Máy bắn vít loại nào tốt? Top 4 máy vặn vít bán chạy

11:49 29/01/2024
Máy bắt vít là dòng máy được nhiều tay thợ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn nhờ những tính năng ưu việt của nó, có thể thực hiện nhiều chức năng giúp người thợ hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Máy bắt vít là công cụ giúp người dùng thay thế những chiếc tua vít thủ công để tiết kiệm sức lực cũng như thao tác làm việc. Bên cạnh đó máy còn có khả năng làm việc mạnh mẽ, nhanh chóng mang lại khả năng bắt vít với số lượng lớn.

Đặc điểm nổi bật của máy khoan bắt vít

Máy bắt vít hay còn gọi là máy vặn vít, máy khoan vặn vít là một dòng máy hoạt động với chức năng chính là vặn, xiết chặt những con ốc vít vào sâu bên trong bề mặt vật liệu như gỗ, tường, bê tông... để thay thế cho những chiếc tô vít tay truyền thống.

Bạn biết rằng sau khi cấp nguồn cho máy, đầu vít sẽ tạo ra chuyển động theo hình xoắn ốc. Nó khác với vít tay ở chỗ máy bắt vít sẽ thông qua lực của mô tơ bên trong để giúp máy hoạt động và bạn sẽ dùng lực của tay để điều chỉnh lực vít lên vật liệu, mức lực này sẽ nhẹ hơn rất nhiều so với vít tay.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 chiếc máy bắt vít chuyên nghiệp thì bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn.

Máy bắt vít thương hiệu nào tốt?

Có rất nhiều dòng máy bắt vít đang xuất hiện trên thị trường Việt Nam hiện nay như Bossch, Makita, Total, MTP... tùy vào mục đích sử dụng mà bạn cần lựa chọn loại khoan bắt vít phù hợp.

Máy bắt vít thương hiệu Bosch

Có thể nói Bosch là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ điện cầm tay trên thế thới.  Bosch Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, đa số tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Bosch đều được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tất nhiên dòng máy khoan tay Bosch này cũng không ngoại lệ.

Máy bắt vít Bosch

Với dòng máy bắt vít của Bosch có giá giao động trong khoảng từ 2 đến 4 triệu, có xuất sứ chủ yếu từ Đức và Malaysia. Nếu là máy khoan Bosch chính hãng thường sẽ có chế độ bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy sản phẩm và tất nhiên Bosch thường xuyên có những chương trình tri ân khách hàng để đáp lại sự tin tưởng của họ.

Nói về chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Bosch, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Bosch luôn trang bị cho các dòng máy của mình những tính năng vượt trội nhất, tiện ích nhất và dễ sử dụng nhất.

Máy bắt vít thương hiệu Makita

Makita là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về lĩnh vực sản xuất đồ công cụ - dụng cụ với các loại máy cầm tay như máy khoan cầm tay, máy khoan cầm tay Makita, máy siết bu lông,.... So với dòng máy bắt vít của Bosch, thì máy khoa vặn vít Makita không hề thua kém, hiện ngày càng được lòng của người tiêu dùng Việt Nam.

Máy bắt vít dùng pin Makita

Ưu điểm vượt trội của dòng máy bắt vít Makita là chúng có giá thành khá rẻ (chỉ khoảng 1 triệu đồng) so với các thương hiệu khác tuy nhiên không vì vậy chất lượng khiến bạn lo lắng tiêu biểu là dòng Makita DF001DW. Máy bắt vít Makita là loại máy chuyện dụng sử dụng cho các ngành công nghiệp sản xuất và chế tác, trở thành một dụng cụ không thể thiếu trong hầu hết các ngành công nghiệp hiện nay và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Máy bắt vít thương hiệu Dewalt

Dewalt là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ được sản xuất tại Trung Quốc, có thể bạn sẽ thấy không đủ tin tưởng khi nghe thấy chiếc máy này có suất xứ từ Trung Quốc nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm với Dewalt. Bởi chúng đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến với công nghệ hiện đại bậc nhất. Những chiếc máy bắt vít Dewalt luôn là hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất.

Máy bắt vít Dewalt

Nổi bật hơn hẳn trong dòng máy bắt vít này là sản phẩm Dewalt DCF787D2 được đánh giá cao nhờ có mức tiêu thụ điện năng thấp với khả năng hoạt động mạnh mẽ, hiệu sử dụng điện thế pin 18V, cơ vít tối đa 7mm, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và thao tác đơn giản hơn. Bên cạnh đó tốc độ đập lớn lên đến 2800 lần/phút giúp thao tác vặn bulong của bạn nhanh chóng hơn, chính xác hơn, nâng cao năng suất lao động một cách hiệu quả.

