Nên mua máy khoan loại nào tốt nhất hiện nay?

13:49 04/01/2024
Khi đi mua máy khoan, người dùng thường đặt ra câu hỏi máy khoan nào tốt? Máy khoan loại nào tốt? Mục đích chính để có thể lựa chọn được sản phẩm có các tính năng và chế độ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn được một sản phẩm máy khoan cầm tay hoạt động tốt sẽ luôn mang đến lợi ích cho bạn khi sử dụng. Và để chọn mua được thiết bị chất lượng, bạn chắc chắn cần tìm hiểu máy khoan cầm tay loại nào tốt hay máy khoan cầm tay hãng nào tốt? Bạn hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu ngay những hướng dẫn cách chọn máy khoan hãng nào tốt chất lượng cao nhé!

Cách chọn máy khoan cầm tay tốt nhất

Tất nhiên, để chọn được dòng máy khoan cầm tay nào tốt nhất không thể thiếu cách chọn mua máy. Máy đo chuyên dụng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm được dân chuyên nghiệp, người đã sử dụng máy khoan lâu năm đúc rút lại chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn có thể dựa bào những cách chọn máy khoan cầm tay dưới đây để chọn được sản phẩm theo mong muốn của bạn. Ngoài ra, những hướng dẫn chọn mua dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trở lời nên mua máy khoan nào tốt theo từng công việc. 

Kinh nghiệm mua máy khoan

Chọn công suất máy khoan

Mũi khoan của máy khoan cầm tay khi hoạt động sẽ quay tròn để khoan vào các bề mặt gỗ, thép, bê tông. Vì thế, công suất cao thường đồng nghĩa với việc máy sẽ khỏe và khoan nhanh hơn. Khi mua máy khoan điện cầm tay thường phải có công suất từ khoảng 500W trở lên để đảm bảo máy có thể khoan trơn tru, mạnh hơn.

Nhưng nếu bạn chỉ có nhu cầu khoan gỗ hay đang tìm kiếm các dòng máy khoan vặn vítBạn có thể mua các loại máy có công suất thấp hơn, với mức giá rẻ hơn.

Đối với dòng máy khoan pin, bạn có thể chọn máy khoan theo các điện thế pin 12V, 14.4V, 18V, 21V,... Máy khoan có điện thế pin càng lớn thì khả năng khoan của máy càng mạnh mẽ, nhanh chóng. 

Hiện nay, máy khoan đang sử dụng hai loại pin được dùng phổ biến trên thị trường là pin Nickel và pin Li-ion.

  • Pin Nickel tương đối rẻ hơn, bền và sử dụng được lâu, có thể sạc lại được 1000 lần.
  • Pin Li-ion thì năng lượng tốt hơn nhưng với giá đắt hơn.

Bạn nên trang bị 2 pin, trong khi một cái sử dụng thì cái pin còn lại được sạc. Vì vậy sẽ không mắc phải trường hợp bị ngắt quãng trong lúc làm việc do hết nguồn pin.

Xem thêm: 

Chọn chức năng, công dụng

Chức năng của máy khoan luôn là một trong những yếu tố khá quan trọng khi lựa chọn một sản phẩm. Bạn nên đọc kỹ thông tin hoặc nhờ nhân viên bán hàng giải thích cặn kẽ trước khi mua. Nhiều loại máy khoan có kèm chức năng đảo chiều để thuận tiện cho việc khoan bắt vít.

Một số loại khoan còn kèm thêm cả tay cầm phụ giúp thao tác nhanh hơn và tăng sức ép để mũi khoan dễ dàng đi sâu hơn. Các loại khoan điện còn có thước đo để biết chiều sâu lỗ khoan (tránh trường hợp khoan sâu vượt quá chiều dài của vít).

Chọn máy khoan có chức năng khoan phù hợp với công việc

Chọn máy khoan có chức năng khoan phù hợp với công việc

Để biết được công dụng của máy khoan người dùng cần xem xét đến thông số kỹ thuật sẽ cho bạn biết về khả năng làm việc của máy khoan cầm tay. Kích thước đường kính làm việc lớn nhất khi khoan với mỗi chất liệu khác nhau: gỗ, sắt, thép,... 

