Tư vấn mua máy khoan Bosch chính hãng, rẻ nhất hiện nay

15:48 26/05/2023
Bosch là thương hiệu sản xuất đa dạng dụng cụ điện, nổi bật trong đó là máy khoan và nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc máy khoan Bosch hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được chiếc máy tốt nhất, rẻ nhất hiện nay.

Máy khoan Bosch là thương hiệu sản xuất máy khoan lớn nhất thế giới, mọi sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến, dẫn đầu tiên phong với các tính năng, thiết kế hướng đến lợi ích người tiêu dùng. Trong bài viết này hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu những thông tin liên quan đến thương hiệu đình đám này và giúp bạn biết được tiêu chí lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất.

Máy khoan Bosch là thương hiệu đến từ đâu?

Robert Bosch là người sáng lập nên thương hiệu Bosch từ năm 1886 tại Stuttgart nước Đức, tính đến nay Bosch đã trải qua 133 năm phát triển. Hãng Bosch hiện đang kinh doanh ở 4 lĩnh vực chính: Giải pháp di động, kỹ thuật công nghiệp, hàng tiêu dùng, kỹ thuật xây dựng và năng lượng.

Máy khoan Bosch

Trong ngành dụng cụ cầm tay, hãng chuyên sản xuất các dòng máy công cụ dụng cụ như: Máy khoan cầm tay, máy đục, máy bắt vít, máy mài,.. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở hơn 150 quốc gia, trải rộng trên thế giới từ Châu Âu, Châu Á.

Tại Việt Nam là một trong những quốc gia đó. Mỗi một sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng lẫn sự uy tín. Dòng máy khoan Bosch được sử dụng khá phổ biến.

Tại Việt Nam Bosch có mặt từ năm 1994 với hai chi nhánh chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, qua 25 năm cho đến nay Bosch đã có nhiều đại lý cấp 1 trực thuộc và nhà phân phối ở khắp các tính thành trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh: Công nghệ tòa nhà, công nghệ điều khiển - chuyển động, công nghệ đóng gói, thiết bị ô tô, điện tử ô tô, nổi bật nhất là thiết bị điện cầm tay như máy khoan, máy mài, máy cắt, máy cưa...

Thiết bị đã gây dựng được danh tiếng và vị thế cho Bosch như hiện tại phải kể đến máy khoan cầm tay - dòng sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất. Máy khoan Bosch có mặt tại 154 quốc gia, ở Việt Nam từ các tỉnh thành lớn đến tỉnh thành nhỏ đều có các cửa hàng bán máy khoan Bosch, được người dùng toàn quốc đón nhận, mơ ước sử dụng và đánh giá phản hồi chất lượng đáng với niềm tin.

Khoan Bosch được sản xuất ở đâu?

Nơi sản xuất máy khoan Bosch là vấn đề người dùng đặc biệt quan tâm và luôn đặt ra câu hỏi trước khi mua sắm sản phẩm, hiện nay Bosch có 3 nhà máy chính tại Đức, Trung Quốc, Malaysia, người dùng cần biết đến nơi sản xuất để so sánh khi đi mua hàng.

Dù được sản xuất ở đâu, máy khoan Bosch đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của hãng, giám sát chính hãng và trải qua những kiểm định nghiêm ngặt hay thử nghiệm làm việc trong điều khiện khắc nghiệt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Máy khoan Bosch sản phẩm tại Đức: với dòng máy khoan búa - bê tông chuyên nghiệp và thường đi kèm khả năng đục tỉa, dòng máy cao cấp nhất với giá thành đắt nhất, một số mã sản phẩm kể đến như: GBH 3-28 E/DRE, GBH 4-32 DFR, GBH 7-46.

Sản xuất tại Malaysia: sẽ có các dòng máy khoan xoay như: GBM 6 RE, GBM 10 RE, GBM 13 RE và máy khoan động lực: GSB 10 RE, GSB 13 RE, GSB 16 RE. Ngoài ra tất cả các sản phẩm máy khoan pin Bosch mã GSR cũng được sản xuất tại đây.

