Máy đo khoảng cách golf nào tốt, bán chạy hiện nay

09:05 25/12/2023
Những loại ống nhòm đo khoảng cách chơi golf hỗ trợ bạn đo khoảng cách từ bóng đến lỗ golf chính xác. Vậy, loại ống nhòm đo khoảng cách chơi golf nào tốt chất lượng và bán chạy hiện nay?

Một trong những thiết bị, dụng cụ chơi golf hỗ trợ đo khoảng cách đang được sử dụng phổ biến hiện nay chính là ống nhòm đo khoảng. Vậy, ống nhòm đo khoảng cách chơi golf nào tốt, bán chạy? Bạn có thể tham khảo ngay những loại ống nhòm đo khoảng cách chơi golf tốt chất lượng bán chạy dưới đây. 

Cách chọn ống nhòm đo khoảng cách chơi golf

Ống nhòm đo khoảng cách chơi golf được biết đến là một trong những loại máy đo khoảng cách, được sử dụng khá phố biến. Tuy nhiên, để đảm bảo ống nhòm mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn cần nắm được cách chọn ống nhòm đo khoảng cách chơi golf phù hợp với  yêu cầu của bạn.

Chế độ ưu tiên

Thông thường, các loại ống nhòm đo khoảng thường sẽ có hai chế độ ưu tiên phụ thuộc vào thiết kế của từng hãng sản xuất. Hai chế độ ưu tiên thường được dành cho chế độ chơi golf và chế độ săn bắn. 

Ống nhòm đo khoảng cách có nhiều chế đô đo

Ống nhòm đo khoảng cách có nhiều chế đô đo

Đối với dành cho người chơi golf, chế độ ưu tiên sẽ tiến hành đo khoảng cách tới vật gần nhất. Trong khi đó, với chế độ săn bắn, ống nhòm sẽ tự động kích hoạt chế độ ưu tiên theo lựa chọn con mồi của người sử dụng. 

Như vậy, nếu bạn chủ yếu sử dụng ống nhòm để đo khoảng cách khi chơi golf, bạn có thể lựa chọn ống nhòm chọn chế độ ưu tiên. Ngoài ra, cũng sẽ có một số dòng sản phẩm có thể chuyển đổi giữa 2 chế độ ưu tiên. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng chọn được loại ống nhòm phù hợp. 

Chú ý về giới hạn khoảng cách đo

Thông thường trên các loại ống nhòm hay máy đo khoảng cách đều sẽ có một giới hạn khoảng cách đo như 200m, 500m, 1200m,... được in trực tiếp trên thông số. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý chọn ống nhòm có khoảng cách đo theo yêu cầu sử dụng của mình.

Ví dụ, bạn muốn đo khoảng cách trong tầm 200m có thể chọn ống nhòm 200m hoặc lớn hơn. Nguyên nhân bởi khi bạn sử dụng thiết bị đo trong thực tế vẫn có thể xuất hiên sai số cũng như ảnh hưởng bởi điều kiện ngoại cảnh.

Chú ý về khả năng đo của thiết bị

Chú ý về khả năng đo của thiết bị

Theo các kỹ thuật viên và chuyên gia, bạn nên chọn những ống nhòm được thiết kế với tâm ngắm có kỹ hiệu với dấu cộng (+) màu đen. Như vậy, sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được khoảng cách cần đo. Bên cạnh đó, những ống nhòm có đèn led nên chọn loại có chức năng điều chỉnh được ánh sáng của đèn để tránh ánh đèn quá sáng sẽ khó ngắm khoảng cách chính xác. 

Chú ý về thương hiệu và giá thành

Khi lựa chọn bất ký sản phẩm nào bạn cũng cần chú ý đến thương hiệu và giá thành hay cả thời gian bảo hành. Bạn nên tránh mua ống nhòm quá rẻ, không nguồn gốc xuất xứ vì có thể là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để mua được máy đo khoảng cách golf tốt nhất, bạn nên chọn mua sản phẩm đến từ các thương hiệu và địa chỉ uy tín để được sử dụng hàng chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tham khảo thêm về giá thành của sản phẩm để lựa chọn được loại sản phẩm chất lượng và hợp với điều kiện tài chính. 

Xem thêm: 

Thương hiệu máy đo khoảng cách golf phổ biến

Một số thương hiệu máy đo khoảng cách golf chất lượng, được sử dụng phổ biến hiện nay bạn có thể tham khảo:

Máy đo khoảng cách golf Total Meter

Total Meter cho những sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại với màu đen sang trọng. Kích thước nhỏ giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, thao tác tại nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, các dòng ống nhòm đo khoảng cách golf Total Meter thường có mức giá khá tốt so với các hãng khác. Việc kết hợp giữa chất lượng và giá thành khiến Total Meter trở thành lựa chọn phổ biến hiện nay. 