Máy bắt vặn vít thương hiệu MTP

Cũng là 1 thương hiệu khác đến từ Trung Quốc được người tiêu dùng Việt Nam hết sức tin tưởng nhờ những tính năng vượt trội của nó. Máy bắt vít MTP thường có thiết kế nhỏ gọn và đa số đều sử dụng pin 18V, cho phép bạn làm việc linh hoạt, tiện lợi hơn, không vướng dây và phụ thuộc vào nguồn điện. Ngoài ra, trọng lượng máy khoan vít rất nhẹ giúp thao tác dễ dàng ở mọi ngóc ngách và trên cao, có công suất rất lớn, khả năng làm việc lâu, thích hợp cho nhu cầu làm việc tại các công trường lớn trong lĩnh vực xây dựng, gia công, xưởng sản xuất nội thất, làm mộc, trong gia đình…

Máy bắt vít MTP

>> Có thể bạn quan tâm: Top 3 máy khoan pin 18V hãng Bosch đáng mua nhất hiện nay

Những yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn máy bắt vít

Giá thành

Với từng thương hiệu sản phẩm sẽ có mức giá thành và công suất khác nhau từ vài trăm tới cả chục triệu, máy càng tắt tiền thì càng nhiều tính năng. Bạn nên xem xét tới mục đích làm việc của mình, những yêu cầu công việc đặt ra để lựa chọn loại máy có giá thành phù hợp nhất.

Bộ phụ kiện đi kèm

Bạn nên chọn mua những sản phẩm có nhiều phụ kiện đi kèm theo sẽ giảm chi phí và tiện lợi khi sử dụng hơn.

Thiết kế và chất liệu

Khi mua máy bắt vít bạn nên xem dòng máy đó được làm bằng chất liệu gì, có bền hay dễ bị rạn nứt. Thậm chí là thiết kế của loại máy đó có phù hợp với bạn hay không.

Nên mua máy bắt vít dùng pin hay dùng điện

Đặc điểm của máy vặn vít dùng pin

Giống với máy siết bu lông, máy vặn vít dùng pin được người dùng tin tưởng lựa chọn nhiều hơn loại dùng điện. Nhờ khả năng làm việc linh hoạt, sức mạnh lớn, loại máy dùng điện hiện nay có dải điện áp vô cùng phong phú.

Từ điện áp nhỏ như 3.6V, 4.6V phục vụ cho các yêu cầu vặn vít nhỏ ở linh kiện điện tử, máy móc. Cho tới các máy vặn vít dùng pin 10.8V, 12V, 18V phục vụ cho nhu cầu của người dùng chuyên nghiệp.

Máy bắt vít dùng pin mang lại nhiều lợi thế khi sử dụng

Máy bắt vít dùng pin mang lại nhiều lợi thế khi sử dụng

Mỗi máy vặn vít dùng pin đều có khả năng chịu được các va đập hiệu quả, tay cầm nhỏ gọn, kích thước nhỏ và có độ ma sát tốt. Đầy đủ các chức năng của một sản phẩm chuyên nghiệp như: đèn led chiếu sáng, đảo chiều vặn vít, điều chỉnh tốc độ điện tử. Giúp bạn làm việc chính xác nhất trong từng thao tác.

Về giá thành, máy bắt vặn vít dùng pin có giá nằm ở phân khúc trung bình, điện áp và khả năng làm việc sẽ tương ứng với giá thành. Mặt bằng không quá cao, chỉ tương đương với máy khoan pin

Đặc điểm của máy vặn vít dùng điện

Máy vặn vít dùng điện 220v được người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ giá thành rẻ, khả năng làm việc lại vô cùng mạnh mẽ, đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những người dùng có chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn. Hoặc người dùng làm việc cố định tại xưởng chữa sữa, gần nguồn điện cố định.

Máy cũng có dải công suất đa dạng, việc bạn lựa chọn một sản phẩm không quá khó khăn. Với công việc không chuyên bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có công suất khoảng 230W, còn công việc vít tần suất lớn, kích thước vít lớn máy công suất khoảng 500W - 600W sẽ phù hợp với bạn.

Sản phẩm máy vặn vít dùng điện có đầy đủ các tính năng như chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều vít, duy trì tốc độ làm việc, nguồn điện áp 220V tương thích với nguồn điện dân dụng, tiện lợi cho mọi người dùng.

Nên mua máy vặn vít dùng điện hay dùng pin?

Việc lựa chọn máy vặn mở vít dùng điện hay dùng pin sẽ phụ thuộc nhu cầu làm việc thực tế và mức chi phí đầu tư ban đầu của bạn để quyết định. Máy dùng pin sẽ linh hoạt, có giá thành đắt hơn. Còn máy vặn vít dùng điện sẽ rẻ hơn, nhưng lệ thuộc vào nguồn cố định.

