Top 5 máy đo khoảng cách laser 50m bán chạy

08:39 06/01/2024
Máy đo khoảng cách laser 50m có rất nhiều model với độ chính xác khác nhau, nó được ứng dụng nhiều trong nhà với độ chính xác cao. Cùng maydochuyendung.com điểm qua một số sản phẩm bán chạy hiện nay để sở hữu thiết bị phù hợp.

Máy đo khoảng cách laser mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, nhất là các công việc liên quan đến thiết kế, thi công xây dựng… Hiện nay, trên thị trường có cung cấp rất nhiều các sản phẩm máy đo khoảng cách với dải đo khác nhau, trong đó phạm vi 50m được đánh giá là vừa đủ cho nhiều ứng dụng đo lường.

Top 5 máy đo khoảng cách laser 50m bán chạy

Máy đo khoảng cách laser 50m khá đa dạng, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số sản phẩm bền bỉ với độ chính xác cao, cho hiệu suất công việc tối đa nhất.

Máy đo khoảng cách 50m Bosch GLM 50-27 CG tia xanh

Giá tham khảo: 3.990.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Bosch GLM 50-27 CG là loại thước đo điện tử được giới kỹ thuật đánh giá cao với cải tiến mới về cả thiết kế lẫn tính năng. Sản phẩm được thiết kế vừa vặn lòng bàn tay, hai cạnh máy được "chiết eo" tinh tế giúp việc cầm nắm thao tác dễ dàng hơn.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50-27 CG phạm vi đo 50m.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50-27 CG phạm vi đo 50m.

Bosch GLM 50-27 CG sử dụng tia laser màu xanh cho khả năng hiển thị rõ nét gấp 4 lần so với các dòng máy sử dụng tia laser đỏ. Nhờ vậy, thiết bị có phạm vi đo xa lên tới 50m, độ chính xác đạt ± 1.5mm. Bên cạnh đó, sản phẩm có thêm tính năng kết nối Bluetooth thông minh cùng ứng dụng MeasureOn hỗ trợ lưu trữ và chuyển kết quả đo chỉ tỏng nháy mắt.

Sản phẩm có cấu trúc mạnh mẽ, khung thân chắc chắn. Toàn bộ phần vỏ máy được hoàn thiện từ vật liệu ABS bền bỉ, bao quanh viền là lớp cao su dày có khả năng chống sốc tốt, cho máy khả năng vận hành bền bỉ, không xảy ra hư hỏng ngay cả khi rơi xuống bề mặt bê tông từ độ cao 1.5m.

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Thời gian đo, điển hình<0,5 giây
Đơn vị đo lườngm / cm / mm / ft / inch / ft-inch 
Phạm vi đo lường0,05 - 50,00m
Độ chính xác đo lường± 1,5 mm * 
Diode laser515 nm, <1 mW

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C

Giá tham khảo: Liên hệ

Bosch GLM 50C có khả năng làm việc mạnh mẽ với phạm vi đo tối đa 50m, độ sai số cực thấp chỉ ± 1.5mm. Thiết bị cũng có khả năng lưu trữ tới 30 giá trị đo và cảm biến góc nghiêng 360 độ thông minh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt theo quy chuẩn Châu Âu, vì thế chất lượng và độ bền luôn được đảm bảo.

Máy đo laser Bosch 50m ứng dụng ở cả trong và ngoài trời.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50C thực hiện được nhiều phép đo khác nhau như: đo khoảng cách bằng chế độ đơn và liên tục; đo diện tích, thể tích; thực hiện đo Min/Max; đo gián tiếp theo công thức Pythagoras...

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Phạm vi đo lường0,05 - 50,00m
Độ chính xác đo lường± 1,5 mm 
Diode laser635 nm, < 1 mW
Phạm vi đo góc nghiêng360 (4x9), sai số ±0.2

Máy đo khoảng cách Leica Disto D810

Giá tham khảo: Liên hệ

Leica Disto D810 được trang bị đầy đủ các chức năng đo chiều dài, chiều rộng, chiều cao cơ bản như các dòng máy Leica D2, Leica D210... đến các phép đo chuyên nghiệp hơn như: đo cảm biến góc nghiêng, đo cao liên tục, đo ngang, đo cạnh xiên, đo vẽ đường cong...

