Top 3 ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc đo chính xác bán chạy

14:35 20/12/2023
Top 3 ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc đo chính xác bán chạy được đảm bảo chất lượng, độ bền cao cùng nhiều chế độ đo đa dạng. Bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên chọn mua ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc không.

Bạn phân vân không biết có nên chọn mua các loại ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc không bởi lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Những thắc mắc của bạn sẽ được Máy đo chuyên dụng giải đáp ngay giới đây cũng như giới thiệu đến bạn top 3 ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc đo chính xác và bán chạy hiện nay. 

Có nên mua ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc không?

Các sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc được hiểu đơn giản là những thiết bị được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, tùy thuộc vào các hãng sản xuất mà ống nhòm đo khoảng cách sẽ có chất lượng khác nhau. 

Ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc được sử dụng phổ biến

Ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc được sử dụng phổ biến

Bên cạnh đó, một số hãng sản xuất ống nhòm đo khoảng cách nổi tiếng cũng đã có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Nhưng toàn bộ dây chuyền, công nghệ và quản lý chất lượng đều được hãng kiểm soát để mang đế những sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo những đánh giá về loại ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc nga dưới đây. 

Ưu điểm

  • Các sản phẩm đều được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, chất liệu bền chắc, tính thẩm mỹ cao, đa dạng kiểu dáng. 
  • Thiết kế rất thuận tiện cho người dùng sử dụng khi chơi thể thao.
  • Dải đo đa dạng từ dưới 500m, 900m, 1200m, 1500m,... phù hợp với nhu cầu sử dụng của người mua. 
  • Tích hợp với công nghệ đo hiện đại như tia laser, tia hồng ngoại để mang đến độ chính xác cao. 
  • Giá thành cạnh tranh, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. 

Hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của các dòng ống nhòm đo khoảng cách chính hãng, người dùng cũng cần lưu ý một số hạn chế như. Các sản phẩm rất dễ bị làm giả, làm nhái khiến cho việc phân biệt và chọn hàng chính hãng gặp nhiều khó khăn. 

Chính vì vậy, bạn cần phải chú ý chọn mua ống nhòm đo khoảng cách từ các địa chỉ uy tín để đảm bảo hàng chính hãng. Thêm nữa, khi mua thiết bị tại đây bạn cũng sẽ được yên tâm về giá thành luôn đúng giá. 

Chú ý chọn ống nhòm đo khoảng cách đến từ Trung Quốc chất lượng

Chú ý chọn ống nhòm đo khoảng cách đến từ Trung Quốc chất lượng

Như vậy, việc bạn bắn khoăn có nên mua ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc không? Câu trả lời là Có. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận tìm hiểu các sản phẩm về nguồn gốc, giá thành cũng như chọn mua tại các đại lý uy tín để được đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng. 

Xem thêm: 

Top 3 ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc chất lượng giá tốt

Các sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách chơi golf Trung Quốc hiện nay có rất nhiều sản phẩm với mức giá hấp dẫn. Bạn sẽ dễ dàng chọn mua được loại thiết bị thích hợp từ những sản phẩm bán chạy dưới đây. 

Ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H

Giá tham khảo: 4.000.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H là một trong những sản phẩm đầu tiên mà Máy đo chuyên dụng muốn giới thiệu đến bạn. Đây là loại ống nhòm có dải đo từ 5m - 1200m được thiết kế chắc chắn với lớp nhựa siêu bền, chống chịu va đập tốt. 

Ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H

Ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H

Thiết bị có kiểu dáng hiện địa mang màu đen sang trọng kết hợp với đường gân trên lớp vỏ giúp cầm chắc chắn. Máy được trang bị lend có thể phóng đại gấp 6X đảm bảo nhìn mọi vật rõ nét. Thiết bị có đa dạng các chế độ đo để phù hợp với từng kiểu mô trường: trong sương mù, đo khoảng cách, chế độ đo Pinseeker ( đo đến cột cờ), chế độ đo tìm độ cao/góc của vật. 

Thông số kỹ thuật LR1200H: 

Bước sóng905nm
Phạm vi đo5 - 1200m
Đơn vị đoM / Yd
Sai số± 1m 
Phóng đại6X

Ống nhòm đo khoảng cách 900m LR0900H

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Total Meter rất nổi tiếng với các thiết bị đo chính xác. Sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách LR0900H có dải đo lên tới 900m, đo chính xác lên tới ± 1m đẩm bảo xác định khoảng cách đúng nhất. 

Ống nhòm đo khoảng cách 900m LR0900H

Ống nhòm đo khoảng cách 900m LR0900H

Thiết bị vẫn được thiết nhỏ, nhẹ, kiểu dáng hiện đại toát lên sự cao cấp với gam màu đen. Ống kính rõ nét với khả năng phóng đại nhiều lần. Bạn cũng dễ dàng sử dụng ống nhòm với các nút cài đặt xoanh quanh vị trí tay cầm. 

LR0900H hoạt động với các chế độ đo như chế độ sương mù, đo khoảng cách, chế độ đo Pinseeker ( đo đến cột cờ), chế độ đo tìm độ cao/góc của vật. Do vậy, bạn có thể sử dụng ống nhòm trong nhiều ứng dụng như chơi golf, cưỡi ngựa, dã ngoại,...

Thông số kỹ thuật LR0900H:

Nguồn cấpPin AAA1.5V * 2
Phạm vi đo900m
Đơn vị đoM / Yd
Sai số± 1m 
Trọng lượng200g

Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR1500H

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Là một loại máy đo khoảng cách chất lượng cao, Total Meter LR1500H có khả năng đo khoảng cách tối đa lên tới 1500m với độ chính xác cao. Thiết kế ống lend cao cấp có độ phong đại lên tới 6X, giúp đo khoảng cách dễ dàng. Ngoài ra, các nút bấm và điều chỉnh tiêu cự được thiết kế hợp lý để dễ dàng thao tác khi quan sát.

 

Ống nhòm đo khoảng cách SA series (600 - 1500m)

Ống nhòm đo khoảng cách SA series (600 - 1500m)

Đặc biệt, vỏ của ống nhòm LR1500H được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt và đạt cấp bảo vệ IP54 giúp tăng cường khả năng chống bụi và chống nước. Ống nhòm có năm chế độ đo khoảng cách: chiều cao, góc, tốc độ, phạm vi, chơi gôn và cột cờ. Từng chế độ cho phép người dùng sử dụng các cách đo khác nhau, chẳng hạn như đo đơn hoặc đo liên tục. 

Thông số kỹ thuật LR1500H:

Bước sóng905nm
Phạm vi đo5 - 1500m
Đơn vị đoM / Yd
Sai số± 1m 
Phóng đại6X

Mua ống nhòm đo khoảng cách ở đâu?

Để tránh mua phải các sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách hàng giả, hàng kém chật lượng. Bạn cần tham khảo ngay những sản phẩm đang được phân phối tại Maydochuyendung.com - Đại lý chuyên cung cấp các loại máy đo khoảng cách chính hãng như Bosch, Leica, Total Meter,.... 

Chọn mua ống nhòm đo khoảng cách chất lượng tại Máy đo chuyên dụng

Chọn mua ống nhòm đo khoảng cách chất lượng tại Máy đo chuyên dụng

Máy đo chuyên dụng luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng có đầy đủ các chứng từ kèm theo, bảo hành dài hạn để bạn yên tâm khi sử dụng. Đơn vị luôn tư vấn chuyên sâu cho bạn để chọn được sản phẩm ưng ý, phát huy hết được công dụng giúp cho công việc thuận lợi hơn. Nếu bạn cần bất cứ thông tin nào hãy gọi ngay đến Hotline: 0904 810 817 để nhận ngay tư vấn cùng báo giá cạnh tranh nhất.

Việc tìm hiểu có nên mua ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc không hy vọng đã giúp bạn có được câu trả lời cho riêng mình. Từ đó, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm vừa chất lượng vừa có mức giá hợp lý để phục vụ cho công việc hay các hoạt động thể thao. 

Tags:
Tin liên quan
Top 3 ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc đo chính xác bán chạyTop 3 ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc đo chính xác bán chạy

Top 3 ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc đo chính xác bán chạy được đảm bảo chất lượng, độ bền cao cùng nhiều chế độ đo đa dạng. Bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên chọn mua ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc không.

Cách sử dụng ống nhòm đo khoảng cách chi tiết, chính xácCách sử dụng ống nhòm đo khoảng cách chi tiết, chính xác

Cách sử dụng ống nhòm đo khoảng cách chi tiết, chính xác để đo khoảng cách hay tốc độ của vật. Bạn có thể tham khảo thêm các lưu ý khi sử dụng ống nhòm đo khoảng cách phù hợp.

Ống nhòm đo khoảng cách mini có tốt không? Có nên mua không?Ống nhòm đo khoảng cách mini có tốt không? Có nên mua không?

Nhiều người thường thắc mắc ống nhòm đo khoảng cách mini có tốt không? Có nên mua không? Maydochuyendung.com sẽ gửi đến bạn thêm những thông tin cần thiết.

Top 5 máy đo khoảng cách laser 50m bán chạyTop 5 máy đo khoảng cách laser 50m bán chạy

Máy đo khoảng cách laser 50m có rất nhiều model với độ chính xác khác nhau, nó được ứng dụng nhiều trong nhà với độ chính xác cao. Cùng maydochuyendung.com điểm qua một số sản phẩm bán chạy hiện nay để sở hữu thiết bị phù hợp.

Máy đo khoảng cách đo tối đa bao nhiêu mét? Ứng dụng máy đo khoảng cáchMáy đo khoảng cách đo tối đa bao nhiêu mét? Ứng dụng máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách laser khá đa dạng, mỗi model sẽ cung cấp các dải đo khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu để chọn phạm vi đo phù hợp.

Top 3 máy đo khoảng cách laser có dải đo đến 50m nên lựa chọnTop 3 máy đo khoảng cách laser có dải đo đến 50m nên lựa chọn

Bạn đang cần tư vấn mua máy đo khoảng cách bằng tia laser có dải đo đến 50m? Tham khảo ngay bài viết này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message