Khoan Bosch sản xuất ở Trung Quốc: sẽ là dòng máy khoan búa, máy khoan bê tông chuyên nghiệp nhưng có hạng nhẹ hơn so với dòng sản xuất ở Đức, tiêu biểu chúng ta có thể kể đến như: GBH 2-18 RE, GBH 2-22 E/RE, GBH 2-23 REA, GBH 2-26 E/RE/DE/DRE, GBH 2-26 DFR.

Người dùng thường có tâm lý muốn mua hàng Bosch sản xuất tại Đức hay Malaysia hơn là Trung Quốc nhưng thực tế chính hãng và người dùng đều nhận thấy dù sản xuất ở đâu chất lượng khoan Bosch đều đảm bảo, áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của hãng. 

Máy khoan Bosch có những dòng sản phẩm nào?

Máy khoan Bosch có những dòng sản phẩm nào?

Ngoài mức độ nổi tiếng thì sự đa dạng các dòng máy khoan Bosch là điểm ấn tượng và tiện lợi cho người dùng. Hiện nay hầu hết các dòng máy khoan cầm tay Bosch đều có mặt, chúng tôi sẽ kể tên và ký hiệu nhận dạng từng dòng máy cho bạn:

Máy khoan động lực - Ký hiệu GSB

Khoan động lực là máy khoan đa năng cầm tay của Bosch, không quá chuyên nghiệp trên các chất liệu cứng hay bề mặt dày nhưng bất kì bề mặt nào dòng máy này cũng có thể chinh phục, khoan GSB Bosch làm việc tốt trên gỗ, thép, khoan tường và bê tông lựa chọn phù hợp với xưởng sửa chữa, gia đình, thợ thủ công. Ngoài ra hầu hết các máy đều có khả năng đảo chiều giúp bạn khoan bắt vít tiện lợi hơn, tối ưu chi phí mua sắm thiết bị cho bạn.

Máy khoan động lực Bosch có mã sản xuất tại Trung Quốc, mã sản xuất ở Malaysia với thời gian bảo hành chính hãng 6 tháng, mức giá ở phân khúc trung bình, có mã giá rẻ dưới 1 triệu đồng nên nếu bạn không có quá nhiều chi phí hay cần thiết bị chuyên dụng thì đây là lựa chọn phù hợp.

Top máy khoan động lực nổi bật của Bosch:

Máy khoan xoay - Ký hiệu GBM

Dòng máy khoan xoay là tên gọi chung của máy khoan tường Bosch, khoan gỗ, khoan kim loại hay bạn có thể ghi nhớ đây là dòng máy cơ bản, thông dụng nhất của Bosch thường được sản xuất tại Malaysia bảo hành chính hãng 6 tháng, ứng dụng phổ biến trong ngành kỹ thuật, làm mộc, gia công sắt thép, khả năng vặn vít nhờ có momen xoắn, dòng này thường có công suất thấp, thiết kế nhỏ nhẹ, một số sản phẩm tiêu biểu kể đến:

Máy khoan búa bê tông - Ký hiệu GBH

Đây là dòng máy khoan bê tông Bosch Đức dùng trong xây dựng, chế tạo vật liệu, sửa chữa cầu đường hoạt động với công suất lớn, mỗi sản phẩm thường có 3 chức năng khoan: Khoan thường, khoan búa, khoan động lực.

Những máy khoan bê tông chuyên nghiệp cao cấp của dòng GBH sản xuất tại Đức còn các máy ở phân khúc trung bình sẽ sản xuất tại Trung Quốc, thuộc dòng sản phẩm chuyên nghiệp Heavy Duty bảo hành chính hãng 12 tháng qua phiếu bảo hành điện tử với các sản phẩm nổi bật như:

Máy khoan pin - Ký hiệu GSR

Đây là dòng máy khoan vừa có khả năng khoan kết hợp với momen xoắn lớn, tốc độ làm việc nhanh cho phép người dùng khoan vặn vít tiện lợi. Đúng như tên gọi máy khoan pin Bosch sử dụng nguồn pin thay thế cho nguồn điện trực tiếp. Nguồn điện áp và dung lượng pin sẽ quyết định đến sức mạnh và thời gian làm việc của sản phẩm.