Máy đo khoảng cách Leica Disto D810.

Máy đo khoảng cách Leica Disto D810.

Không dừng lại ở phạm vi 50 mét, D810 Leica còn có khả năng đo cực xa lên tới 200 mét với độ chính xác ± 1mm. Ngoài ra, điểm đạc biệt của thiết bị này là sở hữu màn hình cảm ứng lớn, cho phép zoom to - nhỏ chỉ bằng 2 ngón tay.

Bên cạnh đó, máy đo laser cầm tay Disto D810 còn trang bị chức năng Auto Scale giúp tự động điều chỉnh tỉ lệ bản vẽ phác thảo nhanh chóng, tạo ra những bản vẽ thực tế và chính xác nhất. Các bản vẽ này đều được lưu dưới dạng hình ảnh và có thể dễ dàng chuyển mail hoặc lưu lại trên máy tính.

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Phạm vi đo lường0,05m đến 200m
Độ chính xác±1mm
Đơn vị đom, ft, In, yd
Bộ nhớ lưu30 kết quả

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-23 G

Giá tham khảo: 2.890.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Bosch GLM 50-23 Gtiếp tục là một sản phẩm đo khoảng cách phạm vi 50 mét hiện đại mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng  khả năng chống nước, chống bám bụi đạt tiêu chuẩn IP65, cho phép làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Máy đo khoảng cách laser 50m Bosch GLM 50-23 G.

Máy đo khoảng cách laser 50m Bosch GLM 50-23 G.

Máy đo khoảng cách laser 50m GLM 50-23 G sử dụng tia laser màu xanh lá cho khả năng hiển thị rõ nét gấp 4 lần, thích hợp cho các công việc trong nhà lẫn ngoài trời. Thiết bị giống như một chiếc máy đo nghiêng, phạm vi của độ nghiêng lên tới 0 - 360° (4 x 90°) với độ chính xác ± 0,2°*.

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Thời gian đo, điển hình<0,5 giây
Đơn vị đo lườngm / cm, ft / inch
Diode laser515 nm, <1 mW
Phạm vi đo lường0,05 - 50,00m
Độ chính xác đo lường± 1,5 mm * 
Phạm vi đo góc nghiêng0 - 360 ° (4 x 90 °)
Độ chính xác đo góc± 0,2 ° *

Máy đo khoảng cách laser SNDWAY SW-50G

Giá tham khảo: 1.650.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Máy đo khoảng cách Laser xanh 50m SW-50G dễ di chuyển và phù hợp với mọi công nhờ thiết kế nhỏ gọn và bền chắc. Với màn hình LCD tích hợp đèn nền, thiết bị cho phép người dùng quan sát được kết quả đo trong điều kiện ánh sáng yếu.

Máy đo khoảng cách laser SNDWAY SW-50G

Máy đo khoảng cách laser SNDWAY SW-50G

Máy đo khoảng cách laser SW-50G có tần số phát xạ cao hơn và bước sóng từ 500 đến 535nm cho khả năng đo đạc chính xác cao hơn so với tia laser đỏ. Thước đo laser hoạt động tốt ngay cả trong nhà hoặc ngoài trời. Ngoài ra, máy tích hợp một hệ thống quang học lớn mới để cải thiện vùng thu tín hiệu quang, cho phạm vi đo rộng tới 50m với độ chính xác ±1.5mm. 

Thông số kỹ thuật SW-50G:

Bộ nhớLưu trữ 30 kết quả đo
Màu laserLaser xanh
Diode laser500-535nm, <1mW
Phạm vi đo lường0,05 - 50,00m
Độ chính xác đo lường± 1,5 mm * 
Kích thước118x52x27mm

Khả năng ứng dụng của máy đo khoảng cách 50m

Máy đo khoảng cách với khả năng đo lường lên đến 50m có thể được sử dụng trong nhiều loại hình công việc khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của máy đo khoảng cách 50m:

Xây dựng và kiến trúc: Đo lường khoảng cách giữa các điểm trong quá trình xây dựng công trình, như đo chiều dài, chiều rộng, hoặc đo khoảng cách từ mặt đất đến các cấu trúc. Máy đo khoảng cách đã trở nên khá quen thuộc với những ai đang làm trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng. Nó giúp thay thế cho các loại thước đo truyền thống, đảm bảo làm việc nhanh và linh hoạt hơn.

