Top 5 máy khoan Bosch sản xuất tại Trung Quốc

08:49 29/05/2023
Bosch có nhiều nhà máy sản xuất máy khoan, đặt tại Đức, Malaysia và Trung Quốc. Mỗi nhà máy đảm nhiệm sản xuất một dòng máy, nếu bạn đang tìm kiếm chiếc khoan Bosch sản xuất tại nhà máy Trung Quốc hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Với các gợi ý máy khoan Bosch được sản xuất tại Trung Quốc dưới đây, việc bạn lựa chọn được chiếc máy khoan phù hợp với nhu cầu làm việc sẽ dễ dàng hơn.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Gợi ý đầu tiên là máy khoan Bosch GSB 550, được người dùng khoan trong gia đình và khoan bắt vít rất yêu thích. Máy làm việc với công suất 550W, tốc độ tải là 2700 vòng/phút và tốc độ đập lên đến 41.600 lần/phút.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Hai chế độ khoan thường và khoan búa, người dùng dễ dàng điều chỉnh lựa chọn khi làm việc. Máy khoan này còn có các biến thể bộ khoan đi kèm các phụ kiện, tiêu biểu như Bosch GSB 550 Set 100, đi kèm sẵn hộp đựng, mũi khoan, mũi vít, phụ kiện chính hãng, tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa cho người dùng.

GIÁ THAM KHẢO: 858.000₫

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 RE

máy khoan bê tông Bosch được sản xuất tại Trung Quốc được lòng người tiêu dùng nhất hiện nay. Bosch GBH 2 20 RE là khoan bê tông sở hữu hai tính năng khoan thường và khoan búa, làm việc với công suất điện 600W, lực đập 1,7J.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 RE

Khoan bê tông Bosch GBH 2 20 RE sử dụng đầu cặp SDS Plus có khả năng cố định mũi khoan chắc chắn, giảm rung khi máy làm việc hiệu quả. Với khả năng khoan bê tông tối đa 20mm, việc khoan bê tông chuyên nghiệp của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng.

GIÁ THAM KHẢO: 2.660.000₫

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 DRE

Từ thiết kế đến các tính năng hoạt động Bosch GBH 2 20 DRE không khác quá nhiều so với GBH 2 20 RE. Sản phẩm được tích hợp thêm chức năng đục phá bê tông. Lựa chọn phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng máy khoan đục đa năng.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 DRE

Máy khoan bê tông Bosch này có khả năng khoan đục đa dạng vật liệu, khoan sắt, khoan bê tông hay khoan tường đều hiệu quả. Máy có khả năng đảo chiều, điều chỉnh tốc độ điện tử, duy trì thao tác khoan, hỗ trợ cho thao tác sử dụng của người dùng chuyên nghiệp hiệu quả.

GIÁ THAM KHẢO: 2.920.000₫

Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE

Nếu bạn đang tìm kiếm máy khoan sở hữu đường kính khoan bê tông tối đa 24mm thì Bosch GBH 2 24 DRE sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Máy sở hữu 3 tính năng tiện dụng: khoan thường, khoan với búa và đục tỉa mạnh mẽ giúp thực hiện các công việc khoan tường, bê tông, sắt, gỗ…. 

Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE

Khoan Bosch còn được sở hữu công suất làm việc mạnh mẽ 790W, lực đập 2.7J, thiết kế thân máy chắc chắn, hạn chế độ rung tối đa khi máy vận hành. Mỗi máy khoan còn đi kèm tay cầm phụ, hỗ trợ thao tác khoan của người dùng được chính xác nhất.

GIÁ THAM KHẢO: 3.190.000₫

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE

Nằm trong danh sách máy khoan búa 800W, làm việc với ba chế độ, khoan đục mạnh mẽ, Bosch GBH 2 26 DRE sở hữu đầu kẹp mũi khoan SDS Plus, lực đập 2.7J, giúp cho việc thi công đạt hiệu quả cao, chinh phục mọi bề mặt vật liệu.

Các nút chức năng như đảo chiều mũi khoan, công tắc điều chỉnh tốc độ điện tử, nút duy trì thao tác khoan đặt ngay cạnh tay cầm, nằm trong tầm kiểm soát của bạn, giúp bạn làm chủ mọi tình huống làm việc. 

GIÁ THAM KHẢO: 3.690.000₫

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE

Với 5 mẫu khoan Bosch sản xuất tại Trung Quốc trên đây, việc lựa chọn của bạn sẽ đơn giản hơn nhiều. Khi có nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua bất kì loại máy khoan Bosch nào như khoan pin Bosch hoặc máy khoan động lực Bosch bạn hãy liên hệ ngay với THB Việt Nam để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm có giá rẻ nhất thị trường!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message