Top 3 ampe kìm Proskit dưới 1 triệu đáng mua nhất

11:11 17/08/2021
Proskit là một trong những thương hiệu đình đám tại Trung Quốc khi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị đo chất lượng. Ampe kìm Proskit là đại diện tiêu biểu khi nó đảm bảo các tiêu chí về giá thành, chất lượng và thiết kế.

Hầu hết các thiết kế ampe kìm Proskit đều được thiết kế dạng điện tử, chính bởi vậy nó đảm bảo thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng và an toàn trong quá trình thao tác. Bên cạnh đó, thiết bị đo của hãng này đều đảm bảo giá thành vừa phải, phù hợp với ngân sách của đông đảo người dùng.

Một ưu điểm nữa của các model ampe kìm Prosit chính là nó được thiết kế khỏe khoắn với màu xanh đặc trưng, giúp hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Ampe kìm dòng điện tử AC Pro’skit MT-3110

Ampe kìm dòng điện tử AC Pro’skit MT-3110 đo đa dạng

Ampe kìm Pro’skit MT-3110 là thiết bị đo chuyên dụng, nó luôn khẳng định được giá trị mang lại với đầy đủ các chức năng cần thiết như đo dòng điện 1 chiều, đo điện áp AC/DC với dải đo 600V. Ngoài ra, nó còn sở hữu một số các chức năng khác như đo điện trở, tần số, đo điện áp AC/DC.

Thiết bị này cũng trang bị các tính năng đi kèm giúp phục vụ tốt nhất quá trình làm việc, thao tác của bạn như màn hình hiển thị 3 5/6 chữ số 5999 counts, đèn Led hỗ trợ cho những khu vực thiếu ánh sáng và chức năng kiểm tra dòng không tiếp xúc AC 90 ~ 1000V.

Điểm đặc biệt của chiếc ampe kìm nàu là nó được trang bị thang đo tự động lựa chọn bao gồm ACA, ACV, DCV, điện trở và tần số. Màn hình kép giúp người dùng theo dõi là phép đo dòng – tần số hay điện áp – điện trở…

Ampe kìm dòng điện tử AC Pro’skit MT-3110 đảm bảo độ chính xác tốt nhất là 0.5% chính bởi vậy, nó được ứng dụng cho sửa chữa tại nhà, các trung tâm sửa chữa vừa và nhỏ.

GIÁ THAM KHẢO: 850.000₫

Ampe kìm dòng điện tử AC Pro’skit MT-3266

Điểm ấn tượng nhất mà bạn có thể nhìn thấy ở chiếc ampe kìm Pro’skit MT-3266 là phần hàm kẹp.

Điểm ấn tượng nhất mà bạn có thể nhìn thấy ở chiếc ampe kìm Pro’skit MT-3266 là phần hàm kẹp. Hàm kẹp được thiết kế dạng giọt nước, giúp người dùng có thể kẹp mọi loại dây dẫn khác nhau, không tạo ra điểm hở, cho kết quả đo với độ chính xác cao.

Có thể nói, đây là mẫu ampe kìm có mức giá thành khá ưu đãi chính bởi vậy nếu làm việc không chuyên bạn hoàn toàn có thể sở hữu để kiểm tra hệ thống điện hoặc các máy móc, thiết bị gia đình.

Ampe kìm dòng điện tử AC Pro’skit MT-3266 có khả năng đo với phạm vi với như điện áp DC 1000V hay ACV là 750V. Bên canhk đó, nó cũng hỗ trợ do dòng 1 chiều, đo điện trở với độ chính xác trung bình là 0.8%.

Dù là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Pro’skit MT-3266 vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng hoạt động ổn định ở nhiều điều kiện khác nhau, phạm vi nhiệt đến 50°C.

GIÁ THAM KHẢO: 360.000đ

Ampe kìm dòng điện tử AC Pro’skit MT-3102

Pro’skit MT-3102 cũng là thiết bị chuyên dụng được sử dụng với các mục đích sửa chữa, kiểm tra điện.

Pro’skit MT-3102 cũng là thiết bị chuyên dụng được sử dụng với các mục đích sửa chữa, kiểm tra điện. Với mức giá thành vừa phải giúp bạn có thể sở hữu dễ dàng nhằm đáp ứng tốt nhất công việc của mình.

Về chức năng đo, thiết bị này có thể thực hiện nhanh chóng phép đo điện áp AC/DC ở dải 600V, dòng tải từ 2A-400A. Bên cạnh đó, thiết bị này còn thực hiện nhiều chức năng khác như đo điện trở, khả năng đo nhiệt độ. Hiếm có loại ampe kìm giá rẻ nào được trang bị chức năng đo nhiệt độ như Pro’skit MT-3102.

Ngoài ra, ampe kìm dòng điện tử AC Pro’skit MT-3102 còn trang bị đầy đủ các yếu tố cần để đảm bảo phục vụ tốt nhất công việc của bạn như màn hình lớn, chế độ bảo vệ quá tải giúp an toàn, tiện dụng khi làm việc.

GIÁ THAM KHẢO: 660.000₫

Trên đây là top những model ampe kìm Proskit dưới 1 triệu đồng nhưng trang bị đầy đủ các chức năng cho mục đích sửa chữa và kiểm tra điện, đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm việc khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được tư vấn, hướng dẫn.

Tags:
Tin liên quan
Địa chỉ cung cấp ampe kìm Hioki chất lượng chính hãngĐịa chỉ cung cấp ampe kìm Hioki chất lượng chính hãng

Maydochuyendung.com chuyên cung cấp các sản phẩm ampe kìm Hioki chất lượng, chính hãng. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa các model phù hợp với túi tiền.

Nơi cung cấp ampe kìm Kyoritsu chính hãng, chất lượngNơi cung cấp ampe kìm Kyoritsu chính hãng, chất lượng

Công ty THB Việt Nam chính là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp sản phẩm ampe kìm Kyoritsu chính hãng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt, xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

Cách đo cường độ dòng điện bằng ampe kìmCách đo cường độ dòng điện bằng ampe kìm

Đo cường độ dòng điện là nhu cầu tất yếu trong kiểm tra, sửa chữa điện. Ampe kìm là công cụ đo hữu ích giúp đảm bảo độ chính xác cao. Dưới đây là cách đo dòng điện bằng ampe kìm bạn nên biết.

Ampe kìm là gì? Nguyên lý hoạt động và các tính năng cơ bản của Ampe kìmAmpe kìm là gì? Nguyên lý hoạt động và các tính năng cơ bản của Ampe kìm

Ampe kìm là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người công nhân, kỹ sư. Ampe kìm là vật dụng hữu hiệu sử dụng đo thông số của dòng điện.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message