Cách chọn máy khoan cầm tay với dòng máy và thiết kế phù hợp

Dòng máy khoan đặc điểm phân loại cho bạn biết nó thuộc dòng loại máy khoan động lực hay khoan búa hay máy khoan pin. Điều này liên quan đến công dụng của máy. Quyết định đến hiệu suất làm việc cũng như các khả năng đi kèm theo máy có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không.

Nên mua loại máy chế tạo theo công nghệ mới nhất, đó là các loại máy có điều khiển bằng điện tử, vô cấp tốc độ và có chức năng tiến lùi, giảm thiểu sức lực của người dùng khi bị kẹt mũi khoan.

Thiết kế máy khoan cầm tay thuận tiện cho việc cầm và sử dụng máy

Thiết kế máy khoan cầm tay thuận tiện cho việc cầm và sử dụng máy

Kích thước và công suất của máy khoan tỷ lệ thuận với nhau, công suất càng cao ngoại hình máy càng lớn. Nếu bạn chỉ đơn thuần sử dụng trong gia đình thì nên chọn những dòng sản phẩm kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang vác, cất giữ. Như với bộ máy khoan gia đình luôn có thiết kế nhỏ hơn rất nhiều máy khoan chuyên dụng.

Xem thêm: Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?

Tốc độ không tải

Tốc độ không tải thông số thể hiện số vòng quay tối đa trong 1 phút của máy khoan ở chế độ không tải. Thông số này càng cao thì tốc độ quay càng nhanh và hiệu năng của máy càng tốt. Trong quá trình khoan, vì mũi khoan gặp phải vật cản nên tốc độ quay của mũi khoan sẽ giảm đi rất nhiều so với tốc độ không tải.

Khi hoạt động, mũi khoan cũng sẽ nóng lên rất nhanh do ma sát các bề mặt khoan. Tốc độ khoan càng cao thì công việc sẽ càng hoàn thành nhanh chóng, giảm tiếng ồn, giảm stress cho người khác. Nếu bạn có điều kiện, hãy luôn ưu tiên chọn các máy khoan có tốc độ không tải lớn.

Trọng lượng máy khoan

Một chiếc máy khoan cầm tay thông thường có trọng lượng dao động trong khoảng 1.5kg đến 3kg. Các máy khoan phục vụ cho mục đích khoan công nghiệp như khoan bê tông thì thường có trọng lượng lớn hơn do phần mô tơ của động cơ và các cuộn dây lớn hơn để cho công suất và tốc độ khoan cao hơn.

Phụ kiện đi kèm

Bạn nên quan tâm phụ kiện đính kèm máy khoan cầm tay có đầy đủ và đáp ứng nhu cầu sử dụng hay không. Tùy dòng máy khoan sẽ đi kèm các phụ kiện khác nhau như: Mũi khoan gỗ, mũi khoan bê tông, mũi khoan thép, dây sạc, dây điện, mũi bắt vít. Một số hãng có thể bán kèm bộ dụng cụ vặn vít trong các dòng máy khoan đa năng.

Mũi khoan là bộ phận quan trọng nhất trong phụ kiện của máy khoan cầm tay. Chất lượng mũi khoan càng tốt thì việc khoan sẽ càng nhanh, mũi khoan càng chính xác. Các sản phẩm máy khoan hiện nay trên thị trường sẽ được bán kèm với các mũi khoan chính hãng.

Giá - Chế độ bảo hành

Máy khoan cầm tay loại tốt đang được bán ra trên thị trường hiện nay với chính sách bảo hành khoảng từ 6 - 12 tháng. Nên tránh các địa chỉ bán khoan mà không kèm bảo hành. Những địa chỉ đó có thể bán hãng cũ/lỗi tân trang lại hoặc bán các sản phẩm khoan kém chất lượng, không có thương hiệu.

Chọn mua máy cần tìm hiểu giá và bảo hành

Chọn mua máy cần tìm hiểu giá và bảo hành

Máy khoan điện cầm tay là dòng sản phẩm không chỉ có mẫu mã, chủng loại đa dạng mà giá thành cũng rất phong phú, dao động từ những sản phẩm có giá bán từ 200 ngàn đồng cho đến vài triệu, ở một số dòng sản phẩm cao cấp như máy khoan búa hay khoan động lực có giá bán lên đến cả chục triệu, thậm chí còn cao hơn nữa

Máy khoan hãng nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy khoan cầm tay loại nào tốt, chất lượng, khoan mạnh mẽ? Maydochuyendung.com sẽ giới thiệu đến bạn những hãng sản xuất máy khoan uy tín chất lượng đang được tin dùng hiện nay.

Máy khoan Bocsch

Từ lâu, hãng Bosch đã được biết đến là thương hiệu sản xuất dụng cụ điện hàng đầu trên thế giới với các dòng máy như máy khoan, máy bắn vít, máy cắt... Trong đó, dòng máy khoan Bosch vẫn luôn được đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ cao cùng khả năng khoan tốt.

Hãng Bosch sản xuất máy khoan chất lượng

Hãng Bosch sản xuất máy khoan chất lượng

Máy khoan Bosch có đa dạng loại máy như dùng pin với điện áp lên tới 36V hay dùng điện với công suất lên tới hơn 1000W. Đồng thời, hãng cũng mang đến nhiều máy có công dụng đa dạng để phục vụ cho người dùng như chuyên khoan gỗ và kim loại, chuyên khoan tường hay chuyên khoan bê tông.

Bên cạnh đó. các sản phẩm khoan Bosch luôn có những cải tiến về thiết kế, ứng dụng công nghệ mới nhất như pin ProCore, động cơ Biturbo, kết nối điện thoại... Đặc biệt, mức giá máy cũng rất đa dạng phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm khoan Bosch vẫn luôn có mặt phổ biến trong hộp đồ nghề của các thợ chuyên nghiệp, công ty sản xuất, xây dựng...

Máy khoan Makita

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm của Nhật bởi độ bền chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Makita. Hãng sản xuất Makita đã có gần 100 năm phát triển để cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng như máy khoan, máy đục bê tông, máy bắn vít...

Máy khoan Makita các loại chất lượng cao, độ bền tốt

Máy khoan Makita các loại chất lượng cao, độ bền tốt

Máy khoan Makita cũng có đa dạng máy dùng pin và điện với nhiều mức điện áp, công suất khác nhau mang đến khả năng khoan trơn tru và bền bỉ. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho các công việc từ trong gia đình đến khoan chuyên nghiệp.

Hãng cũng chú trọng cải tiến máy có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng cùng độ bền cao. Các sản phẩm cũng được trang bị đa dạng công nghệ mới như động cơ không chổi than, XPT chống nước và bụi, chống rung, chống lực phản hồi...

Đồng thời, giá máy khoan Makita rất đa dạng với nhiều lựa chọn phụ kiện đi kèm để phù hợp với từng công việc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng khoan Makita chất lượng được đảm bảo về độ bền, khả năng khoan tốt.

Máy khoan Dewalt

Một trong các hãng máy khoan tốt chính là Dewalt nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ. Dòng máy khoan Dewalt vẫn luôn được các thợ chuyên nghiệp đánh giá cao và mong muốn sở hữu máy để phục vụ cho công việc.

Hãng Dewalt chú trọng dòng máy khoan pin

Hãng Dewalt chú trọng dòng máy khoan pin

Hãng Dewalt chú trọng sản xuất máy đạt tiêu chuẩn cao về độ bền cực tốt, chịu lực cao. Đồng thời, máy khoan Dewalt cũng có đa dạng máy dùng pin và dùng điện. Tuy nhiên, hãng Dewalt đang tập trung cải tiến và sản xuất máy khoan pin sở hữu thiết kế chắc chắn, công nghệ hiện đại để đảm bảo khoan nhanh, mạnh và hiệu suất cao.

Một ưu điểm khác của dòng máy khoan hãng Dewalt chính là thời giản bảo hành lên tới 3 năm chứng tỏ chất lượng và tuổi thọ máy cao. Chính vì vậy, máy khoan tay Dewalt luôn được các công ty và thợ chuyên nghiệp yêu thích.

Ngoài ra, khi bạn tìm hiểu máy khoan loại nào tốt cũng có thể tham khảo thêm các hãng như Total, Stanley, Gomes, MPT... Đây cũng là những hãng sản xuất máy khoan chất lượng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Top 6 máy khoan tốt nhất hiện nay

Bên cạnh những thiết bị máy khoan cầm tay tốt nhất trên đây. Bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy khoan tay nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Những đánh giá về ưu nhược điểm của từng máy hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được máy khoan phù hợp nhất cho công việc.

Máy khoan Makita HP1630

Giá tham khảo: 1.580.000 (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Nếu bạn tìm hiểu máy khoan nào tốt nhất hiện nay chuyên để khoan tường cần xem ngay Makita HP1630. Đây là loại máy sử dụng động cơ chổi than có búa kết hợp với công suất 710W mang đến khả năng khoan tường cực nhanh mạnh.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế quen thuộc với tay cầm thon gọn, chống chịu va đập.
  • Trang bị tay cầm phụ đi kèm hỗ trợ cầm chắc hơn, chống rung tốt.
  • Công suất 710W mạnh mẽ làm việc ổn định tốt.
  • Khả năng khoan tường 16mm, khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm.
  • Máy khoan trơn tru, ổn định, độ rung thấp.
  • Giá thành cạnh tranh, phù hợp với người tiêu dùng.

Nhược điểm: Mặc dù có công suất lớn, Makkita 1630 cũng không thích hợp để bạn khoan bê tông. 

Máy khoan Makita HP 1630 chất lượng tốt, khoan nhanh trên các vật liệu, chịu tải cực tốt. Máy được ứng dụng phổ biến trong khoan sửa chữa điện nước, lắp đặt nội thất, cơ khí...

Thông số kỹ thuật: 

Công suất

710W

Tốc độ không tải

0 - 3.200 vòng/phút

Tốc độ đập

0 – 48.000 lần/phút

Đường kính khoan tường

16 mm 

Đường kính khoan gỗ

30 mm

Đường kính khoan thép

13 mm

Máy khoan Bosch GSB 16 RE

Giá tham khảo: 1.650.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Với bạn muốn tìm hiểu mua máy khoan nào tốt để dùng sửa chữa điện, nước hay cơ khí có thể tham khảo ngay Bosch GSB 16 RE. Đây là dòng máy khoan đa năng Bosch hoạt động trơn tru với công suất đạt 750W cùng nhiều lợi thế để được ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm của máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

  • Thiết kế nhỏ, trọng lượng nhẹ để dễ dàng thao tác, điều khiển máy.
  • Cách điện tốt với các vị trí cầm đều được bọc cao su.
  • Máy hoạt động với 2 cấp tốc độ khoan tương ứng với vật liệu mềm và cứng.
  • Công suất đạt tới 750W để khoan cực nhanh, mạnh trên tường, gỗ hay thép.
  • Khả năng khoan tường 16mm, khoan gỗ 25mm, khoan thép 13mm.
  • Máy khoan tốt trên các loại bê tông mỏng.
  • Khoan trơn tru, tiếng ồn thấp, độ rung không lớn.
  • Giá thành tương xứng với chất lượng máy.

Nhược điểm: Máy dù khoan được trên bê tông mỏng nhưng với tần suất thấp, sử dụng không chuyên. Thiết bị sẽ "cứu cánh" cho bạn khi đột xuất cần khoan bê tông nhưng không có máy chuyên dụng.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

Công suất

750W

Tốc độ không tải

0 - 3.250 vòng/phút

Tốc độ đập

0 – 48.000 lần/phút

Đường kính khoan tường, bê tông mỏng

16 mm 

Đường kính khoan gỗ

30 mm

Đường kính khoan thép

13 mm

Máy khoan pin Makita DF488DWE

Giá tham khảo: 2.557.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Makita DF488DWE tiếp tục là câu trả lời cho bạn muốn chọn máy khoan nào tốt chất lượng chuyên dụng được dùng nhiều hiện nay. Sản phẩm thích hợp cho bạn muốn sử dụng máy cho các công việc khoan và bắt vít trong lắp đặt nội thất, cơ khí.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ nhẹ, sử dụng pin linh hoạt khi hoan được tại nhiều nơi.
  • Dễ dàng sử dụng với các nút chọn chức năng khoan, chọn cấp độ siết theo từng công việc.
  • Máy sử dụng loại pin Li-ion 18V cung cấp nguồn điện mạnh cho máy.
  • Động cơ chổi than khoan tốt, ổn định, độ rung và độ ồn thấp.
  • Khả năng khoan gỗ 36mm, khoan thép 13mm, lực siết tối đa lên tới 38N.m.
  • Tuổi thọ cao, ít hỏng hóc rất thích hợp cho các công việc chuyên dụng.

Nhược điểm: 

  • Máy thích hợp để khoan gỗ, kim loại và bắn vít khuyến cao không nên dùng khoan tường, bê tông, gạch.
  • Giá thành sẽ cao hơn so với các máy dùng điện có khả năng khoan tương đương.

Thông số kỹ thuật

Điện áp pin

18V

Tốc độ không tải cao / thấp

0 - 1400 / 0 - 400 vòng/phút

Lực siết

42 / 24 N.m

Đường kính khoan gỗ

36 mm

Đường kính khoan thép

13 mm

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE

Giá tham khảo: 3.490.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Bosch GBH 2-26 DRE tiếp tục là dòng máy khoan tốt nhất được rất nhiều thợ xây dựng, thợ sửa chữa ưa chuộng sử dụng hiện nay. Máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE làm việc với động cơ chổi than có công suất đạt 800W để có khả năng khoan nhanh, độ bền cao.

Ưu điểm để chọn mua máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE

  • Thiết kế cực chắc khỏe, chống chịu được các va đập mạnh khi làm việc tại công trình.
  • Đầu kẹp SDS Plus để tháo lắp mũi khoan nhanh chóng.
  • Núm chọn chức năng làm việc theo từng vật liệu: khoan gỗ và kim loại, khoan tường bê tông và đục.
  • Công suất máy đạt 800W, lực đập 3J cho khả năng khoan đục cực mạnh, hiệu suất làm việc cao.
  • Khả năng khoan bê tông lên tới 26mm.
  • Máy khoan trơn tru, độ ồn thấp, ít hỏng hóc. 

Nhược điểm:

  • Máy khoan GBH 2-26 DRE sử dụng nguồn điện trực tiếp sẽ cần đi dây dẫn khi làm việc ở nơi xa ổ cắm.
  • Máy khoan búa sẽ có trọng lượng lớn yêu cầu người dùng cần cầm chắc chắn, khoan đúng kỹ thuật.

Thông số kỹ thuật

Công suất

800W

Lực đập

3J
Tốc độ không tải

0 - 900 vòng/phút

Tốc độ đập

0 – 4000 vòng/phút

Đường kính khoan bê tông, tường

4 – 26 mm
Đường kính khoan gỗ

30 mm

Đường kính khoan thép

13 mm

Máy khoan động lực Makita M8700B

Giá tham khảo: 2.220.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Máy khoan Makita M8700B cũng là dòng máy khoan cầm tay chất lượng được nhiều thợ sửa chữa, thợ cơ khí ưa chuộng sử dụng. Đây là dòng máy khoan bê tông dùng điện có khả năng làm việc bền bỉ, khoan ổn định với công suất 710W.

Ưu điểm của máy khoan

  • Máy khoan có công suất 710W nhưng vẫn cho khả năng khoan bê tông nhanh, mạnh.
  • Động cơ chổi than làm việc trơn tru, độ ồn thấp.
  • Máy khoan bê tông 2 chức năng khoan xoay và khoan búa phù hợp với nhiều công việc.
  • Thiết kế máy bền chắc, dễ sử dụng bởi nút chức năng được bố trí thuận tiện với tay cầm.
  • Tay cầm phụ hỗ trợ cầm máy và điều khiển đúng đường khoan.
  • Giá thành cạnh tranh phù hợp với thợ dân dụng.

Nhược điểm

  • Máy khoan dùng điện sẽ bị hạn chế về phạm vi làm việc.
  • Công suất máy 710W thích hợp cho các ứng dụng khoan bê tông mỏng và trung bình.
Công suất

710W

Tốc độ không tải

0 - 1.100 vòng/phút

Tốc độ đập

0 - 4350 lần/phút

Đường kính khoan bê tông, tường

22 mm
Đường kính khoan gỗ

32 mm

Đường kính khoan thép

13 mm

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50

Giá tham khảo: 690.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Nằm cuối cùng trong danh sách máy khoan loại nào tốt chính là Bosch GSB 18V-50. Đây là dòng máy khoan pin Bosch sử dụng pin 18V đã được cải tiến để có kích thước nhỏ gọn nhưng khả năng khoan vượt trội.