Máy đo khoảng cách gofl Total Meter

Máy đo khoảng cách gofl Total Meter

Máy đo khoảng cách golf Bushnell

Bushnell là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất mà golfer nào cũng biết. Đặc trưng bởi kích thước nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Đặc biệt, công nghệ ép kính Porro độc quyền của máy đo khoảng cách golf của hãng cho phép khả năng phóng đại xa, rộng nhưng vẫn cực kỳ rõ ràng và chính xác.

Máy đo khoảng cách golf Nikon

Hãng Nikon rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm liên quan đến golf. Nikon luôn là thương hiệu được ưa chuộng trong lĩnh vực máy đo khoảng cách vì khả năng đáp ứng đầy đủ tiêu chí của người tiêu dùng. Sản phẩm ngày càng đa dạng với nhiều mức giá, đặc biệt luôn đạt tới mức tối ưu và hiệu quả nhất có thể cho từng khách hàng.

Top 3 ống nhòm đo khoảng cách chơi golf bán chạy

Nếu bạn là người mới bắt đầu tập chơi golf, bạn có thể tham khảo ngay top 5 loại ống nhòm đo khoảng cách dễ sử dụng, chất lượng ngay dưới đây. Đây đều là các thiết bị đo khoảng cách chính xác đến từ thương hiệu nổi tiếng Total Meter.

Ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H

Giá tham khảo: 4.000.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

LR1200H là một trong những loại ống nhòm chất lượng đến từ thương hiệu Total Meterd với dải đo từ 5m - 12mm. Ống nhòm được thiết kế sang trọng với gam màu đen lịch lãm. Chất liệu nhựa ABS bền chắc, chống va đập, chống chịu nhiệt tốt. 

Ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H

Ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H

Với công nghệ hiện đại, LR1200H mang đến những kết quả đo chính xác, độ sai số thấp chỉ khoảng ± 1m. Đặc biệt, ống nhòm có thể thực hiện 4 chế độ đo: trong sương mù, đo khoảng cách, chế độ đo Pinseeker ( đo đến cột cờ), chế độ đo tìm độ cao/góc của vật. 

Thông số kỹ thuật LR1200H: 

Bước sóng905nm
Phạm vi đo5 - 1200m
Đơn vị đoM / Yd
Sai số± 1m 
Phóng đại6X
Vật kính 24mm
Thấu kính thị kính 16mm

Ống nhòm đo khoảng cách 900m LR0900H

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy đo khoảng cách chơi golf trong khoảng 500m - 900m, bạn chắc chắn không thể bỏ qua LR0900H đang rất được yêu thích hiện nay. Đây là loại ống nhòm rất nhỏ, nhẹ chỉ khoảng 200g với lớp vỏ chắc chắn được tạo bề mặt nhám giúp cầm chắc chắn. 

Ống nhòm đo khoảng cách 900m LR0900H

Ống nhòm đo khoảng cách 900m LR0900H

Ông nhòm được trang bị thị kính với khả năng lấy nét lên tới 24mm để đảm bảo các vật đều được nhìn rõ nét. Thiết bị cũng được thiết kế với các chế độ đo đa dạng phục vụ trong nhiều ứng dụng như đo trong sương mù, đo khoảng cách, chế độ đo Pinseeker ( đo đến cột cờ), chế độ đo tìm độ cao/góc của vật. 

Với độ chính xác lên tới ± 1m , ống nhòm đo khoảng cách LR0900H chắc chắn sẽ là thiết bị hỗ trợ bạn rất nhiều khi chơi golf. Ngoài ra, thiết bị cũng được sử dụng nhiều trong các mon thể theo như leo nũi, cưỡi ngựa, dã chiến,... 

Thông số kỹ thuật LR0900H

Nguồn cấpPin AAA1.5V * 2
Phạm vi đo900m
Đơn vị đoM / Yd
Sai số± 1m 
Trọng lượng200g
Thấu kính thị kính16mm
Vật kính 24mm
Điều chỉnh dioptre3 °
Phóng đại6X

Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR1500H

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

LR1500H là một loại máy đo khoảng cách chất lượng cao, thiết kế nhỏ gọn, bền chắc, dễ sử dụng. Sản phẩm có khả năng đo khoảng cách tối đa lên tới 1500m và có độ chính xác cao ± 1m. Thiết bị hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện thời tiết, môi trường khắc nghiệt nhờ được cấu tạo từ lớp vỏ chắc chắn, đạt cấp bảo vệ IP54 giúp chống chịu nước và bụi tốt.

Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR1500H

Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR1500H

Ống nhòm đo khoảng cách LR1500H được trang bị loại ống lend cao cấp, khả năng phóng đại lên tới 6X cho phép quan sát rõ nét hơn. Ngoài ra, người chơi golf có thể sử dụng nhiều chế độ đo như đo độ cao, đo sương mù và đo khoảng cách. 

Thông số kỹ thuật LR1500H:

Phạm vi đo5 - 1500m
Đơn vị đoM / Yd
Sai số± 1m 
Góc nhìn± 7 °
Thấu kính thị kính16mm
Vật kính 24mm
Điều chỉnh dioptre3 °
Phóng đại6X

Mua ống nhòm đo khoảng cách chơi golf ở đâu uy tín, giá tốt?

Bên cạnh việc tìm kiếm các sản phẩm ống nhòm đo khoảng cach golf chất lượng. Bạn chắc chắn cần tìm kiếm địa chỉ mua ống nhòm chính hãng, uy tín với mức giá phù hợp. 

Và một trong số đó chính là Maydochuyendung.com - Đại lý cung cấp các loại máy đo khoảng cách chính xác đến từ các hãng uy tín như Bosch, Leica, Total Meter,... Đơn vị luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cùng chính sách về giá cạnh tranh cho khác hàng. 

Chọn ống nhòm đo khoảng cách chính hãng từ địa chỉ uy tín

Chọn ống nhòm đo khoảng cách chính hãng từ địa chỉ uy tín

Đồng thời, những tư vấn chuyên sâu đến từ đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp nhất. Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp sẽ giúp bạn yên tâm khi chọn các sản phẩm của Máy đo chuyên dụng. 

Những chia sẻ về cách chọn ống nhòm đo khoảng cách chơi golf cũng các sản phẩm bán chạy, hy vọng giúp bạn dễ dàng quyết định mua được sản phẩm chất lượng, đúng yêu cầu. Từ đó, ống nhòm đo khoảng cách chắc chắn sẽ là thiết bị đồng hành giúp bạn nâng cao kỹ năng đánh golf của mình. 

Tags:
Tin liên quan
Ống nhòm đo khoảng cách mini có tốt không? Có nên mua không?Ống nhòm đo khoảng cách mini có tốt không? Có nên mua không?

Nhiều người thường thắc mắc ống nhòm đo khoảng cách mini có tốt không? Có nên mua không? Maydochuyendung.com sẽ gửi đến bạn thêm những thông tin cần thiết.

Top 3 ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ tốt nhất hiện nayTop 3 ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm hiểu mua dòng sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách mà chưa biết nên mua máy nào giá tốt, tham khảo ngay top 3 ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ tốt nhất thị trường hiện nay để chủ động hơn trong việc lựa chọn nhé!

Máy đo khoảng cách đo tối đa bao nhiêu mét? Ứng dụng máy đo khoảng cáchMáy đo khoảng cách đo tối đa bao nhiêu mét? Ứng dụng máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách laser khá đa dạng, mỗi model sẽ cung cấp các dải đo khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu để chọn phạm vi đo phù hợp.

Ống nhòm đo khoảng cách: Phân loại, cấu tạo và ứng dụngỐng nhòm đo khoảng cách: Phân loại, cấu tạo và ứng dụng

Ống nhòm đo khoảng cách là gì? Được dùng trong công việc gì là chủ yếu? Nguyên lý, cấu tạo và cách sử dụng ống nhòm đo khoảng cách ra sao? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những câu hỏi này.

Top 3 máy đo khoảng cách laser có dải đo đến 50m nên lựa chọnTop 3 máy đo khoảng cách laser có dải đo đến 50m nên lựa chọn

Bạn đang cần tư vấn mua máy đo khoảng cách bằng tia laser có dải đo đến 50m? Tham khảo ngay bài viết này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Ứng dụng của máy đo khoảng cách bằng laserỨng dụng của máy đo khoảng cách bằng laser

Máy đo khoảng cách laser có khả năng cộng dồn khoảng cách, đo góc lệch, tính toán diện tích và thể tích nhanh chóng trực tiếp thông qua các phím, màn hình của máy, bạn cũng có thể lưu trữ dữ liệu đã đo để thực hiện các tính toán sau này.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message