Top 3 bút đo pH trong thủy canh được dùng nhiều nhất

09:36 13/04/2021
Với nhiều ưu điểm nổi bật, các đặc điểm tính năng tiên tiến và tiện lợi, 03 bút đo pH trong thủy canh dưới đây chính là một thiết bị rất đáng để bạn lựa chọn đấy.

Việc kiểm soát độ pH trong các hoạt động thủy canh là việc làm quan trọng và cần thiết. Các máy đo pH trong thủy canh là công cụ hỗ trợ hữu ích và là dụng cụ không thể thiếu của người nông dân. THB Việt Nam xin giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm bút đo pH nổi bật được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy canh.

Bút đo pH/EC/TDS/Nhiệt Độ Hanna HI98131

HI98131 - Top 03 bút đo pH trong thủy canh được dùng nhiều nhất

Là một sản phẩm được đánh giá rất cao: Hanna HI98131 là chiếc bút đo pH có thiết kế được cải thiện rất nhiều không chỉ về tính năng mà còn cả thiết kế so với các dòng bút cũ. 

HI98131 là chiếc máy 3 trong 1, là sự tổng hợp chức năng của một máy đo pH, một bút đo ECbút đo TDS thông thường; bởi vậy, nó được gọi là  máy đo chất lượng nước đa chỉ tiêu.

Hanna HI98131 có thiết kế rất gọn, nhẹ, rất linh hoạt và rất dễ sử dụng, khả năng chống nước, chống ẩm giúp máy có tuổi thọ cao hơn. Đặc biệt, bút đo pH Hanna HI98131 sử dụng điện cực pH HI73127 có thiết kế tối ưu với mối nối trích ly có thể kéo ra và cắt trong trường hợp tắc nghẽn gây ảnh hưởng đến kết quả. Máy có thể thực hiện đo trực tiếp độ pH của đất mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy cũng sở hữu các tính năng cơ bản: bù nhiệt tự động, hiệu chuẩn tự động, cảnh báo pin yếu…

Với nhiều những ưu điểm trên, Hanna HI98131 là thiết bị rất lý tưởng cho các ứng dụng nông nghiệp như: thủy canh, nhà kính..

GIÁ THAM KHẢO: 4.100.000 ₫

Có thể bạn quan tâm:

Bút đo pH trong đất và nước Hanna HI981030

HI981030 - Top 03 bút đo pH trong thủy canh được dùng nhiều nhất

Khác với chiếc máy đa năng Hanna HI98131 mà THB vừa giới thiệu bên trên, Hanna HI981030 là chiếc bút đo thủy canh chuyên dụng. Máy cũng có chức năng của một thiết bị đo độ pH của đất.

Hanna HI981030 sử dụng đầu dò có mối nối tham chiếu mở với điện cực được thiết kế tối ưu dạng hình nón nhằm tối ưu sự tiếp xúc giúp rút ngắn thời gian phản hồi của điện cực, cho kết quả nhanh hơn. Điện cực này cũng được thiết kế có thể tháo rời được, tiện lợi cho việc vệ sinh. Việc các mẫu đất, bụi bẩn bị kẹt trong junction gây ảnh hưởng tới kết quả đo sẽ ít khiến bạn bị bận tâm nhiều.

Đặc biệt, điện cực của HI981030 được thiết kế để bạn có thể cắm trực tiếp vào đất và đo pH của đất mà không cần phải xử lý mẫu phức tạp. Máy cũng được cung cấp kèm một mũi khoan nhựa giúp thao tác với các mẫu đất cứng dễ dàng hơn.

Máy cũng có tính năng bù nhiệt tự động, hiệu chuẩn tự động và cảnh báo pin yếu...

GIÁ THAM KHẢO: 2.500.000 ₫

Bút đo pH/Nhiệt Độ Hanna HI98118

HI98118 - Top 03 bút đo pH trong thủy canh được dùng nhiều nhất

So với 2 bút đo pH mà THB vừa đề xuất ở trên thì Hanna HI98118 có mức giá thấp hơn hẳn. Đây là chiếc máy đo pH thuần thủy canh và nó được sử dụng chủ yếu để đo pH của nước, dung dịch thủy canh.  Ngoài ra, người dùng cũng có thể thực hiện đo pH đất gián tiếp bằng cách đo thông qua mẫu sệt.

Điện cực của Hanna HI98118 cũng được thiết kế mối nối trích lý có thể kéo ra và cắt đi giúp xóa tắc nghẽn, hạn chế các tình trạng kết quả bị trôi hoặc thất thường.

Máy có thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt cùng các tính năng hỗ trợ  khác như: hiệu chuẩn tự động, dễ thực hiện; bù nhiệt tự động giảm thiểu sai số trong các kết quả đo; hiển thị % pin và cảnh bảo pin yếu...

GIÁ THAM KHẢO: 1.500.000 ₫

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các máy đo pH trong thủy canh, bạn có thể cân nhắc tới 03 sản phẩm với rất nhiều ưu điểm mà chúng tôi vừa giới thiệu bên trên nhé! Ngoài ra, tại THB Việt Nam, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác, các dòng máy đo pH khác để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu, mục đích công việc. Để được tư vấn kỹ hơn, chi tiết hơn về các sản phẩm, hãy liên hệ với THB Việt Nam theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
  • Zalo: 0904810817 - 0902148147
  • sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 6686 0682
  • Zalo: 0979244335 - 0986568014
  • luan@thbvn.com, sales@thbvn.com
Tags:
Tin liên quan
Cách làm tăng, giảm độ PH trong nước hiệu quảCách làm tăng, giảm độ PH trong nước hiệu quả

Khi kiểm tra độ pH trong dung dịch thủy canh xong, nhiều bà con tỏ ra bối rối và lo lắng khi chỉ số pH không nằm trong mức tiêu chuẩn quy định. Vậy nên tăng, giảm pH nước thủy canh như thế nào để tốt nhất cho cây?

Hướng dẫn tự pha chế dung dịch thủy canh trồng rauHướng dẫn tự pha chế dung dịch thủy canh trồng rau

Sử dụng dung dịch thủy canh được pha chế sẵn ngoài cửa hàng có thể rất tiện lợi nhưng nó khá tốn kém và điều này khiến bạn không tối ưu được chi phí trồng rau. Tham khảo cách tự pha chế dung dịch thủy canh tại nhà ngay nhé!

Cách sử dụng, làm sạch và bảo quản điện cực pH trong máy đo pHCách sử dụng, làm sạch và bảo quản điện cực pH trong máy đo pH

Chăm sóc tốt điện cực pH của bạn sẽ đảm bảo máy đo pH hoạt động tốt, cũng như nâng cao tuổi thọ của chúng

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message