Top 3 máy mài góc Bosch giá rẻ dùng cho hộ gia đình

23:31 30/05/2023
Bạn muốn mua máy mài góc Bosch nhỏ gọn, dễ sử dụng và có giá bán rẻ để làm việc trong nhà? Hãy tham khảo bài viết này để trả lời được câu hỏi đó nhé!

Với công việc cắt mài gạch đá, đánh bóng dụng cụ trong gia đình thì chỉ cần một chiếc máy mài góc Bosch chính hãng chất lượng tốt, kiểu dáng nhỏ gọn, công suất dưới 1.000W, tốc độ làm việc từ 10.000 vòng/phút và có giá bán xấp xỉ 1 triệu là đủ dùng và giúp bạn hoàn thành tốt công việc.

Hãy cùng tham khảo 3 gợi ý hấp dẫn của Maydochuyendung.com sau đây để không mất nhiều thời gian lựa chọn sản phẩm nhé.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100

GIÁ THAM KHẢO: 990.000 đ

Bosch GWS 750-100 được coi là chiếc máy mài góc rất lý tưởng sử dụng trong gia đình với sự hoàn thiện tốt về thiết kế, màu sắc và hiệu năng để vận hành mượt mà, ổn định trong thời gian dài.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 có phong cách thiết kế đơn giản trẻ trung, kiểu dáng gọn nhẹ với cân nặng 1.4kg, là 1 trong những mã máy mài Bosch cầm tay có trọng lượng nhẹ nhất hiện nay, chúng được trang bị thêm tay cầm phụ và vành bảo vệ đầy đủ.

Sức mạnh của máy rất ấn tượng với công suất 750W, đĩa cắt 100mm, tốc độ làm việc 11.000 vòng/phút. Nhờ công suất được cải tiến nên giúp máy vận hành khỏe, thể hiện khả năng cắt mài ổn định, mượt mà trong thời gian dài. Sản phẩm có hệ thống tản nhiệt bằng không khí giữ cho máy hoạt động mát mẻ.

Bosch GWS 750-100 chạy khỏe, đĩa mài sắc bén, tốc độ làm việc nhanh nên rất hiệu quả khi cắt mài gạch đá, tạo hình vật liệu, đánh bóng đồ vật, mài dao kéo. Đây là chiếc máy mài góc hết sức bền bỉ và đa năng mà gia đình nào cũng nên trang bị.

Bạn có thể tham khảo link sản phẩm tại đây.

Máy mài Góc Bosch GWS 6-100S

GIÁ THAM KHẢO: 1.050.000 đ

Bosch GWS 6-100 S là chiếc máy mài chính hãng dân dụng có kiểu dáng gọn gàng và tiện lợi với trọng lượng chỉ 1.8kg, tính di động cao dễ dàng làm việc trong không gian chật hẹp. Máy có chất liệu bền chắc, vỏ nhựa có độ ma sát tốt, cách điện cách nhiệt, vành chắn bảo vệ chống biến dạng đá mài, điều khiển bằng công tắc đuôi.

Máy mài Góc Bosch GWS 6-100S

GWS 6-100 S có công suất 670W vận hành khỏe, đĩa mài đường kính 100mm, tốc độ làm việc 11.000 vòng/phút. Máy sẽ giúp bạn cắt, mài gạch đá, làm nhẵn bóng bề mặt kim loại và đồ vật trong nhà với tốc độ nhanh, độ chuẩn xác cao tiện lợi vô cùng.

Công suất vừa phải không những giúp bạn thực hiện công việc mài, cắt vật liệu nhanh, chính sác còn giảm bớt tiếng ồn, không bị giật khi bạn khởi động máy. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi các loại đĩa cắt, phụ kiện đánh bóng tùy theo từng công việc cụ thể.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 900-100 S

GIÁ THAM KHẢO: 1.380.000 đ

Máy mài góc Bosch GWS 900-100S là mã máy mài góc giá rẻ được sự dụng nhiều trong các hộ gia đình, chúng có khả năng làm việc được ở các góc hẹp nhờ đầu máy thon gọn, dùng để đánh bóng cắt các vật liệu..

Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 900-100 S

GWS 900-100 S sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 900W, tốc độ không tải lên đến 10.000 vòng mỗi phút, đường kính đĩa mài lên đến 100mm giúp bạn thao tác mài trên diện tích rộng. Thiết kế máy mài nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1.9kg giúp bạn dễ dàng di chuyển thao tác cũng như bảo quản.

Điểm tạo ấn tượng lớn nhất trên sản phẩm này chính là tính năng điều khiển tốc độ điện tử giúp bạn thay đổi nhịp độ làm việc nhanh hay chậm tùy theo từng vật liệu và yêu cầu công việc. Không nhiều máy mài góc hỗ trợ tính năng tiện lợi này.

Có thể nói rằng, Bosch GWS 900-125S với rất nhiều điểm hấp dẫn chắc chắn sẽ là trợ thủ hoàn hảo khi cắt mài gạch ốp lát, đánh bóng kim loại, mài nhẵn góc cạnh, tạo hình nhiều loại vật liệu khác nhau sử dụng trong gia đình và cả ở môi trường xây dựng, cơ khí. 

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, quý khách có thể xem tại đây.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi 3 gợi ý về máy mài góc Bosch giá rẻ nổi bật phù hợp sử dụng trong gia đình của Maydochuyendung.com. Bạn có thấy ấn tượng với những sản phẩm này không? Nếu có nhu cầu mua sắm, hãy đến ngay các cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập vào website: maydochuyendung.com để chọn ngay một chiếc máy nhé.

Tin liên quan
So sánh 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồngSo sánh 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồng

Hiện nay máy mài góc Bosch GWS 060 và Bosch GWS 750-100 đang rất được ưa chuộng, bởi giá thành rẻ và chất lượng mài lại vô cùng sắc bén. Cùng maydochuyendung.com so sánh xem 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồng này có gì khác nhau và nên chọn loại máy nào là phù hợp nhất?

Máy mài góc Bosch có cắt sắt được không?Máy mài góc Bosch có cắt sắt được không?

Máy mài góc nói chung hay máy mài góc Bosch nói riêng đều cắt được sắt. Nên dùng máy cắt góc cỡ lớn, đủ công suất và có đường kính đá cắt phù hợp với độ cứng và độ dày của thanh sắt, như vậy mới đảm bảo được đường cắt sắt đẹp nhất!

Cách chọn máy mài góc Bosch chính hãngCách chọn máy mài góc Bosch chính hãng

Máy mài góc Bosch là một trong những dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, là 1 trong 2 loại máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp để phục vụ công việc của mình một cách tốt nhất.

So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?

Máy mài góc Makita và Bosch là hai thương hiệu sản xuất máy mài lớn và nổi tiếng nhất hiện nay, vì vậy nhiều người rất băn khoăn giữa máy mài góc Makita và Bosch thì loại nào tốt hơn? Hãy cùng maydochuyendung.com so sánh 2 thương hiệu máy mài góc Bosch và Makita để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất!

Đánh giá ưu, nhược điểm máy mài góc Bosch và nơi mua uy tínĐánh giá ưu, nhược điểm máy mài góc Bosch và nơi mua uy tín

Máy mài góc Bosch chính hãng có xuất xứ từ đâu và dùng có tốt và bền hay không? Hãy để Máy Đo Chuyên Dụng phân tích kỹ hơn về chất lượng của máy mài góc Bosch nhé để bạn hiểu hơn nhé!

Mẹo nhỏ khi chọn mua máy mài góc BoschMẹo nhỏ khi chọn mua máy mài góc Bosch

Để chọn máy mài góc Bosch phù hợp với yêu cầu công việc, bạn cần phải dựa trên 4 yếu tố chính là tốc độ, công suất, nguồn điện và yêu cầu công việc. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng sẽ tư vấn cụ thể cách chọn mua máy mài góc Bosch phù hợp nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message