Top 3 ampe kìm dạng kim đáng mua nhất hiện nay

11:07 16/04/2021
Không chỉ ampe kìm điện tử, ampe kìm dạng kim cũng được nhiều kỹ sư, thợ điện lựa chọn bởi nó dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng và độ chính xác cao.

Với những ai đang làm trong ngành điện, điện tử, chiếc ampe kìm là dụng cụ thân thuộc mang đến nhiều chức năng hữu ích. Nếu hiện nay, nhiều người ưu tiên lựa chọn đồng hồ ampe điện tử bởi nó cho khả năng đo nhanh thì một số model dạng kim dưới đây lại được đánh giá cao nhờ thân thiện với người dùng, đảm bảo an toàn trong quá trình thao tác.

Điểm khác biệt của ampe kìm chỉ thị kim so với số là bạn sẽ quan sát kết quả thông qua một bên là kim và một bên là số. Cả 2 đều đảm bảo mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, giúp đo lường đa dạng với độ chính xác cao.

Thông thường, ampe kìm chỉ thị kim có mức giá thấp hơn, nó phù hợp với nhiều đối tượng, giúp đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu công việc của bạn. Với sự thân thiện cùng tính năng mà nó mang lại, những chiếc đồng hồ ampe kìm chỉ thị kim cũng là gợi ý bạn nên tham khảo:

Ampe kìm Kyoritsu 2608A

Kyoritsu 2608A đảm bảo cung cấp phép đo đa dạng, chính xác

Kyoritsu là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, ra đời từ khá lâu khi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị đo chất lượng, có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Hiện nay, dù đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm ampe kìm kỹ thuật số hiện đại, tuy nhiên những chiếc ampe kìm kim vẫn được tin tưởng, lựa chọn bởi sự chắc chắn, khả năng làm việc hiệu quả.

Ampe kìm Kyoritsu 2608A là thiết bị đo điện tiêu biểu của thương hiệu Kyoritsu. Về cấu tạo, nó cũng không có nhiều khác biệt so với ampe kìm số, nó bao gồm hàm kẹp, núm vặn cùng giắc cắm. Điểm đặc biệt là phần màn hình hiển thị số, in vạch chia sắc nét cùng kim chỉ thị. Gọng kìm hình giọt nước giúp kẹp dây dẫn dễ dàng,

Bên cạnh các chức năng cơ bản như đo dòng điện, điện áp, điện trở thì Kyoritsu 2608A cũng có khả năng kiểm tra nguồn cấp điện chạy bằng pin khẩn cấp. Sản phẩm giúp hoạt động liên tục lên đến 120 giờ mà không hề ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Ampe kìm Kyoritsu 2805

Ampe kìm Kyoritsu chỉ thị kim đảm bảo thân thiện với người dùng

Ampe kìm chỉ thị kim là sự cải tiến của ampe kìm số tuy nhiên nó vẫn đảm bảo cung cấp các chức năng cần thiết, đảm bảo dễ dàng sử dụng và tuổi thọ lâu dài. Với Kyoritsu 2805, nó đã đáp ứng được hầu hết các yếu tố mà người dùng cần.

Thiết bị đo này được trang bị một công tắc phạm vi, bạn chỉ cần chọn một thang quay tại một thời điểm, điều đó giúp dễ dàng đọc kết quả.

Về khả năng đo, thiết bị đo điện có thể đo dòng AC lên đến 600A và điện áp là 600V, ngoài ra nó cũng đảm bảo đo điện trở đến 2kΩ. Đồng thời, nó giúp đo dòng trên dây dẫn trực tiếp mà không cần ngắt mạch, đảm bảo an toàn và cho thông số chính xác. Đã có rất nhiều các kỹ sư, thợ điện lâu năm đã lựa chọn và khẳng định được tính năng của ampe kìm Kyoritsu 2805.

Ampe kìm Apech HL-9206

Apech HL-9260 mang đến độ chính xác cao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ampe kìm kim tốt thì APECH HL-9206 cũng là lựa chọn nên cân nhắc. Tuy không đa dạng chức năng như những ampe kìm khác nhưng đáp ứng các phép đo cơ bản như đo dòng điện áp, dòng AC, điện trở… Sản phẩm phù hợp cho sửa chữa cơ bản, kỹ sư điện, điện tử, sinh viên lựa chọn.

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng, đồng hồ ampe kìm kim thường không chỉnh các tuy nhiên, APECH HL-9206 đảm bảo độ chính xác cao, thang đo lớn và dễ dàng đọc kết quả hiển thị trên màn hình.

Để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn được sản phẩm ampe kìm phù hợp, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được tư vấn, hướng dẫn.

Tags:
Tin liên quan
Tại sao nên chọn ampe kìm Fluke 319?Tại sao nên chọn ampe kìm Fluke 319?

Ampe kìm Fluke 319 là thiết bị hiện đại được sản xuất bởi thương hiệu Fluke. Khả năng đo dòng đến 1000A, đo điện trở, điện áp... giúp nó có thể ứng dụng đa dạng.

Cách sửa đồng hồ ampe kìm đơn giản, an toànCách sửa đồng hồ ampe kìm đơn giản, an toàn

Cách sửa đồng hồ ampe kìm bị lỗi đơn giản, an toàn bạn cần biết. Những lỗi này có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như tiếp xúc kém, bám bẩn lâu ngày khiến thang đo bị kẹt...

Bên trong đồng hồ ampe kìm có gì?Bên trong đồng hồ ampe kìm có gì?

Ampe kìm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay hoặc bỏ túi. Tuy nhiên, bên trong nó lại có cấu tạo phức tạp, nhiều chi tiết mà ngay cả nhiều thợ điện chuyên nghiệp cũng chưa khám phá hết.

Ampe kìm có đo được dòng 1 chiều không?Ampe kìm có đo được dòng 1 chiều không?

Các loại ampe kìm đo dòng DC, ampe kìm đo dòng điện 1 chiều đều có phần hạn chế. Để đo được, bạn phải sử dụng đến các phương pháp gián tiếp như phụ kiện kẹp hay cảm biến Hall...

TOP 4 ampe kìm tốt nhất hiện nayTOP 4 ampe kìm tốt nhất hiện nay

THB Việt Nam là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm ampe kìm tốt chính hãng. Nếu đang có nhu cầu sở hữu, bạn có thể liên hệ để được tư vấn, báo giá.

Top 12 ampe kìm giá rẻ chất lượng bán chạy nhất hiện nayTop 12 ampe kìm giá rẻ chất lượng bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình sản phẩm ampe kìm chất lượng, hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường? Dưới đây là top 9 ampe kìm bán chạy nên chọn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu công việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message