Máy đo khoảng cách 50m dùng chủ yếu trong nhà

Máy đo khoảng cách laser 50m ứng dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Thiết kế nội thất, cảnh quan:Đo lường kích thước phòng, cửa sổ, cửa ra vào, và các chi tiết nội thất để lập kế hoạch thiết kế nội thất. Còn đối với cảnh quan đo lường kích thước khu vực cần thiết kế và xác định vị trí các yếu tố như cây cỏ, cây cỏ, hoặc các đối tượng khác.

Quản lý dự án: Đo lường khoảng cách để xác định các yếu tố vị trí trong quản lý dự án, đặc biệt là trong xây dựng và quy hoạch.

Lĩnh vực thể thao: Đo khoảng cách trong các hoạt động thể thao như golf, đi bộ đường dài, hay thể thao cần độ chính xác về khoảng cách.

Khi mua máy đo khoảng cách laser, bên cạnh quan tâm đến thương hiệu, giá thành, bạn cũng cần quan tâm đến “phạm vi đo”. Người dùng cần xác định được tính chất công việc của mình nên dùng ở khoảng đo nào là lý tưởng, hiệu quả mà không gây lãng phí, tốn kém.

Về phạm vi đo, máy đo laser cung cấp phạm vi cơ bản như 40m, 50m, 100m, hay thậm chí là 150m… Khoảng đo càng lớn, tính ứng dụng của máy càng cao tuy nhiên hạn chế là giá thành khá đắt.

Tại Việt Nam, máy đo khoảng cách laser 50m được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn bởi nó có độ dài phù hợp cho nhiều công việc như thi công xây dựng, khảo sát để lắt đặt bàn ghế hay đo chiều cao phòng ốc, cửa nội thất….

Có thể bạn quan tâm:

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy đo khoảng cách laser 50m hoặc các sản phẩm máy đo khoảng cách khác, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
So sánh máy đo khoảng cách Bosch và LeicaSo sánh máy đo khoảng cách Bosch và Leica

Nên chọn máy đo khoảng cách Bosch hay Leica chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người bởi đây là 2 thương hiệu đình đám đến từ châu Âu, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về độ chính xác, khả năng chiếu tia… Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất?

Máy đo khoảng cách đo tối đa bao nhiêu mét? Ứng dụng máy đo khoảng cáchMáy đo khoảng cách đo tối đa bao nhiêu mét? Ứng dụng máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách laser khá đa dạng, mỗi model sẽ cung cấp các dải đo khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu để chọn phạm vi đo phù hợp.

Mua máy đo khoảng cách laser ngoài trời nào tốt?Mua máy đo khoảng cách laser ngoài trời nào tốt?

Mua máy đo khoảng cách laser ngoài trời nào tốt luôn là băn khoăn, thắc mắc của nhiều người. Dưới đây là một số những gợi ý tốt nhất cho bạn.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 cung cấp đầy đủ các chức năng như khoảng cách gián tiếp, đo thể tích hay diện tích. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây.

Tại sao không nên mua máy đo khoảng cách laser cũ?Tại sao không nên mua máy đo khoảng cách laser cũ?

Máy đo khoảng cách laser được ứng dụng đa dạng với khả năng đo nhanh và độ chính xác cao. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn máy đo khoảng cách cũ bởi nó gây sai số, nhanh hỏng và bất tiện trong công việc...

Top 3 máy đo khoảng cách tốt dùng cho dân kỹ thuậtTop 3 máy đo khoảng cách tốt dùng cho dân kỹ thuật

Dân xây dựng, kỹ thuật sẽ không thể thiếu chiếc máy đo khoảng cách laser. Một số thiết bị đo chính xác dưới đây sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất, giá cả phù hợp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo