Tổng hợp các loại máy cắt Bosch và cách chọn mua

11:50 24/08/2021
Có những loại máy cắt Bosch nào? loại nào sẽ phù hợp với yêu cầu công việc của bạn. Nếu bạn đang có cùng thắc mắc này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của maydochuyendung.com để tìm ra câu trả lời.

Tiêu chuẩn chọn máy cắt Bosch tốt

Nếu là người sử dụng máy cắt Bosch dù là các loại máy cắt sắt hay máy cắt gạch... bạn đều biết rằng là dòng máy có công suất hoạt động lớn, khả năng cắt cực nhanh, mang lại hiệu quả công việc tối ưu nhất. Để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc cho người điều khiển máy, yêu cầu máy cắt sắt phải có chất lượng tốt.

Máy cắt cao cấp của Bosch được yêu thích nhờ sự nổi bật về độ bền, chất lượng, động cơ mạnh mẽ. Máy được gia công tỉ mỉ tới từng chi tiết, hệ thống bảo vệ được nghiên cứu và tính toán kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều khiển máy trong quá trình sử dụng.

Tiêu chuẩn của chiếc máy cắt chất lượng là kích thước phải phù hợp, dễ dàng thao tác và di chuyển, đĩa cắt phải sắc bén, tốc độ quay cao. Hơn nữa máy dễ thao tác, hoạt động bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. 

Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng nữa là xác định mức công suất và khả năng cắt vật liệu cần thiết để đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng. Bạn nên tham khảo nhiều dòng máy khác nhau để có đánh giá hữu ích nhất.

Tiêu chuẩn tiếp theo đó là bạn cần lựa chọn đại lý bán máy cắt Bosch đáng tin cậy để được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm cũng như nhận được chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng và bảo giá tốt nhất theo quy định của nhà sản xuất.

Máy cắt Bosch luôn chú trọng về chất lượng và tính an toàn

Máy cắt Bosch luôn chú trọng về chất lượng và tính an toàn

Các loại máy cắt Bosch hiện nay

Máy cắt sắt để bàn Bosch

Đây là loại máy cắt được dùng chuyên dụng và phổ biến nhất hiện nay. Một chiếc máy cắt sắt bàn của Bosch thường sẽ được trang bị công suất lớn hơn 2.000W với khả năng quay 3.800 vòng/phút trong điều kiện chạy với tốc độ không tải, hỗ trợ bạn dễ dàng tạo ra những đường cắt gọn, nhanh chóng, chính xác và mang tính thẩm mỹ cao.

Máy cắt sắt bàn Bosch chính hãng giá chỉ khoảng 2,3 triệu đồng trở lên

Máy cắt sắt bàn Bosch chính hãng giá chỉ khoảng 2,3 triệu đồng trở lên

Máy cắt sắt Bosch để bàn luôn được nhận định là loại sản phẩm tối ưu, có khả năng phục vụ một cách vô cùng hiệu quả, hỗ trợ cho ngành công nghiệp cơ khí hay cả trong lĩnh vực xây dựng. Với thiết kế vô cùng chắc khỏe cho cả cần nhôm và hệ thống trục giúp cho thao tác cắt sắt đạt hiệu suất, hiệu quả cao.

Thêm vào đó là hệ thống bảo vệ giảm rung và hệ thống lò xo khiến cho việc cắt, cưa sắt trở nên vô cùng đơn giản và hiệu quả, đảm bảo an toàn, êm ái và độ bền của máy cũng được kéo dài hơn hẳn các dòng máy của các thương hiệu khác.

Dòng máy cắt Bosch này sẽ cung cấp cho người dùng khả năng cắt góc 90 độ và 45 độ, cắt được các loại sắt cứng có độ dày lớn. Phù hợp với thợ xây dựng công trình, nhà cửa...

Giá máy cắt sắt Bosch để bàn dao động khoảng 2.5 triệu - 3.5 triệu mức giá này thực tế là cao hơn mặt bằng chung các thương hiệu khác. Nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng và độ bền của máy.

Tham khảo: Máy cắt sắt Bosch GCO 220 - Giá bán: 2.650.000đ

Bosch GCO 220 quá nổi tiếng trong dòng máy cắt sắt Bosch rồi, bán chạy nhất, mức giá hợp lý 2.650.000₫ bảo hành chính hãng 6 tháng với đa năng khả năng cắt, cắt nhiều góc cắt khác nhau phù hợp với nhiều mục đích công việc.

Máy cắt sắt Bosch GCO 220 thêm nhiều giá trị tăng cường thêm 200 giá trị công suất so với những máy cắt trước đây, tăng cao sức lao động và tiết kiệm thời gian của bạn. Sản phẩm hoạt động với các thông số kỹ thuật:

  • Công suất 2200W
  • Tốc độ không tải 3.800 vòng / phút
  • Đường kính đĩa cắt 355 mm
  • Đĩa cắt lỗ khoan 25,4 mm
  • Cân nặng 15 kg
  • Giá trị phát xạ rung ah 2,5 m / s²
  • K không chắc chắn 1,5 m / s²
  • Kích thước công cụ (chiều rộng x chiều dài x chiều cao) 256 x 520 x 400 mm

Video đánh giá sức mạnh làm việc của Bosch GCO 220

Máy cắt sắt rung Bosch

Đây là một dòng máy cắt được các thợ cắt sắt thủ công, thợ cắt sắt chi tiết lựa chọn nhiều nhất. Máy hoạt động theo cơ chế rung ở lưỡi cắt với biên độ giao động nhất định, cắt sắt miếng, sắt tấm hiệu quả. Vì được thiết kế cầm tay nên khả năng điều chỉnh góc cắt và đường cắt rất linh hoạt.

Với hãng Bosch, dòng máy cắt này còn có các mã sử dụng nguồn pin, tăng cường sự linh hoạt khi làm việc tối đa. Ngoài cắt sắt máy còn có thể làm việc đa năng khi thay thế phụ kiện phù hợp như: cưa vật liệu, chà nhám, đánh bóng bề mặt.

Máy cắt sắt rung Bosch

Bosch cung cấp cả loại dùng pin và dùng điện

Tham khảo: Máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28 - Giá tham khảo: 3.410.000đ

Máy cắt GOP 30-28 có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm với chất liệu bền bỉ không chỉ có khả năng cắt xẻ vật liệu mà còn có thể chà nhám, làm bóng bề mặt vật liệu.

Máy cắt đa năng này có công suất lớn 300W, hoạt động mạnh mẽ trên mọi loại bề mặt khác nhau: gạch, gỗ, kim loại… cho khả năng gia công ở những bề mặt nhỏ hẹp, cạnh biên một cách dễ dàng và chính xác.

Máy cắt rung Bosch đem lại hiệu quả và tính an toàn cao

Máy cắt rung Bosch đem lại hiệu quả và tính an toàn cao

Máy cắt mài cầm tay Bosch

Dòng máy cắt sắt cầm tay được thợ cắt sắt chuyên nghiệp chọn mua rất nhiều, vì nó có nhiều chức năng như mài, cắt, đánh bóng,... Nổi bật là đường kính lưỡi cắt và độ sâu cắt tương đối lớn, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy cắt sắt để bàn và máy cắt sắt rung. Đảm bảo cả hai yếu tố khả năng cắt và góc cắt.

Loại này sẽ được người dùng sử dụng phổ hơn mát cắt sắt rung. Với một sản phẩm người dùng còn có thể kết hợp với đa dạng kích thước đĩa cắt, đĩa cắt có độ dày mỏng nên sẽ cho ra những đường cắt vô cùng đẹp mắt.

Khi được thay thế phụ kiện phù hợp, máy cắt cầm tay còn có thể biến thành máy mài góc, máy chà nhám, máy đánh bóng...

Bosch cung cấp đa dạng mẫu mã về máy mài cắt cầm tay

Bosch cung cấp đa dạng mẫu mã về máy mài cắt cầm tay

Máy cắt gạch, đá, bê tông Bosch

Không chỉ nên và cần có dòng máy cắt sắt mà các tay thợ cũng luôn trang bị cho mình cả những chiếc máy cắt gạch của Bosch để công việc trở nên dễ dàng hơn. Việc cắt những tấm gạch, bức tường trong mỗi công trình sẽ trở nên đơn giản hơn, người thợ cũng không cần bỏ ra quá nhiều công sức nữa.