Top máy khoan pin được yêu thích hiện nay:

Giải mã ký hiệu cuối ở tên máy khoan Bosch

Bên cạnh ký hiệu dòng máy khoan thì ký hiệu cuối của máy khoan Bosch là điều người dùng cần quan tâm khi mua sắm sản phẩm, ví dụ Bosch GSB 13RE thì GSB là dòng máy, RE là hai ký hiệu tính năng của máy được đặt ở phía sau cùng, THB Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu các ký hiệu đó:

  • E: Máy khoan Bosch được trang bị tính năng điều chỉnh tốc độ điện tử
  • R: Máy có tính năng đảo chiều xoay của mũi khoan
  • RE: Máy có hai tính năng điều chỉnh tốc độ điện tử và đảo chiều khoan
  • DRE: Sản phẩm có 3 chức năng khoan thường, khoan đục, đục bê tông, đây là mã ở các máy khoan bê tông Bosch có kết hợp tính năng đảo chiều
  • DE: Có ba chức năng khoan khoan thường, khoan đục, đục bê tông nhưng không có tính năng đảo chiều
  • DFV: Máy khoan Bosch có 3 chức năng khoan, khoan đục và đục bê tông và máy khoan dòng DFV thường được trang bị một đầu khoan chuôi kẹp, chống rung khi hoạt động
  • DV: Tương tự như chức năng của DFV tuy nhiên DV không được trang bị đầu chuyển đổi

Chính sách bảo hành máy khoan Bosch

Tất cả các sản phẩm máy khoan Bosch bạn mua tại chính hãng hay các cửa hàng đại lý ủy nhiệm đều được Bosch áp dụng chính sách bảo hành điện tử, 6 tháng với dòng máy cơ bản, 12 tháng với sản phẩm chuyên nghiệp Heavy Duty.

Điều khiện để Quý khách nhận được bảo hành chính hãng Bosch

  • Sản phẩm còn hạn bảo hành
  • Lỗi thiết bị do nhà sản xuất
  • Mua máy khoan tại các kênh phân phối chính hãng Bosch
  • Bảo hành khi sản phẩm còn nguyên vẹn sau khi xảy ra lỗi, chưa tháo ráp
  • Khách hàng lưu lại số seri, mã số an ninh khi mua hàng

Các trường hợp không được áp dụng bảo hành

  • Khách hàng mất hóa đơn hay giấy tờ chứng minh mua hàng
  • Khách hàng không cung cấp số seri hay mã số an ninh theo máy
  • Không mua hàng tại của hàng hay đại lý thuộc Bosch
  • Máy hết hạn bảo hành
  • Lỗi máy do người dùng, hỏa hoạn thiên tai
  • Không dùng máy đúng hướng dẫn sử dụng
  • Tự ý sửa chữa máy hay máy bị hỏng khi vận chuyển
  • Phụ kiện đi kèm

Các lý do bạn nên mua máy khoan Bosch

Không phải ngẫu nhiên máy khoan Bosch được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, bạn sẽ không bất ngờ khi biết các lý do người dùng đã chọn mua:

Máy khoan Bosch thông dụng và dễ dùng

Đây là kết luận của rất nhiều người dùng khi dùng máy khoan Bosch, chúng thông dụng ở khả năng sử dụng linh hoạt, phù hợp với mọi công việc từ sửa chữa trong gia đình đến chuyên nghiệp. Thao tác của người dùng với máy khoan cũng không yêu cầu kỹ thuật quá cao.

Kích thước dòng máy khoan cầm tay Bosch rất nhỏ, trọng lượng nhẹ, ẩn trong máy là sức mạnh làm việc khó có dòng máy nào sánh kịp. Các chức năng của máy vận hành đơn giản, các phụ kiện đi kèm của máy có thể thao tác lắp đặt bằng một tay.

Các nút bấm và nút điều khiển chức năng bố trí hợp lý trên thân máy, trong tầm tay với của bạn để bạn có thể lựa chọn và vận hành máy không khó khăn gì, đảm bảo máy luôn được vận hành liên tục.

