Top 4 máy đục bê tông nhỏ bán chạy nhất hiện nay

16:22 10/10/2022
Nhu cầu sở hữu một chiếc máy đục bê tông của các tay thợ chuyên nghiệp hay các chủ thầu xây dựng ngày càng nâng cao, chính bởi vậy việc tìm hiểu về các dòng máy đục ngày càng trở nên cần thiết với người dùng.

Nếu bạn là 1 tay thợ làm việc trong ngành xây dựng chắc chắn sẽ cần sự trợ giúp, hỗ trợ của 1 chiếc máy đục bê tông. Với mục đích giúp bạn nhanh chóng chọn được chiếc máy đục bê tông nhỏ, phục vụ công việc bài viết này THB sẽ giới thiệu 4 chiếc máy đục nhỏ, chỉ dao động khoảng 5kg, bạn có thể di chuyển và bảo quản máy dễ dàng khi làm việc.

Máy đục bê tông Bosch GSH 500

  • Giá tham khảo: 4.610.000 đồng

Với trọng lượng chỉ 5,5kg cả dây dẫn điện thì máy đục Bosch GSH 500 là lựa chọn hàng đầu mà nhiều người tiêu dùng nghĩ tới. Sở hữu công suất mạnh mẽ 1.050W, sản phẩm có động cơ hoạt động mạnh, lực đập cao lên tới 6.8J cho hiệu quả công việc như ý trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức.

Công suất

1100W

Lực đập

6.8 J

Tốc độ đập

2900 lần/phút

Đầu gài

17 mm Hex

Trọng lượng

5.6 kg

 

Máy đục bê tông Bosch GSH 500 được dùng để khoan, đục phá trên các bề mặt tường, bê tông, các vật liệu cứng. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, các công trình xây dựng...

Máy đục bê tông Bosch GSH 500 bền chắc

Máy đục bê tông Bosch GSH 500 bền chắc

Bosch GSH 500 được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Cấu trúc chống bụi đảm bảo tuổi thọ cho máy, báng cầm và tay nắm phụ vừa vặn, được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn. 

Vượt trội hơn nhiều dòng máy khác bởi chúng không bị giới hạn về độ sâu bê tông gia công, bạn có thể chọn loại mũi có kích thước phù hợp với bề mặt gia công tuy nhiên không nên lạm dụng điều này để ép máy hoạt động quá sức.

Xem video: Bosch GSH 500 GEN II - Máy Đục Bê Tông Mạnh Mẽ, Chuyên Nghiệp

Máy đục bê tông Stanley STHM10K

  • Giá tham khảo: 5.600.000 đồng

Đứng thứ 2 trong danh sách máy đục bê tông nhỏ đáng mua nhất hiện nay, Stanley STHM10K kiểu dáng bền chắc, có khả năng chống chịu va đập, chịu tải cực tốt.  Máy hoạt động với công suất lên tới 1600W, lực đập đạt 25J cho phép bạn chinh phục bất cứ tảng bê tông hay tường bê tông cứng chắc. 

Công suất

1600W

Lực đập 

5 - 25J

Tốc độ đập

900 - 1890 lần/phút

Mũi đục đuôi

SDS-Max

Trọng lượng

11 kg

 

Stanley STHM10K là sản phẩm đến từ hãng Staley nổi tiếng cung cấp nhiều dụng cụ điện chất lượng như máy khoan, máy bắn vít, máy khoan bê tông... Máy vẫn được thiết kế với kiểu chữ D, tay cầm cũng được bọc cao su chống trượt tạo độ êm khi cầm và sử dụng máy. 

Máy đục bê tông Stanley STHM10K chắc chắn, đục bê tông mạnh mẽ

Máy đục bê tông Stanley STHM10K chắc chắn, đục bê tông mạnh mẽ

Phần động cơ và hộp số cũng được làm với kim loại cứng, có vỏ chống va đập, bảo vệ cho máy. Máy đục bê tông Stanley STHM10K hứa hẹn mang đến khả năng đục phá bê tông cực mạnh, đáp ứng yêu cầu trong công việc phá dỡ công trình, xây dựng, khai thác đá... 

Xem thêm: Máy đục bê tông Mỹ nào bán chạy nhất hiện nay?

Máy đục bê tông Makita HM0810A

  • Giá tham khảo: 5.818.000 đồng

Trong top máy đục bê tông nhỏ, không thể không nhắc tới Makita HM0810A, thiết bị chuyên dùng để đục các kết cấu cứng cáp từ bê tông. Sản phẩm có thiết kế thông minh, nhỏ gọn chỉ 5.5kg giúp bạn dễ dàng cất giữ hoặc mang đi xa.

Với công suất mạnh mẽ lên đến 900W giúp máy có khả năng đục phá các loại bê tông, đá, gạch một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Makita HM0810A có lực đập lên đến 2.900 vòng/ phút cho phép đục phá bê tông với tốc độ cao nhằm đảm bảo tiến độ thi công.

Công suất

900W

Lực đập 

7.6 J

Tốc độ đập

2,900 lần/phút

Mũi đục đuôi

Lục giác 17 mm

Trọng lượng

5,5 kg

Mũi lục giác dài 17mm, lỗ gắn mũi đục phù hợp với những mũi đục thông dụng trên thị trường giúp bạn thuận tiện hơn khi tháo lắp hay thay thế. Ngoài ra máy đục bê tông Makita có cấu trúc chống bụi được tích hợp trên máy giúp tuổi thọ máy được dài lâu, bạn có thể an tâm khi làm việc với máy.

Máy đục bê tông Makita HM0810A

Với 1 tay thợ chuyên nghiệp làm việc trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... không nên bỏ lỡ chiếc máy đục bê tông Makita này. Makita HM0810A chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả làm việc cực tốt đáp ứng mọi yêu cầu trong công việc. 

Xem thêm: Máy đục bê tông Makita Trung Quốc dùng có tốt không?

Máy đục bê tông Makita HM0810TA

  • Giá tham khảo 5.460.000 đồng

Là một phiên bản khác của Makita HM0810A, máy đục bê tông Makita HM0810TA là thiết bị chuyên dùng để đục các kết cấu bê tông cứng cáp, bên cạnh đó còn được tích hợp công tắc mở, tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể sử dụng máy chỉ với một tay mà không gặp khó khăn gì.

Công suất

900W

Lực đập 

7.6 J

Tốc độ đập

2,900 lần/phút

Mũi đục đuôi

Lục giác 17 mm

Trọng lượng

5,5 kg

 

Với công suất mạnh mẽ lên đến 900W giúp HM0810TA có khả năng đục phá các loại bê tông, đá, gạch một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Máy có lực đập lên đến 2.900 vòng/phút cho phép đục phá bê tông với tốc độ cao nhằm đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại máy đục thông thường khác. 

Máy được làm từ những vật liệu cao cấp theo tiêu chuẩn kỹ thuật Nhật Bản nên rất chất lượng và có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Máy sở hữu trọng lượng nhẹ chỉ 5,5kg. Bạn có thể dễ dàng di chuyển, rất thích hợp với dân công trình.

Máy đục bê tông Makita HM0810TA

Máy đục bê tông Makita HM0810TA

Tay nắm phụ của máy được thiết kế với kiểu dáng công thái học, có chức năng điều khiển tốc độ biến thiên cùng với tay nắm chính có thể quay 360°. Bạn có thể cố định chiếc máy một cách dễ dàng và chính xác. 

Xem video: Review Đục Phá Bê Tông Siêu Khủng 900W - Makita HM0810TA

Với 4 chiếc máy đục bê tông nhỏ mà THB vừa giới thiệu chắc chắn đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp, mang lại hiệu quả công việc như ý. Để sở hữu những chiếc máy đục bê tông nhỏ, dễ di chuyển hay cả những sản phẩm lớn, phù hợp với môi trường chuyên nghiệp, bạn có thể truy cập website maydochuyendung.com để tham khảo.

Tags:
Tin liên quan
Tìm hiểu máy đục bê tông giá rẻ, đục phá khỏe hot nhất của Bosch?Tìm hiểu máy đục bê tông giá rẻ, đục phá khỏe hot nhất của Bosch?

Máy đục bê tông Bosch được đông đảo các tay thợ xây dựng yêu thích, sở hữu khả năng đục phá những bức tường dày, cứng vô cùng mạnh mẽ.

Cách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đụcCách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đục

Máy đục bê tông là dòng máy được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn thực hiện thao tác đục, phá những tấm bê tông dày một cách dễ dàng.

Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông là thiết bị có khả năng đục phá cực tốt được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ.

Top 3 máy đục bê tông công suất 1.050WTop 3 máy đục bê tông công suất 1.050W

Máy đục bê tông luôn là 1 thiết bị hỗ trợ người dùng rất hữu ích khi cần đục, phá những tấm bê tông dày, cứng, vừa giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng vừa không tốn nhiều thời gian, công sức làm việc.

Cách nhận biết máy khoan búa có thể đục và máy đục có thể khoanCách nhận biết máy khoan búa có thể đục và máy đục có thể khoan

Cả máy đục bê tông và máy khoan búa đều là dòng máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, sở hữu khả năng làm việc hiệu quả trên bê tông giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng và rút ngắn được thời gian cũng như sức lực cần bỏ ra.

So sánh khả năng phá bê tông của máy khoan bê tông và máy đục bê tôngSo sánh khả năng phá bê tông của máy khoan bê tông và máy đục bê tông

Cả máy khoan bê tông và máy đục bê tông đều là những dòng máy được ưa chuộng trên thị trường và được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nhờ khả năng khoan phá bê tông vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message