Xem thêm: So sánh máy khoan có khả năng bắt vít và máy bắt vít chuyên nghiệp

Top 4 máy bắn vít tốt nhất hiện nay

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

Giá tham khảo: 860.000 đồng

Bosch là thương hiệu cung cấp dụng cụ điện lâu đời và uy tín trên toàn thế giới, máy vặn vít của hãng là một trong số các thương hiệu được yêu thích hiện nay, tiêu biểu trong số đó có Bosch Go Gen 2. Sản phẩm được nâng cấp từ phiên bản trước đây, với cả tiến cơ chế kích hoạt kép ấn hoặc đẩy, có thể điều chỉnh lực mô men men xoắn.

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2 mini

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2 mini

Bosch Go Gen 2 làm việc với điện áp 3.6V, dung lượng pin 1.5Ah rất thích hợp để bạn vặn vít ốc đồ dùng điện tử hay các ốc vít có kích thước nhỏ. Đặc biệt đầu vít lục giác 1/4'' có khả năng tự dừng khi phát hiện đầu vít không phù hợp, đảm bảo khi máy hoạt động không bị trượt vít, không bị trầy.

Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 120-LI

Giá tham khảo: 2.550.000 đồng

Còn nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp, yêu thích thương hiệu Bosch muốn sử dụng sản phẩm của thương hiệu này hãy lưu tâm đến lựa chọn Bosch GDR 120 LI, máy làm việc với nguồn điện áp 12V, thích hợp dành cho người dùng chuyên nghiệp sử dụng.

Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 120-LI

Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 120-LI

Máy có thiết kế không khác biệt nhiều với máy khoan cầm tay dùng pin, trọng lượng nhẹ chỉ 1,1kg để bạn có thể khoan vít ở các khu vực không gian hẹp như góc tường, tủ, bàn… mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Đây là sẽ máy bắt vặn vít dùng pin tốt dành cho người dùng chuyên nghiệp, đảm bảo sự ổn định, nâng cao hiệu quả làm việc và không gián đoạn khi vận hành.

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW 3.6V

Giá tham khảo: 1.027.000 đồng

Không sai khi nói Bosch và Makita là hai thương hiệu ngang tài ngang sức trên thị trường cung cấp máy bắt vặn vít ốc, với dùng nguồn pin 3.6V Bosch nổi bật với Bosch Go gen 2 còn Makita được người dùng biết đến với Makita DF001DW 3.6V.

Makita DF001DW 3.6V còn được đi kèm với các đầu khẩu, đầu vít, làm việc vô cùng đa năng, chắc chắn sẽ là lựa chọn dành cho người dùng thường xuyên cần làm việc đa năng.

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW 3.6V

Máy vặn vít chạy pin 18V Dewalt DCF787D2

Giá tham khảo: 4.100.000 đồng

Với nhiều khác hàng đã làm việc vặn vít lâu năm hoặc thường xuyên dùng đến dụng cụ điện thì chắc chắn, máy vặn vít thương hiệu Dewalt sẽ không quá xa lạ, các sản phẩm của hãng hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng, từ sử dụng không chuyên đến chuyên nghiệp.

Nổi bật trong số đó là Dewalt DCF787D2 máy làm việc với nguồn điện áp 18V, lực siết lớn 170Nm, với cỡ vít tối đa 7mm. Máy chuyên nghiệp nhưng có trọng lượng nhẹ chỉ 1.9kg việc bạn cầm máy trên tay làm việc liên tục không quá khó khăn.

Máy vặn vít chạy pin 18V Dewalt DCF787D2

Hy vọng những lời khuyên màMaydochuyendung.commang tới cho bạn sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình 1 chiếc máy bắt vít như ý muốn.

Tags:
Tin liên quan
Top 6 máy bắt vặn vít có lực siết lớnTop 6 máy bắt vặn vít có lực siết lớn

Lực siết là thông số kỹ thuật quan trọng khi người dùng cần quan tâm khi mua máy vặn vít. Dưới đây là 5 máy vặn vít có lực siết lớn, bán chạy.

Máy bắt vít dùng pin Makita 18V loại nào tốt?Máy bắt vít dùng pin Makita 18V loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít Makita 18V nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Top 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là 5 máy vặn vít dùng điện được bán chạy, nhận được phản hồi tích cực của người dùng với khả năng siết vặn mở các vít ốc vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng dòng.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan để bắt vítHướng dẫn sử dụng máy khoan để bắt vít

Bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan có khả năng bắt vít nhưng chưa biết cách dùng máy khoan bắt vít thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ sử dụng được hết tính năng của sản phẩm mà nhà sản xuất công bố.

Máy khoan pin Bosch có bắt được vít không?Máy khoan pin Bosch có bắt được vít không?

Máy khoan pin Bosch có bắt được vít không? Là câu hỏi nhiều người dùng đặt cho THB Việt Nam chính vì vậy trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này!

So sánh máy khoan có khả năng bắt vít và máy bắt vít chuyên nghiệpSo sánh máy khoan có khả năng bắt vít và máy bắt vít chuyên nghiệp

So sánh máy khoan và máy bắt vít là câu hỏi nhiều khách hàng thắc mắc khi mua sắm. Vì vậy, bạn hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message