Nguyên lý hoạt động đơn giản đa năng

Mỗi chiếc máy khoan Bosch đều có thể hoạt động đa năng, không chỉ khoan trên một vật liệu mà nó có thể chinh phục nhiều bề mặt khác nhau, một số máy còn có thể bắt vặn vít ốc. Bạn nên chọn mua một sản phẩm có nguyên lý hoạt động đơn giản để hiểu rõ quy trình vận hành của máy để từ đó biết cách dùng máy phù hợp hiệu quả, dễ dàng tìm ra nguyên nhân, khắc phục các lỗi khi máy gặp phải sự cố.

>>> Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy khoan cầm tay

Giá thành hướng đa dạng  

Tuy là thương hiệu nổi tiếng nhưng máy khoan Bosch có sản phẩm dưới một triệu đến vài chục triệu, một tính năng có, đa tính năng có, điều này giúp hãng Bosch chinh phục được tất cả các người dùng khi có nhu cầu mua máy khoan.

Dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành hướng đến người dùng

Bosch tiên phong với dịch vụ bảo hành điện tử, vừa hiện đại vừa tăng cường bảo mật và theo dõi quản lý hàng hóa của hãng tốt hơn, cũng với chính sách này người dùng hoàn toàn yên tâm, hạn chế tình trạng hàng giả hàng thật lẫn lộn trên thị trường.

>>> Những nguy hiểm bạn sẽ gặp phải khi dùng dụng cụ điện Bosch giả

Thời gian bảo hành sản phẩm của Bosch rất dài, chính sách bảo hành cụ thể đi kèm theo sản phẩm, các chương trình khuyến mại, tặng quà của Bosch hàng năm cũng rất nhiều, dịch vụ hoàn toàn hướng đến lợi ích người dùng.

Máy khoan Bosch chỉ bán tại các đại lý ủy quyền

Đây chính là điểm khác biệt của Bosch với các hãng khác. Mọi dụng cụ điện của Bosch chỉ được bán qua các đại lý ủy quyền, đại lý cấp 1 trực thuộc của hãng. Trên website chính hãng sẽ công bố danh sách này, bạn có thể tìm kiếm cửa hàng gần mình nhất để lựa chọn một địa chỉ mua hàng phù hợp.

Quý khách lưu ý hãy chỉ mua hàng tại các đại lý này để đảm bảo chính sách bán hàng, hậu mãi, đổi trả, hỗ trợ bảo hành khi sản phẩm xảy ra vấn đề. Bosch sẽ căn cứ thông tin và xác nhận mua hàng để áp dụng chính sách hậu mãi hoặc bảo hành cho người dùng qua các đại lý nên nếu bạn không mua tại đại lý ủy quyền, chắc chắn sẽ không được áp dụng chính sách chính hãng.

Hoặc khi vào tìm kiếm một sản phẩm chính hãng, trang sẽ có đường links đi đến địa chỉ mua hàng trực thuộc của Bosch, vô cùng tiện lợi cho người dùng khi mua sắm. Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy tra cứu mặt hàng bạn đang định mua trên website của hãng xem gồm những phụ kiện gì, để chắc khi mua hàng sẽ gồm trọn bộ sản phẩm, đặc biệt là ở dòng máy khoan gia đình Bosch.

Nhờ chính sách bán hàng hướng đến người tiêu dùng nên Bosch đang sở hữu nhiều cái "Nhất" nhất, chúng ta có thể kể đến như:

  • Khoan Bosch có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới nhất, hơn 150 quốc gia, vùng lãnh thổ.
  • Hiệu suất làm việc của khoan Bosch luôn đứng nhất, đặc biệt là các dòng chuyên nghiệp như máy khoan gỗ Bosch.
  • Máy khoan Bosch mang lại an toàn và tiết kiệm tối đa cho người dùng.
  • Đặc biệt, khoan Bosch luôn đắt nhất nhưng khi chia chi phí trên số lần sử dụng sẽ lại là rẻ nhất.

Khoan Bosch luôn đứng ở vị trí tiên phong 

Đến từ Châu Âu được ứng dụng công nghệ tiên tiến mới nhất hàng đầu thế giới, qua nhiều năm liền Bosch khẳng định được vị trí tiên phong trong ngành dụng cụ điện của mình. Máy khoan Bosch không chỉ có một dòng, hầu hết các dòng khoan từ gia đình đến chuyên nghiệp hãng đều có mặt. Điểm đặc biệt ở dòng khoan nào Bosch cũng nằm ở vị trí dẫn đầu.