Ưu điểm nổi bật của máy

  • Thiết kế cực nhỏ gọn hơn để dễ dàng sử dụng bằng một tay.
  • Đầu khoan nhỏ giúp khoan linh hoạt tại những nơi chật hẹp, góc nhỏ.
  • Máy tương thích với nhiều dòng pin li-ion khác nhau.
  • Trang bị công nghệ ECP cho pin không bị nóng hay quá tải khi làm việc trong thời gian dài.
  • Động cơ không chổi than nâng cao hiệu suất làm việc của máy đạt 85%.
  • Máy có khả năng khoan tường, thép, kim loại và bắt vít cực nhanh, mạnh.
  • Khi khoan sẽ có độ ồn thấp, độ rung không đáng kể để an toàn cho người dùng.

Nhược điểm:

  • Máy được trang bị công nghệ hiện đại nên sẽ có giá thành cao hơn so với dòng máy chổi than hay dùng điện.
  • Không phù hợp để khoan bê tông cứng, dày. 
Điện áp

18V

Tốc độ đập

27000 lần/phút

Tốc độ không tải

0 - 460 / 0 - 1800 vòng/phút
Lực xoắn tối đa (Cứng/mềm)

50/28 N.m

Đường kính khoan tường

13 mm 

Đường kính khoan gỗ

35 mm

Đường kính khoan thép

13 mm

 

Trên đây là những chia sẻ về mua máy khoan cầm tay loại nào tốt đầy đủ va chi tiết dành cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chiếc máy khoan cầm tay tốt nhất phù hợp và có giá thành tốt nhất. Bạn hãy truy cập Maydochuyendung.com hoặc liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 để được hỗ trợ nhanh nhất từ đại lý chính hãng các thương hiệu máy khoan nổi tiếng trên thế giới.

Tin liên quan
Hướng dẫn sử dụng máy khoan để bắt vítHướng dẫn sử dụng máy khoan để bắt vít

Bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan có khả năng bắt vít nhưng chưa biết cách dùng máy khoan bắt vít thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ sử dụng được hết tính năng của sản phẩm mà nhà sản xuất công bố.

Máy khoan pin loại nào tốt nhất hiện nay? Bosch, Makita hay DewaltMáy khoan pin loại nào tốt nhất hiện nay? Bosch, Makita hay Dewalt

Máy khoan pin loại nào tốt là thắc mắc của nhiều người dùng do thị trường có đa dạng máy của các thương hiệu như Bosch, Dewalt, Makita...Vậy để chọn máy khoan pin tốt nhất hiện nay, hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu chi tiết trong bài viết nhé!

Những tiêu chí chọn mua máy khoan pin tốtNhững tiêu chí chọn mua máy khoan pin tốt

Bạn là người mới dùng hoặc đang có nhu cầu mua sắm thêm chiếc khoan pin nhưng không biết cách chọn mua. Hãy để bài viết tư vấn những tiêu chí cần quan tâm khi mua máy khoan pin dưới đây giúp bạn.

Mũi khoan hãng này có dùng cho máy khoan hãng khác được không?Mũi khoan hãng này có dùng cho máy khoan hãng khác được không?

Một câu hỏi THB Việt Nam nhận được rất nhiều từ người dùng máy khoan: Mũi khoan hãng này có dùng cho máy khoan hãng khác được không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn sử dụng máy khoan cầm tayHướng dẫn sử dụng máy khoan cầm tay

Máy khoan cầm tay tại gia đình làm sao có được công năng sử dụng tốt nhất là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều người, vì vậy hãy để THB Việt Nam giúp bạn!

Các tiêu chí chọn máy khoan điện cầm tay tốtCác tiêu chí chọn máy khoan điện cầm tay tốt

Khác với máy khoan pin, khoan điện sử dụng nguồn điện trực tiếp để hoạt động, bài viết dưới đây sẽ giúp Quý khách biết được các tiêu chí lựa chọn được một chiếc máy khoan điện cầm tay tốt nhất!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message