Tham khảo: Máy cắt gạch Bosch GCO 140 - Giá tham khảo: 1.300.000đ

Máy cắt gạch Bosch GDC 140 - công cụ chuyên dụng cho việc xử lý cắt gạch đá trong các nhu cầu sửa chữa và xây dựng trong đời sống. Trang bị một công suất mạnh mẽ cho phép người dùng thực hiện các đường cắt nhanh và chính xác mà không tốn nhiều sức lực nhờ một trọng lượng nhỏ nhẹ, độ bền cao.

Hình ảnh máy cắt gạch Bosch GCO 140

Hình ảnh máy cắt gạch Bosch GCO 140

Sở hữu đường kính đá mài tương đối lớn so với dòng máy cắt gạch đá thông thường lên tới 115mm cùng công suất hoạt động mạnh mẽ 1.400W mang lại tốc độ quay 13.200 vòng/phút, GDC 140 cho phép bạn có thể cắt với độ sâu 35mm, mang lại hiệu quả như mong muốn.

Với cân nặng chỉ 2,9kg, sản phẩm được coi là dòng máy cắt cầm tay nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp bạn có thể di chuyển máy 1 cách limh hoạt đến nhiều vị trí làm việc khác nhau mà không hề gặp khó khăn. Giờ đây chỉ cần có máy cắt gạch Bosch GDC 140 những đòi hỏi cắt gạch, đá cẩm thạch, hoặc đá granite,… sẽ được diễn ra một cách đơn giản hơn bao giờ hết.

Mua máy cắt sắt Bosch chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đã tìm được chiếc máy cắt phù hợp với nhu cầu hãy liên hệ với maydochuyendung.com, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu nó với chất lượng chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường. Ngoài máy cắt sắt Bosch chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị điện cầm tay của Bosch như: máy khoan Bosch giá rẻ, máy cưa cầm tay Bosch, máy mài Bosch Malaysia....

Mọi thông tin đặt hàng và tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014

Tags:
Tin liên quan
Nên chọn máy cắt sắt lưỡi hợp kim hay lưỡi cắt đá để cắt sắt?Nên chọn máy cắt sắt lưỡi hợp kim hay lưỡi cắt đá để cắt sắt?

Máy cắt sắt là thiết bị được rất nhiều thợ cơ khí lựa chọn, chúng có thể cắt những thanh sắt, kim loại nhanh chóng, dễ dàng, mang lại hiệu quả cao.

So sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đĩa và máy cắt sắtSo sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đĩa và máy cắt sắt

Sắt, thép hay các kim loại luôn là vấn đề mà người dùng rất quan tâm bởi thao tác cưa, cắt chúng không phải dễ dàng hay không phải loại máy cưa, máy cắt nào cũng có thể thao tác được một cách nhanh và dễ dàng.

So sánh khả năng cắt sắt của máy cắt sắt và máy cưa sắtSo sánh khả năng cắt sắt của máy cắt sắt và máy cưa sắt

Máy cắt sắt và máy cưa sắt đều là những dòng máy có khả năng cưa/cắt sắt hiệu quả. Cùng so sánh xem khả năng cắt sắt giữa các thiết bị này như thế nào để lựa chọn cho đúng loại.

Cách chọn lưỡi cưa phù hợp để cắt inox, sắt cho máy cắt sắtCách chọn lưỡi cưa phù hợp để cắt inox, sắt cho máy cắt sắt

Máy cắt sắt sẽ phát huy hiệu quả công việc nếu chọn đúng loại lưỡi cắt sắt/inox phù hợp cho vật liệu đó. Vậy cách chọn lưỡi cưa hợp kim cắt sắt như thế nào là đúng? Còn tùy thuộc vào bề dày vật liệu sắt/inox cần cắt.

Nên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắtNên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắt

Đối với công việc tại các xưởng cơ khí, sửa chữa, chế tạo máy móc sẽ không thể thể thiếu được những chiếc máy cắt sắt. Người dùng sẽ cần cắt nhiều loại sắt với các kích cỡ, độ dày mỏng khác nhau.

Máy cắt sắt bàn là gì? Mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt?Máy cắt sắt bàn là gì? Mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt?

Máy cắt để bàn là dòng máy sở hữu nhiều ưu điểm, được sử dụng trong các công trình, công xưởng lớn, được đặt cố định ít di chuyển để thực hiện công việc với yêu cầu cao, hiệu suất làm việc lớn và với cường độ liên tục.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message