Khoan Bosch luôn được nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn đánh giá cao. Luôn là ưu tiên mỗi khi người dùng có nhu cầu mua máy khoan hay bất kì loại dụng cụ điện nào khác. Với chiến lược kinh doanh không ngừng cải tiến công nghệ, điều chỉnh các tính năng, chế độ để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng trong thực tế.

Máy khoan Bosch có chất lượng hàng đầu trên thế giới

Khi sở hữu khoan Bosch, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đang được sở hữu những sản phẩm tiên tiến, đi đầu về các công nghệ, hướng đến sự tiện ích nhất khi bạn vận hành máy, chúng ta có thể kể đến như: công nghệ chống rung; bảo vệ pin điện tử ECP; động cơ không chổi than EC; công nghệ pin Coolpack; chặn lực phản hồi KickBack Control... bạn sẽ vận hành máy an toàn và tiện ích nhất.

Bosch còn tiên phong ở những tính năng an toàn cho người dùng, từ lớp vỏ máy đến các chức năng của động cơ đều được tích hợp tự động bảo vệ người dùng ngăn chặn khỏi tình trạng mất an toàn lao động. Vỏ máy thường làm được chất liệu nhựa PVC, có độ bền, khả năng cách điện, cách nhiệt đảm bảo an toàn cho bàn tay. Động cơ còn có khả năng chống xoay ngược, tự ngắt khi gặp sự cố.

Hạn chế

Thương hiệu máy khoan chính hãng Bosch có mức giá thành hơi cao, bù lại sẽ có chế độ hậu mãi, bảo hành hợp lý. Vì quá nổi tiếng nên thị trường xuất hiện hàng giả hàng nhái ảnh hưởng đến khách hàng.

Đây chỉ là một vài nhược điểm nhỏ của dòng máy khoan đến từ thương hiệu Bosch mà thôi. Máy khoan chính hãng Bosch luôn chiếm ưu thế trong kích thước, công dụng, đa dạng trong mẫu mã…. phục vụ từ công trình nhỏ đến các công trình lớn. Luôn là sự lựa chọn của người tiêu dùng khi có nhu cầu sử dụng.

Mua máy khoan Bosch quan tâm đến những yếu tố nào?

Để sở hữu một sản phẩm đúng với yêu cầu sử dụng, bạn cần quan tâm đến các yếu tố dưới đây:

Chức năng, khả năng của máy khoan Bosch

Đây là yêu tố đầu tiên bạn cần quan tâm, bạn cần xem xét kỹ mình muốn mua một chiếc máy khoan để khoan tường, khoan bê tông hay khoan trên tất cả các vật liệu. Một muốn một chiếc máy có chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử không? Có chức năng đảo chiều khoan bắt vít hay duy trì thao tác không?

Bạn nên gạch các đầu dòng về tính năng, khả năng sản phẩm cần có để đáp ứng yêu cầu sử dụng trước khi xét đến tiêu chí tiếp theo.

Chọn công suất máy khoan Bosch

Công suất sẽ quyết định đến khả năng hoạt động của máy, tùy vào mục đích sử dụng cũng như các chức năng, tính năng cần có để bạn chọn một sản phẩm phù hợp. Với dòng máy khoan gia đình bạn có thể chọn công suất dưới 500W, dòng máy dùng để sửa chữa nên chọn máy khoảng 800 - 1000W và máy trên 1000W với dòng chuyên nghiệp như đục, phá bê tông.

>>> Mua máy khoan với công suất bao nhiều là phù hợp nhất?

Chọn ngoại hình máy khoan

Ngoại hình máy khoan sẽ tương đương với công suất, công suất nhỏ máy nhỏ, nên bạn cần liên kết các yếu tố khi mua máy khoan lại để chọn được chiếc máy có kích thước, trọng lượng phù hợp nhất với công việc.

Top 6 máy khoan Bosch bán chạy nhất 2020

5 sản phẩm bán chạy thuộc các dòng máy khoan khác nhau sẽ là gợi ý để bạn có thể lựa chọn được chiếc máy khoan Bosch phù hợp nhất với nhu cầu làm việc:

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 320

Bosch GBM 320 với chức năng khoan gỗ, nhôm, kim loại... và khoan bắt vít, hoạt động với công suất 320W, tốc độ lên tới 4200 vòng/phút phù hợp với công việc đòi hỏi công suất vừa và nhỏ. Sản phẩm có giá tham khảo 640.000đbảo hành chính hãng 6 tháng.

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 320

Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món

Đây là bộ máy khoan dành cho mọi gia đình với mức giá ưu đãi 1.250.000₫,bảo hành 6 tháng, bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món hướng đến lợi ích tối đa cho người dùng khi được đi kèm với nhiều phụ kiện tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.

Bộ sản phẩm bao gồm các phụ kiện như: Bỏ lết, các đầu vít, dao dọc giấy, búa, các loại mũi khoan, kìm, vít nở, chìa vặn khóa, thước dây, đầu siết ốc.

Bosch GSB 550 Set 100 món

Máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE

Bosch GSB 10 RE hoạt động với công suất 550W, thuộc dòng máy khoan động lực, khả năng khoan trên mọi vật liệu kể cả bê tông, mở rộng với khả năng khoan vặn vít. Các tính năng và bộ điều khiển của máy được bố trí hợp lý hướng đơn giản hóa thao tác làm việc, tập trung nâng cao hiệu quả.

Máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE hiện có giá tham khảo 1.185.000₫ bảo hành chính hãng 6 tháng.

 Máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Dòng máy khoan không sử dụng nguồn điện trực tiếp - Bosch GSR 120-LI GEN II hiện đang rất được lòng người dùng bởi tính di động, khả năng làm việc mạnh mẽ trên mọi bề mặt không kém bất kì dòng máy nào.

Máy có các tính năng: Khoan thường, khoan động lực, khoan vặn vít, sử dụng nguồn điện 12V, lựa chọn phù hợp từ như cầu dùng trong gia đình đến công trình chuyên nghiệp. Bosch GSR 120-LI GEN II hiện có giá tham khảo 2.050.000₫, bảo hành chính hãng 6 tháng.

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Máy khoan búa Bosch GBH 2-18 RE

Chiếc máy khoan chuyên nghiệp Bosch GBH 2-18 RE lựa chọn số 1 để khoan búa, bê tông, máy sở hữu tính năng khoan thường, khoan búa trên mọi vật liệu, lực đập 1,7 J, cùng tốc độ vòng quay 1.100 vòng/phút để máy có thể chinh phục những bề mặt vật liệu khó khăn nhất.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-18 RE có giá tham khảo2.130.000₫, bảo hành chính hãng 6 tháng.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-18 RE

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30

Là máy khoan pin vặn vít của Bosch được cải tiến với động cơ không chổi than, cho khả năng và hiệu suất làm việc cũng như tuổi thọ của sản phẩm được nâng cao. Bosch GSB 12V-30 là khoan pin có búa làm việc với 3 chế độ, khoan thường, khoan búa và bắt vặn vít.

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30 có giá tham khảo: 3.800.000 đ bảo hành 12 tháng.

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30

Mua máy khoan Bosch rẻ nhất ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hay lựa chọn một chiếc máy khoan Bosch nào hãy đến với Máy đo chuyên dụng. Đơn vị đã có kinh nghiệm 10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng.

Đồng thời, Maydochuyendung.com còn là đại lý cấp 1 chính thức trực thuộc Bosch tại Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp đầy đủ các dòng máy khoan Bosch với giá cạnh tranh, khoảng cách giá cả ngắn nhất từ nhà sản xuất đến tay bạn.

Đội ngũ tư vấn viên kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm đến từ chi tiết nhỏ chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy khoan Bosch phù hợp nhất. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái của Bosch, có giấy tờ chứng minh đại lý chính hãng của Bosch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua máy khoan và các sản phẩm của Bosch tại THB Việt Nam!

Những thông tin tổng quan về dòng máy khoan Bosch hy vọng sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin hữu ích để chọn mua sản phẩm chất lượng. Đừng quên lựa chọn mua hàng tại Máy đo chuyên dụng để nhận được sản phẩm chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. 

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo