinh động, nhiều cơ sở, doanh nghiệp bày bán. Bởi tâm lý người dùng Việt luôn ưa chuộng hàng Nhật, bởi chất lượng và uy tín thương hiệu bấy lâu nay.

Về chất lượng máy bắt vít pin Nhật bãi sẽ có ưu và nhược điểm đi kèm:

Ưu điểm của máy bắn vít pin Nhật bãi

Không phải ngẫu nhiên dòng sản phẩm này được yêu thích đến vậy, chúng được sở hữu nhiều ưu điểm không phải máy bắn vít nào trên thị trường cũng có được, phải kể đến như:

Đầu tiên máy bắn vít pin bãi đầy đủ các tính năng của máy chuyên nghiệp như đảo chiều, điều chỉnh tốc độ điện tử, cấp trượt linh hoạt, tự dừng khi vít đi vào hết bề mặt hoặc tự dừng khi phát hiện đầu vít không phù hợp.

Máy bắn vít Nhật bãi

Máy bắn vít Nhật bãi

Dòng xả máy cao hơn so với các sản phẩm cùng dùng nên các anh thợ chuyên nghiệp hay thợ vườn thêm phần yêu thích với dòng máy này. Đặc biệt, các máy vặn vít điện áp chỉ 1.5Ah - 2Ah là phổ biến, nhưng với hàng pin Nhật bãi dung lượng pin luôn ở mức 4Ah - 5Ah, đảm bảo người dùng sử dụng máy trong thời gian liên tục dài hơn.

Máy bắn vít pin Nhật bãi sẽ có các mức chỉnh lực và lực auto để làm việc, điều này bạn sẽ khó tìm kiếm được ở dòng máy phổ biến đến từ các thương hiệu Âu, Mỹ hay Trung Quốc hiện nay.

Vì là máy pin nên điện áp khá đa dạng, không khó để bạn có thể chọn phù hợp với yêu cầu công việc. Tốc độ không tải của máy cao, lực đập khỏe nên tốc độ bắt vít và tháo vít nhanh, linh hoạt. Đáp ứng được yêu cầu làm việc cao của người dùng chuyên nghiệp.

Về chất liệu, máy bắn vít pin Nhật bãi có thể làm việc trên đa dạng bề mặt như: sắt, tường, gỗ, gạch... một số máy còn có thể làm việc thay thế máy bắn bu lông pin

Nhược điểm của máy bắt vít pin Nhật bãi

Về nhược điểm thì chắc chắn là thân máy sẽ không được như máy mới, đã cũ đi nhiều, các chi tiết máy đã có thể bị thay thế. Việc người dùng khi sử chữa sẽ cần bảo dưỡng thường xuyên và thay thế là điều không tránh khỏi. 

Thứ hai, củ sạc của máy sử dụng điện áp 110V, nên khi về Việt Nam bạn cần chuyển đổi nguồn điện cho máy. Bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn cách chuyển đổi nguồn điện máy khoan từ 110V sang 220V để hiểu rõ hơn. 

Thứ 3, vì mua hàng cũ nên đây là sự may rủi, nhìn vào thực tế có khách hàng có thể chọn được máy chất lượng, dùng tốt như máy mới, có khách hàng lại không.

Có thể bạn quan tâm:

Máy bắn vít Nhật bãi đa dạng mẫu mã

Máy bắn vít Nhật bãi đa dạng mẫu mã

Có nên mua máy bắn vít pin Nhật bãi?

Nhìn qua ưu điểm của nhược điểm của máy bắn vít pin Nhật bãi người dùng phần nào sẽ trả lời được câu hỏi có nên mua máy bắn vít pin Nhật bãi hay không? Câu trả lời chúng tôi sẽ không đưa ra bởi thực tế điều bạn cần lựa chọn là chiếc máy phù hợp với nhu cầu.

Còn khi mua, bạn cần xem xét với với các tiêu chí sau để chọn mua:

Đầu tiên là cần đầy đủ các ưu điểm của máy bắn vít chuyên nghiệp.

Thứ 2 máy không quá cũ, không qua sửa chữa quá nhiều, đầu máy không bị rơ lắc, bi bạc đạn trong động cơ còn mới.

Thứ 3 đặc biệt là pin máy còn nhiều, dung lượng lớn, không bị chai và còn dùng tốt, điểm này bạn nên dùng thử để kiểm định.

Thứ 4 ưu tiên những máy động cơ còn khỏe, vận hành êm ái. 

Như vậy, Máy đo chuyên dụng đã giải đáp các thắc mắc cho người dùng về máy bắn vít pin Nhật bãi. Nếu bạn muốn mua máy mới từ các thương hiệu như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley.... hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng các sản phẩm tốt nhất thị trường.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Top 5 máy khoan Dewalt loại tốt, dùng bền bỉTop 5 máy khoan Dewalt loại tốt, dùng bền bỉ

Máy khoan Dewalt bắt vít không còn xa lạ với người dùng, bạn đang tìm mua một sản phẩm phục vụ cho công việc nhưng chưa biết nên lựa chọn khoan bắt vít Dewalt nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Có nên mua máy bắt vít không chổi than không?Có nên mua máy bắt vít không chổi than không?

Máy bắt vít không chổi than là loại động cơ bền bỉ và tốt nhất hiện nay, nên bạn có thể an tâm lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên máy bắt vít không chổi than loại nào tốt, nên mua của hãng nào thì bạn có thể tham khảo các dòng thương hiệu nổi bật như Bosch, Dewalt, Makita nhé!

Top máy bắt vít dùng pin khớp gài mũi lục giác 1/4 inchTop máy bắt vít dùng pin khớp gài mũi lục giác 1/4 inch

Bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy bắt vít dùng pin, siết bu lông sở hữu khớp gài lục giác 1/4 inch, thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam để lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất.

Top 4 máy khoan bắt vít dành cho thợ mộcTop 4 máy khoan bắt vít dành cho thợ mộc

Máy khoan bắt vít là dòng sản phẩm chuyên dụng không chỉ đối với những công trình xây dựng, công xưởng cơ khí mà cả với những người làm nghề mộc cũng là một dụng cụ không thể thiếu trong tủ đồ.

Máy bắn vít loại nào tốt? Top 4 máy vặn vít bán chạyMáy bắn vít loại nào tốt? Top 4 máy vặn vít bán chạy

Máy bắt vít là dòng máy được nhiều tay thợ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn nhờ những tính năng ưu việt của nó, có thể thực hiện nhiều chức năng giúp người thợ hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Có nên mua máy khoan có chức năng bắt vít không?Có nên mua máy khoan có chức năng bắt vít không?

Máy khoan có chức năng bắt vít chắc chắn sẽ tiện dụng và đa năng hơn máy khoan một chức năng, khả năng bắt vít ở máy khoan có sánh bằng máy bắt vít chuyên dụng không?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message